Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Link to Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Sức mạnh của quảng cáo trực tuyến

Posted: 15 Jul 2011 09:50 PM PDT

Chưa đầy 2 tháng qua, nhật báo hàng đầu nước Mỹ là Christian Science Monitor quyết định sẽ đình bản in hằng ngày; tạp chí US News & World Report cũng tuyên bố dừng bản in; tập đoàn truyền thông Tribune Co. (Mỹ) đệ đơn xin phá sản

Một buổi sáng trung tuần tháng 12, truy cập vào địa chỉ Forbes.com, trên màn hình chào là một quảng cáo tràn trang của HP kết hợp với AT&T. Nếu người xem không click vào "Bỏ qua màn hình này để vào trang chủ" thì sau khoảng 5 giây, quảng cáo đó cũng tự biến mất, nhường chỗ cho trang chủ.

Trên trang chủ của Forbes.com, có một số lượng hạn chế quảng cáo banner, logo, vài quảng cáo dạng "adwords", và duy nhất một quảng cáo multimedia (cửa sổ video). Cùng lúc đó, nếu truy cập vào một báo điện tử có "máu mặt" trong nước, trên trang chủ của báo là một "nồi lẩu" những banner, logo đủ màu sắc, kích thước nhấp nháy, chưa kể đến hai hàng "floating banner" trôi dọc cửa sổ màn hình theo những cuộn chuột của người truy cập. Chỉ có banner và banner.

"Trong khi công nghệ và thực tế trên thế giới đã đi rất nhanh, thì ngành quảng cáo trực tuyến trong nước vẫn đang loay hoay với việc làm sao để bán được vị trí quảng cáo banner này, logo nọ.

Phải nói rằng, nhiều báo điện tử và một số trang thông tin điện tử ở VN hiện nay có lượng khách truy cập không thua kém các trang mạng nước ngoài, nhưng lại vẫn "cát cứ" ở lãnh địa quảng cáo banner, sự mở rộng đang diễn ra chậm chạp" ông Đàm Ngọc Thu – Giám đốc Trung tâm Truyền thông Ebiz Media (Hà Nội) cho biết.

Theo thống kê của Alexa.com, vị trí xếp hạng của Forbes.com (tại thời điểm của bài viết) là 442, đứng sau một số báo điện tử Việt Nam. Sở hữu một cộng đồng độc giả lớn, nhưng lại đơn điệu trong sản phẩm dịch vụ cung cấp là một sự lãng phí của các báo điện tử này.

Tuy vậy, đã có một số tín hiệu cho thấy các báo mạng hướng tới dịch vụ quảng cáo đa phương tiện, như VnExpress hay Thanh Niên Online. Bên cạnh đó, sự nở rộ của nhiều trang thông tin điện tử và mạng xã hội với nhiều giao thức tương tác với người dùng cũng "góp gió" làm lung lay những lãnh địa "cát cứ" truyền thống.

Tổng lực

"Mạng xã hội, thế hệ ưu tú của web 2.0, đang có ưu thế lớn để tạo nên bước tiến đột phá trong ngành quảng cáo trực tuyến. Điểm mấu chốt trong kinh doanh dịch vụ trực tuyến là cộng đồng. Với nhiều công cụ giao tiếp và tương tác cao, mạng xã hội có khả năng gây dựng và phát triển cộng đồng nhanh chóng.

Cũng chính từ các công cụ giao tiếp đó, mạng xã hội có thể phát triển một mô hình tạm gọi là "tổng lực quảng cáo trực tuyến", gồm xuất bản trực tuyến, truyền hình trực tuyến, phát thanh trực tuyến, mạng hình ảnh và mạng giải trí tất cả đều có thể lồng ghép các hình thức quảng bá và giao tiếp với đối tượng tiếp nhận", ông Thu nói thêm.

Hãy tưởng tượng, bạn là một khách hàng tiềm năng và được chào mời dịch vụ từ một website gồm nhiều mảng nội dung (tab): "Ở tab tin tức (News), chúng tôi sẽ giới thiệu hình ảnh của quý vị dưới hình thức quảng cáo banner và text (bài viết PR, quảng cáo từ khóa…); ở tab Media, thương hiệu của quý vị được lồng ghép vào những video clip (hình ảnh + âm thanh) và file audio (âm thanh); ở tab Photo, chúng tôi sẽ đăng tải một loạt ảnh có chủ đề hướng tới những gì quý vị cần quảng bá ra công chúng; ở tab Game, chúng tôi sẽ xây dựng riêng một trò chơi đảm bảo khả năng thu hút cộng đồng trực tuyến và dĩ nhiên trò chơi đó không thể không liên quan tới quý vị.

Related Articles

Đưa website lên top 10 Google

Posted: 15 Jul 2011 09:23 PM PDT

4hit.vn giúp bạn đưa website của bạn vào top 10 google.com để mục đích quảng cáo của bạn phát huy tối đa nhất.

Hiện tai 4hit.vn đã có nhiều hợp đồng quảng cáo và giúp ích cho khách hàng quảng cáo với ý đồ kinh doanh của các doanh nghiệp, Công ty, cá nhân…

Mức giá:

2.000.000 vnđ khởi tạo trong tháng đầu ( Với 1 cụm từ bạn mua đưa lên Top 10 Google Vd: “Nội thất phòng hát karaoke” từ khóa sẽ lên Top 10 Google.com trong 2 tháng đầu.

Kể từ tháng thứ 3 mức duy trì cho một cụm từ là : 500.000 vnđ.

Demo:1

Demo: 2

(Hoặc các bạn có thể copy bất cứ  tiêu đề bài viết nào của 4hit.vn đều lên top 10 google vd: “Quảng cáo seo Top google”)

Quảng cáo – Bán hàng trực tuyến

Posted: 15 Jul 2011 08:23 PM PDT

Nhờ vào các cửa hàng, các trang web giới thiệu sản phẩm, các hệ thống phân phối rộng rãi, các nhà kinh doanh mới có thể làm cho sản phẩm của mình tiếp cận được với khách hàng một cách nhanh chóng và thúc đẩy doanh thu.

Ngày nay có một hệ thống bán lẻ còn khá mới mẻ, nhưng hiện tại đang thể hiện rất tốt vai trò của mình trước các doanh nghiệp, đó là phân phối sản phẩm qua hệ thống bán lẻ trên mạng. Tuy nhiên có một điều khó khăn cho các doanh nghiệp là: họ phải làm như thế nào để tất cả các bên như hệ thống cửa hàng, các kênh bán lẻ và những kênh trung gian khác có thể kết hợp chặt chẽ với các đơn vị bán lẻ trên mạng để đạt được một kết quả khả quan?

Câu trả lời nằm ở hệ thống kinh doanh bán lẻ trên mạng, hệ thống này có thể quản lý các thành phần như: lượng hàng đã bán được, lượng hàng đang tồn kho, khối lượng đặt hàng, đồng thời có thể thiết lập một hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng. Hệ thống này không chỉ đơn thuần liên kết với kế hoạch tiếp thị của doanh nghiệp mà còn có mối quan hệ chặt chẽ đến định hướng hoạt động của doanh nghiệp.

Các thông số đo lường quảng cáo trực tuyến và bán hàng trực tuyến.

Người làm tiếp thị bán lẻ trên mạng luôn hiểu rằng sự phân loại hàng hoá, sử dụng kênh bán hàng nào và thể hiện gói hàng như thế nào là ba yếu tố kết hợp đem lại lợi nhuận cao nhất trong bài toán hoạch định bán lẻ.

Hiệu quả quảng cáo trên mạng thường được đo bởi chỉ số truy cập (click-through rate – CTR), chỉ số chuyển biến (CR), chi phí/đơn vị lợi nhuận đạt được (CPA) và lợi nhuận/đơn vị quảng cáo (ROAS):

CTR là phần trăm số người truy cập vào trang web.
CPA là chi phí để có được một giao dịch hoặc một khách hàng thông qua kênh tiếp thị.
ROAS thể hiện lợi nhuận bán hàng trên từng dollar chi phí cho kênh tiếp thị trực tuyến hoặc cho một quảng cáo trên kênh đó.
CR là phần trăm số người truy cập trở thành khách hàng.
Đáng buồn thay, các tiêu chuẩn đo lường hiệu quả quảng cáo thường không thể đem vào để đánh giá các hoạt động bán hàng trực tuyến. Các nhà bán lẻ có những tiêu chí hoặc các thông số để đánh giá hệ thống bán hàng trực tuyến của mình.

Đối với họ, các thông số này gồm: giá trị đơn hàng trung bình (AOV), lợi nhuận ròng (GP), lợi nhuận biên (GPM), lợi nhuận biên/chi phí đầu tư (GPROI), lợi nhuận biên/tồn kho đầu tư (GMROII) và giá trị chu kỳ sống (LTV):

AOV ($) = Doanh thu / Số lượng đơn hàng
GP ($) = Doanh thu – Chi phí hàng bán
GPM (%) = (Doanh thu – Chi phí hàng bán) / Doanh thu
GPROI (%) = (Doanh thu – Chi phí hàng bán) / Chi phí hàng bán
GMROII ($) = Lợi nhuận ròng ($) / Chi phí Tồn kho trung bình
LTV ($) = Giá trị lợi nhuận ròng kỳ vọng sinh ra từ một khách hàng trong tương lai
Rất nhiều nhân tố trở nên quen thuộc, có tính duy trì và lặp lại, nhưng cơ bản thì người bán lẻ phải khoanh vùng và theo dõi khách mua hàng qua mạng để nắm được giá trị của LTV trên từng đồng bỏ ra để tiếp thị trực tuyến.

GMROII (đọc là "gym-roy") là thước đo hiệu quả bán hàng vì sự liên kết của nó với 3 yếu tố: lợi nhuận, tồn kho và lợi nhuận ròng. Mục tiêu của họ là cực đại doanh thu và lợi nhuận biên, trong khi phải giảm thiểu từng đồng bỏ ra cho tồn kho. GMROII càng tăng bao nhiêu thì lợi nhuận trên từng SKU dành cho nhà bán lẻ càng nhiều hơn bấy nhiêu.

Kết hợp đo lường bán lẻ và quảng cáo trực tuyến

Để có thể kết hợp 2 hệ thống đo lường vào với nhau, nhà kinh doanh phải có khả năng gắn kết doanh thu, sự chuyển đổi và thông tin quảng cáo được lấy từ các kênh tiếp thị trực tuyến, với dữ liệu hoạch định bán lẻ, chi phí cho từng sản phẩm bán ra (COGS) và giá trị tồn kho trung bình.

Sự kết hợp giữa các đo lường quảng cáo trực tuyến với các đo lường hoạch định bán lẻ sẽ tạo ra các tiêu chuẩn đánh giá hợp lý hơn về các hoạt động bán hàng sau khi các hoạt động bán hàng đã được sự hỗ trợ truyền thông từ các hoạt động quảng cáo, ví dụ như lợi nhuận ròng/chi phí quảng cáo (GPROAS), lợi nhuận ròng/ đơn hàng (GPO), lợi nhuận ròng/khách hàng (GPA)

GPROAS (%) = Lợi nhuận ròng ($) / chi phí quảng
GPO = Lợi nhuận ròng ($) / Số lượng đơn hàng
GPA = Lợi nhuận ròng ($) / Số lượng khách hàng mới

Biết cách giành được khách hàng

Việc chọn những kênh quảng cáo cho hệ thống bán lẻ thường được thực hiện dễ dàng vì nhà quảng cáo biết được khách hàng bán lẻ của mình thường có hành vi như thế nào. Chi phí tìm khách hàng thông qua các kênh này thường thấp nhất, nhưng vẫn tồn tại một câu hỏi: Bạn có chắc là mình đã giành được khách hàng đó không? Nếu câu trả lời là có thì khách hàng đó sẵn sàng chi ra bao nhiêu và vị khách đó liệu có đem lại nhiều lợi nhuận?

Lòng trung thành, khả năng giữ khách hàng của sản phẩm và giá trị thời gian sống của sản phẩm là những yếu tố chính đo lường khách hàng. Khi bạn đã có khả năng phân khúc khách hàng và theo dõi được hành vi của khách hàng thì bạn sẽ đo lường được chi phí tiếp thị trực tuyến cho từng khách hàng, bạn sẽ biết được bạn đã giữ chân được một khách hàng có giá trị hay chưa (hay một người khách tiềm năng trong tương lai có thể đem lại nhiều lợi nhuận cho bạn).

Kiểm soát Chi phí Quảng cáo Trực tuyến và Đo lường Việc Bán lẻ hiệu quả

Nắm rõ các khoản chi tiêu trong ngân sách quảng cáo trực tuyến để đề ra những chiến lược phù hợp trong phát triển hệ thống bán lẻ là cách cơ bản nhất để tối ưu các hoạt động quảng cáo trực tuyến, và đây cũng là cách mà các công cụ quản lý tiếp thị trực tuyến hoặc quản lý giá cả đã sử dụng để theo dõi và xử lý các thông tin bán lẻ nhằm tối ưu hoá các khoản chi quảng cáo để hỗ trợ cho các kênh này.

Trên từng kênh trực tuyến, tốt nhất bạn nên phân khúc và nhận diện những cách giành được khách hàng. Bước đầu tiên để thu thập những dữ liệu này dĩ nhiên là phải ghi nhận địa chỉ URL của khách hàng và mã hoá vào từng khách hàng với nguồn chú thích tìm được khách hàng như thế nào và chi phí tìm được khách hàng này là bao nhiêu…

Nếu đã phát triển được hệ thống theo dõi và báo cáo tiếp thị trực tuyến, bạn hãy bắt tay vào việc thêm các thông tin như: chi phí sản phẩm, chi phí tồn kho để tính toán lợi nhuận đầu tư. Nếu bạn có tư vấn quảng cáo hay sử dụng phần mềm của đơn vị tư vấn, hãy cố gắng giữ cho hệ thống phục vụ hậu cần cho việc bán lẻ luôn được cập nhật những giải pháp quảng cáo trực tuyến đã được sử dụng.

Khả năng báo cáo việc đo lường bán lẻ phải được thực hiện thuần thục, phải thường xuyên được thực hiện và được thực hiện theo trục thời gian. Khả năng này kết hợp với sự đánh giá thông tin khách hàng sẽ giúp bạn thực hiện cải thiện lợi tức cao nhất trên từng cú click, làm giảm chi phí tồn kho và sinh ra nhiều lợi nhuận.

quảng cáo trên công cụ tìm kiếm

Posted: 15 Jul 2011 08:08 PM PDT

Quảng cáo đến những khách hàng đang tìm kiếm thông tin sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, Tránh quảng cáo đến những người không có ý định mua sản phẩm của bạn.
Quảng cáo trên google tạo sự chú ý của khách hàng tiềm năng ngay khi họ tìm thông tin liên quan đến công việc kinh doanh của bạn.
Đầu tư quảng cáo trên GOOGLE đem lại hiệu quả trong kinh doanh và thu được lợi nhuận cao nhất. Dịch vụ Quảng cáo từ khóa website trên Google cho phép các công ty trả tiền cho lien-ket-tai-tro Google để quảng cáo của công ty được hiển thị ở những vị trí đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các công ty có thể tiếp thị được website, sản phẩm, dịch vụ của công ty mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.

Nguyên tắc hoạt động Quảng Cáo như sau:

01Công ty xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Google.

02Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google và các đại lý của Google.

03Quảng cáo của công ty bạn sẽ xuất hiện trên Google Khi có một khách hàng tìm kiếm.
Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo của công ty trên trang liệt kê tìm kiếm thông tin của Google, công ty sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website ( số tiền này được các công ty đấu giá trước ).

PaleBrand công ty hàng đầu về quảng cáo Google sẽ giúp quý khách:
-Tư vấn giúp khách hàng hiểu tường tận về quảng cáo từ khóa và tính hiệu quả, cần thiết của nó.
-Giúp khách hàng lựa chọn được những từ khóa phù hợp nhất với lĩnh vực hoạt động của mình dựa trên sự phân tích lĩnh vực hoạt động, đối tượng khách hàng mục tiêu, nội dung thông tin trên website khách hàng.
- Phân tích mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng từ khóa.
-Đưa ra mức ước lượng chi phí cho hoạt động quảng cáo và vị trí quảng cáo có thể đạt được với từng mức chi phí.
-Thay mặt khách hàng đăng ký quảng cáo từ khóa với Google và các đối tác của Google.
-Theo dõi, báo cáo, lập bảng thống kê về hiệu quả và chi phí cho mỗi chiến dịch quảng cáo.
-Thực hiện các hỗ trợ quảng bá website kèm theo để tăng tính hiệu quả và đồng bộ cho chiến dịch quảng cáo từ khóa.

 

Chi phí dịch vụ:

Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website, thời gian hiện thị quảng cáo và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa, đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc tối ưu chi phí cho khách hàng. Vì thế hay yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ Adwords với chỉ 150$ / tháng.

Các gói dịch vụ Tổng chi phí quảng cáo trên google 1 tháng
Chi phí quảng cáo phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của khách hàng. Chúng tôi đưa ra một số gói dịch vụ tham khảo dưới đây. Bạn cũng có thể gọi cho Palebrand để được tư vấn gói dịch vụ phù hợp nhất.

Chú thích:

Phí dịch vụ: Là phí trả cho dịch vụ của PaleBrand bao gồm: phí setup,quản lý chiến dịch, báo cáo thống kê…

Phí trả cho Google: Chi phí này sẽ trả trực tiếp cho Google và sẽ được trừ dần mỗi khi có khách hàng click vào quảng cáo của bạn. Google sẽ gửi báo cáo trực tiếp đến bạn để thông báo về chi phí này., Nếu trong 1 tháng quý khách không dùng hết số tiền ứng trước cho Google số tiền này sẽ được cộng dồn vào tháng tiếp theo.

- Giảm giá 10% tổng giá trị hợp đồng nếu khách hàng ký hợp đồng quảng cáo google 3 tháng.
- Giảm giá 15% tổng giá trị hợp đồng nếu khách hàng ký hợp đồng quảng cáo google 6 tháng.

Chúng tôi(PaleBrand) vẫn thường tư vấn với khách hàng là: Bạn nên quảng cáo thử nghiệm 1 tháng, nếu việc quảng cáo website trên Google của bạn đạt hiệu quả trong kinh doanh thì bạn hãy quảng cáo tiếp, nhưng PaleBrand tin rằng việc quảng cáo website trên Google sẽ đem lại mhiều hiệu quả cho việc kinh doanh của bạn, vì đây là 1 phướng án tiếp thị đúng đến đối tượng khách hàng đang muốn tìm hiểu, mua, sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn. Bạn hãy thử nghiệm xem sao, chúc bạn thành công.

Related Articles

Cách vượt qua chức năng lọc của google?

Posted: 15 Jul 2011 06:54 PM PDT

Cách vượt qua chức năng lọc của google? Những trang web cũ dễ đạt thứ hạng cao trên Google so với những trang web mới tạo. Tại sao lại như vậy và bạn phải làm gì để đạt thứ hạng cao trên Google nếu bạn có một trang web mới tinh?

Vì sao những trang web cũ lại dễ dàng đạt thứ hạng cao?

Những tên miền mới tinh thường được các tay gởi thư rác tận dụng để kiếm tiền một cách nhanh chóng. Những người này mua hàng trăm miền rồi tự động đưa vào các nội dung được lấy từ các trang web khác với hy vọng kiếm nhiều tiền từ các mẫu quảng cáo trên các trang web của họ. Ngoài ra, một số quản trị mạng còn sử dụng các miền mới để kiểm tra các kỹ thuật mới liên quan tới công cụ tìm kiếm hoạt động gởi thư rác. Vì không thể phát hiện ra liệu một tên miền mới nào đó có đáng tin cậy hay không nên Google mới phát minh ra bộ lọc có nhiệm vụ đánh rớt thứ hạng các trang web mới cho tới khi Google cho rằng các trang web này đáng tin cậy.

Đối với các trang web mới phải làm gì để vượt qua chức năng lọc của Google?

Việc đạt thứ hạng cao rất khó trước khi Google tin tưởng trang web mới của bạn. Vì vậy, bạn phải thực hiện một số việc sau đây để trang web của bạn thật sự đáng tin cậy:

1. Bắt đầu bằng những từ khóa thích hợp nhất: Với một trang web mới, bạn không thể nằm trong 10 thứ hạng đầu tiên của trang Google vì những từ khóa chung chung như "cars" (xe hơi). Tuy nhiên, thứ hạng của bạn có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thay từ khóa "cars" thành "used car dealer atlanta" (nhà buôn bán xe hơi cũ atlanta). Bạn cũng chẳng dễ dàng đạt thứ hạng cao với các từ khóa quá cụ thể, những thuật ngữ này có thể làm thay đổi kết quả kinh doanh của bạn.

2. Có nhiều đường dẫn tới trang web của bạn: Bạn không thể đạt thứ hạng cao trên Google nếu không có nhiều đường dẫn tới thích hợp. Vì thế bạn phải có được nhiều đường dẫn tới các trang web liên kết. Nếu đường dẫn tới trang web của bạn thích hợp thì chẳng bao lâu Google sẽ tin cậy trang web của bạn.

3. Tối ưu hóa các trang web của bạn: Việc bạn có nhiều đường dẫn tới trang web làm gia tăng cơ hội đạt các thứ hạng tìm kiếm cao, ngoài ra bạn cũng phải tối ưu hóa nội dung các trang web để Google có thể liệt kê trang web của bạn vì những thuật ngữ tìm kiếm thích hợp này. Các công cụ tìm kiếm phải có khả năng phân tích nội dung các trang web một cách dễ dàng. Bạn hãy cân nhắc điều này khi muốn tạo ra một trang web mới tinh.

4. Hãy biết chờ đợi: Một trang web được đưa lên mạng trong vài năm thì ít có khả năng sử dụng tới những thuật toán thứ hạng hơn các trang web mới. Vì lý do này mà thứ hạng trên Google của bạn sẽ được cải thiện bằng cách là chờ đợi một thời gian nữa mà thôi, với điều kiện là bạn phải thực hiện 3 bước đã nói ở trên.

20 Bí mật về quảng bá website của bạn

Posted: 15 Jul 2011 05:03 PM PDT

20 Bí mật về quảng bá website của bạn? Buôn bán, trao đổi sản phẩm đang ngày càng khẳng định vị trí thống soái trên không gian ảo, khi mà mọi người đua nhau thiết kế website thương mại điện tử và bổ sung chức năng mua sắm trực tuyến trên trang web của mình.

Mặc dù mức độ cạnh tranh ngày một gia tăng, hoạt động kinh doanh trực tuyến vẫn có thể đạt được những doanh số bán hàng ấn tượng, nếu bạn biết cách xúc tiến hiệu quả. Và 20 mật pháp dưới đây sẽ giúp bạn xúc tiến quảng bá hoạt động kinh doanh trực tuyến một cách hiệu quả nhất:

Xúc tiến e-business ngoại tuyến

1. Luôn đặt địa chỉ trang web trong các tiêu đề thư, danh thiếp và phần chữ ký ở cuối mỗi email hay ở bất cứ nơi nào khác mà các nhà đầu tư tiềm năng có thể sẽ chú ý tới.

2. Nếu nhân viên của bạn mặc đồng phục, hãy in địa chỉ web trên bộ trang phục đó để bất kỳ khách hàng nào cũng đều nhìn thấy các quảng cáo trang web di động mọi nơi mọi lúc.

3. Đính kèm địa chỉ trang web vào tất cả các sản phẩm, dịch vụ khuyến mãi, quảng cáo mà bạn cung cấp cho khách hàng, ví dụ như tách cà phê, áo thun, dây đeo chìa khoá…. Các vật nhắc nhở hàng ngày như vậy sẽ là một cách hay để thu hút mọi người ghé thăm trang web của bạn.

4. Hãy đưa địa chỉ trang web vào tất cả các bản thông cáo báo chí mà bạn gửi cho giới truyền thông. Một khi đã có sẵn trong các thông tin PR, địa chỉ trang web của bạn sẽ có nhiều khả năng xuất hiện tại các bài viết của giới báo chí về công ty bạn.

5. Đừng quên đặt địa chỉ web vào trong quảng cáo trang vàng. Đây là một nơi mà mọi người sẽ xem thường xuyên.

6. Công ty bạn có sở hữu một vài chiếc xe riêng? Hãy viết địa chỉ web lên thành xe con, hay xe tải chuyên dùng để giao nhận sản phẩm.

7. Bên cạnh việc in số điện thoại tổng đài miễn phí, hãy viết địa chỉ trang web của bạn vào cuối mỗi trang catalogue để các khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận cửa hàng trực tuyến của bạn.

Xúc tiến e-bussiness trực tuyến

8. Tận dụng và tối ưu hoá lợi thế từ các công cụ tìm kiếm trực tuyến nhằm thể hiện một cách tốt nhất hình ảnh trang web của bạn.

9. Nếu bạn muốn quảng bá website mạnh mẽ hơn nữa, bạn có thể khai thác hoạt động tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm trực tuyến, nơi bạn sẽ trả tiền để có một đoạn quảng cáo nhỏ xuất hiện khi ai đó tìm kiếm thông tin qua các từ khoá nhất định.

10. Tổ chức cuộc chơi để cho bất cứ ai đăng ký vào trang web của bạn hay đăng ký nhận các bản tin trong một thời gian nhất định sẽ có cơ hội giành được một vài món quà miễn phí.

11. Hàng tuần gửi đi các bản tin qua email cho các thành viên đăng ký trang web của bạn, với nội dung là những lời khuyên và thông tin liên quan đến ngành nghề kinh doanh hay công ty của họ. Bạn hãy nhớ để cho các đường dẫn quay về trang web của bạn.

12. Cung cấp một số nội dung miễn phí cho các trang web khác. Đây là hành động có lợi cho cả hai bên: Các trang khác sẽ có được những bài viết miễn phí để quảng bá hình ảnh, trong khi bạn sẽ có thêm nhiều người ghé thăm trang web từ đường link mà bạn cung cấp, đồng thời tạo ra hình ảnh một chuyên gia thực thụ.

13. Gửi qua e-mail các bản tin xúc tiến kinh doanh được soạn thảo chuyên nghiệp và có trọng tâm hướng đến khách hàng. Hãy dành thời gian quan tâm tới nội dung và hình thức của e-mail: Bạn cần thông qua e-mail để đem lại một giá trị nào đó cho khách hàng, đồng thời không để nó trở thành thư rác.

14. Đề nghị các trang web khác (không phải các trang web cạnh tranh) đặt đường link của họ trong trang web của bạn và, ngược lại, bạn cũng đặt đường link của bạn trên web của họ.

15. Liên kết chặt chẽ với cộng đồng web để hàng trăm trang web có đường dẫn tới trang web của công ty bạn. Việc đó sẽ thu hút thêm người truy cập từ những trang web khác nhau có các nội dung liên quan.

16. Chủ động tham gia vào các diễn đàn, nhóm thảo luận trực tuyến, và luôn ghi địa chỉ web trong phần chữ ký ở bên dưới. (Mặc dù vậy, đừng gắng sức quảng bá để bán hàng. Đa số các nhóm thảo luận đều không tán thành những hành vi như vậy và sẽ nghĩ rằng bạn đang làm phiền cả nhóm).

17. Bất cứ khi nào một ai đó đặt hàng sản phẩm, dịch vụ của bạn trên trang web, hãy gửi kèm cho họ một bộ catalogue hoàn chỉnh để họ quay trở lại với trang web trong các lần tiếp theo.

18. Động viên những người ghé thăm trang web của bạn cho biết ý kiến về các kỹ thuật tiếp thị khác nhau, qua đó giúp bạn cải thiện hiệu quả hoạt động kinh doanh trực tuyến.

19. Bạn không biết chắc các khách hàng muốn gì? Hãy thử một vài cuộc thăm dò trực tuyến nhằm tìm hiểu về sở thích, nhu cầu và quan điểm đánh giá của họ về trang web của bạn.

20. Khi xây dựng các chương trình quảng cáo, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về đối tượng mà quảng cáo nhắm đến, mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, và cần sử dụng yếu tố sáng tạo nào để mọi người nhắp chuột vào đó, chứ không bỏ đi.

Có thể nói, sự xuất hiện của các hoạt động kinh doanh trực tuyến đem lại nhiều cơ hội mới cho cả công ty và các khách hàng nhờ những lợi thế mà không một phương thức kinh doanh nào khác có được, đó là tốc độ, sự thuận tiện và đơn giản. Giữa một "rừng" những cái tên công ty, bạn phải thật sự nổi bật và được nhiều người biết đến và nhớ đến khi họ nghĩ đến hình thức mua bán trực tuyến. Chỉ khi đó, bạn mới có thể nghĩ đến thành công thật sự trong không gian ảo này.

Tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm

Posted: 15 Jul 2011 03:24 PM PDT

- Công cụ tìm kiếm là gì? Cơ sở dữ liệu là gì? Từ khóa là gì?:

* Công cụ tìm kiếm (Search Engines – SEs) là công cụ chuyên đưa ra những câu trả lời đáp ứng các yêu cầu của người tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn, bằng nhiều phương pháp để đưa vào cơ sở dữ liệu, mỗi khi người sử dụng ra lệnh tìm kiếm, công cụ tìm kiếm sẽ lục tìm trong cơ sở dữ liệu và hiển thị các kết quả đáp ứng yêu cầu của người sử dụng lên màn hình máy vi tính.
* Khi bạn muốn tìm mua một cái tủ lạnh Toshiba và ngồi trước cửa sổ tìm kiếm của Google, bạn sẽ làm gì? Chắc chắn bạn sẽ đánh các từ khóa vào cửa sổ tìm kiếm ví dụ như: “tủ lạnh Toshiba” hoặc “tủ lạnh Toshiba Việt nam” hay “tủ lạnh Toshiba Hà nội”.

- Cạnh tranh, tăng thứ hạng trên các search engines để làm gì?

* Cạnh tranh thứ hạng trên các search engines là phương pháp quảng bá website hướng đối tượng nhất hiện nay. Người ta thường chỉ tìm kiếm những gì đang có nhu cầu, vì vậy, số khách truy cập website đến từ các search engines có tiềm năng trở thành khách hàng rất cao. Theo thống kê, trên 80% lượng khách truy cập một website đến từ các công cụ tìm kiếm.
* Khi chúng ta tìm kiếm, kho dữ liệu trên Internet quá khổng lồ buộc chúng ta phải sử dụng các công cụ tìm kiếm. Sau khi một người đánh chữ “máy giặt” vào cửa sổ tìm kiếm của Google, thông thường người đó sẽ vào thăm các website hiển thị ở trang đầu tiên trong danh sách kết quả tìm kiếm. Nếu website của bạn bán máy giặt, hãy hiển thị ở trang đầu tiên để gia tăng cơ hội thành công.
* Đặc biệt với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, cạnh tranh thứ hạng trên search engines là phương pháp xúc tiến thương mại toàn cầu không nên thiếu.
* Một vài số liệu về số lượt tìm kiếm trong tháng 04/2008: 5,11 tỷ lượt tìm kiếm qua Google, 1,45 tỷ lượt tìm kiếm qua Yahoo, 796 triệu lượt tìm kiếm qua MSN/Windows Live Search, 352 triệu lượt tìm kiếm qua AOL, 171 triệu lượt tìm kiếm qua Ask. (Nielsen//NetRatings)

- Phải làm những gì để đứng đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo, Msn,…?

* Đầu tiên phải chọn lựa các từ khóa thích hợp để cạnh tranh.
* Tiếp theo phải tối ưu hóa website cho thân thiện với các công cụ tìm kiếm và phù hợp với các từ khóa cạnh tranh đã được chọn.
* Cuối cùng là quảng bá website, nâng cao các chỉ số mà các search engines dựa vào để đánh giá, xếp hạng hiển thị website trong danh sách kết quả tìm kiếm.

- Để đứng đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm của các search engines có khó không?

* Mỗi công cụ tìm kiếm có cách đánh giá, xếp hạng hiển thị riêng. Trong đó, cách đánh giá, xếp hạng hiển thị website của Google được công nhận là phức tạp hơn rất nhiều so với Yahoo, Msn/Windows Live Search,…
* Google đánh giá xếp hạng hiển thị các website trong kết quả tìm kiếm dựa trên hơn 100 tiêu chí. Trong các tài liệu hướng dẫn những người quản trị website, Google luôn nhấn mạnh: “Không nên sử dụng các phương pháp giả tạo, hãy tạo ra các trang web cho mọi người chứ không phải cho các công cụ tìm kiếm”.

- Làm thế nào chọn được từ khóa thích hợp để cạnh tranh thứ hạng hiển thị?

* Khách hàng mục tiêu của bạn thường sử dụng những từ khóa nào để tìm sản phẩm, dịch vụ mà website của bạn cung cấp thì đó chính là các “từ khóa phổ biến”. Những từ khóa phổ biến nhất, có mức độ cạnh tranh mạnh được gọi là “từ khóa nhạy cảm”.
* Khi tiến hành cạnh tranh thứ hạng với các từ khóa phổ biến, từ khóa nhạy cảm cần phải xem xét website của đối thủ và website của bản thân trước khi quyết định bước vào cuộc chiến thứ hạng. Để đạt được vị trí ở top đầu với một vài từ khóa, mỗi chiến dịch cạnh tranh thứ hạng mất khoảng 10 – 40 ngày.
* Nếu website của bạn bán các sản phẩm điện tử, điện lạnh thì năm nào thời tiết mát, bạn nên đứng ở top đầu trên tất cả các search engines với các từ khóa “máy giặt”, “lò vi sóng”, “máy hút bụi” nhưng nếu thời tiết nóng nực, các từ khóa “tủ lạnh”, “máy điều hòa nhiệt độ”, “máy làm kem” sẽ đem lại cho bạn nhiều khách hàng hơn.
* Đôi khi, có những từ khóa mà bạn nghĩ là từ khóa phổ biến nhưng thực tế lại rất ít khách hàng tiềm năng của bạn sử dụng để tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng Công cụ từ khóa của Google AdWords để xem mức độ phổ biến, mức độ cạnh tranh, xu hướng tìm kiếm,…của mỗi từ khóa theo từng quốc gia, ngôn ngữ.
* Để chọn từ khóa chính xác hơn, bạn có thể tham khảo tài liệu hỗ trợ chọn từ khóa của 4hit.vn

- Tối ưu hóa website:

* Rất ít website của Việt Nam hiện nay mang lại hiệu quả thực tế xứng đáng với tiềm năng cũng như thời gian, công sức, chi phí đầu tư, rất nhiều website đã và đang “chết”. Một trong những nguyên nhân bắt nguồn từ khâu thiết kế, rất hiếm nhà thiết kế áp dụng các quy chuẩn khi thiết kế dẫn đến những sai sót thương mại, kỹ thuật, đồ họa,…
* 4hit.vn phân tích hệ thống, kiểm soát chất lượng và tối ưu hóa website của khách hàng theo 138 tiêu chí thuộc 4 nhóm: kỹ thuật, đồ họa, nội dung, khác. Các tiêu chí luôn được 4hit.vn cập nhật, tổng hợp từ tài liệu của Google, Yahoo, Microsoft,… và các chuyên gia thương mại điện tử trong, ngoài nước kết hợp với những kinh nghiệm đúc rút từ thực tiễn.
* 4hit.vn không chỉ tối ưu hóa website của khách hàng để đứng đầu trong các kết quả tìm kiếm mà còn luôn vươn tới sự phù hợp với các tiêu chuẩn thương mại điện tử, đạt hiệu quả thực tế.

- Mất bao lâu để website của bạn chiếm được vị trí hiển thị ở top đầu và sẽ giữ được vị trí trong bao lâu?

* Tùy thuộc vào hiện trạng website của bạn, mức độ cạnh tranh của từ khóa được chọn, “sức khỏe” của các website đối thủ, kinh phí và phương pháp tiến hành cạnh tranh của bạn.
* Thời gian để chiếm được một vị trí hàng đầu trong danh sách kết quả hiển thị trên Yahoo, Msn sẽ nhanh hơn trên Google. Trung bình, mỗi chiến dịch chiếm lĩnh vị trí hiển thị ở top đầu mất khoảng 10 – 40 ngày.
* Thời gian duy trì thứ hạng hiển thị phụ thuộc vào mức độ thực hiện các biện pháp duy trì và mức độ cạnh tranh của từ khóa.

- Làm thế nào để duy trì và nâng cao vị trí hiển thị trong danh sách kết quả tìm kiếm của các search engines?

* Bạn cần không ngừng quảng bá website, thực hiện đồng bộ các biện pháp để tăng những chỉ số mà các công cụ tìm kiếm dựa vào để đánh giá xếp hạng hiển thị.
* Nếu các chỉ số đánh giá xếp hạng hiển thị website của bạn đã vượt xa các website đối thủ, bạn không nhất thiết phải tiếp tục nỗ lực tập trung cạnh tranh.
* Sau từ 3 đến 6 tháng, bạn cần xem xét có nên tiếp tục cạnh tranh thứ hạng với các từ khóa đã được chọn nữa hay không. 4hit.vn sẽ hỗ trợ khách hàng đo lường hiệu quả của mỗi từ khóa cạnh tranh.

- Phí dịch vụ:

* Mức độ phức tạp và khối lượng công việc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mức độ cạnh tranh của từng từ khóa, hiện trạng website của quý khách hàng,…
* Phí dịch vụ được tính theo từng từ khóa, để nhận được báo giá tối ưu, xin quý khách gửi danh sách từ khóa tới 4hit.vn qua trang liên hệ.
* 4hit.vn cam kết: hoàn 100% phí dịch vụ nếu không đạt thứ hạng theo yêu cầu của khách hàng sau thời gian tối đa 40 ngày.

- Công cụ tìm kiếm là gì? Cơ sở dữ liệu là gì? Từ khóa là gì?:* Công cụ tìm kiếm (Search Engines – SEs) là công cụ chuyên đưa ra những câu trả lời đáp ứng các yêu cầu của người tìm kiếm. Công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn, bằng nhiều phương pháp để đưa vào cơ sở dữ liệu, mỗi khi người sử dụng ra lệnh tìm kiếm, công cụ tìm kiếm sẽ lục tìm trong cơ sở dữ liệu và hiển thị các kết quả đáp ứng yêu cầu của người sử dụng lên màn hình máy vi tính.
* Khi bạn muốn tìm mua một cái tủ lạnh Toshiba và ngồi trước cửa sổ tìm kiếm của Google, bạn sẽ làm gì? Chắc chắn bạn sẽ đánh các từ khóa vào cửa sổ tìm kiếm ví dụ như: “tủ lạnh Toshiba” hoặc “tủ lạnh Toshiba Việt nam” hay “tủ lạnh Toshiba Hà nội”.

- Cạnh tranh, tăng thứ hạng trên các search engines để làm gì?

* Cạnh tranh thứ hạng trên các search engines là phương pháp quảng bá website hướng đối tượng nhất hiện nay. Người ta thường chỉ tìm kiếm những gì đang có nhu cầu, vì vậy, số khách truy cập website đến từ các search engines có tiềm năng trở thành khách hàng rất cao. Theo thống kê, trên 80% lượng khách truy cập một website đến từ các công cụ tìm kiếm.
* Khi chúng ta tìm kiếm, kho dữ liệu trên Internet quá khổng lồ buộc chúng ta phải sử dụng các công cụ tìm kiếm. Sau khi một người đánh chữ “máy giặt” vào cửa sổ tìm kiếm của Google, thông thường người đó sẽ vào thăm các website hiển thị ở trang đầu tiên trong danh sách kết quả tìm kiếm. Nếu website của bạn bán máy giặt, hãy hiển thị ở trang đầu tiên để gia tăng cơ hội thành công.
* Đặc biệt với các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, cạnh tranh thứ hạng trên search engines là phương pháp xúc tiến thương mại toàn cầu không nên thiếu.
* Một vài số liệu về số lượt tìm kiếm trong tháng 04/2008: 5,11 tỷ lượt tìm kiếm qua Google, 1,45 tỷ lượt tìm kiếm qua Yahoo, 796 triệu lượt tìm kiếm qua MSN/Windows Live Search, 352 triệu lượt tìm kiếm qua AOL, 171 triệu lượt tìm kiếm qua Ask. (Nielsen//NetRatings)

- Phải làm những gì để đứng đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo, Msn,…?

* Đầu tiên phải chọn lựa các từ khóa thích hợp để cạnh tranh.
* Tiếp theo phải tối ưu hóa website cho thân thiện với các công cụ tìm kiếm và phù hợp với các từ khóa cạnh tranh đã được chọn.
* Cuối cùng là quảng bá website, nâng cao các chỉ số mà các search engines dựa vào để đánh giá, xếp hạng hiển thị website trong danh sách kết quả tìm kiếm.

- Để đứng đầu trong danh sách kết quả tìm kiếm của các search engines có khó không?

* Mỗi công cụ tìm kiếm có cách đánh giá, xếp hạng hiển thị riêng. Trong đó, cách đánh giá, xếp hạng hiển thị website của Google được công nhận là phức tạp hơn rất nhiều so với Yahoo, Msn/Windows Live Search,…
* Google đánh giá xếp hạng hiển thị các website trong kết quả tìm kiếm dựa trên hơn 100 tiêu chí. Trong các tài liệu hướng dẫn những người quản trị website, Google luôn nhấn mạnh: “Không nên sử dụng các phương pháp giả tạo, hãy tạo ra các trang web cho mọi người chứ không phải cho các công cụ tìm kiếm”.

- Làm thế nào chọn được từ khóa thích hợp để cạnh tranh thứ hạng hiển thị?

* Khách hàng mục tiêu của bạn thường sử dụng những từ khóa nào để tìm sản phẩm, dịch vụ mà website của bạn cung cấp thì đó chính là các “từ khóa phổ biến”. Những từ khóa phổ biến nhất, có mức độ cạnh tranh mạnh được gọi là “từ khóa nhạy cảm”.
* Khi tiến hành cạnh tranh thứ hạng với các từ khóa phổ biến, từ khóa nhạy cảm cần phải xem xét website của đối thủ và website của bản thân trước khi quyết định bước vào cuộc chiến thứ hạng. Để đạt được vị trí ở top đầu với một vài từ khóa, mỗi chiến dịch cạnh tranh thứ hạng mất khoảng 10 – 40 ngày.
* Nếu website của bạn bán các sản phẩm điện tử, điện lạnh thì năm nào thời tiết mát, bạn nên đứng ở top đầu trên tất cả các search engines với các từ khóa “máy giặt”, “lò vi sóng”, “máy hút bụi” nhưng nếu thời tiết nóng nực, các từ khóa “tủ lạnh”, “máy điều hòa nhiệt độ”, “máy làm kem” sẽ đem lại cho bạn nhiều khách hàng hơn.
* Đôi khi, có những từ khóa mà bạn nghĩ là từ khóa phổ biến nhưng thực tế lại rất ít khách hàng tiềm năng của bạn sử dụng để tìm kiếm. Bạn có thể sử dụng Công cụ từ khóa của Google AdWords để xem mức độ phổ biến, mức độ cạnh tranh, xu hướng tìm kiếm,…của mỗi từ khóa theo từng quốc gia, ngôn ngữ.
* Để chọn từ khóa chính xác hơn, bạn có thể tham khảo tài liệu hỗ trợ chọn từ khóa của Vietwebpro

- Tối ưu hóa website:

* Rất ít website của Việt Nam hiện nay mang lại hiệu quả thực tế xứng đáng với tiềm năng cũng như thời gian, công sức, chi phí đầu tư, rất nhiều website đã và đang “chết”. Một trong những nguyên nhân bắt nguồn từ khâu thiết kế, rất hiếm nhà thiết kế áp dụng các quy chuẩn khi thiết kế dẫn đến những sai sót thương mại, kỹ thuật, đồ họa,…
* Vietwebpro phân tích hệ thống, kiểm soát chất lượng và tối ưu hóa website của khách hàng theo 138 tiêu chí thuộc 4 nhóm: kỹ thuật, đồ họa, nội dung, khác. Các tiêu chí luôn được Vietwebpro cập nhật, tổng hợp từ tài liệu của Google, Yahoo, Microsoft,… và các chuyên gia thương mại điện tử trong, ngoài nước kết hợp với những kinh nghiệm đúc rút từ thực tiễn.
* Vietwebpro không chỉ tối ưu hóa website của khách hàng để đứng đầu trong các kết quả tìm kiếm mà còn luôn vươn tới sự phù hợp với các tiêu chuẩn thương mại điện tử, đạt hiệu quả thực tế.

- Mất bao lâu để website của bạn chiếm được vị trí hiển thị ở top đầu và sẽ giữ được vị trí trong bao lâu?

* Tùy thuộc vào hiện trạng website của bạn, mức độ cạnh tranh của từ khóa được chọn, “sức khỏe” của các website đối thủ, kinh phí và phương pháp tiến hành cạnh tranh của bạn.
* Thời gian để chiếm được một vị trí hàng đầu trong danh sách kết quả hiển thị trên Yahoo, Msn sẽ nhanh hơn trên Google. Trung bình, mỗi chiến dịch chiếm lĩnh vị trí hiển thị ở top đầu mất khoảng 10 – 40 ngày.
* Thời gian duy trì thứ hạng hiển thị phụ thuộc vào mức độ thực hiện các biện pháp duy trì và mức độ cạnh tranh của từ khóa.

- Làm thế nào để duy trì và nâng cao vị trí hiển thị trong danh sách kết quả tìm kiếm của các search engines?

* Bạn cần không ngừng quảng bá website, thực hiện đồng bộ các biện pháp để tăng những chỉ số mà các công cụ tìm kiếm dựa vào để đánh giá xếp hạng hiển thị.
* Nếu các chỉ số đánh giá xếp hạng hiển thị website của bạn đã vượt xa các website đối thủ, bạn không nhất thiết phải tiếp tục nỗ lực tập trung cạnh tranh.
* Sau từ 3 đến 6 tháng, bạn cần xem xét có nên tiếp tục cạnh tranh thứ hạng với các từ khóa đã được chọn nữa hay không. Vietwebpro sẽ hỗ trợ khách hàng đo lường hiệu quả của mỗi từ khóa cạnh tranh.

- Phí dịch vụ:

* Mức độ phức tạp và khối lượng công việc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mức độ cạnh tranh của từng từ khóa, hiện trạng website của quý khách hàng,…
* Phí dịch vụ được tính theo từng từ khóa, để nhận được báo giá tối ưu, xin quý khách gửi danh sách từ khóa tới Vietwebpro qua trang liên hệ.
* Vietwebpro cam kết: hoàn 100% phí dịch vụ nếu không đạt thứ hạng theo yêu cầu của khách hàng sau thời gian tối đa 40 ngày.

Related Articles

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét