Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Link to Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Tạo backlinks sao cho hiệu quả nhất

Posted: 19 Jul 2011 10:17 PM PDT

Hướng dẫn tạo backlinks sao cho hiệu quả nhất? Backlinks đơn thuần là một link từ site khác tới site của bạn. Tạo ra 1 backlinks là công việc đơn giản nhưng bạn không chỉ cần 1 mà là hàng nghìn backlinks và thêm nhiều link mới mỗi tháng. Tạo ra 1 backlinks chỉ cần vài phút nhưng tạo ra hàng trăm hàng nghìn link mất rất nhiều thời gian và công sức.

Backlinks là một phần tất yếu trong thế giới SEO. Nếu bạn muốn site của bạn đứng trong top của các công cụ tìm kiếm thì site của bạn phải có pagerank cao. Muốn có pagerank cao, bạn sẽ cần tạo rất rất nhiều backlinks. Công việc này đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức nhưng kết quả thu được rất đáng giá với những gì bạn bỏ ra. Cứ mỗi giây Google nhận được 3,000 truy vấn search hay 180,000 mỗi phút. Nếu bạn muốn có mặt thậm chí là xếp cao trong danh sách kết quả tìm kiếm này, bạn cần phải chăm chỉ và khôn ngoan. Backlink đơn thuần là một link từ site khác tới site của bạn. Tạo ra 1 backlink là công việc đơn giản nhưng bạn không chỉ cần 1 mà là hàng nghìn backlink và thêm nhiều link mới mỗi tháng. Tạo ra 1 backlink chỉ cần vài phút nhưng tạo ra hàng trăm hàng nghìn link mất rất nhiều thời gian và công sức.

Bạn cần bao nhiêu link?

Không bao giờ là đủ. Càng nhiều link càng tốt. Bạn cần tạo ra nhiều link hơn đối thủ có rank cao nhất trên Google. Nếu làm được điều đó, bạn sẽ là số 1. Càng nhiều đối thủ cạnh tranh bạn cần có càng nhiều link để trở thành người dứng đầu. Hãy lập kế hoạch tạo nhiều link nhất có thể trong suốt sự nghiệp của bạn. Mỗi tháng các đối thủ add thêm rất nhiều link mới, nếu không muốn trở thành kẻ thua cuộc thì số lượng link của bạn phải không ngừng tăng lên.

Hãy cẩn thận khi đi “đường tắt”

Khi lướt web, bạn sẽ thấy có rất nhiều website quảng cáo dịch vụ “đường tắt” để tạo link. Họ hứa hẹn sẽ bán cho bạn hàng trăm link. Bạn cần nhiều link nhưng chất lượng link đóng vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của bạn. Các site liên kết với bạn phải liên quan đến chủ đề site của bạn, nếu không các công cụ tìm kiếm sẽ bỏ qua các link đó. Nếu website liên kết với bạn mang nội dung spam hay văn hoá đồi truỵ, rank của bạn sẽ bị giảm trầm trọng chỉ vì “có liên quan đến nội dung xấu”. Mua backlink là một việc làm nguy hiểm. Chọn site và tự tạo liên kết là giải pháp hữu hiệu hơn rất nhiều.

Sử dụng bài viết để tạo link

Viết những bài chứa thông tin nhiều người quan tâm là một cách hay để tạo backlink. Bạn có thể post bài viết lên site của bạn và publish chúng trên các directory. Mỗi site publish bài viết của bạn sẽ tạo ra 1 backlink. Và bạn hoàn toàn có thể thuê ai đó hay một nguồn nào đó viết bài cho bạn.

Sử dụng video để tạo link

Một cách hay khác để tạo link là sử dụng các video clip. Bạn có thể tạo một video clip về cuộc sống thường ngày của bạn hay một cách kiếm tiền thú vị của riêng bạn. Hãy post các clip này lên site của bạn và publish chúng trên các video site như youtube.com, metacafe.com, viddler.com và các site khác. Công việc này sẽ đem đến cho bạn thứ hạng rất cao trên các công cụ tìm kiếm.

Sử dụng các mạng xã hội để tạo link

Mạng xã hội như Myspace là một cách hay để tạo ra các link chất lượng. Myspace là một trong những site có lượng khách truy cập lớn nhất trên web, vì thế link từ Myspace sẽ giúp cho site của bạn được nhiều người biết đến. Để tạo link từ các mạng xã hội này, bạn hãy tạo một account, link đến những người có cùng sở thích, comment cho họ kèm theo một đường link đến site của bạn.

Sử dụng Blog để tạo link

Các chủ blog đều mong muốn nhận được comment từ người đọc. Hãy ghé thăm các blog có cùng chủ đề với blog của bạn và các blog nổi tiếng khác, comment cho họ. Trong comment bạn không nên giới thiệu bản thân mà nên tham gia vào cuộc hội thoại. Ví dụ, nếu site của bạn có chủ đề về marketing và bạn thấy một blog liên quan đến chủ đề này, bạn nên để lại một comment như: “đây là một bài báo tuyệt vời với những quan điểm hay. Tôi cũng tìm thấy một số công cụ tuyệt vời tại www.site-của-bạn.com”. Một cách hiệu quả để tìm thấy các blog hay liên quan đến chủ đề của bạn là thiết lập một bộ cảnh báo của Google với tất cả các từ khoá liên quan đến chủ đề đó và bạn sẽ được thông báo bất cứ lúc nào có một bài viết liên quan đến các từ khoá này. Công việc chính của bạn là ghé thăm các blog và comment cho họ.

Bạn có ngại khi  phải làm rất nhiều việc?

Đúng là có rất nhiều việc nhưng hãy tự ám ảnh về con số 180000 hoạt động search mỗi phút. Nếu bạn không có thời gian để làm công việc này, có các công ty trên web sẵn sàng giúp đỡ bạn. Nếu nhờ họ bạn sẽ cần rất nhiều chi phí nhưng cũng “đáng đồng tiền bát gạo”, bạn có thể tiếp tục sự nghiệp chuyên ngành của mình trong khi các công ty tạo ra các link và đưa bạn lên vị trí đứng đầu.

Thiết kế web phòng khám nha khoa

Posted: 19 Jul 2011 10:16 PM PDT

Thiết kế website phòng khám nha khoa: Website phải thể hiện được chất lượng dịch vụ của ngành nghề nha khoa, thể hiện được sự tâm của khách hàng khi đến với dịch vụ.

1. Trang giới thiệu:
Đăng bài giới thiệu về nha khoa, các hình ảnh về nha khoa, đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, chi nhánh, sơ đồ chỉ dẫn …)

2. Trang thông tin:
Giới thiệu các bài viết liên quan đến vấn đề răng miệng, các kiến thức về chăm sóc răng miệng….

3. Trang tư vấn:
Bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn, trả lời các vấn đề thường gặp về răng miệng cho khách hàng …

4. Dịch vụ nha khoa:
Trang giới thiệu dịch vụ nha khoa (giới thiệu các dịch vụ của nha khoa………)

5. Trang bảng giá: giới thiệu bảng giá các dịch vụ của nha khoa.

6. Trang Lịch hẹn: khách hàng có thể đặt lịch hẹn trực tuyến với nha khoa.

9. Thư viện ảnh về nha khoa:
Tổng hợp các hình ảnh về nha khoa.

10. Tư vấn trực tuyến:
Hiển thị nickname, yahoo chat, số điện thoại nóng.
11. Thống kê website:
Hiển thị số người đang truy cập, tổng số người đã truy cập…

12. Liên hệ:
Là form cung cấp thông tin liên hệ với phòng khám nha khoa và tiếp nhận yêu cầu từ bệnh nhân.

13. Tuyển dụng:
Đăng tin tuyển dụng vị trí phòng khám còn thiếu.

Lọc google và ẩn nội dung bằng Css

Posted: 19 Jul 2011 09:40 PM PDT

Bộ lọc google và ẩn nội dung bằng Css – display: none? Bạn  muốn làm SEO (Search Engine Optimization) trên một số lượng lớn các trang web thì hẳn bạn sẽ thích sử dụng một hệ thống quản trị thông tin CMS. Tuy nhiên, những hệ thống CMS này thường có vấn đề và ít nhiều không tương thích với máy tìm kiếm.

Một lý do đơn giản là những lập trình viên thường không nắm được hết chức năng và cách thức hoạt động của Search Engine. Và vì thế, khi viết mã nguồn, họ không tính đến phương thức hoạt động của máy truy tìm thông tin.

Một trong những kỹ thuật được sử dụng hết sức rộng rãi là tải trước (pre-load) hoặc đặt nội dung vào trong nền của trang và chỉ hiển thị khi cần thiết. Kỹ thuật phổ biến nhất loại này là sử dụng CSS với hàm display: none

Tổng quan display: none

Trên những trang web lớn thì cấu trúc mục lục sẽ rất phức tạp. Giả sử bạn có khoảng 10 chủ đề lớn, trong mỗi chủ đề này lại có đến 5 hoặc 10 chủ đề nhỏ. Bạn phải thiết kế Navigation menu sao cho nó có thể hiển thị hết các chủ đề lớn, và chủ đề con của nó trên tất cả các trang. Bạn quyết định hiển thị trên trang chủ toàn bộ chủ đề lớn. Và khi ở trong một chủ đề lớn thì lại chỉ hiển thị các chủ đề con này trên menu. Và để làm được việc đó, bạn đặt một với giá trị display: none như sau:

Đây là một trong những cách sử dụng rộng rãi nhằm làm giản lược trình bày mã nguồn. Bạn đặt mã nguồn các mục liên kết của menu y nguyên trên tất cả các trang, sau đó tùy vào từng trang bạn sẽ điều khiển hiện – ẩn các thành phần tương ứng

Mặt trái của display: none

Việc lạm dụng CSS SEO để ẩn nội dung có thể làm như sau:

Bộ lọc google và ẩn nội dung bằng Css

Vần vấn đễ bắt đầu phát sinh tại đây. Các văn bản ẩn nếu bị làm dụng sẽ gây khó khăn cho màn hình đọc của người dùng khiếm thị. Đặc biệt là các CMS hiện tại sử dụng rất nhiều kỹ thuật này.

Phản ứng của Google

Trên diễn đàn WebmasterWorld, các Webmaster khẳng định việc Google phân tích nội dung CSS. Và lời kết cho cuộc thảo luận này là: ” Thuật toán của Google đã có thể hiểu rõ nội dung html/xhtml. Google sẽ không phân tích nội dung CSS và xác định các phần text ẩn. Các bọ tìm kiếm sẽ xác định tại sao tệp tin CSS đó lại tồn tại. Trong thực tế có nhiều các sử dụng CSS display: none; hợp lệ. Còn nếu như ai đó cố tình lạm dụng kỹ thuật này để ẩn phần nội dung trên trang, thì đây chắc chắn không phải là cách làm lâu dài”

Điều mình muốn nói là khi ai đó lạm dung kỹ thuật này thì sẽ không thể tránh khỏi bộ lọc spam của Google cũng các máy tìm kiếm khác. Và rất có nhiều khả năng là website của bạn sẽ bí áp dụng các hình thức phạt nhất định. Mà đây không phải là cách làm của những trang web đầu tư lâu dài.

Thiết kế website www.tantinh.com.vn

Posted: 19 Jul 2011 10:57 AM PDT

Thiết kế website tamtinh

www.tamtinh.com.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ TÂN TINH
P1201 Tòa nhà N4B Trung Hòa Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: (04).355.60.321 – (04).355.60.322
Fax: (04).355.60.321
Email: Info@tantinh.net
Website: www.tantinh.com.vn

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng về những sản phẩm phục vụ cho nhu cầu đời sống tiêu dùng gia đình, giải trí hàng ngày cũng như những sản phẩm trong công việc, kèm theo những dịch vụ tiện ích sau bán hàng, Công ty chúng tôi đã cho ra đời siêu thị trực tuyến lớn nhất Việt Nam với website: www.tantinh.com.vn
Tất cả sản phẩm chúng tôi đang kinh doanh đều được cung cấp trực tiếp từ các nhà sản xuất hoặc các nhà phân phối chính thức nên sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Hàng hóa được phân phối và cung cấp toàn quốc theo đường chuyển phát nhanh.
Khách hàng đến với chúng tôi sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, nhanh chóng, chất lượng được đảm bảo, đặc biệt là giá cả cạnh tranh.
Chúng tôi luôn quan tâm đến những cái khách cần. Các sản phẩm của chúng tôi quý khách có thể xem trực tiếp trên danh mục hàng hóa trong website: www.tantinh.com.vn

Thiết kế website nội thất

Posted: 19 Jul 2011 09:19 AM PDT

Thiết kế website cho nội thất, trang trí nội thất? Là gói website dành cho lĩnh vực nội thất với những yêu cầu riêng biệt cho ngành nội thất, mang phong cách thiết kế chuyên nghiệp, được bảo mật bởi chính mã nguồn do công ty xây dựng.

Mô tả chi tiết:

1. Trang chủ: Bố cục đẹp, hình ảnh động, flash.. Thể hiện các mục bên trong website và các tính năng (sẽ có giao diện đồ họa kèm theo)
- Thiết kế logo, banner chuyên nghiệp (có Flash nếu yêu cầu thêm)
- Thiết kế giao diện chuyên nghiệp, hài hòa, bắt mắt người xem
- Thiết kế bộ cục website một cách  khoa học, hợp logic

2. Module giới thiệu: Cập nhật thông tin giới thiệu về sản phẩm, lập trình động cho phép tạo thêm đề mục con và cập nhật thông tin cho từng đề mục con.
- Lịch sử hình thành
- Giới thiệu về logo, banner, sologan của website
- Giới thiệu cơ sở vật chất
- Quy mô sản xuất kinh doanh
- Giới thiệu khác

3. Module tin tức: Là chức năng cập nhập tin tức hằng ngày, Giúp quản trị web dễ dàng cập nhật được tin. Thông tin được sắp xếp theo ngày tháng, chủ đề, thông tin mới, …. Các thông tin trước và sau khi xuất bản phải được phân loại và lưu trữ thuận tiện cho việc xuất bản cũng như làm tư liệu tra cứu tìm kiếm.
- Tin hoạt động của công ty
- Thông báo của công ty
- Tin tức khác

4. Module dịch vụ về nội thất: Là chức năng cập nhập bài viết về các dịch vụ nội thất của công ty như thiết bị nội thất, bàn ghế văn phòng, nội thất phòng họp, hội thảo…Module này có thể tạo và chỉnh sửa các bài viết đó 1 cách dễ dàng.
- Trang con về sản phẩm như bàn ghế văn phòng, thiết bị nội thất
- Nội thất cho trường học, bệnh viện
- Nội thất phòng giám đốc
- Nội thất phhòng họp, phòng hội thảo
- Các gói dịch vụ nội thất khác

5. Module dự án: Là chức năng trình bày chi tiết các dự án mà công ty đã thực và đang thực hiện….Module này có thể thêm bớt nội dung, hình ảnh của dự án một các tiện dụng nhất.
- Trang thông tin về các dự án đã thực hiện
- Trang thông tin về các dụ án đang thực hiện

6. Module đối tác: Là chức năng giới thiệu về các đối tác của công ty như đối tác về thiết bị, đối tác công nghệ… Module này có thể thêm bớt nội dung, hình ảnh của dự án một các tiện dụng nhất.
- Đối tác công nghệ
- Đối tác thiết bị

7. Module tuyển dụng: Là chức năng đăng bài viết, chỉnh sửa thông tin về tuyển dụng các vị trí công tác của công ty
- Trang thông tin về tuyển dụng nhân sự của công ty
- Trang con khác

8. Module thư viện ảnh: Là chức năng giới thiệu các album ảnh về các hoạt động của phòng, hình ảnh hoạt động giao lưu với các đơn vị khác… Cho phép cập nhật và hiển thị hình ảnh theo dạng album, giao diện đẹp, dễ quản lý.
- Hiển thị các hình ảnh hoạt động của công ty.
- Các hình ảnh hoạt động giao lưu với các công ty khác, các tổ chức khác.
- Hình ảnh các chương trình giao lưu, trao đổi với đơn vị cùng ngành.
- Hình ảnh các chương trình hoạt động khác.

9. Module tìm kiếm: Là chức năng tìm kiếm nội dung, thông tin trên website… Giúp người truy cập dễ dàng tìm kiếm thông tin trên website…
- Cho phép tìm kiếm theo tên bài viết, tên sản phẩm, mã số sản phẩm…
- Tìm kiếm theo từ khóa để có được kết quả liệt kê.
- Một số tiêu chí tìm kiếm khác.

10. Module liên kết website: Giúp quản trị web dễ dàng tạo liên kết từ các đề mục trên website tới các đề mục khác hoặc tới các website khác.
- Liên kết đến các Website khác
- Liên kết khác

11. Module liên hệ: Là chức năng liên hệ của người truy cập khi cần liên hệ với ban quản trị của website, liên hệ với phòng…
- Liên hệ theo thông tin của công ty
- Liên hệ trực tuyến bằng yahoo, skype…
- Liên hệ bằng form sẵn đến ban quản trị.

Ngoài ra bạn có thể yêu cầu thêm các module riêng để phù hợp với mô hình của bạn, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Thiết kế website Khu công nghiệp

Posted: 19 Jul 2011 09:13 AM PDT

Website của doanh nghiệp chính là một văn phòng giao dịch kinh doanh toàn cầu hội nhập và phát triển trong nền kinh tế năng động, là kênh quảng bá quan trọng, hiệu quả và bền vững. Hãy cùng với chúng tôi xây dựng một website chất lượng, đẳng cấp để giành về cho mình những khách hàng khó tính nhất chính từ sự đầu tư chuyên nghiệp và bài bản.

Chi tiết gói Website Khu Công Nghiệp

-       Thời gian hoàn thành: 2 – 3 tuần.

-       Bảo hành: Vĩnh viễn.

-       Giao diện: Theo yêu cầu khách hàng.
Gói website bao gồm:

-       Đăng ký 01 tên miền quốc tế dạng tendonvi.com (hoặc .net, .org)

-       Đăng ký 01 năm lưu trữ website (hosting) dung lượng 1.000 MB, băng thông 20 GB (có thể nâng cấp dễ dàng khi cần)

-       Mã nguồn đã tối ưu hóa với máy tìm kiếm

-       Các URL chính đều rewrite tự động (VD: http://4hit.vn/thiet-ke-website-khu-cong-nghiep-2461.html.

-       Tư vấn quảng bá web vào Google

-       Thiết kế đồ họa giao diện

-       Lập trình các chức năng

Các chức năng cụ thể của gói quảng bá khu công nghiệp :

ModuleMô Tả
Thiết kế đồ họa, giao diện-          Thiết kế giao diện đẹp có Flash, Jquery,…
Module giới thiệu-          Trình bày thông tin giới thiệu về khu công nghiệp, lịch sử hình thành, năng lực cung ứng, giải thưởng đã đạt được, phương châm dịch vụ, …
Module tin tức sự kiện-          Đăng tải tin tức, bài viết, thông tin lên website.

-           Hệ thống tin bài đựợc phân loại theo danh mục, chủ đề.

-          Tính năng đánh dấu, hiển thị tin bài nổi bật lên ngay trang chủ website

Module Thông tin KCN-          Hiển thị các thông tin về KCN như : vị trí thuận lợi, điều kiện tự nhiên, ưu đãi đầu tư, quy trình đầu tư,…
Module dịch vụ-          Là trang giới thiệu hoặc bày bán các dịch vụ, trên chuyên mục này sẽ trình bày theo các dịch vụ, và đến chi tiết từng dịch vụ, không giới hạn các tin bài.
Module sản phẩm-          Là trang giới thiệu hoặc bày bán các sản phẩm trực tuyến, trên chuyên mục này sẽ trình bày theo các nhóm sản phẩm, và đến chi tiết từng sản phẩm, số lượng sản phẩm không giới hạn
Module liên hệ- Hiển thị thông tin của KCN để khách hàng có thể liên hệ đến khi cần như: Tên, địa chỉ, số điện thoại, số fax, thư điện tử, địa chỉ website,…

- Khách hàng có thể gửi thông tin liên hệ qua Form dựng sẵn: Thông tin khách hàng, tiêu đề và nội dung liên hệ, yêu cầu, góp ý,… Thông tin từ khách hàng được tự động gửi đến email của người quản trị website.

Module hỗ trợ trực tuyến-          Không giới hạn nick Yahoo và Skype.
Module tìm kiếm-          Cho phép tìm các thông tin trên website bằng các từ khóa có liên quan.
Module quảng cáo-          Cho phép đặt các quảng cáo logo, banner trên website
Module đếm số người truy cập website-          Chức năng hiển thị các số liệu thống kê truy cập đến website.Tống số lượt khách hàng đã truy cập và đến thăm website. Hiển thị số người đang online và đang truy cập website

-          Số liệu thống kê có thể phản ánh hiệu quả vận hành của website. Các số liệu thống kê có thể được lưu lại để tạo ra báo cáo vận hành khi cần

Module liên kết website-          Cho phép liên kết tới các website đối tác
VideoHiển thị video quảng cáo cho khu công nghiệp
Bộ công cụ quản trị hệ thống- Đăng nhập, đăng xuất hệ thống

- Quản lý người dùng (Quản lý thông tin người dùng; Phân quyền truy cập hệ thống; Tài khoản đăng nhập; Đổi mật khẩu)

- Các công cụ quản trị nội dung các chức năng thuộc website.

Tích hợp hệ thống SEO – Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm): Hệ thống tự động quảng bá website có kết quả hiện thị tốt nhất trên các máy tìm kiếm như Google, Bing…

 

Giải pháp công nghệ:
1. Công nghệ : Xây dựng website bằng ngôn ngữ PHP, javascript, ajax…trên nền tảng Linux, công nghệ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí, công nghệ này được áp dụng rỗng rãi trong các hệ thống lớn trên thế giới, với một quy trình thiết kế website khoa học…
- Tinh năng: Hệ quản trị website siêu mạnh, tính năng bảo mật cao, tăng tốc độ truy cập do khả năng truy vấn dữ liệu bằng phương thức và hàm, dễ quản lý, dễ nâng cấp bảo trì bảo dưỡng…
- Giao diện người dùng : Được thiết kế 80% bằng mã màu thay cho hình ảnh, lập trình định dạng HTML 100% bằng CSS nên giảm mã nguồn truyền tải, tăng tốc độ truy cập, tăng khả năng tìm kiếm bằng công cụ Search Engine…

2. Giải pháp:

- Xây dựng theo mô hình cổng trang thông tin doanh nghiệp chuẩn của một CMS
- Cho phép quản lý thông tin ở nhiều dạng khách nhau : Văn bản, Hình ảnh, Âm thanh, Video hay Flash…
- Hệ quản trị được chuẩn hóa theo hệ thống chung của chúng tôi, rất dễ dàng và thuận tiện trong quản trị nội dung website…

- Chức năng người dùng: Thân thiện, tổ chức khoa học, tùy biến theo người dùng và khả năng đa dụng…
- Bảo mật hệ thống cao, dữ liệu được sao lưu tự động, khi có sự cố máy chủ dữ liệu khôi phục rất dễ dàng, tránh sự truy cập bất hợp pháp hay của người dùng trên môi trường mạng.
- Kết nối các hệ thống cung cấp các dich vụ o­nline : Hình ảnh, Video…tăng tính đa dạng về nội dung website, tiết kiệm tài nguyên lưu trữ do khả năng kết nối dữ liệu qua máy chủ dịch vụ khác, Tăng tốc độ truyền tải khi tải các video hay hình ảnh khi chạy trên đường truyền băng thông rộng của dịch vụ o­nline .
- Xử lý nội dung website chất lượng cao khi dùng các phần mềm mở rộng do chúng tôi cung cấp: Phần mềm xử lý văn bản định dạng HTML Frontpage, phần mềm chỉnh sửa video Ulead, Phần mềm xử lý âm thanh Cool Edit Pro, Phần mềm xử lý hình ảnh Fireworks và phầm mềm chuyển định dạng video Xilisoft converter.
Chính sách khách hàng:

- Tư vấn quảng cáo trực tuyến và cung cấp các tài liệu quảng cáo trực tuyến miễn phí.
- Cung cấp các tài liệu và các thông tin cần thiết cho khách hàng trong toàn bộ thời gian bảo hành.
- Hướng dẫn quản trị nội dung website

- Hướng dẫn sử dụng các phần mềm mở rộng

+ Chỉnh sửa văn bản bằng Frontpage

+ Chỉnh sửa Video và chuyển định dạng video

+ Chỉnh sửa âm thanh và thiế kế video

+ Chỉnh sửa hình ảnh

+ Hướng dẫn cài đặt các phần mềm hỗ trợ văn phòng

-               Hướng dẫn khai thác thông tin quan mạng internet

-               – Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cung câp Video và hình ảnh trực tuyến

-               Hỗ trợ sau khi thiết kế website

1. Quảng bá website:

-               Website sẽ được chúng tôi quảng bá miễn phí bằng cách đăng ký website vào các công cụ tìm kiếm toàn cầu như Google, Yahoo, MSN…

2. Bảo hành website:

-               Công ty chúng tôi cam kết bảo hành, bảo trì website trong thời hạn 3 năm kể từ sau ngày bàn giao website cho khách hàng.

3. Hỗ trợ kỹ thuật, quản trị website:

- Hỗ trợ miễn phí kỹ thuật 24/7

- Hỗ trợ miễn phí quản trị, hướng dẫn sử dụng website 24/7 theo các hình thức: tư vấn hỗ trợ trực tiếp, email, voice chat, điện thoại.

SEO để tăng tần suất của bộ tìm kiếm

Posted: 19 Jul 2011 05:19 AM PDT

Tần suất viếng thăm cao của bọ tìm kiếm trên Website của bạn là dấu hiệu tốt của việc chỉ số hóa Website của máy tìm kiếm. Đây là bước đầu tiên quan trọng trong việc tối ưu hóa Website cho máy tìm kiếm. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 10 thủ thuật Seo nhằm tăng tần suất bọ tìm kiếm trên Website của bạn.

Việc bọ tìm kiếm của Google viếng thăm Website là dấu hiệu tốt cho việc Website được máy tìm kiếm đánh chỉ số đều đặn, đây là bước đầu tiên trong việc đứng hạng cao trên trang kết quả tìm kiếm. Tuy nhiên, bọ tìm kiếm chỉ viếng thăm thường xuyên và sâu trên Website của bạn khi nó coi Website đó là quan trọng và có giá trị.
Chú ý rằng bạn không thể ép buộc Googlebot viếng thăm Website của bạn thường xuyên, nhưng bạn có thể mời bọ tìm kiếmq viếng thăm. Sau đây là 10 thủ thuật bạn có thể áp dụng để tăng tần suất truy cập của bọ tìm kiếm (ví dụ : Googlebot hay Slurp Yahoo)

10 thủ thuật SEO cải thiện tần suất bọ tìm kiếm

Sau đầy là 10 thủ thuật SEO để bạn có thể cải thiện tần suất viếng thăm Website của bọ tìm kiếm :

1. Cập nhật thường xuyên nội dung (và ping cho Google sau mỗi lần cập nhật). Hãy cố gắng tạo ra các nội dung duy nhất thường xuyên và đều đặn (3 lần một tuần nếu có thể nếu như bạn không thể cập nhật hàng ngày và tìm ra tần suất cập nhật tối ưu hóa);

2. Đảm bảo rằng máy chủ hoạt động tốt : Xem thống kê Google Webmaster tools để biết được những trang lỗi. Ngoài ra còn có 2 công cụ bạn có thể thử để tìm lỗi : Pingdom và Mon.itor.us ;

3. Cải thiện thời gian tải trang web (page load time) : Chú ý rằng, bọ tìm kiếm hoạt đông với một quĩ thời gian nhất định. Nếu nó phải sử dụng thời gian để đánh chỉ số một số lượng lớn hình ảnh hoặc tài liệu PDFs thì nó sẽ dành ít thời gian để thăm các trang khác;

4. Kiểm tra cấu trúc Website : Chắc rằng không có nội dung trùng lặp nào trên Website thông qua một liên kết URL khác. một lần nữa, nếu như Googlebot mất thời gian đánh chỉ số các trang trùng lặp nội dung này thì chắc chắn nó sẽ không có thời gian ghé thăm trang khác;

5. Có thêm nhiều liên kết trỏ đến ( backlinks ) từ các Website được bọ tìm kiếm ghé thăm thường xuyên;

6. Điều chỉnh tần suất đánh chỉ số của bọ tìm kiếm trong Google Webmaster Tools – Công cụ Google cho quản trị Web;

7. Thêm sơ đồ Website Sitemap. Về lý thuyết sơ đồ Website sẽ giúp bọ tìm kiếm xác định nhanh chóng cấu trúc, nội dung Website và từ đó nó có thể đánh chỉ số tốt toàn bộ Website. Tuy nhiên cũng có một số Webmaster để ý thấy rằng tần suất của bọ tìm kiếm giảm hẳn sau khi thêm Sitemap và họ khuyến cáo không nên sử dụng Sitemap. Đây là vấn đề đang được tranh luận khá sôi nổi trên các diễn đàn Webmaster;

8. Đảm bảo rằng máy chủ Web trả về các HTTP Header Status thật chính xác. Và bạn đã tạo ra một trang error 404 riêng trong trường hợp không tìm được tệp tin hay thư mục trên Website. Việc các Http Header được trả về chính xác giúp bọ tìm kiếm hiểu được chuyện gì đang xảy ra và đó là cách giải thích rõ ràng nhất cho máy tìm kiếm trong trường hợp có lỗi;

9. Hãy sử dụng thẻ tiêu đề và thẻ Meta tags (ví dụ description hay keywords) duy nhất cho từng URL của Website.

10. Theo dõi tần suất của bọ tìm kiếm Googlebot để xác định xem nội dung nó quan tâm và những vấn đề xảy ra nếu có (Xem tiếp phần sau).

Công cụ thống kê hoạt động của bọ tìm kiếm

Việc sử dụng các thủ thuật SEO trên chắc chắn sẽ làm tăng tần suất viếng thăm của bọ tìm kiếm. Tuy nhiên sau đó, bạn phải có một công cụ thống kế tính hiệu quả của các thủ thuật trên. Và đặc biệt hiểu được các thức hoạt động của bọ tìm kiếm, các phần được đánh chỉ số tốt và các phần lỗi, để sửa chữa kịp thời.

SEO tối ưu tiêu đề thân thiện với Google

Posted: 19 Jul 2011 12:56 AM PDT

10 thủ thuật SEO tối ưu tiêu đề thân thiện với Google? Tiêu đề bài viết là một trong những ít thông tin mà máy tìm kiếm cung cấp cho người tìm kiếm trên trang kết quả trước khi nội dung được hiển thị. Vì thế, Google cũng như những cỗ máy tìm kiếm khác rất coi trọng tiêu đề trang. Việc tối ưu hóa tiêu đề bài viết vì thế rất quan trọng, sau đây là 10 thủ thuật SEO tối ưu hóa tiêu đề bài viết.

1. Google hiển thị từ 60 đến 70 ký tự đầu tiên của tiêu đề trong trang kết quả tìm kiếm. Vì thế bạn hãy đặt các từ khóa quan trọng nhất trong phần đầu tiên của tiêu đề bài viết và các từ khóa kiếm quan trọng hơn nằm lùi về phía sau. Nếu tiêu đề bài viết của bạn dài quá 70 ký tự, Google sẽ cắt bớt; Google chỉ lấy đến ký tự thứ 69 và thay thế dấu ba chấm "…" cho phần còn lại của tiêu đề.

2. Đôi khi, thay vì bắt đầu tiêu đề của bài viết bằng một loạt từ khóa, thì bạn nên thêm các ký tự mang tính chất miêu tả, cung cấp thông tin về nội dung và đặt trước từ khóa quan trọng. Điều này sẽ giúp bài viết vượt qua bộ lọc của Google trong kết quả tìm kiếm (Và đương nhiên nó sẽ có thứ hạng ổn định hơn), trong khi mang lại thêm cho bạn thứ hạng cao đối với những từ khóa phụ (chứa trong phần đầu tiên của tiêu đề).

3. Tiêu đề trang là một trong số ít thông tin mà Google cung cấp cho người dùng trong trang kết quả tìm kiếm trước khi người tìm kiếm chọn để hiển thị nội dung. Ví thế, tiêu đề bài viết là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của người tìm kiếm và kích thích họ nhắp chọn xem nội dung giữa rất nhiều trang kết quả khác của các đối thủ cạnh tranh. Đây là yếu tố quyết định và là cơ hội tạo ra sự khác biệt giữa chính bạn và các đối thủ khác về mặt chất lượng.

4. Tiêu đề tốt sẽ tạo ra ý muốn trả lời và đặt câu hỏi, kích thích người đọc.

5. Vì tiêu đề bài viết là một trong những yếu tố duy nhất mà máy tìm kiếm hiển thị cho người tìm kiếm trước khi xem nội dung trang, nên chúng sẽ gán trọng số cao cho các từ xuất hiện trên tiêu đề. Thêm nữa, rất nhiều người khi liên kết tới trang sẽ sử dụng tiêu đề bài viết như là ký tự liên kết (anchor text).

6. Việc chèn các từ khóa một cách trùng lặp, giống nhau một cách hợp lý và dễ đọc cho phép bạn cải thiện độ tin cậy của chuỗi các từ khóa. Tuy nhiên, những từ khóa này phải được sắp xếp có ý nghĩa và dễ đọc cho người tìm kiếm chứ không phải cho bọ tìm kiếm. Thay vì nhồi nhét danh sách từ khóa vào trong phần tiêu đề thì bạn nên trình bày tiêu đề rõ ràng và mang tính miêu tả nội dung, sản phẩm hay dịch vụ website của bạn.

7. Đánh giá sai tiềm năng khách hàng bằng việc cung ứng các dịch vụ không tương thích sẽ làm giảm tỉ lệ chuyến đổi1 và lãng phí thời gian phục vụ cho các đối tượng không phải là khách hàng tiềm năng. Ví dụ, nếu sản phẩm của bạn là các mặt hàng cao cấp thì website của bạn không cần phải tối ưu, quảng bá website với các từ khóa giá rẻ, hạ giá, giảm giá vì nó sẽ làm lãng phí thời gian.

8. Mỗi trang trên Website của bạn nên có tiêu đề khác biệt. Trừ phi, nếu website của bạn bị giới hạn về kích thước và độ hiển thị, tốt nhất không nên sử dụng tiêu đề trang theo cùng một công thức trên toàn website. Bạn cũng không nên sử dụng cùng một từ khóa ở ngay đầu hoặc gần ngay đâu tiêu đề trang.

9. Định dạng, thứ tự và lựa chọn từ cho từ ngữ của tiêu đề nên khác biệt (ít nhiều) với  thẻ miêu tả description hoặc phần tiêu đề đầu trang.

10. Nếu bạn có thương hiệu mạnh, bạn nên đặt nó ở phần cuối tiêu đề. Nếu bạn có một trong những thương hiệu tin cậy hàng đầu trên Internet (như eBay, Amazone, …) thì bạn nên đặt nó lên phần đầu của tiêu đề. Thông thường, tiêu đề của trang phải được tập trung vào nội dung của trang và mục đích của người tìm kiếm hơn là thương hiệu website.

Tối ưu hoá các trang con của website?

Posted: 19 Jul 2011 12:51 AM PDT

Tối ưu hoá các trang con của website? Việc này nhằm giúp cho các trang của website thân thiện nhất với các trình tìm kiếm. Chúng ta có thể ứng dụng các bước sau:

- Hãy sử dụng những từ khóa trong tiêu đề trang của bạn. Hãy đặt những từ khoá quan trọng nhất gần đầu tiêu đề trang. Đừng đặt tiêu đề website của bạn trên mỗi trang của site trừ khi bạn đang thực sự cố gắng quảng bá tên đó. Khi đó, nên  tốt nhất để đặt tên site ở cuối các tiêu đề trang.
- Viết tiêu đề cố gắng phải ngắn gọn, súc tích, không được viết dài.
- Thỉnh thoảng tôi chồng chéo những ngữ từ khoá liên quan trong tiêu đề trang.
- Các Meta tag không quan trọng lắm, nhưng chúng có thể giúp ích một chút. Meta description nên là một câu cho một đoạn mô tả các nội dung trang. Thẻ Meta description có thể được thấy trong một số kết quả tìm kiếm , vì vậy bạn nên tóm tắt tốt nội dung bạn muốn đem đến cho mọi người trong trang đó .
- Các từ khóa trong thẻ Meta không đáng thời gian để làm , nhưng nếu bạn làm, nó nên chứa từ khoá chính của các bạn đang muốn hướng đến, cùng với các từ khóa liên quan. Mỗi ngữ từ khoá trong thẻ từ khoá nên được chia bởi dấu phẩy.
- Dùng heading H1 để chứa từ khóa chính của trang, trong trang của bạn chứa những ngữ từ khoá tương tự  những cái bạn nhắm đến trong tiêu đề trang. Điều này giúp củng cố tiêu đề trang. Nâng cao vị trí từ khóa.
- Hãy sử dụng những subheader H2 hay H3,… trước mỗi đoạn hay mỗi một số đoạn, nhằm tóm tắt chính nội dung của cả đoạn đó( câu chốt trong văn bản).
- Hãy sử dụng những danh sách kiểu bullet để dễ đọc hơn.

Tất nhiên các bạn hãy nhớ rằng bạn đang viết cho người ta xem, chứ không phải viết cho các bộ máy tìm kiếm, cho nên phải chú trọng vào nội dung, lượng người xem cũng rẩt ảnh hưởng đến vị trí ưu tiên xếp hạng của các bộ máy đấy.

Tối ưu hoá trang chủ

Thêm vào sự tối ưu hoá trang trong cho các bộ máy tìm kiếm, tối ưu hoá trang chủ của website của bạn cho khách hàng cũng quan trọng để bảo đảm hiệu quả.

- Chắc chắn trang chủ của bạn xây dựng hướng thẳng người tiêu dùng đến những phần quan trọng nhất website của bạn.
- Nhắm đến từ khoá cạnh tranh nhất của bạn với trang chủ hay với một trang được kết nối trực tiếp từ trang chủ .
- Kết nối đến những trang đề tài chủ yếu từ trang chủ của bạn.
- Kết nối trang chủ của bạn từ mọi trang trong website. Bao gồm cả tên website của bạn và / hoặc ngữ từ khoá chủ chốt của trang chủ trong các liên kết văn bản đến nó.

Nếu bạn nghĩ website của bạn đạng bị lọc ra khỏi các kết quả tìm kiếm vì quá tập trung vào một từ hay một ngữ, thì khi đó, liên kết đến trang chủ bạn chỉ nên đề kiểu như: Home, trang chủ, tên miền của bạn….(từ khóa chung mà site nào cũng thường dùng để mô tả trang chính của người ta)

Tối ưu hoá tổng thể toàn website

Homepage của bạn chỉ là điểm bắt đầu cho một website đa diện và đa tầng. Theo đúng nghĩa, nó quan trọng để nhìn vào mỗi trang mà website của bạn chứa để bảo đảm một đồ án được sắp xếp hợp lý và chặt chẽ làm việc tốt với các cỗ máy tìm kiếm cũng như khách hàng.

Lưu ý những điểm sau:
- Sử dụng điều hướng dựa trên text văn bản.
- Nếu bạn sử dụng điều hướng đồ hoạ, hãy dùng văn bản miêu tả cho các đường link hình ảnh của bạn, trong trang đó liên kết đến trang chính bằng text ở phần footer của site.
- Sử dụng điều hướng miêu tả giàu từ khoá để giúp các cỗ máy tìm kiếm hiểu cấu trúc website của bạn.Ví dụ, đường link homepage (dùng các từ khoá)>cấp 1>cấp 2>trang hiện tại
- Dùng sitemap để giúp các spider bộ máy tìm kiếm qua site của bạn nhanh hơn, vì thời gian vào website của spider rất hạn chế.
- Bất cứ nơi nào có thể, hãy dùng đoạn mô tả ở link về nội dung sẽ link liên kết khi kết nối giữa các  website của bạn.
- Kết nối đến các nguồn tham khảo, nhằm giúp người xem có cái nhìn toàn diện hơn. Nếu bạn tham chiếu nghiên cứu và  các nguồn đáng tin trong nội dung của bạn, người đọc sẽ nghĩ về nội dung của bạn như nguồn thông tin, hơn là chỉ đơn giản hướng đến việc bán hàng.
- Hãy kết nối sâu đến các bài viết liên quan trong website và nội dung từ trong phần nội dung của site
- Nếu bạn thay đổi cấu trúc site, hãy hướng dẫn người dùng cũ hiểu được cấu trúc mới của website bằng các mô tả thích đáng.
- Dùng CSS  để cho website load nhanh hơn và đặt nó vào 1 file riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét