Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Link to Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Cách vượt qua chức năng lọc của google?

Posted: 10 Jul 2011 06:54 PM PDT

Cách vượt qua chức năng lọc của google? Những trang web cũ dễ đạt thứ hạng cao trên Google so với những trang web mới tạo. Tại sao lại như vậy và bạn phải làm gì để đạt thứ hạng cao trên Google nếu bạn có một trang web mới tinh?

Vì sao những trang web cũ lại dễ dàng đạt thứ hạng cao?

Những tên miền mới tinh thường được các tay gởi thư rác tận dụng để kiếm tiền một cách nhanh chóng. Những người này mua hàng trăm miền rồi tự động đưa vào các nội dung được lấy từ các trang web khác với hy vọng kiếm nhiều tiền từ các mẫu quảng cáo trên các trang web của họ. Ngoài ra, một số quản trị mạng còn sử dụng các miền mới để kiểm tra các kỹ thuật mới liên quan tới công cụ tìm kiếm hoạt động gởi thư rác. Vì không thể phát hiện ra liệu một tên miền mới nào đó có đáng tin cậy hay không nên Google mới phát minh ra bộ lọc có nhiệm vụ đánh rớt thứ hạng các trang web mới cho tới khi Google cho rằng các trang web này đáng tin cậy.

Đối với các trang web mới phải làm gì để vượt qua chức năng lọc của Google?

Việc đạt thứ hạng cao rất khó trước khi Google tin tưởng trang web mới của bạn. Vì vậy, bạn phải thực hiện một số việc sau đây để trang web của bạn thật sự đáng tin cậy:

1. Bắt đầu bằng những từ khóa thích hợp nhất: Với một trang web mới, bạn không thể nằm trong 10 thứ hạng đầu tiên của trang Google vì những từ khóa chung chung như "cars" (xe hơi). Tuy nhiên, thứ hạng của bạn có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thay từ khóa "cars" thành "used car dealer atlanta" (nhà buôn bán xe hơi cũ atlanta). Bạn cũng chẳng dễ dàng đạt thứ hạng cao với các từ khóa quá cụ thể, những thuật ngữ này có thể làm thay đổi kết quả kinh doanh của bạn.

2. Có nhiều đường dẫn tới trang web của bạn: Bạn không thể đạt thứ hạng cao trên Google nếu không có nhiều đường dẫn tới thích hợp. Vì thế bạn phải có được nhiều đường dẫn tới các trang web liên kết. Nếu đường dẫn tới trang web của bạn thích hợp thì chẳng bao lâu Google sẽ tin cậy trang web của bạn.

3. Tối ưu hóa các trang web của bạn: Việc bạn có nhiều đường dẫn tới trang web làm gia tăng cơ hội đạt các thứ hạng tìm kiếm cao, ngoài ra bạn cũng phải tối ưu hóa nội dung các trang web để Google có thể liệt kê trang web của bạn vì những thuật ngữ tìm kiếm thích hợp này. Các công cụ tìm kiếm phải có khả năng phân tích nội dung các trang web một cách dễ dàng. Bạn hãy cân nhắc điều này khi muốn tạo ra một trang web mới tinh.

4. Hãy biết chờ đợi: Một trang web được đưa lên mạng trong vài năm thì ít có khả năng sử dụng tới những thuật toán thứ hạng hơn các trang web mới. Vì lý do này mà thứ hạng trên Google của bạn sẽ được cải thiện bằng cách là chờ đợi một thời gian nữa mà thôi, với điều kiện là bạn phải thực hiện 3 bước đã nói ở trên.

Ai quyết định website trên trang Dmoz?

Posted: 10 Jul 2011 06:52 PM PDT

Dmoz là một thư mục hoàn toàn do con người kiểm soát (khác với các search engine hay thư mục khác được đăng ký tự động). Mỗi danh mục (category) chính đều có các biên tập viên, và nhiều danh mục (category) con cũng có những biên tập viên khác phụ trách quản lý.

Khi một danh mục nào đó thiếu biên tận viên, thì người phụ trách bậc cao hơn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và biên tập. Mỗi danh mục (category) như vậy được coi là cơ sở làm căn cứ để xem xét một website hay nội dung của nó.

Nghe nói, có một số biên tập viên không phải là người trung thực, lương thiện. Có đúng vậy không?

Tuyệt đại đa số các biên tập viên hiện tại của Dmoz là những người tận tuỵ với công việc, làm việc hết lòng với mục đích cung cấp những danh bạ tốt nhất cho người dùng Internet. Trong khi đó, vẫn còn tồn tại một số lượng rất nhỏ các biên tập viên chưa bộc lộ hết suy nghĩ và hành động của mình. Các biên tập viên chính làm việc rất chăm chỉ và có trách nhiệm để đưa ra những danh mục (category) hợp lý và công bằng. Tuy vậy, vẫn cò một số vấn đề nhỏ xảy ra khi có một số biên tập viên trượt dốc trong việc cố tình đi ngược lại những quy định chặt chẽ của thư mục. Họ đưa ra những kết quả không công bằng dựa trên những cảm tính cá nhân hay những lợi ích vật chất mang lại. Tuy nhiên, xin nhắc lại, đây chỉ là cá biệt.

Làm sao tôi có thể lựa chọn được một danh mục ( Catagory ) thích hợp?

Bước đầu tiên để đăng ký vào thư mục internet là bạn phải kiểm tra, so sánh sự khác nhau giữa các danh mục (category) và tìm ra cho được một danh mục (category) phù hợp nhất cho website của mình. Sự thực, có quá nhiều danh mục (category), rồi càc danh mục (category) con và danh mục (category) con… nữa. hãy cẩn thận ngay từ mước này: Nếu bạn lựa chọn sai danh mục, bạn sẽ phải chờ đợi lâu, hay thậm chí bị loại khỏi danh bạ Dmoz. Đừng tiếc một khoảng thời gian cho việc tìm hiểu, xem xét kỹ càng các danh mục (category) và cố gắng chọn ra một danh mục (category) phù hợp nhất. Bạn phải đăng ký website của mình vào đúng danh mục (category) phù hợp nhất. Cách dễ nhất để biết site mình có phù hợp với danh mục đó không là bạn hãy dạo một vòng trong cả danh mục đó. Nếu thấy không có một site nào có nội dung hay chủ đề giống website của mình, thế là bạn đã lựa chọn sai, và hãy bắt đầu lựa chọn một danh mục khác có những site tương tự site của bạn.

Làm sao có thể viết được phần mô tả website (site description)?

Phần mô tả website nên viết khách quan. Kỹ thuật tốt nhất để viết phần này là viết những gì một người khách bình thường nhìn thấy trên website của bạn. Trung thực và khách quan chính là 2 yếu tố chính giúp website của bạn được chấp nhận và không bị biên tập viên thay đổi. Ngoài ra, bạn không nên nhồi nhét các câu chữ kiểm quảng cáo, marketing hay thêm các từ khoá vào phần mô tả, vì nó sẽ là nguyên nhân đầu tiên khiến website bị loại.

Tôi phải chờ đợi bao lâu để website được liệt kê tại Dmoz?

Thời gian đăng ký một website có thể chi vài ngày, nhưng có những website, thời gian này lên đến hàng năm hoặc hơn nữa. Tuy nhiên, theo tổng kết, thời gian trung bình để đăng ký một website vào Dmoz là 2 tháng.

Nếu website của tôi được chấp thuận hay bị loại trừ, tôi sẽ được thông báo từ biên tập viên?

Không! Lý do là điều này sẽ làm nản lòng các spammer muốn đăng ký các site tương tự liên tục.

Thiết kế web

Posted: 10 Jul 2011 05:31 PM PDT

4HIT.VN là đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu. Với phương châm : “Giữ chữ tín để thành công”

Chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng gói giải pháp thiết kế web tổng thể. Sử dụng dịch vụ thiết kế web của 4HIT.VN, khách hàng sẽ có được công cụ quảng bá toàn cầu hiệu quả mà không phải quan tâm về vấn đề nhân lực hiện có của mình. Website của Doanh nghiệp sẽ được chăm sóc bởi các chuyên viên am hiểu kinh doanh và quảng bá cộng với khả năng ngôn ngữ tốt (tiếng việt, tiếng nước ngoài) với sự hỗ trợ của các phương tiện chuyên môn hóa.

Tại Sao Bạn Chọn Chúng Tôi?

Dịch vụ thiết kế website của chúng tôi luôn tạo ra sự khác biệt cho khách hàng trên môi trường Internet. Với kinh nghiệm thực tiễn triển khai trên 500 website lớn, đạt chuẩn tối ưu và hàng trăm từ khóa Top 10 Google, website do chúng tôi xây dựng luôn mang lại hiệu quả kinh doanh thật sự.
Bạn sẽ ấn tượng về đội ngũ tư vấn và dịch vụ khách hàng ngay lần đầu tiếp xúc, và hoàn toàn hài lòng với hệ thống hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp tại 4HIT.VN.

Các gói giải pháp thiết kế web chuyên nghiệp sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng :

* Thiết kế website giới thiệu công ty
* Thiết kế website bán hàng
* Thiết kế web thương mại điện tử
* Thiết kế website tin tức
* Thiết kế website du lịch
* Thiết kế Web site giá rẻ
* Thiết kế website siêu thị
* Thiết kế website kiến trúc
* Thiết kế website du học
* Thiết kế web nội thất
* Thiết kế website luật
* Thiết kế web bất động sản
* Thiết kế web xây dựng

» 4HIT.VN cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

4HIT.VN = Ưu thế

+ Chuyên môn hóa: các dịch vụ thiết kế website, quản lý website và dịch thuật với kinh nghiệm tích lũy,quy trình thiết kế web chuyên nghiệp.

+ Tiết kiệm thời gian: thay Doanh nghiệp quản lý những việc thuộc về thế mạnh của 4HIT.VN cấp lãnh đạo của Doanh nghiệp sẽ có nhiều thời gian hơn cho hoạch định chiến lược.

+ Giảm chi phí: Chuyên môn hóa đồng nghĩa với việc nâng cao hiệu suất làm việc và giảm chi phí. Doanh nghiệp sẽ được hưởng lợi từ sự chuyên môn hóa này của 4HIT.VN

+ Định hướng Doanh nghiệp: công việc chuyên môn kỹ thuật được thực hiện dưới góc nhìn kinh doanh của Doanh nghiệp để có các sản phẩm phù hợp với hoạt động của Doanh nghiệp.

+ Quan tâm khách hàng Trong triết lý của 4HIT.VN. Khách hàng hiện tại sẽ mở rộng thị trường tương lai. Do đó 4HIT.VN luôn nỗ lực để mang lại sự hài lòng cao nhất tới Doanh nghiệp

4HIT.VN = Dịch vụ mới

Quản lý website
Website sẽ được chăm sóc bởi các chuyên viên am hiểu kinh doanh, có kinh nghiệm quảng bá website. Chuyên viên sẽ phân tích hoạt động của doanh nghiệp, kết hợp với các đặc trưng của hoạt động quảng bá website để đa yêu cầu về thông tin cho website. Từ đó nội dung website sẽ được biên tập với ngôn ngữ đặc thù của quảng bá website.

Bạn Tìm kiếm Giải Pháp Chuyên Nghiệp?

Công ty thiết kế web 4HIT.VN là đơn vị thiết kế web uy tín hàng đầu Việt Nam. 4HIT.VN với dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp đã luôn là đối tác tin cậy với hàng trăm khách hàng trong và ngoài nước.

Dựa trên năng lực là những chuyên gia thiết kế, lập trình ứng dụng web nhiều năm kinh nghiệm, thiết kế trang web chú trọng đến hiệu quả đầu tư, kinh doanh và thương hiệu từ website của khách hàng. Chúng tôi luôn tư vấn giải pháp hoàn hảo trọn gói từ dịch vụ thiết kế trang web, dịch vụ Top 10 Google, Yahoo… cho khách hàng.

Tham khảo thêm các dịch vụ liên quan :
1. Quản Trị Website

2. Lưu trữ web

4. Đăng Ký Tên Miền

5. Quảng bá website – Quảng cáo google

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ TM 4HIT
Địa chỉ : 345 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại : 04.399.62.4.62 – 0904.645.986
Website : http://4hit.vn – Email : admin@4hit.vn

Tìm dịch vụ thiết kế website của 4HIT.VN bằng các từ khóa: thiet ke web, thiet ke website, cong ty thiet ke website, thiet ke website dep, thiết kế web, thiết kế website, thiet ke web du lich, thiet ke web bat dong san, thiet ke web chuyen nghiep, thiet ke web top, thiet ke web seo, thiet ke web dang cap, lam web, cong ty lam web, cong ty web, thiet ke web gia re, thiet ke web mien phi

Thông tin tổng hợp hàng ngày

Posted: 10 Jul 2011 04:42 PM PDT

Thông tin tổng hợp hàng ngày: Thiết kế website tin tức là gói giải pháp thiết lập một trang báo điện tử với khả năng tiếp cận đọc giả toàn cầu và liên tục. Khả năng xuất bản thông tin nhanh chóng và tính cập nhật đa dạng

Cấu trúc website: Trang chủ được trình bày với bố cục khoa học, mầu sắc hấp dẫn và thuận tiện cho việc truy cập tất cả các phần còn lại trên website.
1. Module giới thiệu: là chức năng trình bày các bài viết giới thiệu về website.
2. Module hệ thống tin tức: Hệ thống tin tức cho phép phân chia thành các danh mục tin theo nhiều cấp tin bao gồm: mục tin và các tiểu mục tin, số lượng các mục tin và các tiểu mục là không hạn chế.
3. Module tin nổi bật hay tiêu điểm: Trình bày dưới dạng cột các tin nổi bật, mỗi tin hiển thị tiêu đề kèm 1 ảnh nhỏ kích thước 53×53 bên cạnh.
4. Module tin mới: Cũng được trình bày tương tự tin nổi bật, tức là dưới dạng cột bao gồm khoảng 5-10 tin mới được cập nhật.
5. Các chức năng dành cho người sử dụng:
- Gửi tin cho bạn bè: khi người dùng click lên biểu tượng gửi tin cho bạn bè, 1 form thông tin sẽ hiện lên để người dùng có thể gửi link bài viết đang xem tới người thân.
- Đặt làm trang chủ: chức năng này giúp người dùng đặt website đang xem làm trang chủ của mình.
- Ghi nhớ website, favorite: Chức năng này cho phép người dùng lưu địa chỉ url đang xem vào favorite để truy cập nhanh lần sau.
- Gửi ý kiến: Với mỗi bài viết người xem có thể gửi các nhận xét, đóng góp ý kiến của mình.
6. Các module tiện ích:
- Từ điển Anh – Việt
- Tỷ giá ngoại tệ: tự động cập nhật tỷ giá ngoại tệ từ ngân hàng.
- Bảng giá chứng khoán: tự động cập nhật bảng giá chứng khoán theo nguồn của ủy ban chứng khoán quốc gia.
- Thông tin dự báo thời tiết: tự động cập nhật thông tin dự báo thời tiết từ trung tâm khí tượng tủy văn quốc gia.
- Lịch chiếu film, chương trình truyền hình, lịch phát sóng…
7. Module download tài liệu: Mục này cho phép đưa tài liệu lên website để người dùng có thể tải về máy mình. Các tài liệu download được phân chia theo các danh mục khác nhau.
8. Module tìm kiếm: Mục này sẽ cho phép người dùng tìm kiếm nội dung website theo nhiều điều kiện: cụm từ, thời gian, chủ đề, tác giả…
9. Module quảng cáo: Cho phép đưa các quảng cáo logo, banner lên các vị trí trên website.
10. Module liên kết: Cho phép lưu danh sách các liên kết website hữu dụng, website đối tác
11. Module liên hệ: trình bày thông tin liên hệ và form gửi thông tin từ website.
12. Module sitemap: là chức năng để người truy cập tìm ra nội dung 1 cách nhanh nhất bằng các đường dẫn chi tiết ở các mục con như một bản đồ
13. Module bình chọn: cho phép tạo các cuộc thăm dò ý kiến, bình chọn trên website.
14. Module RSS: cho phép xuất bản toàn bộ trang tin theo chuẩn RSS.
15. Module thư viện hình ảnh: có thể tích hợp thư viện hình ảnh vào website và cung cấp nhiều hiệu ứng slide show cho thư viện, nơi chia sẻ ảnh trực tuyến…
16. Module thống kê website: thống kê số người truy cập, số người đang truy cập trực tuyến, thống kê vị trí địa lý, thời gian truy cập, các bài viết được truy cập nhiều nhất …
Giải pháp công nghệ:
1. Công nghệ : Xây dựng website bằng ngôn ngữ PHP, Javascript, ajax…trên nền tảng Linux, công nghệ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí, công nghệ này được áp dụng rỗng rãi trong các hệ thống lớn trên thế giới, với một quy trình thiết kế website khoa học…
- Tinh năng: Hệ quản trị website siêu mạnh, tính năng bảo mật cao, tăng tốc độ truy cập do khả năng truy vấn dữ liệu bằng phương thức và hàm, dễ quản lý, dễ nâng cấp bảo trì bảo dưỡng…
- Giao diện người dùng : Được thiết kế 80% bằng mã màu thay cho hình ảnh, lập trình định dạng HTML 100% bằng CSS nên giảm mã nguồn truyền tải, tăng tốc độ truy cập, tăng khả năng tìm kiếm bằng công cụ Search Engine…
2. Giải pháp:
- Xây dựng theo mô hình cổng trang thông tin doanh nghiệp chuẩn của một CMS
- Cho phép quản lý thông tin ở nhiều dạng khách nhau : Văn bản, Hình ảnh, Âm thanh, Video hay Flash…
- Hệ quản trị được chuẩn hóa theo hệ thống chung của chúng tôi, rất dễ dàng và thuận tiện trong quản trị nội dung website…
- Chức năng người dùng: Thân thiện, tổ chức khoa học, tùy biến theo người dùng và khả năng đa  dụng…
- Thành phần nội dung tùy biến theo yêu cầu của doanh nghiệp với chuẩn cổng thông tin
- Bảo mật hệ thống cao, dữ liệu được sao lưu tự động, khi có sự cố máy chủ dữ liệu khôi phục rất dễ dàng, tránh sự truy cập bất hợp pháp hay của người dùng trên môi trường mạng.
- Tăng hiệu quả tìm kiếm (Google, yahoo, Live, altavista…) với giải pháp và kỹ thuật quảng bá website trên nền tảng công nghệ mới nhất…
- Kết nối các hệ thống cung cấp các dich vụ o­nline : Hình ảnh, Video…tăng tính đa dạng về nội dung website, tiết kiệm tài nguyên lưu trữ do khả năng kết nối dữ liệu qua máy chủ dịch vụ khác, Tăng tốc độ truyền tải khi tải các video hay hình ảnh khi chạy trên đường truyền băng thông rộng của dịch vụ o­nline .
- Xử lý nội dung website chất lượng cao khi dùng các phần mềm mở rộng do chúng tôi cung cấp: Phần mềm xử lý văn bản định dạng HTML Frontpage, phần mềm chỉnh sửa video Ulead, Phần mềm xử lý âm thanh Cool Edit Pro, Phần mềm xử lý hình ảnh Fireworks và phầm mềm chuyển định dạng video Xilisoft converter.
Chính sách khách hàng:
- Chúng tôi bảo hành 3 năm cho toàn bộ hệ thống
- Chúng tôi nâng cấp, cập nhật tính năng, sửa chữa hệ thống 1 cách nhanh nhất.
- Cài đặt và chuyển rao phần mềm hỗ trợ quản trị miễn phí (Font Page, Fireworks, Total convert, Movie Maker…)
- Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến 24/7
- Tư vấn quảng cáo trực tuyến và cung cấp các tài liệu quảng cáo trực tuyến miễn phí.
- Đăng ký các kênh cung cấp các dịch vụ mạng và tư vấn khai thác dịch vụ mạng miễn phí (bebo.com, youtube.com, flickr.com, clip.vn…).
- Cung cấp các tài liệu và các thông tin cần thiết cho khách hàng trong toàn bộ thời gian bảo hành.
- Hướng dẫn quản trị nội dung website
- Hướng dẫn sử dụng các phần mềm mở rộng
+ Chỉnh sửa văn bản bằng Frontpage
+ Chỉnh sửa Video và chuyển định dạng video
+ Chỉnh sửa âm thanh và thiế kế video
+ Chỉnh sửa hình ảnh
+ Hướng dẫn cài đặt các phần mềm hỗ trợ văn phòng
- Hướng dẫn khai thác thông tin quan mạng internet
- Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cung câp Video và hình ảnh trực tuyến
- Hướng dẫn quảng cáo tiếp thị trực tuyến

Thiết kế website tin tức là gói giải pháp thiết lập một trang báo điện tử với khả năng tiếp cận đọc giả toàn cầu và liên tục. Khả năng xuất bản thông tin nhanh chóng và tính cập nhật đa dạngCấu trúc website: Trang chủ được trình bày với bố cục khoa học, mầu sắc hấp dẫn và thuận tiện cho việc truy cập tất cả các phần còn lại trên website.
1. Module giới thiệu: là chức năng trình bày các bài viết giới thiệu về website.
2. Module hệ thống tin tức: Hệ thống tin tức cho phép phân chia thành các danh mục tin theo nhiều cấp tin bao gồm: mục tin và các tiểu mục tin, số lượng các mục tin và các tiểu mục là không hạn chế.
3. Module tin nổi bật hay tiêu điểm: Trình bày dưới dạng cột các tin nổi bật, mỗi tin hiển thị tiêu đề kèm 1 ảnh nhỏ kích thước 53×53 bên cạnh.
4. Module tin mới: Cũng được trình bày tương tự tin nổi bật, tức là dưới dạng cột bao gồm khoảng 5-10 tin mới được cập nhật.
5. Các chức năng dành cho người sử dụng:
- Gửi tin cho bạn bè: khi người dùng click lên biểu tượng gửi tin cho bạn bè, 1 form thông tin sẽ hiện lên để người dùng có thể gửi link bài viết đang xem tới người thân.
- Đặt làm trang chủ: chức năng này giúp người dùng đặt website đang xem làm trang chủ của mình.
- Ghi nhớ website, favorite: Chức năng này cho phép người dùng lưu địa chỉ url đang xem vào favorite để truy cập nhanh lần sau.
- Gửi ý kiến: Với mỗi bài viết người xem có thể gửi các nhận xét, đóng góp ý kiến của mình.
6. Các module tiện ích:
- Từ điển Anh – Việt
- Tỷ giá ngoại tệ: tự động cập nhật tỷ giá ngoại tệ từ ngân hàng.
- Bảng giá chứng khoán: tự động cập nhật bảng giá chứng khoán theo nguồn của ủy ban chứng khoán quốc gia.
- Thông tin dự báo thời tiết: tự động cập nhật thông tin dự báo thời tiết từ trung tâm khí tượng tủy văn quốc gia.
- Lịch chiếu film, chương trình truyền hình, lịch phát sóng…
7. Module download tài liệu: Mục này cho phép đưa tài liệu lên website để người dùng có thể tải về máy mình. Các tài liệu download được phân chia theo các danh mục khác nhau.
8. Module tìm kiếm: Mục này sẽ cho phép người dùng tìm kiếm nội dung website theo nhiều điều kiện: cụm từ, thời gian, chủ đề, tác giả…
9. Module quảng cáo: Cho phép đưa các quảng cáo logo, banner lên các vị trí trên website.
10. Module liên kết: Cho phép lưu danh sách các liên kết website hữu dụng, website đối tác…
11. Module liên hệ: trình bày thông tin liên hệ và form gửi thông tin từ website.
12. Module sitemap: là chức năng để người truy cập tìm ra nội dung 1 cách nhanh nhất bằng các đường dẫn chi tiết ở các mục con như một bản đồ
13. Module bình chọn: cho phép tạo các cuộc thăm dò ý kiến, bình chọn trên website.
14. Module RSS: cho phép xuất bản toàn bộ trang tin theo chuẩn RSS.
15. Module thư viện hình ảnh: có thể tích hợp thư viện hình ảnh vào website và cung cấp nhiều hiệu ứng slide show cho thư viện, nơi chia sẻ ảnh trực tuyến…
16. Module thống kê website: thống kê số người truy cập, số người đang truy cập trực tuyến, thống kê vị trí địa lý, thời gian truy cập, các bài viết được truy cập nhiều nhất …
Giải pháp công nghệ:
1. Công nghệ : Xây dựng website bằng ngôn ngữ PHP, Javascript, ajax…trên nền tảng Linux, công nghệ đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay và hoàn toàn miễn phí, công nghệ này được áp dụng rỗng rãi trong các hệ thống lớn trên thế giới, với một quy trình thiết kế website khoa học…
- Tinh năng: Hệ quản trị website siêu mạnh, tính năng bảo mật cao, tăng tốc độ truy cập do khả năng truy vấn dữ liệu bằng phương thức và hàm, dễ quản lý, dễ nâng cấp bảo trì bảo dưỡng…
- Giao diện người dùng : Được thiết kế 80% bằng mã màu thay cho hình ảnh, lập trình định dạng HTML 100% bằng CSS nên giảm mã nguồn truyền tải, tăng tốc độ truy cập, tăng khả năng tìm kiếm bằng công cụ Search Engine…
2. Giải pháp:
- Xây dựng theo mô hình cổng trang thông tin doanh nghiệp chuẩn của một CMS
- Cho phép quản lý thông tin ở nhiều dạng khách nhau : Văn bản, Hình ảnh, Âm thanh, Video hay Flash…
- Hệ quản trị được chuẩn hóa theo hệ thống chung của chúng tôi, rất dễ dàng và thuận tiện trong quản trị nội dung website…
- Chức năng người dùng: Thân thiện, tổ chức khoa học, tùy biến theo người dùng và khả năng đa  dụng…
- Thành phần nội dung tùy biến theo yêu cầu của doanh nghiệp với chuẩn cổng thông tin
- Bảo mật hệ thống cao, dữ liệu được sao lưu tự động, khi có sự cố máy chủ dữ liệu khôi phục rất dễ dàng, tránh sự truy cập bất hợp pháp hay của người dùng trên môi trường mạng.
- Tăng hiệu quả tìm kiếm (Google, yahoo, Live, altavista…) với giải pháp và kỹ thuật quảng bá website trên nền tảng công nghệ mới nhất…
- Kết nối các hệ thống cung cấp các dich vụ o­nline : Hình ảnh, Video…tăng tính đa dạng về nội dung website, tiết kiệm tài nguyên lưu trữ do khả năng kết nối dữ liệu qua máy chủ dịch vụ khác, Tăng tốc độ truyền tải khi tải các video hay hình ảnh khi chạy trên đường truyền băng thông rộng của dịch vụ o­nline .
- Xử lý nội dung website chất lượng cao khi dùng các phần mềm mở rộng do chúng tôi cung cấp: Phần mềm xử lý văn bản định dạng HTML Frontpage, phần mềm chỉnh sửa video Ulead, Phần mềm xử lý âm thanh Cool Edit Pro, Phần mềm xử lý hình ảnh Fireworks và phầm mềm chuyển định dạng video Xilisoft converter.
Chính sách khách hàng:
- Chúng tôi bảo hành 3 năm cho toàn bộ hệ thống
- Chúng tôi nâng cấp, cập nhật tính năng, sửa chữa hệ thống 1 cách nhanh nhất.
- Cài đặt và chuyển rao phần mềm hỗ trợ quản trị miễn phí (Font Page, Fireworks, Total convert, Movie Maker…)
- Hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến 24/7
- Tư vấn quảng cáo trực tuyến và cung cấp các tài liệu quảng cáo trực tuyến miễn phí.
- Đăng ký các kênh cung cấp các dịch vụ mạng và tư vấn khai thác dịch vụ mạng miễn phí (bebo.com, youtube.com, flickr.com, clip.vn…).
- Cung cấp các tài liệu và các thông tin cần thiết cho khách hàng trong toàn bộ thời gian bảo hành.
- Hướng dẫn quản trị nội dung website
- Hướng dẫn sử dụng các phần mềm mở rộng
+ Chỉnh sửa văn bản bằng Frontpage
+ Chỉnh sửa Video và chuyển định dạng video
+ Chỉnh sửa âm thanh và thiế kế video
+ Chỉnh sửa hình ảnh
+ Hướng dẫn cài đặt các phần mềm hỗ trợ văn phòng
- Hướng dẫn khai thác thông tin quan mạng internet
- Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ cung câp Video và hình ảnh trực tuyến
- Hướng dẫn quảng cáo tiếp thị trực tuyến

Internet tác động đến SEO như thế nào?

Posted: 10 Jul 2011 01:00 PM PDT

Tâm lý trên Internet tác động đến SEO như thế nào? Quy trình SEO là một nỗ lực mang tính chiến lược để đạt được vị trí hàng đầu trên kết quả tìm kiếm của các bộ máy tìm kiếm nơi mà các khách hàng tiềm năng và các khách hàng thực thụ tìm thấy bạn.

Quy trình này khác với các chiến lược quảng cáo truyền thống bởi vì nó phải tính đến tâm lý trên Internet mà thực tế khác hơn nhiều so với nhìn nhận từ góc độ thương mại. Khi một khách hàng lang thang trên khu phố buôn bán hay trung tâm mua sắm họ lờ mờ ý thức rằng họ có thể mua thứ gì đó như…giầy chẳng hạn. Họ sẽ đi từ cửa hàng này đến cửa hàng khác và ướm thử một vài thứ và nếu họ thấy một đôi tuyệt đẹp họ có lẽ sẽ mua luôn.

Còn người tiêu dùng trên web vào mạng và tìm kiếm: "đôi giầy màu xanh đắt tiền". Điều này có nghĩa là họ rất có thể mua những đôi giầy đắt tiền và màu xanh đầu tiên mà họ trông thấy…hoặc họ ít nhất có thể được so sánh với một khách hàng lân la hết từ cửa hàng này đến cửa hàng khác. Vì vậy đây là việc đầu tiên mà công tác SEO (Search Engine Optimization) phải tính đến. Các khách hàng tiềm năng có sự lựa chọn để mua thứ gì đó. Bây giờ bạn phải chú ý đến tâm lý đó.

Làm thế nào bạn làm điều đó? Bằng việc tính đến tâm lý Internet, quy trình SEO chắc chắn sẽ thành công. Mọi người biết rằng SEO là việc nỗ lực đẩy website lên thứ hạng cao hơn bởi vì phần lớn mọi người sử dụng một công cụ tìm kiếm đều không mong muốn tìm trong trang thứ 3 của kết quả tìm kiếm để tìm ra website mà họ cần tìm. Nhưng công tác SEO cần nghĩ nhiều hơn thế, họ cần phải xem xét cả mục đích của người tìm kiếm.

Khi người tìm kiếm và khách hàng tiềm năng click vào trang web của bạn trên kết quả tìm kiếm mà bạn đã rất cần mẫn để đưa web của mình lên vị trí đó, họ có trông thấy những gì họ thực sự mong muốn nhìn thấy không? Họ sẽ tìm thấy những gì họ thực sự tìm kiếm không?

Nếu không phải như vậy, thì chỉ một cú click chuột để họ rời bỏ website của bạn

Tối ưu web cho bộ máy tìm kiếm có một lịch sử phát triển và không phải tất cả điều gì nó mang lại đều tốt. Quy trình "SEO mũ đen", những kỹ thuật tối ưu không trong sạch đã biến thị trường Internet trở nên đáng ngờ và cần cảnh giác. Nhiều khách hàng đã tìm thấy một website mà họ chẳng có sự quan tâm hoặc thậm chí có lẽ cảm thấy rất khó chịu. Nhưng họ đã ghé vào bởi vì ai đó đã đưa lên trang kết quả tìm kiếm đầu tiên.

Khi nắm được tâm lý trên Internet sẽ không để một khách hàng click chuột bỏ đi trong thất vọng. Những người này sẽ không vui vẻ khi cảnh báo cho một số người bạn của họ về những điều nghi vấn về bạn, và họ có thể cũng làm bạn đau đầu như khi bạn đã gây ra cho họ. Những lựa chọn phổ biến bao gồm các bài đăng trên blog, trút những nhận xét tiêu cực trong diễn đàn của bạn, rồi đăng bài lên cả các site khác nữa, và thậm chí thông báo về bạn cho các bộ máy tìm kiếm và họ sẽ phản ứng nhanh chóng và quyết liệt.

Hiện tại có một động lực lớn để nỗ lực làm SEO và vận dụng tâm lý của người dùng trên mạng Internet. Trong mô hình mạng xã hội kế hoạch là nhờ một khách này để khuyến khích những khách khác quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ. Hoặc, ít nhất, để làm nó giống như khuyến nghị từ khách hàng khác.

Nhưng điều này, giống như các thủ thuật SEO khác, có thể cho hiệu quả ngược lại khi nó trở nên sai lầm. Các cộng đồng rất bảo vệ bản thân họ, và nếu họ thấy ai đó cố gắng để đưa cộng đồng vào mục đích thương mại, bạn sẽ bị cô lập mình hoàn toàn với cộng đồng đó. Khi bạn tiến hành một chiến lược SEO, nhớ rằng tâm lý của người dùng Internet là một trong những khía cạnh nền tảng để giúp bạn xây dựng thành công thực sự và lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét