Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Link to Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Google, Yahoo, Microsofts bỏ qua Boilerplate

Posted: 18 Jul 2011 09:55 PM PDT

Google, Yahoo, Microsofts bỏ qua Boilerplate? Rất nhiều trang Web hoặc tài liệu sử dụng các ký tự y hệt nhau trong phần sidebar hoặc phần cuối trang (footer), ví dụ như lưu ý bản quyền, liên hệ hay các thanh duyệt (navigation bar).

Các nhân viên lập trình đôi khi sử dụng thuật ngữ "boilerplate" tạm dịch là mẫu trích 1 để ám chỉ các đoạn mã chuẩn thư viện được dùng để chèn vào trong chương trình. Trong khi đó các luật sư sử dụng trích mẫu trong các hợp đồng – phần văn bản nằm ở mặt sau của hợp đồng luôn cố định cho các loại hợp đồng khác nhau.

Các máy tìm kiếm hiện nay rất có thể bỏ qua các văn bản mẫu này khi đánh chỉ số những trang này. Ngoài ra máy tìm kiếm còn có thể sử dụng nội dung các trang này sau khi loại bỏ văn bản mẫu có thể làm nhiễu nội dung chính của trang để đưa ra các gợi ý tìm kiếm cho người dùng sử dụng chức năng tìm kiếm cá nhân hóa. Việc loại bỏ các văn bản mẫu này giúp cải thiện việc sắp xếp thứ hạng trang kết quả tìm kiếm cá nhân hóa.

Câu hỏi được đặt ra là bằng việc bỏ qua các văn bản mẫu, Google cố gắng hiểu nội dung chính của trang thì liệu nó có tính đến các từ khóa làm trong cảnh báo bản quyền cuối trang hay việc sử dụng đường dẫn tới trang chủ ? Liệu các chuỗi ký tự liên kết nằm trong đường dẫn trỏ tới các liên kết bạn bè có được tính đến hay không?

Thật khó đưa ra một câu trả lời chính xác là Google tính đến các mẫu văn bản lặp này như thế nào. Google tính đến các từ khóa trong điều khoản bản quyền, giới thiệu và thông cáo ra sao trên tất cả các trang. Nhưng một điều có thể chắc là Google sẽ không còn quan tâm thật nhiều tới chúng trong tương lai.

Máy tìm kiếm Google thế hệ mới?

Theo dự đoán thì Google thế hệ tiếp theo sẽ được "lai tạp" giữa tìm kiếm Internet và tìm kiếm trong máy tính cá nhân cũng như tìm kiếm trong mạng nội bộ Intranet với nhiều tính năng mới. Theo các đăng ký bằng sáng chế gần đây thì hiện đã có trên dưới 50 ứng dụng mà tương lai có thể được tích hợp trong chức năng tìm kiếm thế hệ tiếp theo.

Google và các mẫu trích

Trong số 50 ứng dụng kể trên có một vài ứng dụng khá mới vừa được giới thiệu, nó cho phép bỏ qua mẫu văn bản lặp này: Systems and methods for analyzing boilerplate

Hệ thống và phương pháp phân tích boilerplate cho phép phát hiện các yếu tố trong nhiều các bài viết liên quan. Sau đó, hệ thống đánh chỉ số sẽ xem các yếu tố chung này như là một mẫu văn bản chung. Ví dụ, hệ thống đánh chỉ số sẽ xác định qui định về bản quyền tác giải xuất hiện trong các bài viết. Và phần qui định bản quyền sẽ bị qui vào mẫu văn bản chung. Các máy tìm kiếm lại xử lý các boilerplate này một cách khác nhau. Ví dụ chúng có thể coi tất cả các ký tự nằm sau chữ "Bản quyền" chẳng hạn sẽ bị coi là mẫu văn bản trích dẫn nếu chúng lại xuất hiện trên nhiều trang khác nhau. Các văn bản trên thanh trượt, tiêu đề, khẩu hiệu trang Web, địa chỉ cuối trang cũng có thể bị qui vào mẫu văn bản trích dẫn chung.

Tìm kiếm nội dung và mẫu trích

Có hai cách thức khác nhau mà các máy tìm kiếm (search engine) sẽ sử dụng để xác định ra các mẫu văn bản trích dẫn chung này:

Truy vấn ẩn: Hệ thống đánh chỉ số sẽ tìm kiếm và xác định các phần văn bản trích dẫn chung so với phần văn bản chính. Sau đó chúng sẽ tạo ra các truy vấn tìm kiếm ẩn chứa các từ khóa tìm kiếm từ phần nội dung chính.

Truy vấn hiện: Hệ thống truy vấn sẽ tách bỏ hoặc coi nhẹ phần văn bản trích dẫn chung khi người dùng tìm kiếm. Trong cả hai trường hợp truy vấn ẩn hay hiện thì trọng số của phần văn bản trích dẫn chung luôn sẽ bị coi nhẹ hơn là phần văn bản chính của trang. Và vì thế một bài viết sẽ không cần phải được đánh chỉ số lại sau khi phần văn bản trích dẫn chung bị thay đổi hay xóa khỏi trang liên quan. Điều đó có nghĩa là chỉ có văn bản chính của trang mới ảnh hưởng tới các truy vấn tìm kiếm.

Định dạng chung của mẫu trích

Boilerplate: Các văn bản của mẫu trích thường nằm tại phần tiêu đề, cuối trang hay các thanh duyệt và chúng xuất hiện trên nhiều trang. Mẫu trích của thể được xác định khi phân tích một số các chủ đề liên đới, Ví dụ: tập hợp nhiều trang trong một trang. Cũng có thể xác định chúng trong một trang đơn.
Xác định mẫu trích : Trình chỉ số hóa có thể xác định mẫu trích theo vài cách khác nhau : Có thẻ phân tích tần xuất của các từ hay câu trong một số chủ đề liên quan để xác dịnh ra các thành phần chung của các trang này. Trình chỉ số hóa sau đó xếp hạng các thành phần chung này như là mẫu trích. Ví dụ, một câu như "Copyright 2008″ xuất hiện trong một số các bài viết chung có thể coi là mẫu trích. Vị trí vệ tinh cả từ và câu : Một số từ hay câu xuất hiện tại một số vị trí nhất định trên một trang có thể sẽ bị qui vào mẫu trích. Ví dụ các phần văn bản chung luôn xuất hiện cuối trang sẽ bị coi là mẫu trích. Ví dụ các lưu ý về bản quyền hay địa chỉ liên lạc cuối trang sẽ bị coi là mẫu trích.

Thành phần duyệt, di chuyển: Các thành phần chung của mã nguồn HTML trong trang cũng có thể bị coi là mẫu trích. Ví dụ, một đoạn mã JavaScript cho phép thay đổi cách thức hiển thị đường dẫn URL khi người dùng di chuột qua đường dẫn đó cũng có thể bị coi là mẫu trích.

Câu, ngữ định trước: Mẫu trích cũng của thể được xác định thông qua một danh sách các từ ngữ, câu được liệt kê trước. Ví dụ các thành phần chung của thanh trượt, hoặc các phần liên quan bản quyền, trợ giúp như "Trang chủ", "Trợ giúp", "Dịch vụ" hay "Bản quyền".

Tần suất: Từ xuất hiện thường xuyên trong các bài viết có nhiều khả năng bị xếp vào mẫu trích hơn là các từ ngữ xuất hiện thi thoảng. Ví dụ các từ như "Trang chủ", "Liên lạc".

Các từ ngữ hay câu chung đôi khi không bị coi là mẫu trích : Dù xuất hiện trên nhiều trang liên đói, nhưng tần suất sử dụng không phải là chỉ số để xác định mẫu trích. Lấy vị dụ một trang chuyên về SEO thì sẽ có rất nhiều lần sử dụng thuật ngữ "quảng bá website" trên các trang khác nhau. Thế nhưng từ này sẽ không bị coi là mẫu trích vì nó liên quan tới nội dung của trang hiển thị.

Kết luận về mẫu trích

Bạn nên nhớ rằng các công cụ tìm kiếm có thể bỏ qua mẫu trích trên các trang đối với các truy vấn của người dùng. Nếu bạn muốn máy tìm kiếm để ý đến nội dung văn bản của trang thì hãy để ý đến vị trí các văn bản này trên trang cũng như là tần suất sử dụng chúng trên nhiều trang khác nhau. Các đường dẫn của thanh trượt và các liên kết các thành phần quan trọng khác nhau của trang Web có thể bị coi là mẫu trích nhưng phần văn bản neo (anchor text) vấn được máy tìm kiếm xem trong để đánh giá nội dung của trang mà nó trỏ tới. Google có thẻ có hoặc chưa coi trọng những yếu tố trên. Trong trường hợp chưa thì chắc chắn nó sẽ được sớm tích hợp trong thuật toán của Google.

dịch vụ thiết kế website

Posted: 18 Jul 2011 08:49 AM PDT

LĨNH VỰ HOẠT ĐỘNG:

-Tư vấn và thiết kế website.
- Giải pháp mạng.
- Sản xuất, mua bán, gia công và phát triển phần mềm.
- Dịch vụ đăng ký tên miền và lưu trữ website.
- Thương mại điện tử
- Kinh doanh các dịch vụ trực tuyến, quảng bá website, quảng cáo trực tuyến
- Đại lý cung cấp các dịch vụ trên mạng điện thoại và mạng internet;
- Đại lý kinh doanh các thiết bị tin học, điện tử, bưu chính, viễn thông;
- Dịch vụ tiếp thị và truyền thông quảng cáo;
- Xuất khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh;

MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

1. MỤC TIÊU

Trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam.

  1. Trở thành sự lựa chọn số một đối với người tiêu dùng nhờ vào khả năng cung cấp hàng hoá và khả năng chăm sóc khách hàng.
  2. Nâng cao được mức sống của cán bộ, công nhân viên trong công ty – dần mang lại một thu nhập ổn định đáp ứng được nhu cầu cuộc sống.
  3. Thực hiện tốt chính sách thu hút nhân tài vào làm việc, cống hiến cho ngành CNTT và xã hội.

2. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Tích cực đẩy mạnh việc quảng bá hình ảnh của công ty và sản phẩm đến người tiêu dùng bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể ban lãnh đạo và nhân viên.

  1. Giữ vững và phát huy được xu hướng phát triển hiện nay của công ty cả về doanh số và nhân lực.
  2. Tăng cường đào tạo, phát huy tính sáng tạo trong đội ngũ cán bộ công nhân viên nhằm ngày càng tăng cường được hàm lượng công nghệ trong công việc, cải thiện được năng suất và hiệu quả công việc ngày càng tốt hơn..
  3. Củng cố và hoàn thiện thêm hệ thống các văn phòng, đại lý để ngày càng mang lại cho khách hàng sự phục vụ chu đáo hơn.
  4. Đầu tư, nghiên cứu phát triển phần mềm

 

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ TM 4HIT
Địa chỉ : 345 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại : 04.399.62.4.62 – 0904.645.986
Website : http://4hit.vn – Email : admin@4hit.vn

Related Articles

Thiết kế website

Posted: 18 Jul 2011 08:47 AM PDT

4hit.vn nhận thiết kế website theo yêu cầu của quý khách hàng.

Thiết kế website giới thiệu công ty
Thiết kế web giới thiệu công ty & sản phẩm
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế website tin tức
Thiết kế website du lịch
Thiết kế website siêu thị
Thiết kế website kiến trúc
Thiết kế website du học
Thiết kế web nội thất
Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp
Thiết kế website luật
Thiết kế web bất động sản
Thiết kế web xây dựng
Thiết kế web giới thiệu sản phẩm
Thiết kế cổng thông tin điện tử

Tiết kiệm chi phí quý  khách hàng sẽ được 4hit.vn miễn phí seo từ  khóa, tối ưu hóa website cho tất cả các khách hàng ( từ  nay cho đến tháng 6/2011).

Mọi chi tiết xin liên hệ:

 

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ TM 4HIT
Địa chỉ : 345 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại : 04.399.62.4.62 – 0904.645.986
Website : http://4hit.vn – Email : admin@4hit.vn


Thiết kế web chuyên nghiệp

Posted: 18 Jul 2011 06:10 AM PDT

thiết kế websit bán hàng,  thiết kế website tin tức,  thiết kế website giá cao,  thiết kế trang web,  thiết kế website tĩnh,  thiết kế web nổi bật duy nhất,  thiết kế website dạng báo tin,  thiết kế website địa ốc,  thiết kế website giáo dục đào tạo,  thiet ke site map,  Thiet ke logo photoshop,  Thiet lap mac dinh cho photoshop,  Thiết kế web bằng photoshop,  Thiết lập mặc định photoshop,  thiet ke chu ky,  website học hỏi dữ liệu người dùng,  website thông minh,  website phần mềm quản lý bán hang,  Website gia cao,  Website hướng dẫn dùng photoshop,  dich vu seo,
dịch vụ SEO,
linh kien may tinh,
phan phoi linh kien may tinh,
Quang ba web,
quang ba website,
quang cao truc tuyen,
quang cao website,
quảng bá web,
Quảng bá website,
quảng cáo trực tuyến,
seo,
Thiet ke website,
Thiết kế website,
top 10 google,
thiết kế website chuyên nghiệp,
thiết kế web,
4hit.vn,
4hitvn,
best website,
báo giá thiết kế website,
bảng giá thiết kế website,
cach lam web,
cach lap web,
cach tao trang web,
cach tao web,
cach thiet ke web,
cach thiet ke website,
chuyên thiết kế website,
cong ty thiet ke,
cong ty thiet ke web,
cách thiết kế website đơn giản,
công ty thiết kế website,
cần thiết kế web,
cần thiết kế website,
cần thiết kế website 2010,
dich vu seo,
dich vu thiet ke web,
dịch vụ SEO,
dịch vụ thiết kế website,
flash website,
free website builder,
giao trinh thiet ke web,
google website,
hoc thiet ke web,
hoc thiet ke web online,
huong dan thiet ke web,
hướng dẫn thiết kế website,
học thiết kế website,
lam web,
lam web mien phi,
lam website mien phi,
lap trinh web,
lap web mien phi,
linh kien may tinh,
mau thiet ke web,
mẫu thiết kế website,
phan mem thiet ke web,
phan phoi linh kien may tinh,
phần mềm thiết kế website,
Quang ba web,
quang ba website,
quang cao truc tuyen,
quang cao website,
quy trình thiết kế website,
quảng bá web,
Quảng bá website,
quảng cáo trực tuyến,
seo,
tao trang web,
tao web,
tao web mien phi,
tao website mien phi,
thiet ke,
thiet ke blog,
thiet ke do hoa,
thiet ke in an,
thiet ke kien truc,
thiet ke noi that,
thiet ke quang cao,
thiet ke thoi trang,
thiet ke web ban hang,
thiet ke web ca nhan,
thiet ke web chuyen nghiep,
thiet ke web dep,
thiet ke web flash,
thiet ke web free,
thiet ke web gia re,
thiet ke web mien phi,
Thiet ke website,
thiet ke website dep,
thiet ke website doanh nghiep,
thiet ke xay dung,
thietkeweb,
thietkewebsite,
thiết kế biệt thự,
thiết kế trang web,
thiết kế web,
thiết kế web công ty,
thiết kế web site,
thiết kế web đẹp,
Thiết kế website,
thiết kế website bán hàng,
thiết kế website chuyên nghiệp,
thiết kế website công ty,
thiết kế website du học,
thiết kế website dịch vụ,
thiết kế website flash,
thiết kế website giá rẻ,
thiết kế website khách sạn,
thiết kế website miễn phí,
thiết kế website quảng cáo,
thiết kế website thương mại điện tử,
thiết kế website trường học,
thiết kế website đẹp,
top 10 google,
tu hoc thiet ke web,
tu hoc thiet ke website,
tu thiet ke web,
tu van thiet ke,
tư vấn thiết kế web,
tư vấn thiết kế website,
tự thiết kế website,
web 2.0,
web gia re,
web mien phi,
web thiet ke,
website builder,
website creator,
website ideas,
website maker,
website promotion,
website template,
website templates,

Related Articles

Thiết kế web

Posted: 18 Jul 2011 06:05 AM PDT

4HIT.VN là đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu. Với phương châm : “Giữ chữ tín để thành công”

Chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng gói giải pháp thiết kế web tổng thể. Sử dụng dịch vụ thiết kế web của 4HIT.VN, khách hàng sẽ có được công cụ quảng bá toàn cầu hiệu quả mà không phải quan tâm về vấn đề nhân lực hiện có của mình. Website của Doanh nghiệp sẽ được chăm sóc bởi các chuyên viên am hiểu kinh doanh và quảng bá cộng với khả năng ngôn ngữ tốt (tiếng việt, tiếng nước ngoài) với sự hỗ trợ của các phương tiện chuyên môn hóa.

Tại Sao Bạn Chọn Chúng Tôi?

Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt cho khách hàng trên môi trường Internet. Với kinh nghiệm thực tiễn triển khai trên 500 website lớn, đạt chuẩn tối ưu và hàng trăm từ khóa Top 10 Google, website do chúng tôi xây dựng luôn mang lại hiệu quả kinh doanh thật sự.
Bạn sẽ ấn tượng về đội ngũ tư vấn và dịch vụ khách hàng ngay lần đầu tiếp xúc, và hoàn toàn hài lòng với hệ thống hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp tại 4HIT.VN.

Các gói giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng :

* Thiết kế website giới thiệu công ty
* Thiết kế website bán hàng
* Thiết kế web thương mại điện tử
* Thiết kế website tin tức
* Thiết kế website du lịch
* Thiết kế Web site giá rẻ
* Thiết kế website siêu thị
* Thiết kế website kiến trúc
* Thiết kế website du học
* Thiết kế web nội thất
* Thiết kế website luật
* Thiết kế web bất động sản
* Thiết kế web xây dựng

» 4HIT.VN cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

4HIT.VN = Ưu thế

+ Chuyên môn hóa: các dịch vụ thiết kế website, quản lý website và dịch thuật với kinh nghiệm tích lũy,quy trình thiết kế web chuyên nghiệp.

+ Tiết kiệm thời gian: thay Doanh nghiệp quản lý những việc thuộc về thế mạnh của 4HIT.VN cấp lãnh đạo của Doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn cho hoạch định chiến lược.

+ Giảm chi phí: Chuyên môn hóa đồng nghĩa với việc nâng cao hiệu suất làm việc và giảm chi phí. Doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ sự chuyên môn hóa này của 4HIT.VN

+ Định hướng Doanh nghiệp: công việc chuyên môn kỹ thuật được thực hiện dưới góc nhìn kinh doanh của Doanh nghiệp để có các sản phẩm phù hợp với hoạt động của Doanh nghiệp.

+ Quan tâm khách hàng Trong triết lý của 4HIT.VN. Khách hàng hiện tại sẽ mở rộng thị trường tương lai. Do đó 4HIT.VN luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng cao nhất tới Doanh nghiệp

4HIT.VN = Dịch vụ mới

Quản lý website
Website sẽ được chăm sóc bởi các chuyên viên am hiểu kinh doanh, có kinh nghiệm quảng bá website. Chuyên viên sẽ phân tích hoạt động của doanh nghiệp, kết hợp với các đặc trưng của hoạt động quảng bá website để đa yêu cầu về thông tin cho website. Từ đó nội dung website sẽ được biên tập với ngôn ngữ đặc thù của quảng bá website.

Bạn Tìm kiếm Giải Pháp Chuyên Nghiệp?

Công ty thiết kế web 4HIT.VN là đơn vị thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam. 4HIT.VN với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp đã luôn là đối tác tin cậy với hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước.

Dựa trên năng lực là những chuyên gia thiết kế, lập trình ứng dụng web nhiều năm kinh nghiệm, thiết kế trang web chú trọng đến hiệu quả đầu tư, kinh doanh và thương hiệu từ website của khách hàng. Chúng tôi luôn tư vấn giải pháp hoàn hảo trọn gói từ dịch vụ thiết kế trang web, dịch vụ Top 10 Google, Yahoo… cho khách hàng.

Tham khảo thêm các dịch vụ liên quan :
1. Quản Trị Website

2. Lưu trữ web

4. Đăng Ký Tên Miền

5. Quảng bá website – Quảng cáo google

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ TM 4HIT
Địa chỉ : 345 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại : 04.399.62.4.62 – 0904.645.986
Website : http://4hit.vn – Email : admin@4hit.vn

Tìm dịch vụ thiết kế website của 4HIT.VN bằng các từ khóa: thiet ke web, thiet ke website, cong ty thiet ke website, thiet ke website dep, thiết kế web, thiết kế website, thiet ke web du lich, thiet ke web bat dong san, thiet ke web chuyen nghiep, thiet ke web top, thiet ke web seo, thiet ke web dang cap, lam web, cong ty lam web, cong ty web, thiet ke web gia re, thiet ke web mien phi

Nhận thiết kế web theo yêu cầu

Posted: 18 Jul 2011 05:41 AM PDT

4HIT là đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu. Với phương châm : "Giữ chữ tín để thành công"

Chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng gói giải pháp thiết kế web tổng thể. Sử dụng dịch vụ thiết kế web của 4HIT, khách hàng sẽ có được công cụ quảng bá toàn cầu hiệu quả mà không phải quan tâm về vấn đề nhân lực hiện có của mình. Website của Doanh nghiệp sẽ được chăm sóc bởi các chuyên viên am hiểu kinh doanh và quảng bá cộng với khả năng ngôn ngữ tốt (tiếng việt, tiếng nước ngoài) với sự hỗ trợ của các phương tiện chuyên môn hóa.

Tại Sao Bạn Chọn Chúng Tôi?

Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt cho khách hàng trên môi trường Internet. Với kinh nghiệm thực tiễn triển khai trên 500 website lớn, đạt chuẩn tối ưu và hàng trăm từ khóa Top 10 Google, website do chúng tôi xây dựng luôn mang lại hiệu quả kinh doanh thật sự.
Bạn sẽ ấn tượng về đội ngũ tư vấn và dịch vụ khách hàng ngay lần đầu tiếp xúc, và hoàn toàn hài lòng với hệ thống hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp tại 4HIT.

Các gói giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng :

Thiết kế website giới thiệu công ty
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế website tin tức
Thiết kế website du lịch
Thiết kế Web site giá rẻ
Thiết kế website siêu thị
Thiết kế website kiến trúc
Thiết kế website du học
Thiết kế web nội thất
Thiết kế website luật
Thiết kế web bất động sản
Thiết kế web xây dựng

» 4HIT cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

4HIT = Ưu thế

+ Chuyên môn hóa: các dịch vụ thiết kế website, quản lý website và dịch thuật với kinh nghiệm tích lũy,quy trình thiết kế web chuyên nghiệp.

+ Tiết kiệm thời gian: thay Doanh nghiệp quản lý những việc thuộc về thế mạnh của 4HIT cấp lãnh đạo của Doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn cho hoạch định chiến lược.

+ Giảm chi phí: Chuyên môn hóa đồng nghĩa với việc nâng cao hiệu suất làm việc và giảm chi phí. Doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ sự chuyên môn hóa này của 4HIT

+ Định hướng Doanh nghiệp: công việc chuyên môn kỹ thuật được thực hiện dưới góc nhìn kinh doanh của Doanh nghiệp để có các sản phẩm phù hợp với hoạt động của Doanh nghiệp.

+ Quan tâm khách hàng Trong triết lý của 4HIT. Khách hàng hiện tại sẽ mở rộng thị trường tương lai. Do đó 4HIT luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng cao nhất tới Doanh nghiệp

4HIT = Dịch vụ mới

Quản lý website
Website sẽ được chăm sóc bởi các chuyên viên am hiểu kinh doanh, có kinh nghiệm quảng bá website. Chuyên viên sẽ phân tích hoạt động của doanh nghiệp, kết hợp với các đặc trưng của hoạt động quảng bá website để đa yêu cầu về thông tin cho website. Từ đó nội dung website sẽ được biên tập với ngôn ngữ đặc thù của quảng bá website.

Bạn Tìm kiếm Giải Pháp Chuyên Nghiệp?

Công ty thiết kế web 4HIT là đơn vị thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam. 4HIT với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp đã luôn là đối tác tin cậy với hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước.

Dựa trên năng lực là những chuyên gia thiết kế, lập trình ứng dụng web nhiều năm kinh nghiệm, thiết kế trang web chú trọng đến hiệu quả đầu tư, kinh doanh và thương hiệu từ website của khách hàng. Chúng tôi luôn tư vấn giải pháp hoàn hảo trọn gói từ dịch vụ thiết kế trang web, dịch vụ Top 10 Google, Yahoo… cho khách hàng.

Tham khảo thêm các dịch vụ liên quan :
1. Quản Trị Website

2. Lưu trữ web

4. Đăng Ký Tên Miền

5. Quảng bá websiteQuảng cáo google

 

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ TM 4HIT
Địa chỉ : 345 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại : 04.399.62.4.62 – 0904.645.986
Website : http://4hit.vn – Email : admin@4hit.vn

 

Cần thiết kế web

Posted: 18 Jul 2011 05:40 AM PDT

Cần thiết kế web: 4HIT.VN là đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu. Với phương châm : "Giữ chữ tín để thành công"

Chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng gói giải pháp thiết kế web tổng thể. Sử dụng dịch vụ thiết kế web của 4HIT.VN, khách hàng sẽ có được công cụ quảng bá toàn cầu hiệu quả mà không phải quan tâm về vấn đề nhân lực hiện có của mình. Website của Doanh nghiệp sẽ được chăm sóc bởi các chuyên viên am hiểu kinh doanh và quảng bá cộng với khả năng ngôn ngữ tốt (tiếng việt, tiếng nước ngoài) với sự hỗ trợ của các phương tiện chuyên môn hóa.

Tại Sao Bạn Chọn Chúng Tôi?

Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt cho khách hàng trên môi trường Internet. Với kinh nghiệm thực tiễn triển khai trên 500 website lớn, đạt chuẩn tối ưu và hàng trăm từ khóa Top 10 Google, website do chúng tôi xây dựng luôn mang lại hiệu quả kinh doanh thật sự.
Bạn sẽ ấn tượng về đội ngũ tư vấn và dịch vụ khách hàng ngay lần đầu tiếp xúc, và hoàn toàn hài lòng với hệ thống hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp tại 4HIT.VN.

Các gói giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng :

* Thiết kế website giới thiệu công ty

  • Thiết kế web dành cho trường dạy nghề, cao đẳng, đại học
  • Thiết kế web tra cứu điểm, kết quả học tập, quản lý điểm
  • Thiết kế web đặt vé, đặt xe, đặt phòng, đặt tour trực tuyến
  • Thiết kế website
  • Thiết kế website : quy trình và thủ tục
  • Thiết kế website bán hàng trực tuyến
  • Thiết kế website cho ca sĩ
  • Thiết kế website cho các trường học, đơn vị đào tạo…
  • Thiết kế website cho các đơn vị, sở, ngành…
  • Thiết kế website cho doanh nghiệp nên có chức năng gì?
  • Thiết kế website cho lễ cưới, đám cưới
  • Thiết kế website cho lĩnh vực du học
  • Thiết kế website cho lĩnh vực du lịch
  • Thiết kế website cho lĩnh vực luật, luật sư, văn phòng luật
  • Thiết kế website cho lĩnh vực xây dựng
  • Thiết kế website cho nội thất, trang trí nội thất
  • Thiết kế website cho tuyển dụng, việc làm
  • Thiết kế website chuyên nghiệp
  • Thiết kế website của bạn thân thiện cho người dùng?
  • Thiết kế website dạng cổng thông tin điện tử
  • Thiết kế website dạng thư viện trực tuyến
  • Thiết kế website dành cho bệnh viện, cơ sở y tế
  • Thiết kế website dành cho nhà hàng, quán ăn
  • Thiết kế website doanh nghiệp
  • Thiết kế website giới thiệu công ty
  • Thiết kế website giới thiệu công ty & sản phẩm
  • Thiết kế website nhà đất và bất động sản
  • Thiết kế website quảng cáo, đăng tin rao vặt trực tuyến

» 4HIT.VN cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

4HIT.VN = Ưu thế

+ Chuyên môn hóa: các dịch vụ thiết kế website, quản lý website và dịch thuật với kinh nghiệm tích lũy,quy trình thiết kế web chuyên nghiệp.

+ Tiết kiệm thời gian: thay Doanh nghiệp quản lý những việc thuộc về thế mạnh của 4HIT.VN cấp lãnh đạo của Doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn cho hoạch định chiến lược.

+ Giảm chi phí: Chuyên môn hóa đồng nghĩa với việc nâng cao hiệu suất làm việc và giảm chi phí. Doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ sự chuyên môn hóa này của 4HIT.VN

+ Định hướng Doanh nghiệp: công việc chuyên môn kỹ thuật được thực hiện dưới góc nhìn kinh doanh của Doanh nghiệp để có các sản phẩm phù hợp với hoạt động của Doanh nghiệp.

+ Quan tâm khách hàng Trong triết lý của 4HIT.VN. Khách hàng hiện tại sẽ mở rộng thị trường tương lai. Do đó 4HIT.VN luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng cao nhất tới Doanh nghiệp

4HIT.VN = Dịch vụ mới

Quản lý website
Website sẽ được chăm sóc bởi các chuyên viên am hiểu kinh doanh, có kinh nghiệm quảng bá website. Chuyên viên sẽ phân tích hoạt động của doanh nghiệp, kết hợp với các đặc trưng của hoạt động quảng bá website để đa yêu cầu về thông tin cho website. Từ đó nội dung website sẽ được biên tập với ngôn ngữ đặc thù của quảng bá website.

Bạn Tìm kiếm Giải Pháp Chuyên Nghiệp?

Công ty thiết kế web 4HIT.VN là đơn vị thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam. 4HIT.VN với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp đã luôn là đối tác tin cậy với hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước.

Dựa trên năng lực là những chuyên gia thiết kế, lập trình ứng dụng web nhiều năm kinh nghiệm, thiết kế trang web chú trọng đến hiệu quả đầu tư, kinh doanh và thương hiệu từ website của khách hàng. Chúng tôi luôn tư vấn giải pháp hoàn hảo trọn gói từ dịch vụ thiết kế trang web, dịch vụ Top 10 Google, Yahoo… cho khách hàng.

Tham khảo thêm các dịch vụ liên quan :
1. Quản Trị Website

2. Lưu trữ web

4. Đăng Ký Tên Miền

5. Quảng bá website – Quảng cáo google

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ TM 4HIT
Địa chỉ : 345 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại : 04.399.62.4.62 – 0904.645.986
Website : http://4hit.vn – Email : admin@4hit.vn

Tạo sitemap cho yahoo search

Posted: 18 Jul 2011 05:12 AM PDT

Tạo sitemap cho Yahoo Search? Yahoo cũng giống như Google, đều có thể dễ dàng đánh chỉ mục dữ liệu trên website của bạn nếu bạn cung cấp cho nó một danh sách các URL trỏ đến các trang cần index dữ liệu hay còn gọi là sitemap.

Trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo sitemap cho Yahoo  để Yahoo có thể đánh chỉ mục cho website bạn dễ dàng hơn. Sau khi thiết kế website hoàn tất, bạn cũng muốn người dùng tìm đến website của mình thông qua các máy chủ tìm kiếm. Và Yahoo! cũng là một máy chủ tìm kiếm đáng để bạn quan tâm. Tạo sitemap cho Yahoo! rất đơn giản, Yahoo chỉ hỗ trợ các sitemap có định dạng .txt và với tên urllist.txt vì vậy bạn cần tạo file text với tên như thế. Sau đây là các bước để tạo và submit sitemap của bạn đến Yahoo

Bạn hãy làm theo các bước sau:

1. Click lên start > Run > chọn chương trình Notepad.
2. Copy các URL bạn muốn Yahoo đánh chỉ mục vào file trên, mỗi URL là một hàng.
3. Lưu file với tên urllist.txt và upload lên thư mục website.
4. Truy cập vào địa chỉ: https://siteexplorer.search.yahoo.com/
5. Thêm website hoặc blog của bạn vào Yahoo bằng cách click vào nút Add My Site
6. Yahoo sẽ yêu cầu bạn đăng nhập bằng tài khoản của mình, hãy đăng nhập bằng tài khoản Yahoo! của bạn.
7. Click lên nút Authenticate sau khi đăng nhập thành công.
8. Để xác nhận chủ quyền website, Yahoo! sẽ yêu cầu bạn add một thể Meta hoặc upload 1 file HTML lên website của mình.
9. Upload file hoặc thêm thẻ Meta như yêu cầu của Yahoo!, sau đó bạn click vào nút Ready to Authenticate.
10. Trong trường hợp sử dụng Blog, bạn nên thêm thẻ Meta sẽ thuận tiện hơn.

Ý nghĩa đối với người làm SEO

Nếu bạn không muốn Google tách lọc thông tin trong Flash cho người sử dụng, ví dụ các thông báo "bản quyền" hay "đang tải xuống", … thì bạn có thể thay thế các ký tự trên bằng các file ảnh. Google sẽ không thể đánh hiểu được ngữ nghĩa trong file ảnh này được. Tuy Google thông báo rằng các thuật toán đã có thể phân tích và đánh chỉ số tốt nội dung văn bản trong các Flash và sẽ còn được cải thiện hơn. Nhưng qua quan sát và nhận thấy thuật toán của Google vẫn còn xa mức hoàn chỉnh với các định dạng văn bản PDF, Doc… Tương tự vấn đề với PDF, khi người tìm kiếm nhắp chọn một trang PDF trên kết quả tìm kiếm Google, thì nội dung tìm kiếm có thể không nằm ngay trên trang đầu tiên của tài liệu và người dùng phải cuộn nhiều trang để tìm được nội dung mong muốn. Và Google chỉ thêm cờ thông báo nội dung non-HTML cho người dùng trong trang kết quả trả về. Các thẻ HTML vẫn còn bị hiển thị như một phần nội dung và đặc biệt là tính khả thi, semantic của văn bản trong Flash rất khó tối ưu. Ngoài ra, Các SEOers không thể kiếm tra nội dung Flash mà Google đánh chỉ số, bởi Google không đưa ra bản cache.

Khả năng truy cập và tính khả dụng

Những nhà lập trình Flash có thể vẫn phải tiếp tục đối đầu không những với vấn đề ứng dụng của họ được đánh chỉ số thể nào mà còn việc tính khả dụng và khả năng truy cập ra sao nữa. Theo thống kê của Adobe, thì có tới 98% trình duyệt trên thế giới hỗ trợ Flash và hỗ trợ màn hình người dùng khiếm thị được tích hợp từ phiên bản Flash Player 6.0 cũng như tất cả các phiên bản của Flex FrameWork. Đối với những Webmasters quan tâm tới tính khả thị của Flash, các ban có thể tìm thấy các bài viết hay trong diễn đàn SMX 2008:

Flash và Search-engine thân thiện.
sIFR Documentation
Google – Flash
SWF Object

Thông báo trên của Google là tin vui cho cả những người quản lý nội dùng và người tìm kiếm. Các Webmasters nên tập trung vào cấu trúc Website để giúp cho bọ tìm kiếm đánh chỉ số dễ dàng hơn. Nên nhớ rằng Tìm kiếm là một trong những kênh quảng cáo hàng đầu mang lại khách hàng. Như đã bàn ở trên, các công cụ tìm kiếm sẽ nỗ lực mở rộng phạm vi tài nguyên có thể đánh chỉ số và cung cấp cho người dùng nhiều nội dung có ích và tin cậy hơn. Dù sao, các Webmaster cũng nên tiếp tục ưu tiên hướng phát triển website theo hướng thân thiện với máy tìm kiếm khi chọn lựa các giải pháp lập trình.

Tối ưu hóa website flash với google

Posted: 18 Jul 2011 05:10 AM PDT

SEO Flash website cho google? Một tin vui những ngày cuối tháng 6 và đầu tháng 7 cho những Webmaster sử dụng công nghệ Flash của Adobe và quan tâm tới việc tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm.

Giới thiệu về Flash

Adobe Flash hay còn một cách đơn giản là Flash là kỹ thuật đa phương tiện lẫn phần mềm để hiển thị Macromedia Flash Player. Thực ra Macromedia Flash được dùng để ám chỉ chương trình tạo ra các tập tin Flash. Còn từ Flash Player ám chỉ các ứng dụng có nhiệm vụ thi hành hay hiển thị các tập tin Flash đó. Tuy vậy, chữ Flash được dùng để chỉ cả hai chương trình nói trên.

Định dạng đóng

Tệp tin Flash, với phần đuôi mở rộng .swf được mã hóa và những tài nguyên ảnh, phim sẽ không thể trích ra được một cách trực tiếp. Tuy nhiên có nhiều phần mềm cho phép trích nội dung. Tuy nhiên, mã .swf là một mã đóng. Tuy nhiên tương lai Adobe có vẻ sẽ đi theo hướng mở cho cộng đồng.

Ứng dụng

Kỹ thuật Flash có thể được đính vào trang Web hoặc sử dụng như một ứng dụng Internet độc lập (Thực thi tệp tin .swf độc lập không cần phần mềm, ngay cả khi ngắt kết nối Internet). Flash được sử dụng đặc biệt cho các nội dung "RichMedia" hoặc "Motion Design". Chúng ta có thể trích dẫn ra vài ví dụ sau:
- Tạo trang Web hoặc trò chơi
- Tạo ra các hướng dẫn
- Tạo các Video truyền hình hoặc điện ảnh
- Các ứng dụng Multimedia
- Các diaporama tương tác
- Các banner quảng cáo
- Truyền chiếu Video qua Internet

Ngoài ra, ứng dụng Flash còn dùng trong nhiểu các phần mềm và định dạng khác, ví dụ:
- Flash Video với đuôi mở rộng .flv
- FlashPaper, định dạng tương tự Acrobat PDF
- Flash Remoting Mx
- Flash Communication Sever

Hạn chế của Flash trong SEO

Ngoài những hạn chế về công nghệ và plugin thì mình muốn nhấn mạnh tỏng bài viết này hạn chế của công nghệ Flash đối với việc quảng bá website hay còn gọi làm SEO (Search Engine Optimization). Trong đó phải nói đến khả năng truy cập (Accessibility)

Khả năng truy cập – Accessibility

Như các trang Web được xây dựng bằng XHTML hay HTML thì việc xây dựng một trang Web bằng Flash với tính truy cập cao đòi hỏi nhiều tối ưu cũng như là các áp lực về kỹ thuật. Và ngầm định thì định dạng Flash cho đến tận bây giờ vẫn chưa hỗ trợ cho người dùng khiếm thị (gồm cả các máy tìm kiếm).

Trao đổi liên kết reciprocal linking, interlinking

Posted: 18 Jul 2011 05:04 AM PDT

Liên kết thể hiện qua số lượng và chất lượng là yếu tố bên ngoài ảnh hưởng lớn đến thứ hạng trang Web. Trong chiến dịch SEO, quảng bá website… các Webmaster cần phải ưu tiên đầu tư xây dựng một hệ thống liên kết tốt.

Bài viết này sẽ đề cập tới hay phương pháp xây dựng liên kết một cách tiểu xảo (khác với phương pháp liên kết tự nhiên – Natural SEO): Phương pháp trao đổi liên kết tương hỗ (reciprocal linking) và mạng liên kết (interlinking).

Trao đổi liên kết tương hỗ (reciprocal linking)

Đây là một trong những phương thức liên kết phổ biến nhất và không thể tránh khỏi trong cộng đồng các Webmaster năng động và sẵn sàng chia sẻ. Liên kết tương hỗ là loại liên kết hai chiều: bạn liên kết tới tôi và tôi sẽ liên kết tới bạn (đọc thêm bài: Tác dụng của đường link đi, link đến website) .Dù mang tính chủ quan, nhưng tớ lại cho rằng liên kết tương hỗ vẫn mang xu hướng "tự nhiên" nếu như không quá lạm dụng liên kết như sau:

Trao đổi liên kết tương hỗ dày đặc quá mức

Trao đổi liên kết tương hỗ cùng một thời điểm (Các đường dẫn trao đổi và xuất hiện trong cùng một ngày). Website chí có các liên kết tương hỗ được trao đổi (Không có các bản chất liên kết tự nhiên hay trao đổi khác).

Liên kết tương hỗ với các trang Web mới

Các liên kết tương hỗ không cùng nội dung, chủ đề. Ngày nay, thuật toán của các máy tìm kiếm đã rất hoàn thiện trong việc phát hiện các liên kết mang bản chất "không tự nhiên" và bị lạm dụng để thao túng thứ hạng trang Web. Nếu bạn không tuân thủ tính "tự nhiên" trong liên kết, trao đổi như đã trình bày ở trên thì rất có thể website của bạn sẽ bị các máy tìm kiếm áp dụng các hình thức phạt bằng cách không tính đến điểm của các liên kết ngược đến Website của bạn.

Phải nói thêm rằng, dù đây là một trong những phương pháp xây dựng liên kết khá cổ điển và dù thuật toán của Google cũng như những thông báo của Google về việc phát hiện các liên kết "không tự nhiên" (mua bán liên kết, tài trợ …) thì mạng các liên kết tương hỗ vẫn luôn tỏ ra hiệu quả. Có nhiều trang Web mà thông tin ít được cập nhật và chỉ nhờ vào trao đổi liên kết tương hỗ mà lượng truy cập đến website trở nên khá đáng kể.

Tóm lại, nếu bạn muốn Website trở nên phổ biến hơn thông qua việc xây dựng các liên kết tương hỗ thì hãy bỏ qua khía cạnh hoạt động của máy tìm kiếm. Nói một cách khác, bạn hãy coi việc trao đổi liên kết tương hỗ là một công cụ xã hội giúp bạn xây dựng quan hệ với các trang liên kết và mang lại một lượng truy cập khác ngoài máy tìm kiếm (Người dùng Internet ít nhiều sẽ nhấn vào liên kết trao đổi và nếu họ quan tâm đến nội dung thì sẽ quay trở lại và trở thành bạn đọc thường xuyên).

Mạng liên kết (interlinking)

Câu hỏi được đặt ra là: Liệu tôi có thể liên kết mạng giữa các Website của mình không? Và liệu khi tôi tự liên kết giữa các trang của tôi với nhau, nó có bị coi là spam hay không? Nếu như bạn để ý các trang Web của Google (Ví dụ Google Blog), chúng đều được liên kết qua lại với nhau dù các dịch vụ là hoàn toàn khác nhau. Đây có phải là một ví dụ điển hình của Google hay không? Vì vậy, các bạn có thể liên kết giữa các sites khác nhau mà các bạn sở hữu. Tuy nhiên bạn nên chú ý trong việc liên kết tới các trang Web quá mới nếu không sẽ dễ bị rơi vào bọ lọc của Google.

Ngoài ra mình nghĩ các gợi ý về việc thêm thẻ "nofollow" như Google gợi ý là không có lợi và thậm chí còn làm cho bản chất liên kết được trao đổi thêm đậm tính "không tự nhiên". Các công ty lớn hay cung cấp nhiều dòng sản phẩm, dịch vụ khác nhau thì sẽ có nhiều trang Web tương ứng, vì thế việc liên kết giữa chúng là hoàn toàn tự nhiên.

Trao đổi liên kết mạng là tự nhiên ngay cả khi nội dung không liên quan và dù cho máy tìm kiếm luốn cố ngăn cản các Webmaster trong việc lạm dụng kiểu liên kết này. Và điều xấu nhất có thể xảy ra là các máy tìm kiếm không tính đến giá trị của các liên kết trên trong việc xác định thứ hạng trang Web. Liên kết mạng trở nên "không tự nhiên" khi:

- Bạn có quá nhiều site (Matt Cutts có lần nói rằng còn số này không được vượt quá 2000 websites) .
- Quá nhiều trang của bạn liên kết mạng cùng một thời điểm.
- Địa chỉ IP của các trang trong mạng bị liệt vào danh sách đen.
- Các trang web đó không có bản chất liên kết nào khác ngoại trừ từ các trang của bạn.
- Còn nếu bạn muốn trao đổi liên kết mạng trở lên "tự nhiên" hơn :
- Đừng liên kết trên diện rộng (Hãy tạo một trang riêng như "Các sản phẩm, các dịch vụ" hay các "trang Web khác").
- Không liên kết cùng một thời điểm một số lượng lớn các trang.
- Không liên kết tràn các trang (Nên liên kết theo nhóm sản phẩm, dịch vụ, mức độ liên quan của nội dung) hoặc chỉ liên kết cá biệt từng trang.

Dù thế nào đi nữa, các bản chất liên kết sẽ trở nên tự nhiên hơn nếu bạn càng ít tìm cách đánh lừa các máy tìm kiếm và dùng thời gian lãng phí đó để tạo các liên kết mang lại thông tin hữu ích cho người dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét