Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Link to Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Google PageRank & Alexa Rank

Posted: 16 Jul 2011 07:36 AM PDT

- Google PageRank là gì:

* Google PageRank hiện là chỉ số đáng tin cậy chỉ giá trị của một trang web. Google đánh giá và xếp hạng các trang web bằng cả hai phương pháp tự động và thủ công dựa trên hơn 100 chỉ số chính với những thuật toán xuất sắc.
* Một vài chỉ số quan trọng quyết định Google PageRank của một trang web: độ hữu dụng của thông tin trên trang web, độ phổ biến của trang web, chất lượng kỹ thuật,…
* Google PageRank được chia làm 10 bậc và được biểu hiện bằng vạch màu xanh trên nền trắng: google pagerank - thiết kế website - tăng google page rank và alexa
. Giá trị của mỗi trang web theo Google PageRank tăng dần từ 1 đến 10.
* Thuật ngữ PageRank™ là một thương hiệu được bảo hộ của Google, do Larry Page và Sergey Brin phát triển tại trường đại học Stanford của Mỹ trong một dự án nghiên cứu về công cụ tìm kiếm năm 1995. >>xem thêm

- Google PageRank mang lại những lợi ích gì?

* Google PageRank hiện nay được coi là chỉ số đáng tin cậy đánh giá mức độ quan trọng mỗi trang web. Một trang web có chỉ số Google PageRank cao sẽ đem lại ấn tượng đáng tin cậy cho khách truy cập, điều này đặc biệt có ý nghĩa với các website kinh doanh thương mại điện tử.
* Google PageRank ảnh hưởng trực tiếp tới vị trí hiển thị của mỗi trang web khi cạnh tranh thứ hạng hiển thị trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google. Một trang web có PageRank cao dễ xuất hiện trên đầu danh sách kết quả tìm kiếm của Google hơn. Nếu bạn muốn nâng cao Google PageRank cho các trang web trong website của bạn, bạn có thể
* Google PageRank là một công cụ hỗ trợ các webmaster quản trị website.

- Làm thế nào để xem Google PageRank của một trang web?

* Bạn có thể sử dụng Google Toolbar – thanh công cụ hỗ trợ người dùng duyệt web: >>tải Google Toolbar
* Hoặc bạn có thể kiểm tra Google PageRank trực tuyến tại các máy ch
ủ của Google:

- Làm thế nào để tăng Google PageRank?

* Về cơ bản, theo các chuyên gia của Google: “Không được sử dụng các phương pháp giả tạo, hãy tạo ra các trang web cho mọi người chứ không phải cho các công cụ tìm kiếm”
* Tăng thứ hạng trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google là phương pháp tăng PageRank rất hiệu quả vì vừa tăng độ phổ biến các trang web của bạn, vừa tăng lượng khách truy cập.
* Cấu trúc website, cấp bậc cần rõ ràng, nội dung thông tin cần phong phú, hữu ích.
* Website không được chứa các liên kết lỗi, các lỗi HTML, lỗi câu lệnh.
* Đăng ký website vào các danh bạ uy tín cũng như các website chất lượng khác để tăng độ phổ biến.

- Alexa Rank là gì?

* Alexa Rank là thước đo mức độ phổ biến của các website. Chỉ số thứ hạng của mỗi website được Alexa kết hợp đánh giá từ 2 yếu tố là số trang web người dùng xem (Page Views) và số người truy cập website (Reach).
* Các số liệu thống kê của Alexa dựa trên những dữ liệu thu thập từ người dùng cài đặt Alexa Toolbar. Cứ 3 tháng 1 lần, Alexa tiến hành tổng kết số liệu và xếp hạng các website. >>xem thêm
* Alexa Toolbar là một tiện ích giúp người dùng lướt web, hiện có khoảng hơn 10 triệu người dùng Internet trên thế giới sử dụng công cụ này.

- Tăng thứ hạng Alexa mang lại những lợi ích gì?

* Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín.
* Trong thị trường quảng cáo trực tuyến, Alexa Rank có thể được sử dụng để đánh giá giá trị quảng cáo.
* Chỉ số Alexa rank là thước đo ghi nhận thành quả lao động của các webmaster với cộng đồng và là một công cụ rất hữu ích giúp các webmaster quản trị website hiệu quả.

- Làm thế nào để xem thứ hạng Alexa?

* Bạn có thể sử dụng Alexa Toolbar – thanh công cụ hỗ trợ người dùng duyệt web: >>tải Alexa Toolbar
* Kiểm tra trực tuyến:

- Làm thế nào để tăng thứ hạng Alexa cho website?

* Bạn nên tiến hành các chiến dịch quảng bá website định kỳ nhằm thường xuyên thu hút khách truy cập website, tăng cao chỉ số Reach.
* Trong website, nên có các phần thông tin có giá trị cao, cập nhật để thu hút khách hàng thường xuyên quay lại website, tăng Page views.
* Bạn cần bố trí nội dung, cấu trúc website sao cho thu nhận được thật nhiều cú nhấp chuột của khách truy cập để tăng Page views nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi.

- Phí dịch vụ:

* Hiện nay mức độ cập nhật PageRank của Google quá lâu, nên 4HIT.VN chỉ nhận tăng Alaxa Rank. Mức độ phức tạp và khối lượng công việc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hiện trạng website của khách hàng, mức độ cạnh tranh,… để nhận được báo giá chi tiết, xin quý khách liên hệ 4HIT.VN.
* 4HIT.VN cam kết: hoàn 100% phí dịch vụ nếu không đạt thứ hạng theo yêu cầu của khách hàng.

Related Articles

Công ty thiết kế web

Posted: 16 Jul 2011 03:19 AM PDT

Website là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của quý khách hàng, và do đó phải mất nhiều công sức và ý tưởng cho hình ảnh đó được như mong muốn. Bất cứ yêu cầu nào của quý khách hàng, dù là một websitethông tin đơn giản hay một trang web với hình ảnh đồ hoạ và âm thanh sinh động, 4HITVN đều thực hiện mọi yêu cầu theo cách hoàn hảo nhất.

4HITVN nhận thiết kế web cho tất cả các lĩnh vực: cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, thiết kế website động, Flash cao cấp, …

Dịch vụ của chúng tôi:

- Giải pháp tối ưu:

Thương mại điện tử – Giới thiệu Sản phẩm
Thông tin tổng hợp hàng ngày
Thiết kế website du lịch booking
Giải pháp website nhà đất, rao vặt
Giải pháp thiết kế website bất động sản
Giải pháp quản lý đào tạo Đại học, Cao đẳng

- Thiết kế web:

thiết kế website siêu thị
Thiết kế website cho lễ cưới, ngày cưới
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế website dành cho bệnh viện, cơ sở y tế
Thiết kế web đặt vé, đặt xe, đặt phòng, đặt tour
Thiết kế website cho nội thất, trang trí nội thất
Thiết kế website cho ca sĩ
Thiết kế website cho lĩnh vực du học
Thiết kế website dành cho nhà hàng, quán ăn
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp

- Cung cấp tên miền

- Cung cấp hosting ( lưu trữ website)

- Bảo trì website

- Nâng cấp website

- Quản trị website

- Seo tối ưu kết quả tìm kiếm website

Và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Mời quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 04 399 62462/ 0904 645 986 , hoặc ghé thăm website http://4hit.vn để được tư vấn về dịch vụ của chúng tôi.

SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là gì ?

Posted: 16 Jul 2011 02:00 AM PDT

SEO (Search Engine Optimization) – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là tập hợp các phương pháp nhằm hỗ trợ máy tìm kiếm chọn lựa website phù hợp nhất phục vụ nội dung mà khách hàng mong muốn bằng cách cải tiến hệ thống website công ty để phù hợp nhất với những tiêu chí của các công cụ tìm kiếm đề ra (tiêu đề trang, thẻ meta, sơ đồ website…).
Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ SEO của 4HIT.VN
- Website được tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm với một chi phí hợp lý
- Một vị trí cao trong top 10 với những từ khóa chủ đạo
- Quảng bá thương hiệu tới những khách hàng tiềm năng rất tốt
- Kết quả tối ưu hóa website được giữ trên TOP trong một thời gian dài cùng tỉ lệ chuyển đổi (conversion) hấp dẫn
- Giúp bạn đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực Marketing trực tuyến
1. SEO tổng thể : (Onpage + Offpage)
Với loại hình này chúng tôi nhắm tới tối ưu nội dung text và định dạng hay cấu trúc website để đạt được vị trí tự nhiên cao nhất trên máy tìm kiếm. GPSC chú trọng phát triển một chiến lược lâu dài cho website, giúp website có được vị trí cao nhất với tất cả những từ khóa mà khách hàng của bạn sẽ tìm kiếm. Vì vậy website của bạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh so với website đối thủ.
Chiến lược SEO của GPSC luôn hướng đến mục tiêu cuối cùng là gia tăng Chất và Lượng của truy cập cho khách hàng. Điều này mang lại hiệu quả lâu dài cho website ngay cả khi kết thúc hợp đồng dịch vụ SEO của chúng tôi. Hơn nữa chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng cách phát triển website, để trang web cho dù có phát triển, mở rộng ra nhưng vẫn không bị mất tính tối ưu.
2. Dịch vụ SEO top 10 : ( SEO từ khóa)
Đây là loại hình dịch vụ mà đa phần khách hàng tại Việt Nam quan tâm với mục tiêu có được vị trí nằm trong top 10 của trang tìm kiếm khi gõ một số từ khóa liên quan đến loại hình dịch vụ mà khách hàng đang cung cấp. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo.

tìm kiếm kết quả liên quan trên Google

Posted: 16 Jul 2011 01:45 AM PDT

Theo thông báo mới nhất của Google, họ đang chuẩn bị ra mắt nút +1 để giúp người tìm kiếm sẽ có cảm nhận tốt hơn với những kết quả được điểm cộng. Nút +1 này không những xuất hiện khi search kết quả mà còn có thể xuất hiện trên website của bạn. Chúng ta hãy cùng xem ví dụ qua video sau đây :

 

Nút +1 hoạt động rất đơn giản. Ví dụ bạn Hải lên Google search một cụm từ khóa nào đó, Hải thấy rất nhiều kết quả. Sau đó Hải click vào một kết quả để xem thông tin. Nếu thông tin đó hữu ích, lần sau khi search từ Google Hải sẽ cho một điểm cộng với kết quả đó. Có một nút +1 hiện kết bên kết quả. Tất nhiên Hải phải đăng nhập vào tài khoản của Google mới thấy được nút này trên Google search.

 

Nút +1 - tìm kiếm những kết quả liên quan trên Google

Tương tự như vậy, Nhi là bạn của Hải, khi Nhi đăng nhập vào tài khoản Google và tìm kiếm thông tin, Nhi thấy các kết quả trong đó có kết quả Hải đã cho điểm cộng. Nếu Hải đã tin tưởng kết quả đó, thì Nhi cũng sẽ suy nghĩ rằng đây là kết quả tốt, vì bạn mình đã bầu chọn cho nó thì chắc chắn kết quả đó hữu ích. Từ đó Nhi cũng không ngừng ngại click vào kết quả search đó.

Nút +1 - tìm kiếm những kết quả liên quan trên Google

Nút +1 không chỉ hiện ở các kết quả search mà còn có thể đặc trên website của bạn. Cũng theo thông báo của Google nút +1 có thể sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng các trang web ở kết quả tìm kiếm thông thường cũng nhưng quảng cáo Adwords.

Trong vòng vài tuần tới nút +1 sẽ được Google cập nhật. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Doanh nghiệp tốn ít, lợi nhiều khi thiết kế web

Posted: 16 Jul 2011 01:00 AM PDT

Trong cuộc chạy đua website để có mặt trên Internet, rất nhiều doanh nghiệp chỉ thuê thiết kế website giống như thuê thiết kế… brochure (ấn bản tự giới thiệu) và sau đó giao luôn cho đối tác này thực hiện việc duy trì website, cập nhật thông tin. Cũng vì vậy, dù chi khá bộn nhưng các website của doanh nghiệp vẫn thiếu thân thiện, không thoả mãn nhu cầu của người xem…

1. Tốn ít, lợi nhiều?

Nếu việc duy trì website, cập nhật thông tin phụ thuộc vào đối tác thì khi muốn đưa thông tin lên website của mình, doanh nghiệp thường phải thực hiện nhiều công đoạn nêu dưới đây:
- Bộ phận có trách nhiệm soạn tin.
- Tin cần đưa được trình cho lãnh đạo doanh nghiệp duyệt.
- Tập tin Word được gởi cho nơi nhận trách nhiệm duy trì và cập nhật thông tin trên website của doanh nghiệp.
- Nơi này sẽ chuyển tập tin Word thành tập tin .htm và cập nhật vào website, đồng thời điều chỉnh các đường link trong website để dẫn đến tin mới cập nhật này.

Do không thật sự quan tâm đến website của mình, chấp nhận việc phụ thuộc vào người khác (duy trì website, cập nhật thông tin,…), nên có khi cả năm sau, ai đó trong doanh nghiệp mới phát hiện trên website của mình có những thông tin đã lạc hậu. Thế nhưng việc xoá các tin loại này lại không đơn giản.
- Ai đó trong doanh nghiệp phải báo cho nơi nhận trách nhiệm duy trì website và cập nhật thông tin để nêu yêu cầu.
- Còn muốn bổ sung thêm thông tin thì phải làm lại các công đoạn đã nêu ở trên…

Khi không chủ động trong việc nào đó, người ta rất ngại thay đổi và đây là lý do chính khiến website của nhiều doanh nghiệp không phát huy hiệu quả như mong đợi.

Đến nay, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa coi website là một kênh thông tin quan trọng giúp quảng bá hình ảnh, thương hiệu của mình. Khi vội vã "góp mặt trên internet" nhưng lại khoán việc thực hiện, duy trì website, cập nhật thông tin cho nơi khác, người khác thì website doanh nghiệp của bạn sẽ giống như một brochure… điện tử 1‰.

Nếu chỉ lấy dự phí đầu tư website cho doanh nghiệp của mình cân đối với doanh số trước mắt, có thể bạn sẽ ngần ngại về tính hiệu quả của công cụ còn rất mới với doanh giới xứ mình. Thế nhưng nếu nhìn xa hơn thì rõ ràng bối cảnh thương trường đang đòi hỏi bạn phải sớm có trong tay một công cụ hỗ trợ việc quảng bá thương hiệu, nâng cao uy tín doanh nghiệp (thông qua việc vừa liên tục giới thiệu: sản phẩm mới, dịch vụ mới, các chương trình khuyến mại,… vừa tổ chức tiếp nhận các góp ý, trả lời thắc mắc để điều chỉnh kịp thời kế hoạch sản xuất – kinh doanh, chăm sóc khách hàng) như website để tăng khả năng cạnh tranh, đảm bảo sự tồn tại và phát triển.

2. Thân thiện, hữu dụng?

Trước hết, việc xây dựng website ấy phải thật sự thiết thực đối với khách hàng của bạn. Doanh nghiệp của bạn cần chuẩn bị nguồn lực sao cho đạt bằng được mục tiêu này.

Khi phải liên hệ với nơi thiết kế website, bạn cần trình bày sao cho họ hiểu và hình dung thật rõ nhu cầu khách hàng của bạn và cần tìm hiểu thật kỹ xem họ có đủ năng lực để cung cấp các công cụ cập nhật, kiểm duyệt thông tin, phù hợp với quy trình cập nhật và xử lý thông tin của mình. Đừng ngại chuyện trực tiếp đảm nhận việc duy trì website và cập nhật thông tin cho website của mình. Chuyển nội dung tập tin Word thành tập tin .htm sau đó đưa vào website không khó, không phải là loại việc chỉ có thể thực hiện bởi các chuyên viên lập trình hay thiết kế web. Những công việc dạng này có thể thực hiện dễ dàng bằng những công cụ được chuẩn bị trước (trong giai đoạn thiết kế website), thậm chí chính bạn có thể tạo các đường link giữa các trang web, cho phép thực hiện truy tìm thông tin trên website.

Người ta gọi các website có công cụ cập nhật như vậy là CMS (Content Management Systems). Để thực sự làm chủ website và khiến nó hỗ trợ đắc lực sự nghiệp sản xuất – kinh doanh của mình, bạn cần nhớ ba điều:

a. Xem website thực sự là một công cụ, một kênh thông tin quan trọng
- Xác định mục tiêu cho website.
- Chuẩn bị nguồn lực cho việc thực hiện, duy trì website.

b. Tích hợp vào quy trình hoạt động hàng ngày các quy trình mới liên quan đến việc chuẩn bị nội dung, biên tập nội dung, duyệt, cập nhật thông tin trên website.
- Lập quy trình chuẩn bị thông tin, cập nhật thông tin. Xác định và phân loại thông tin (giới thiệu sản phẩm – dịch vụ mới, chương trình khuyến mãi, giá sản phẩm – dịch vụ,…)
- Lập quy trình xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng qua website ( góp ý sản phẩm – dịch vụ, yêu cầu báo giá, đặt hàng, khiếu nại,…)
- Lập quy trình loại bỏ các thông tin cũ, không còn phù hợp.

c. Tìm kiếm đối tác thiết kế web phù hợp, nắm rõ yêu cầu của doanh nghiệp, nhu cầu của khách hàng thông qua việc xem xét giải pháp thiết kế và bảng giá họ gởi.

Tốt hơn nữa là bạn tổ chức thông tin và xây dựng các quy trình xử lý công việc hàng ngày thông qua một Intranet, từ đó lựa chọn các thông tin có thể đưa lên Internet website.

 

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ TM 4HIT
Địa chỉ : 345 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại : 04.399.62.4.62 – 0904.645.986
Website : http://4hit.vn – Email : admin@4hit.vn

Related Articles

Kết quả liên quan Google Quick Scroll

Posted: 16 Jul 2011 12:33 AM PDT

Hôm nay 4HIT.VN sẽ giới thiệu đến các bạn một công cụ bổ trợ rất tốt trong việc tìm kiếm nội dung website. Đó chính là Google Quick Scroll. Đây là một phần mở rộng (extension) của trình duyệt Chrome. Việc sử dụng công cụ này cũng rất dễ dàng. Bạn hãy xem qua sơ lượt phần giới thiệu sau đây :

Google Quick Scroll – nhảy nhanh đến kết quả liên quan

Hướng dẫn sử dụng :

Bước 1 : Download Google Quick Scroll

Bước 2 : Cài đặt Google Quick Scroll

Bước 3 : Search một từ khóa trên Google, ví dụ từ khóa : thiet ke website

Bước 4 : Click vào một kết quả liên quan

Bước 5 : Kéo xuống cuối trang sẽ gặp chú ý của Google Quick Scroll

Bước 6 : Click vào text trên công cụ này sẽ được dẫn đến text liên quan trên trang web.

Chúc bạn thành công :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét