Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Link to Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Thiết kế web bếp ga

Posted: 12 Jul 2011 07:22 PM PDT

Thiết kế web bếp ga: cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, thiết kế website động, Flash cao cấp, …

Website là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của quý khách hàng, và do đó phải mất nhiều công sức và ý tưởng cho hình ảnh đó được như mong muốn. Bất cứ yêu cầu nào của quý khách hàng, dù là một websitethông tin đơn giản hay một trang web với hình ảnh đồ hoạ và âm thanh sinh động, 4HITVN đều thực hiện mọi yêu cầu theo cách hoàn hảo nhất.

Dịch vụ của chúng tôi:

- Giải pháp tối ưu:

Thương mại điện tử – Giới thiệu Sản phẩm
Thông tin tổng hợp hàng ngày
Thiết kế website du lịch booking
Giải pháp website nhà đất, rao vặt
Giải pháp thiết kế website bất động sản
Giải pháp quản lý đào tạo Đại học, Cao đẳng

- Thiết kế web:

thiết kế website siêu thị
Thiết kế website cho lễ cưới, ngày cưới
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế website dành cho bệnh viện, cơ sở y tế
Thiết kế web đặt vé, đặt xe, đặt phòng, đặt tour
Thiết kế website cho nội thất, trang trí nội thất
Thiết kế website cho ca sĩ
Thiết kế website cho lĩnh vực du học
Thiết kế website dành cho nhà hàng, quán ăn
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp

- Cung cấp tên miền

- Cung cấp hosting ( lưu trữ website)

- Bảo trì website

- Nâng cấp website

- Quản trị website

- Seo tối ưu kết quả tìm kiếm website

Và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Mời quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 04 399 62462/ 0904 645 986 , hoặc ghé thăm website http://4hit.vn để được tư vấn về dịch vụ của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Các công cụ sử dụng trong SEO và SEM

Posted: 12 Jul 2011 07:06 PM PDT

Các công cụ sử dụng trong SEO và SEM? Các công cụ SEO và SEM cung cấp các thông tin quan trọng và có liên quan đến hiệu suất của trang web của bạn, các từ khóa và vị trí đặt chúng, liên kết phổ biến cùng các thứ hạng hỗ trợ tìm kiếm trong những bộ máy tìm kiếm chính như Google, Yahoo và MSN.

Internet cung cấp một lượng lớn các công cụ tối ưu hỗ trợ tìm kiếm và tiếp thị web đa dạng dành cho các nhà thiết kế web, quản trị web và tiếp thị web. Các công cụ SEO (Search Engine Optimization) và SEM (Search Engine Marketing) cung cấp các thông tin quan trọng và có liên quan đến hiệu suất của trang web của bạn, các từ khóa và vị trí đặt chúng, liên kết phổ biến cùng các thứ hạng hỗ trợ tìm kiếm trong những bộ máy tìm kiếm chính như Google, Yahoo và MSN.

Các công cụ phân tích từ khóa có thể đọc các trang web mà bạn đưa ra và tạo được những báo cáo chỉ rõ những từ nào được đặt ở đâu và số lần những từ này được nhắc lại trong từng trang hoặc trong các trang web. Công cụ đếm liên kết được sử dụng nhằm cho phép các nhà quản trị web và các chuyên gia SEM xem xét số lượng website liên kết đến các URL cụ thể. Những công cụ này có thể đo sự phổ biến liên kết của website bằng việc tạo những truy vấn đến các bộ máy tìm kiếm chính như Google, Yahoo và MSN để lần lượt sẽ hiển thị kết quả truy vấn.

Các bộ máy tìm kiếm sử dụng công cụ kiểm tra liên kết đến hay liên kết ngược để đo tầm quan trọng của các website liên quan đến nhau. Các liên kết qua lại tương hỗ là một cách để các website có được những liên kết ngược bằng việc trao đổi các liên kết với nhau. Loại công cụ này được sử dụng để kiểm tra xem liên kết qua lại có được tiến hành một cách phù hợp không.

Các công cụ kiểm tra mật độ từ khóa được sử dụng để kiểm tra bao nhiêu lần (phần trăm) một từ khóa được đặt trên một trang web. Một mật độ từ khóa 2% hoặc 3% được xem là khá tốt đối với các bộ máy tìm kiếm. Tỉ lệ phần trăm xuất hiện các từ khóa cao hơn trên một trang web có thể được xem là đang spam nhờ các công cụ hỗ trợ tìm kiếm (đánh lừa các công cụ hỗ trợ tìm kiếm bằng cách tạo các từ khóa giống nhau xuất hiện liên tục). Các vị trí quan trọng dành cho từ khóa được đặt trong các thẻ tiêu đề, thẻ meta keyword, thẻ meta description, thẻ ALT dành cho hình ảnh và thẻ header.

Các công cụ kiểm tra lưu lượng truy cập qua từ khóa là một công cụ tối ưu SEO được các nhà quản trị sử dụng để ước lượng số lượng truy cập website nào đó mà các từ khóa của website đó có thể tạo ra. Đó là một phỏng đoán yêu cầu phải có kỹ năng. Công cụ tạo các thẻ meta dễ dàng giúp cho các quản trị web tạo ra thông tin trong thẻ tiêu đề, thẻ mô tả, cùng những từ khóa phù hợp nhằm sử dụng cho một hay các trang đã đưa ra URL. Các công cụ hỗ trợ tìm kiếm dùng thông tin trong thẻ meta này (thẻ này mô tả toàn bộ chủ đề website) để lập chỉ mục cho các trang trên website.

Một công cụ xây dựng sơ đồ website đóng vai trò quan trọng trong việc lập chỉ mục một website trong các công cụ tìm kiếm. Tạo một sơ đồ site là điều bắt buộc! Loại công cụ này có thể tạo ra một sơ đồ site dành cho website của bạn. Sơ đồ này chứa toàn bộ các liên kết dẫn đến tất cả các trang web của bạn. Các công cụ xây dựng đường link có thể tạo một thứ hạng rất nhanh chóng trong các bộ máy tìm kiếm. Những đường link có chất lượng và các đường link có liên quan là các đường link tương tự với ngành hay lĩnh vực mà website thuộc vào. Loại công cụ này sẽ giúp các nhà quản trị web tìm thấy các đối tác liên kết tiềm năng.

Các công cụ kiểm tra thẻ tiêu đề có thể lấy lại được thẻ tiêu đề từ các liên kết bên trong và bên ngoài của đối thủ cạnh tranh. Sau đó bạn có thể dùng những thông tin này để tối ưu hóa các trang web của bạn nhằm đạt được thứ hạng tốt hơn trên các bộ máy tìm kiếm. Bằng việc sử dụng các công cụ SEO và SEM này bạn sẽ có thể chứng kiến một sự cải thiện mạnh mẽ trong việc xếp hạng website của bạn.

SEO – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là gì ?

Posted: 12 Jul 2011 10:00 AM PDT

SEO (Search Engine Optimization) – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là tập hợp các phương pháp nhằm hỗ trợ máy tìm kiếm chọn lựa website phù hợp nhất phục vụ nội dung mà khách hàng mong muốn bằng cách cải tiến hệ thống website công ty để phù hợp nhất với những tiêu chí của các công cụ tìm kiếm đề ra (tiêu đề trang, thẻ meta, sơ đồ website…).
Lợi ích khi bạn sử dụng dịch vụ SEO của 4HIT.VN
- Website được tối ưu hóa trên các công cụ tìm kiếm với một chi phí hợp lý
- Một vị trí cao trong top 10 với những từ khóa chủ đạo
- Quảng bá thương hiệu tới những khách hàng tiềm năng rất tốt
- Kết quả tối ưu hóa website được giữ trên TOP trong một thời gian dài cùng tỉ lệ chuyển đổi (conversion) hấp dẫn
- Giúp bạn đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực Marketing trực tuyến
1. SEO tổng thể : (Onpage + Offpage)
Với loại hình này chúng tôi nhắm tới tối ưu nội dung text và định dạng hay cấu trúc website để đạt được vị trí tự nhiên cao nhất trên máy tìm kiếm. GPSC chú trọng phát triển một chiến lược lâu dài cho website, giúp website có được vị trí cao nhất với tất cả những từ khóa mà khách hàng của bạn sẽ tìm kiếm. Vì vậy website của bạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh so với website đối thủ.
Chiến lược SEO của GPSC luôn hướng đến mục tiêu cuối cùng là gia tăng Chất và Lượng của truy cập cho khách hàng. Điều này mang lại hiệu quả lâu dài cho website ngay cả khi kết thúc hợp đồng dịch vụ SEO của chúng tôi. Hơn nữa chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn cho khách hàng cách phát triển website, để trang web cho dù có phát triển, mở rộng ra nhưng vẫn không bị mất tính tối ưu.
2. Dịch vụ SEO top 10 : ( SEO từ khóa)
Đây là loại hình dịch vụ mà đa phần khách hàng tại Việt Nam quan tâm với mục tiêu có được vị trí nằm trong top 10 của trang tìm kiếm khi gõ một số từ khóa liên quan đến loại hình dịch vụ mà khách hàng đang cung cấp. Quý khách hàng quan tâm có thể tham khảo.

Chiến lược mới cho quảng cáo trực tuyến

Posted: 12 Jul 2011 09:40 AM PDT

Với những khách hàng thông minh biết rõ phải làm thế nào để ngăn chặn quảng cáo, nhiều công ty ngày nay đang phải vật lộn tìm kiếm những cách thức mới để kinh doanh sản phẩm trực tuyến hiệu quả hơn.

Không như truyền thanh hay truyền hình, internet dường như là một sân chơi mới cho các hãng quảng cáo. Với những khách hàng thông minh biết rõ phải làm thế nào để ngăn chặn quảng cáo, nhiều công ty ngày nay đang phải vật lộn tìm kiếm những cách thức mới để kinh doanh sản phẩm trực tuyến hiệu quả hơn. Chỉ cần bạn có tiền, bạn có thể mua hầu như tất cả mọi thứ trên Internet cùng với đó là những trải nghiệm thú vị. Kinh doanh trực tuyến được dự báo là sẽ thay thế các phương thức kinh doanh thông thường vốn đang bộc lộ nhiều nhược điểm khiến khách hàng phàn nàn.

Mới đây, các nhà sản xuất loạt phim truyền hình Lost nổi tiếng đã tạo ra một trò chơi trực tuyến phỏng theo chương trình truyền hình của họ. Những quảng cáo cho trò chơi lan toả khắp thế giới Internet, liên quan tới các wesite giả định cho các công ty giả định, cũng như các cuộc phỏng vấn và quảng bá giả định rồi sau đó trải rộng ra một cộng đồng lớn như YouTube. Một vài trang web trò chơi thậm chí còn thu hút các nhà tài trợ lớn, với hy vọng chiến dịch quảng cáo cho trò chơi sẽ lôi kéo đông đảo mọi người đến với họ.

Đôi lúc bạn có thể tạo ra những cuộc tranh luận trực tuyến một cách tình cờ. Bộ phim mới "Snakes o­n a Plane" (Rắn trên máy bay) đã lựa chọn một chiến dịch quảng cáo trực tuyến rộng khắp, thậm chí cả trước khi bộ phim được khởi quay. Chiến dịch này bao gồm rất nhiều quảng cáo lôi kéo, các lời chào mời khuyến mãi… Nhưng thay vì né tránh những kiểu quảng cáo cường điệu không dự tính trước, hãng phim đã theo đuổi phương cách này – thậm chí còn kết hợp vào bộ phim một vài đoạn kịch bản mà những người hâm mộ đề xuất. Đương nhiên, sự tham gia của giới hâm mộ cũng như các chương trình truyền hình và phim ảnh hoàn toàn có thể thu hút sự chú ý của mọi người để rồi khi tung ra thị trường, bộ phim sẽ đạt kết quả tối đa.

Chứng thực blogger

Có thể nói, mọi sản phẩm/dịch vụ đều cần sự trợ giúp của các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị. Một vài hãng quảng cáo đã quan tâm tới việc tranh thủ sự trợ giúp của các blog phổ biến để truyển tải rộng rãi thông điệp họ mong muốn. Cái gọi là blogvertising (quảng cáo blog) bao gồm việc trả tiền cho các bloggers nổi tiếng để họ chứng thực chất lượng sản phẩm, tuy nhiên không thể bỏ qua yếu tố đặc trưng và nội dung của blog. Hiện nay, khi blog phát triển với tốc độ chóng mặt, thì phương thức quảng cáo trên blog cũng ngày một nở rộ.

Quảng cáo overlay

Trong một trang web, nơi mà các cửa sổ pop-up quảng cáo bị khoá, thì cách thức hiệu quả nhất là cần tạo ra các quảng cáo chạy ngay trên trang web. Các cửa sổ pop-up đang dần dần được thay thế bằng các overlays (quảng cáo che phủ) có thể được thực hiện trực tiếp ngay trên toàn bộ trang web. Overlays không thể bị khoá theo cùng cách với pop-up, bởi vì chúng được thiết kế gắn liền với trang web. Nó chỉ được đóng lại khi bạn tìm thấy nút đóng, nếu tồn tại một cái nút như thế trên quảng cáo.

Quảng cáo tìm kiếm

Có một khu vực vô cùng rộng lớn cho các quảng cáo trực tuyến mà không cần đến hình ảnh sinh động hay các ý tưởng sáng tạo. Đó chính là việc trả tiền cho các hãng tìm kiếm trực tuyến để đưa mọi người đến với trang web của bạn khi họ gõ một từ khoá tìm kiếm nào đó. Đây được xem là bí mật ẩn giấu của các quảng cáo trực tuyến. Đây là một cách thức phát huy hiệu quả rất lớn. Lý do là nếu bạn tìm kiếm một vài thứ gì đó trên Yahoo! hay Google có nghĩa là bạn thật sự mong muốn có được nó, và các công ty cũng muốn đưa quảng cáo trực tiếp tới bạn. Do đó, quảng cáo tìm kiếm đang trở thành một khu vực thu hút sự quan tâm của đông đảo các công ty, và nhiều hãng quảng cáo đang tìm kiếm cách thức để khách hàng nhìn thấy rõ những kết quả của quảng cáo tìm kiếm.

Các nhà tiếp thị có thể trả tiền để được có mặt tại khu vực phía tay phải của trang Google. Đó là quảng cáo trả tiền, hay còn được gọi là quảng cáo pay-for-click. Tuy nhiên, khu vực lý tưởng nhất là ở trung tâm của các kết quả tìm kiếm, và cách thức để có được kết quả này là thông qua việc tối ưu hoá công cụ tìm kiếm, như bổ sung kỹ năng biên tập nội dung, các đường link…

Tiếp thị xã hội

Quảng cáo tìm kiếm là nơi mà phần lớn tiền bạc dành cho quảng cáo trực tuyến được chi tiêu, không ít trong số đó đã giúp Google đàm phán thoả thuận trị giá 900 triệu USD để trở thành đối tác tìm kiếm trực tuyến cho trang web MySpace. Tiếp thị xã hội sẽ đem lại cho các nhà quảng cáo khả năng tiếp cận tới một thị trường trẻ tuổi vô cùng hấp dẫn. Người sử dụng MySpace thường bỏ qua các quảng cáo truyền thống và gặp gỡ nhau để thảo luận về các xu hướng và sở thích mới nhất, cũng như tự xây dựng các quảng cáo của riêng họ. Nếu tiếp cận đối tượng này, các hãng quảng cáo sẽ có được sự phổ biến rộng rãi với tốc độ lan truyền nhanh chóng, điều mà không thể có được với các quảng cáo pop-up. Khi đến với hoạt động quảng cáo trực tuyến, bạn không thể đánh giá thấp hiệu quả các mạng lưới xã hội. Hàng triệu người sử dụng đang xây dựng nhiều cộng đồng khác nhau trong hệ thống mạng lưới của họ. Họ mở rộng ra toàn cầu, họ phát triển không ngừng, họ to lớn, mạnh mẽ, và họ là những mục tiêu hấp dẫn cho các nhà tiếp thị nếu biết cách giao tiếp với họ như thế nào.

Tóm lại, Internet và web giờ đây đang là phương thức quảng cáo phát triển nhanh chóng nhất. Với số lượng trang web khổng lồ, cơ hội quảng cáo là vô cùng hấp dẫn. Các hãng quảng cáo luôn hy vọng rằng với những chiến lược quảng cáo mới trong kỷ nguyên Internet, họ sẽ tiếp cận số lượng lớn khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn. Bằng không, tất cả các nỗ lực đầu tư kinh doanh sáng tạo của họ sẽ trở nên lãng phí.

Tối ưu hóa công cụ hỗ trợ tìm kiếm

Posted: 12 Jul 2011 09:25 AM PDT

Tối ưu hóa công cụ hỗ trợ tìm kiếm hoạt động như nào? Người ta thường biết rằng tối ưu công cụ hỗ trợ tìm kiếm là một kỹ thuật rất quan trọng đối với bất cứ người nào sở hữu website. Điều này đảm bảo việc xếp hạng tốt trên các bộ máy tìm kiếm cũng như làm tăng lưu lượng truy cập và quan trọng nhất là tăng tỉ lệ chuyển đổi lưu lượng đó thành doanh số.

Bởi vì SEO (Search Engine Optimization viết tắt là SEO) là một vấn đề đáng bỏ thời gian ra xem xét, nên dường như các quản trị website đều học thuộc lòng điều này. Họ thành thạo các kỹ năng phổ biến nhất liên quan đến nó. Tuy nhiên, do họ quá mê mải với các chiến lược SEO của mình nên họ cũng quên không nhớ một thực tế quan trọng là: các quy tắc sẽ thay đổi. Điều này có nghĩa là các công cụ hỗ trợ tìm kiếm, như Google chẳng hạn, sẽ thay đổi các tiêu chuẩn trong việc xếp hạng các website. Và bởi các bộ máy tìm kiếm không tự điều chỉnh được vì lợi ích của các quản trị web, nên phần việc của bạn sẽ phải đảm bảo rằng bạn liên tục cập nhật những thay đổi này.

Hiểu những lý do để được SEO

Chính vì những thay đổi này mà bạn phải đón đầu để nắm được phần nào những kỹ thuật của công nghệ này. Bạn phải có đủ khả năng hiểu được những lý do cũng như những mục đích của chúng. Ví dụ, nếu bạn định thực hiện việc phát triển liên kết thì bạn phải có một ý tưởng tốt về mặt logic để thực hiện vì điều này thực sự cải thiện được việc xếp hạng của bạn trên các công cụ hỗ trợ tìm kiếm. Hãy luôn nhớ rằng các chiến lược mà bạn đang học hỏi không dễ dàng. Bởi cái bạn phải nhớ chính là những lý do cho việc xếp hạng, kiểu như cách bạn làm sao để cho chiếc bánh trông được đẹp hơn thì cũng như cách bạn có thể làm để cải thiện được tình hình xếp hạng cho trang web của mình.

Phân tích SEO

Bạn nên biết SEO hoạt động như thế nào cũng như làm thế nào mà chúng khiến cho website của bạn trở nên sống động. Có vậy, bạn mới có thể hiểu rõ hơn bản chất thật của SEO.

1. Các spider hay còn gọi là các crawler của bộ máy tìm kiếm: Bạn tạo một file văn bản robots trong thẻ meta để cho phép chúng vào website của bạn. Nhưng tại sao? Các bộ máy tìm kiếm có những thứ mà chúng ta gọi là crawlers hay robots. Chúng mang giá trị 1 và 0, công việc chính của chúng là thu thập những thông tin tìm thấy trên khắp mạng Internet. Nói một cách dễ hiểu là những gì chúng thường làm là ghé thăm hết trang này tới trang khác đơn giản bằng cách đi theo các liên kết. Chúng di chuyển rất nhanh; đó là lý do tại sao chúng rất dễ dàng ghé thăm hàng nghìn trang web mỗi ngày.

2. Các trung tâm dữ liệu: Được xem là trái tim của SEO. Đó là nơi lưu giữ tất cả dữ liệu đang được thu thập. Chúng cũng cần được đảm bảo rằng mọi thứ hoạt động phù hợp trong các bộ máy tìm kiếm.

3. Các liên kết: các liên kết có thể không thực sự là huyết mạch của SEO nhưng chúng vẫn đóng một vai trò không thể thiếu trong quy trình này. Chúng sẽ hoạt động như các chỉ dẫn giúp các spider của các bộ máy tìm kiếm lập chỉ mục các trang web của bạn. Chúng cũng hướng dẫn người truy cập khi họ điều hướng thông qua các website trên Internet.

Các công cụ hỗ trợ tìm kiếm cũng được người ta biết đến là có đặc điểm riêng. Thực sự đó là những tiêu chuẩn đã được các kỹ sư phát triển nhằm đẩy nhanh quá trình lập chỉ mục và xếp hạng. Ví dụ, các spider của những công cụ này có thể đã được lập trình để bỏ qua những liên kết đang ở dạng Nofollow. Điều đó có nghĩa là các trang web của bạn sẽ không được chúng ghé thăm và do đó sẽ không được lập chỉ mục. Hơn nữa các spider có thể cũng được lập trình để đếm mật độ từ khóa trên mỗi trang web của bạn. Nếu thấy không phù hợp với tiêu chuẩn thì có thể nó không lập chỉ mục.

Tại sao bạn cần phải học về chúng?

Lúc này, bạn có thể bị lầm lẫn. Tại sao bạn phải học tất cả những điều này? Có phải bạn nắm kỹ thuật cơ bản thôi là chưa đủ không? Thực ra, chỉ khi hiểu được cách thức họat động của SEO thì bạn mới thấy dễ dàng hơn nhiều trong việc thay đổi các kỹ thuật nhằm thích ứng được với các tiêu chuẩn của các bộ máy tìm kiếm. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ không còn phải mất thời gian vào những thủ thuật ngẫu nhiên trong khi hy vọng chúng có thể mang lại cho bạn sự tiến triển mà bạn cần trong việc xếp hạng tìm kiếm. Bạn không chỉ phải theo sau những mục tiêu ngắn hạn mà muốn duy trì bao lâu các kết quả tìm kiếm tùy ý. Đó cũng là lý do tại sao và khi nào bạn cũng phải để ý tới một kỹ thuật đặc biệt cũng như bạn phải nhớ chúng sẽ phù hợp với những mục tiêu dài hạn của bạn ở chỗ nào. Có phải chúng sẽ có đủ khả năng giúp bạn đảm bảo rằng bạn có thể được xếp hạng cao trong các công cụ hỗ trợ tìm kiếm không?

Thế nên, điều quan trọng ở đây là bạn phải hiểu được bản chất của các bộ máy tìm kiếm cũng như mối liên quan với SEO sẽ giúp bạn có đủ khả năng phát triển được. Nếu bạn có thể nỗ lực thêm một chút trong vấn đề này, thì chắc chắn, các công cụ hỗ trợ tìm kiếm sẽ thưởng lớn cho bạn bằng việc xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm cũng như đem lại lưu lượng truy cập cao cho website của bạn.

Đối tác lừa khi trao đổi liên kết như nào?

Posted: 12 Jul 2011 08:40 AM PDT

Đối tác đánh lừa bạn khi trao đổi liên kết như nào? Không chỉ bạn mà điều này xảy ra cả với mọi người. Trao đổi liên kết không phải là một công việc dễ dàng, nhưng lại mất thời gian nếu bạn không đầu tư tiền bạc vào một số phần mềm.

Điều quan trọng nữa là hãy biến mọi thứ trở nên đơn giản hơn. Nghĩa là bạn không nên phàn nàn hay lãng phí nhiều thời gian thảo luận tại sao thế này hoặc tại sao thế khác. Thời gian là vàng bạc. Đây là những điều mà mọi chuyên gia quản trị website đều gặp phải. Một khi bạn biết điều này bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

Thẻ nofollow

Một số người quản trị website sử dụng thẻ Nofollow hoặc là trên đường link của bạn hoặc là trên những trang links của họ. Bạn cần đảm bảo rằng các spider có thể tiếp cận được với trang web mà đường link của bạn dẫn tới. Có các chương trình plugin làm nổi bật những đường dẫn sử dụng thẻ Nofollow hoặc sử dụng một số công cụ khác nếu bạn không muốn kiểm tra thủ công.

File robots

Đôi khi các file robots được sử dụng thay thế các thẻ nofollow để chặn các spider không cho đánh chỉ mục trang được link đến. Bạn cần kiểm tra file này, nó được gọi là file robots.txt và nằm ở thư mục gốc của website. Đảm bảo là các spider được phép ghé thăm trang được link tới.

Thẻ meta

Bạn cần kiểm tra thẻ meta của trang chủ cũng như các thẻ meta của trang mà đường link của bạn trỏ đến. Trong cả hai thẻ này, bạn cần đảm bảo rằng chúng không chặn các spider theo cách này hay cách khác. Các thuộc tính mà bạn cần tìm kiếm là all, index, follow. Điều này có nghĩa là các spider sẽ theo tất cả các đường link và đánh chỉ mục chúng.

Họ gỡ bỏ đường link của bạn?

Không phải tất cả các đối tác trao đổi link của bạn sẽ thông báo cho bạn biết khi nào thì họ gỡ bỏ đường link của bạn ra khỏi website của họ. Chừng nào họ không sử dụng một số đoạn script thực thi tự động thì chính bạn sẽ phải tự kiểm tra lấy. Có các đoạn script và phần mềm thực hiện việc này một cách dễ dàng. Vì vậy hãy luôn giữ bản ghi ở đâu đó tại vị trí mà đối tác của bạn đặt link để bạn kiểm tra 1 hoặc 2 tháng một lần.

Điều này xảy ra do một số lý do. Đôi khi những người quản trị web làm như vậy bởi vì họ không thể tìm thấy một đường link ngược và lý do phổ biến nhất là bởi vì bạn đã di chuyển đường link của họ. Vì vậy giống như lời gợi ý đầu tiên đừng bao giờ mất thời giờ để phàn nàn hay kêu ca về điều này. Đơn giản hãy email tới họ và cho họ biết bạn sắp gỡ bỏ đường link của họ bởi vì bạn không tìm thấy đường link của bạn. Đưa cho họ một lựa chọn để gửi lại đường link của họ. Ví dụ, hãy bảo họ "bạn có thể trả lời email này nếu bạn vẫn còn quan tâm đến trao đổi link". Nếu sau một vài ngày không thấy họ hồi âm, gửi cho họ một email khác và sau vài ngày nữa thì hãy gỡ bỏ đường link của họ nếu họ không trả lời.

Họ không đưa đường dẫn đến trang liên kết từ bất cứ đâu

Đó là vấn đề khác.Thông thường nếu họ không link đến trang liên kết từ trang chủ của họ, bạn có thể dễ dàng nói chuyện. Trang liên kết sẽ không có các menu, chỉ là một trang trắng với các đường link. Phần lớn người quản trị web làm điều này, đơn giản vì không biết rằng họ phải link đến trang liên kết từ trang chủ của họ. SEO là điều mới mẻ đối với họ. Vì vậy hãy kiểm tra xem liệu họ có đang link đến trang liên kết từ trang chủ không, và liệu trang liên kết có phải chẳng có gì khác ngoài những đường link hay không. Để chắc chắn, hãy tìm trang đó trên google và xem liệu nó có được đánh chỉ mục hay không, nếu có thì rõ ràng là nó được liên kết từ đâu đó.

Hãy ghi nhớ những điều này khi bạn tiến hành trao đổi link, tìm một số chương trình plugin hoặc phần mềm để giúp bạn thực hiện nhanh chóng hơn. Nhưng luôn luôn xử sự với các đối tác trao đổi link theo cách mà bạn muốn họ đối xử với bạn. Nhớ rằng họ đang giúp bạn cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét