Thứ Tư, 21 tháng 12, 2011

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google


Thiết kế website Hà Nội

Posted: 21 Dec 2011 07:43 AM PST

Thiết kế website Hà Nội, Thiết kế web tại Hà Nội, Thiết kế website, thiet ke website, thiết kế web, thiet ke web, tối ưu hóa website, sản phẩm, giới thiệu công ty, seo website, top google

HIT nhận thiết kế web tại Hà Nội: cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, thiết kế website động, Flash cao cấp, …

Website là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của quý khách hàng, và do đó phải mất nhiều công sức và ý tưởng cho hình ảnh đó được như mong muốn. Bất cứ yêu cầu nào của quý khách hàng, dù là một websitethông tin đơn giản hay một trang web với hình ảnh đồ hoạ và âm thanh sinh động, HIT đều thực hiện mọi yêu cầu theo cách hoàn hảo nhất.

Dịch vụ của chúng tôi:

- Giải pháp tối ưu:

- Thương mại điện tử
- Giới thiệu Sản phẩm
- Thông tin tổng hợp hàng ngày
- Thiết kế website du lịch booking
- Giải pháp website nhà đất, rao vặt
- Giải pháp thiết kế website bất động sản
- Giải pháp quản lý đào tạo Đại học, Cao đẳng

- Thiết kế web:

- Thiết kế website siêu thị
- Thiết kế website cho lễ cưới, ngày cưới
- Thiết kế website bán hàng
- Thiết kế web thương mại điện tử
- Thiết kế website dành cho bệnh viện, cơ sở y tế
- Thiết kế web đặt vé, đặt xe, đặt phòng, đặt tour
- Thiết kế website cho nội thất, trang trí nội thất
- Thiết kế website cho ca sĩ
- Thiết kế website cho lĩnh vực du học
- Thiết kế website dành cho nhà hàng, quán ăn
- Thiết kế website bán hàng
- Thiết kế web thương mại điện tử
- Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp

- Cung cấp tên miền

- Cung cấp hosting ( lưu trữ website)

- Bảo trì website

- Nâng cấp website

- Quản trị website

- Seo tối ưu kết quả tìm kiếm website

Và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Mời quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 04 399 62462/ 0904 645 986 , hoặc ghé thăm website http://hit.com.vn để được tư vấn về dịch vụ của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Ngang nhiên ép nữ sinh hiếp dâm trong nhà trọ

Posted: 20 Dec 2011 09:34 PM PST

Ngang nhiên ép nữ sinh hiếp dâm trong nhà trọ
Ngày 20/12, nguồn tin từ Viện KSND thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết cơ quan này đã phê chuẩn quyết định đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và phê chuẩn lệnh bắt tạm giam của cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài đối với bị can Phạm Văn Hạnh (tên thường gọi Hạnh "kỳ đà", 29 tuổi, ngụ thị xã Đồng Xoài) để tiếp tục điều tra hành vi bắt cóc, hiếp dâm.
 
Như Bee.net.vn đã thông tin, khoảng 21h ngày 29/11, em H. T. T (18 tuổi, thường trú tại xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước. Hiện là sinh viên năm thứ nhất Trường Trung cấp Y tế tỉnh Bình Phước, trụ sở tại Quốc lộ 14, ấp 1, xã Tiến Thành, thị xã Đồng Xoài), cùng bạn gái đi nhà sách.

Khi cả 2 vừa về đến cổng nhà trọ tại ấp 1 (X. Tiến Thành, TX. Đồng Xoài), lúc này Hạnh đã đứng chặn cổng nhà trọ. Thấy em T., tên chặn lại đánh rồi kéo lên xe. Nạn nhân la hét, kháng cự nhưng không ai dám ứng cứu vì sợ Hạnh trả thù.

Sau đó Hạnh chở T., đến nhà trọ Thành Long ở ấp 1, xã Tiến Thành (TX. Đồng Xoài, Bình Phước) để đánh đập rồi cưỡng hiếp em T.

Ngay sau khi nhận đơn của T., cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài đã đưa T., đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước để giám định pháp y. Biết được điều này, vợ Hạnh đã đến gặp nạn nhân để yêu cầu ra mức giá… bồi thường, đồng thời phải rút đơn tố cáo.

Khi em T. cương quyết không rút đơn tố cáo thì ngay ngày hôm sau (tức ngày 2/12), một đối tượng tìm tới phòng trọ của T., ở xã Tiến Thành (TX. Đồng Xoài) để đe dọa "Nếu không rút đơn thì đừng mơ giữ mạng sống"!

Trao đổi với chúng tôi, bà V. T. Lan (mẹ của em H. T. T), nói: "Gia đình chúng tôi là người dân tộc Tày, sống ở trong rừng, ít hiểu biết pháp luật. Có đứa con chăm học nay lại bị người ta hà hiếp. Gia đình tôi chỉ mong pháp luật sớm đưa đối tượng ra xét xử và xử nghiêm để lấy lại công bằng chứ gia đình tôi không cần bồi thường".

Sau khi điều tra, xác định vụ án có tính chất nghiêm trọng nên cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp Hạnh để điều tra.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hạnh khai nhận đã gây ra hơn 3 vụ hiếp dâm các nữ sinh viên Trường Trung cấp Y tế tỉnh Bình Phước. Ngoài em T., còn có bạn gái của T (người đi chung đêm 29/11) cũng bị Hạnh hiếp dâm trước đó vài tháng cũng với thủ đoạn đánh đập rồi ép lên xe đưa vào nhà nghỉ để hiếp dâm.

Tuy nhiên do Hạnh là đối tượng giang hồ, các nạn nhân nhà xa trường, không dám bỏ học vì sợ cha mẹ mắng nên họ đã không dám tố cáo và Hạnh gây án trong một thời gian dài.

Hiện cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài vẫn đang tiếp tục điều tra.

Gan Lulu sexy đến bỏng mắt

Posted: 20 Dec 2011 09:26 PM PST

anh moi nhat cua gan lulu – Nổi tiếng nhờ những bức ảnh gợi cảm và những "lùm xùm" trên mạng cùng mẹ ruột, người đẹp 26 tuổi Gan Lulu hiện đang là một gương mặt "chiếm lĩnh" trên nhiều trang báo của Trung Quốc.

anh moi nhat cua gan lulu

anh moi nhat cua gan lulu  - Gan Lulu xuất thân là người mẫu. Sau đó, cô bước sang lĩnh vực điện ảnh. Cô từng tốt nghiệp Học viện nghệ thuật ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vào năm 2008. Gan Lulu được biết tới nhiều nhờ những bức ảnh "nóng bỏng" và thân hình rực lửa của mình.

Người đẹp mới chỉ góp mặt trong một vài bộ phim truyền hình, điện ảnh, nhưng phần lớn là những vai phụ. Sự nghiệp điện ảnh của cô chưa có bước tiến nổi bật nhưng thân hình gợi cảm của người đẹp lại là thứ vũ khí lợi hại, giúp cô thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Trong năm 2011, cái tên Gan Lulu càng trở nên "hot" hơn khi video clip ghi lại hình ảnh trong phòng tắm của người đẹp được chính mẹ ruột tung lên mạng với mục đích… "kén rể". Trong đoạn clip dài chừng 80 giây này, Gan Lulu hầu như không mặc gì.

Mẹ ruột của Gan Lulu là người dẫn trong đoạn clip và tuyên bố, con gái bà cần tìm một người bạn trai chân thành, tốt bụng. Bà giải thích, vì con gái quá bận rộn với công việc nên không có thời gian tìm hiểu những người đàn ông tốt, chính bởi vậy, bà phải ra tay bằng cách đưa lên mạng đoạn clip này để giúp con gái tìm kiếm một người bạn đời phù hợp và có thể cùng chia sẻ niềm vui cũng như nỗi buồn trong cuộc sống. Trong video đó, bà còn tự hào khoe ảnh con gái từng được đăng trên những tờ báo, tạp chí nổi tiếng.
Gan Lulu giản dị và trong sáng trong một bộ phim truyền hình.

Đoạn clip đã tạo nên một cuộc tranh cãi lớn trên mạng. Phần lớn ý kiến đều lên tiếng chỉ trích hành động của mẹ Gan Lulu, trong khi một số người khác thì khẳng định rằng, đây chỉ là một chiêu bài đánh bóng tên tuổi và PR của người đẹp sexy mà thôi. Không thể phủ nhận rằng, sau đoạn clip dài gần một phút rưỡi kể trên, Gan Lulu càng trở nên nổi tiếng hơn.

Gan Lulu nổi tiếng là một người mẫu gợi cảm, cô luôn tung là những bộ ảnh "nóng mặt" với những bức hình khỏa thân, bán khỏa thân hay rực lửa trong trang phục áo tắm để khoe những đường cong "nóng bỏng". Sở hữu một cơ thể sexy, Gan Lulu luôn là mục tiêu để các hãng đồ lót trong nước mời làm người mẫu quảng cáo cho sản phẩm, còn các đạo diễn luôn tìm tới cô khi muốn có một gương mặt mới thích hợp với những vai diễn nữ tính và bốc lửa…
Mới đây, người mẫu 26 tuổi này tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao khi lại tung lên mạng một loạt hình ảnh của mình trong trang phục đồ lót hay tạo dáng khêu gợi với nội y bằng ren.
Mời các bạn cùng ngắm bộ anh moi nhat cua gan lulu dưới đây.
Gan Lulu trong loạt ảnh mới được tung lên mạng.
Gan Lulu và mẹ
 

 

Đinh Ngọc Diệp lộ núm

Posted: 20 Dec 2011 09:22 PM PST

Đinh Ngọc Diệp lộ núm, DInh Ngoc Diep lo num, Dinh ngoc diep lo hang, Clip ,dinh ngoc diep lộ vú siêu hot,dinh ngoc diệp 2012

Xem clip Đinh Ngọc diệp lộ núm

 

 

DInh Ngoc Diep lo num, Xem ảnh Dinh ngoc diep lo hang, Clip dinh ngoc diep lộ vú siêu hot, Tổng hợp tin tức về dinh ngoc diệp 2012

DInh Ngoc Diep lo num, Xem ảnh Dinh ngoc diep lo hang, Clip dinh ngoc diep lộ vú siêu hot, Tổng hợp tin tức về dinh ngoc diệp 2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét