Thứ Hai, 19 tháng 12, 2011

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google


Nối Vòng Tay Lớn Rock Việt

Posted: 19 Dec 2011 08:33 AM PST

Thiết kế website, thiet ke website, Nối Vòng Tay Lớn Rock Việt, Clip noi vong tay lon rock viet, Nghe clip Clip noi vong tay lon rock viet online, Download clip Nối Vòng Tay Lớn Rock Việt trên youtube bản full HD siêu nét

Lỗi vòng tay lớn Rock việt

Lỗi vòng tay lớn Rock việt

1 Clip siêu hot và được trình diễn bằng nhiều nhạc cụ khuấy đảo cư dân mạng.

2 Cực sốt với clip : Nối Vòng Tay Lớn Rock Việt Xem online : Clip noi vong tay lon rock viet Clip noi vong tay lon rock viet – Bắt đầu từ sáng sớm ngày hôm nay, các Facebooker bất ngờ truyền tay nhau một clip nhạc rock và cho tới thời điểm này vẫn đang được "phát tán" rất nhanh. Click vào xem mới biết, đây chính là clip Noi vong tay lon Rock do cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn sáng tác cách đây đã lâu.

lối vòng tay lớn rock việt

lối vòng tay lớn rock việt

Cực sốt với clip : Nối Vòng Tay Lớn Rock Việt Clip noi vong tay lon rock viet – Điểm đặc biệt chính là ca khúc "kinh điển" của Việt Nam đã được phối lại bằng những tiếng trống dồn dập, tiếng ghi ta điện tử khiến cho người nghe rất "thấm" và khí thế hơn bao giờ hết. Hơn cả là việc trong clip Noi Vong Tay Lon Rock này còn hội tụ rất nhiều những rocker, rockband nổi tiếng của Việt Nam như: Trần Lập, The Light, Thủy Triều Đỏ, Unlimited, Microwave… càng gây sự chú ý đặc biệt cho người nghe. imgs 3 Cực sốt với clip : Nối Vòng Tay Lớn Rock Việt Clip noi vong tay lon rock viet – Rất nhiều cư dân mạng tỏ vẻ thích thú đối với MV này, một phần là vì khi bản phối rock đã như "thổi một luồng gió mới" vào trong ca khúc, giúp Nối vòng tay lớn trở nên hiện đại và "hợp thời" mà không mất đi "tinh thần đoàn kết" mà cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn muốn gửi gắm. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nhận xét rằng khi xem và nghe MV này, họ có cảm giác "sống lại" cảm xúc như thời bài hát Đứa bé cổ động cho phong trào từ thiện "gây sốt" cách đây một thời gian. Thậm chí, những người không thích rock cũng phải thừa nhận rằng phiên bản clip Noi vong tay lon Rock này rất dễ nghe và dễ thích. Cực sốt với clip : Nối Vòng Tay Lớn Rock Việt Cực sốt với clip : Nối Vòng Tay Lớn Rock Việt Mời các bạn thưởng thức! Clip : Clip noi vong tay lon rock viet

Tăng lượt click google +1

Posted: 19 Dec 2011 01:49 AM PST

Tăng lượt click, google +1, tăng lượt truy cập, cách tăng google +, autoclick google +

google plus one click
Bài sau đây được đăng lại từ blog chia sẻ kiến thức

Bạn có thể xem thêm nút google+1 là gì ?

Google +1 là một tính năng mới mà Google đưa vào kết quả tìm kiếm trên Google Search giúp người dùng có thể bày tỏ thái độ "Tôi thích kết quả tìm kiếm này" bằng thao tác click chuột vào nút +1bên phải kết quả tìm kiếm. Đây là một tính năng gần giống với Like Button của mạng xã hộiFacebook.

Hôm nay mình giới thiệu về 1 "chiêu" về việc tăng lượt click google+1 :trồng cây si:

Trước hết bạn đăng ký tại http://bit.ly/oxGaOl  nhớ kích hoạt trong email nhé!!
Sau đó bạn log in vào với tài khoản vừa đăng ký. Và vào tiếp trang sau http://zpag.es/4eFA và nhập code blackhatworld để lấy vốn  200 Point.

Cái code đó được gửi đến trong mail của bạn hoặc được đăng trên các 4rum,blog… nếu may mắn thì bạn có cái tương tự và nhập vào để lấy thêm point.

You may find or be sent a secret code for use on YouLikeHits. We'll occasionally put these codes on forums, sites or in an email sent out to the users. If you have one just enter it below to activate it!

Cách sử dụng:

Đầu tiên bạn nhìn thấy cái phần chính giữa là Your Settings bạn thấy các logo tương ứng với :lượt folow twitter, lượt like facebook,xem youtube,add google+1 và lượt xem trang


Photobucket

Trường hợp này nếu muốn tăng lượt click google+1 button thì bạn chọn vào biểu tượng tương ứng, sau đó add site bạn vào

bạn sẽ thấy bên góc dưới bên trái có 1 bảng nhỏ, là nơi bạn điều chỉnh "giá"mỗi lượt click cho trang bạn, số point càng cao thì càng dễ thu hút sự click của người tham gia.Tuy nhiên nên để ở mức 3-4, nhiều quá là bạn chóng cạn Point.


Photobucket

Cách kiếm point:

có nhiều cách để kiếm point :

-Mua point: đây là cách nhanh nhất và tốn kém $  Bạn vào đây mua

-Đi Following, click +1, xem video hay xem trang ..để kiếm point:Bạn click vào các tab tương ứng và click để follow với twitter, like với facebook, xem 60s với youtube, và click với google+1

Ví dụ click google+1 để kiếm ponit thì bạn thấy 1 cái bảng hiện ra trên đó có nhiều trang với các giá trị click khác nhau và thứ tự từ cao rồi về thấp.Nếu "giá" click bạn set cáo cho mỗi lượt click như trên mình nói thì khả năng xuất hiện lên đầu sẽ cao hơn, và chóng đạt được mục đích.Còn nếu thấp quá thì sẽ lâu hơn:)

-Mỗi lượt người giới thiệu theo link của bạn, bạn sẽ được 50 point

-Có thể gắn link ref lên blog của bạn hoặc đăng lên twitter để nhanh chóng kiếm point.

Đầu tư nguy hiểm nhất 2012

Posted: 18 Dec 2011 09:54 AM PST

Thiết kế website, thiet ke website, Đầu tư ,nguy hiểm, năm, 2012, thị trường, bất động sanrm, chứng k hoán, dịch vụ, ngân hàng, lãi xuất…

Chứng khoán đang vùng vẫy ở vùng đáy, còn vàng đang lơ lửng ở vùng đỉnh. Cả hai thị trường này đều bị đe dọa về thanh khoản. Hẳn nhà đầu tư sẽ có thêm cơ sở để rút ra kết luận về nơi nào cần rút tiền.

Những ẩn số suy thoái

Năm 2011 đã gần trôi qua với câu hỏi chưa từng được mãn nguyện: chọn kênh đầu tư nào có hiệu quả?

Thị trường kinh doanh mang tính đại chúng tựu trung vẫn chỉ có 5 kênh đầu tư: vàng, ngoại tệ, gửi ngân hàng, chứng khoán và bất động sản. Nhưng tính thách đố quá mức của năm nay đã khiến cho việc giải bài toán bỏ tiền vào đâu của năm sau trở nên rất phức tạp.

Không chỉ một hoặc hai ẩn số, mà phương trình đầu tư có đến năm ẩn số.

Bối cảnh chung là một sắc màu u ám ở hầu hết các kênh. Không thể cứ mãi duy lý thuyết củakinh tế học vĩ mô về lợi thế so sánh hay tận dụng cơ hội rủi ro để dễ làm giàu, mà phải căn cứ vào tình hình thực tế.

Không gì rõ ràng hơn là năm 2011 đã biểu thị cho khoảng thời gian mà nền kinh tế Việt Nam chìm trong suy thoái. Vào đầu năm, xảy ra đồng thời với cuộc "cách mạng hoa nhài" bất thần ở Bắc Phi và sau đó lan sang vùng Trung Đông, nền kinh tế nước ta cũng gánh chịu một cuộc "cách mạng" với tính chất khác: chỉ số lạm phát bất ngờ tăng tốc.

Thật ra những điều kiện khởi nguồn cho lạm phát đã hội tụ từ quý 4 năm 2010. Nhưng chỉ đến giữa năm 2011, người ta mới kịp nhận ra là đã có đến gần 50.000 doanh nghiệp lâm vào cảnh phá sản – một con số vượt gấp đôi so với cùng kỳ năm 2010. Mà con số 50.000 doanh nghiệp đó mới chỉ mang tính thống kê chính thức.

Hệ quả của phá sản là nạn thất nghiệp. Mặc dù đã không có một thống kê đủ thuyết phục nào được công bố về tỷ lệ thất nghiệp thực tế ở Việt Nam, song điều dễ nhận thấy là dạng thất nghiệp bán thời gian là rất phổ biến.

Nguyên nhân và cũng là hệ quả của tình trạng trên là giá cả các loại hàng hóa chính như thực phẩm, xăng dầu, điện… cùng lãi suất cho vay tại ngân hàng leo thang đến mức khó tả. Với đa số doanh nghiệp Việt Nam thuộc loại vừa và nhỏ, đã khó có nhiều doanh nghiệp đạt được tỷ lệ lợi nhuận sau thuế ở mức 20% để có thể gồng mình vay mượn ngân hàng với lãi suất 25-27%.

Thế bế tắc của khối doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng là "điểm chết" đối với kênh đầu tư hàng hóa chuyên dùng – một kênh không được xem là phổ thông.

Chứng khoán?

Tuy nhiên, trên tất cả và đặc biệt nguy hiểm chính là kênh đầu tư vào chứng khoán. Nếu vào cuối năm 2010, chỉ số chứng khoán sàn Hà Nội (HNX) còn giữ được vùng trên 100 điểm thì đến tháng 12/2011, chỉ số này đã sụt giảm gần 50%. Đó là một tỷ lệ quà lớn nếu so với tình hình vận hành của các TTCK ở châu Á.

HNX lại mang tính đại diện, đại diện một cách thực chất cho TTCK Việt Nam, chứ không phải là chỉ số VNI từ hơn một năm qua đã bị thao túng và do đó bị làm cho biến dạng triệt để bởi những cổ phiếu có vốn hóa siêu lớn như BVH, VIC, MSN, VNM.

Các nhà đầu tư vào kênh chứng khoán từ đầu năm 2011 đến nay đã nhận lãnh thất bại không còn gì để bàn cãi. Chỉ số giảm một nửa, nhưng giá nhiều cổ phiếu vừa và nhỏ, kể cả một số bluechip đã mất đến 70-80%. Không chỉ khủng hoảng trên sàn Hà Nội, rất nhiều cổ phiếu vừa và nhỏ trên sàn TP.HCM cũng chịu chung số phận thê thiết như thế.

Từ cả năm nay, nhiều lần giới phân tích và các nhà đầu tư tranh luận không ngớt về hiện trạng của chỉ số chứng khoán trên hai sàn đã đủ cho chúng lập đáy hay chưa. Nhiều kỳ vọng về đáy đã hình thành. Nhưng cũng như bong bóng xà phòng, hy vọng ấy mau chóng bị tan vỡ khi chỉ số tiếp tục phá đáy cũ, lập đáy mới.

Song từ giữa năm 2011 đến nay, ngoài hậu quả lao dốc về điểm số và mất giá cổ  phiếu, TTCK còn mang trên mình một tai họa khác: thanh khoản. Ban đầu chỉ là hiện tượng một số cổ phiếu nhỏ dần cạn kiệt lượng giao dịch. Nhưng sau đó, cơn bão này mạnh hẳn lên và lan đến hàng trăm cổ phiếu khác.

Hiện tượng cạn kiệt và dẫn đến mất thanh khoản lại từ nhóm cổ phiếu tràn sang khối công ty chứng khoán. Đến đây, vở bi kịch mới bắt đầu màn thê lương nhất của nó. SME là công ty chứng khoán đầu tiên bị vét sạch tiền – đầu tiên là tiền phải trả nợ cho ngân hàng, sau đó là thiếu tiền thanh toán cho khách hàng. Sau SME là công ty chứng khoán Tràng An (TAS), rồi tới công ty chứng khoán Đông Dương…

Không khó khăn gì để hình dung ra kịch bản mất thanh khoản sẽ còn hành hạ nhiều công ty chứng khoán nhỏ và vừa khác. Mối nguy của thị trường này đã lớn gấp đôi thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Bởi đơn giản là thị trường BĐS, dù quá eo hẹp về giao dịch nhưng mặt bằng giá lại không bị giảm kinh hoàng như TTCK.

Vào những ngày cuối năm 2011, vẫn chưa có bất cứ một dấu hiệu nào cho thấy năm 2012 sẽ là giai đoạn phục hồi của TTCK. Bởi thế, việc chọn lựa đầu tư vào thị trường này trong năm sau vẫn mang tính hiểm nguy không nhỏ.

Kênh nào hiểm nguy nhất?

Đó cũng là lý do vì sao nên chọn lựa một phương án triết lý khác trong đầu tư. Thay vì cố gắng tìm ra kênh đầu tư nào hiệu quả nhất theo cách nhìn từ trên xuống dưới, có lẽ nhà đầu tư lại cần suy nghĩ theo quy trình ngược lại – nhìn từ duới lên trên, với việc xác định kênh đầu tư nào có độ rủi ro nhất, cần tránh né nhất trong năm 2012.

Nhưng chứng khoán có phải là kênh rủi ro nhất trong tất cả các kênh có thể đầu tư? Cần suy nghĩ về chọn lựa này một cách nghiêm túc.

Nói gì thì nói, TTCK cũng đã giảm chưa từng thấy, đưa Việt Nam trở thành một trong ba TTCK, cùng với Hy Lạp và Síp ở châu Âu, có thực tế lẫn triển vọng u ám nhất trên thế giới.

Tuy nhiên, nếu chỉ xét về mặt bằng giá thì có thể khẳng định là giá của rất nhiều cổ phiếu trên TTCK Việt Nam đang ở vùng đáy. Vùng đáy này không biểu thị cho sự phục hồi mau chóng của chúng, nhưng ít nhất, cùng với tính thanh khoản cạn kiệt, cũng khiến chúng khó giảm mạnh trong thời gian tới.

Trong khi đó, ở một thái cực hoàn toàn ngược lại, vàng đang trở thành một ẩn số khó hiểu nhất.

Khác hẳn với chứng khoán, đến quý 3 năm 2011, giá vàng trong nước đã lập đỉnh cao nhất từ 11 năm qua, tính từ mốc năm 2000. Cũng trong 11 năm qua, trong khi giá vàng thế giới tăng 7,6 lần thì giá vàng trong nước đã tăng vọt đến chẵn 10 lần. Tỷ lệ này thậm chí còn vượt trên cả chỉ số tăng của BĐS.

Vậy xu thế giá vàng trong nước sẽ biến động ra sao trong thời gian tới?

Ai cũng biết giá vàng trong nước phụ thuộc cơ bản vào giá vàng thế giới. Nhưng giá vàng trong nước cũng đang lệ thuộc vào chính sách quản lý kinh doanh vàng – một yếu tố mới xuất hiện từ khoảng 4 tháng nay ở Việt Nam.

Trên thị trường quốc tế, hiện thời vẫn có hai luồng quan điểm về xu hướng của giá vàng. Một cách nhìn thiên về thái độ lạc quan. Morgan Stanley, một ngân hàng lớn của Mỹ, vẫn cho rằng trong năm 2012 giá vàng có thể đạt đến 2.200 USD/oz. Thậm chí, còn khá nhiều chuyên gia quốc tế cho rằng giá vàng chỉ có tăng mà không thể giảm, về dài hạn có đến vươn lên mức 4.000 hoặc 6.000 USD/oz.

Còn ở cách nhìn ngược lại, một số nhà phân tích lại xem giá vàng thế giới đã thực sự lập đỉnh 1.900 USD/oz vào tháng 8/2011. Nếu cách nhìn này là đúng thì không loại trừ sẽ xuất hiện hiện tượng bong bóng vàng, hay chính xác hơn là sẽ có thể xảy ra một vụ nổ bong bóng vàng, đưa vàng thế giới về vùng giá 1.500 USD/oz, thậm chí còn thấp hơn nhiều – 1.200 USD/oz hoặc 1.000 USD/oz.

Vào quý 4/2011, giá vàng thế giới lại phụ thuộc cơ bản vào đường đi của TTCK Mỹ. Với những gì mà chỉ số chứng khoán Dow Jones đang thể hiện, có hy vọng là TTCK Mỹ sẽ không bị sụt giảm quá mạnh trong ít ra 6 tháng tới, và điều đó cũng củng cố cho các ngưỡng hỗ trợ của giá vàng.

Nhưng nếu trong những tháng tới, TTCK thế giới lâm vào tình cảnh biến động mạnh và lao dốc, thân phận của giá vàng sẽ ra sao?

Hơn thế, chính sách "siết" thanh khoản của kinh doanh vàng miếng đang được Ngân hàng nhà nước Việt Nam tiến hành, đã dần co hẹp lượng giao dịch trên thị trường vàng trong nước. Cho tới nay, điều ngạc nhiên là hiện tượng "biến mất" của vàng miếng thuộc những thương hiệu truyền thống và nổi tiếng như Rồng Vàng Thăng Long, một khả năng mà chỉ mới cuối quý 3 năm 2011 đã chẳng có mấy nhà đầu tư và người tiêu dùng nào hình dung ra.

Rõ ràng trong con mắt của Nhà nước, thị trường kinh doanh vàng miếng không cần được ưu đãi. Thậm chí ngược lại, rủi ro "đóng cửa" đối với thị trường này luôn chực chờ, đi kèm với một chính sách bất ngờ nào đó từ phía Ngân hàng nhà nước.

Và cũng gần như TTCK, thị trường vàng đang phải đối mặt với nguy cơ hụt thanh khoản. Mới đầu là thiếu thanh khoản tại một số thương hiệu vàng. Nhưng không có gì bảo đảm là ngay cả vàng miếng thương hiệu SJC cũng có thể cầm cự được về thanh khoản cho đến tháng 5/2012 -thời điểm mà công cuộc "tái cấu trúc" 12.000 cơ sở kinh doanh vàng được hiểu là sẽ cơ bản hoàn thành.

Chứng khoán đang vùng vẫy ở vùng đáy, còn vàng đang lơ lửng ở vùng đỉnh. Cả hai thị trường này đều bị đe dọa về thanh khoản.

Hẳn nhà đầu tư sẽ có thêm cơ sở để rút ra kết luận về nơi nào cần rút tiền.(Nguồn: Dân Trí)

Laptop năm 2012 có gì mới?

Posted: 18 Dec 2011 09:53 AM PST

thiết kế website, thiet ke web, laptop, máy tính, công nghệ thông tin, internet, facebook, google, yahoo, msn, skype, quảng cáo

Những máy tính mới ấn tượng dự định sẽ được tung ra thị trường vào năm 2012 hứa hẹn sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn cũng như thời lượng pin được cải thiện đáng kể.

Mọi thứ đã sẵn sàng cho laptop có thể tạo nên một "cơn sốt"mới trên thị trường trong năm tớitừ những thế hệ chip vi xử lýmới củaIntelcho đến sự ra mắt của window 8 với thiết kế đẹp mắt.

Máy tính xách tay siêu di động "Ultrabook" lên ngôi

Những Ultrabook nhẹ và mỏng trở thành tiêu chuẩn nhờ vào thế hệ chip mới của Intel, hãng đánh dấu tên tuổi mình với hàng loạt những laptop siêu di động mới.

Theo như một số dự đoán, sẽ có khoảng 30 đến 50 mẫu ultrabook sẽ được công bố tại sự kiệnCES. Tiêu chuẩn đối với mộtlaptop là máy chỉ mỏng chưa tới 21mm (0.83 inch), thời gian khởi động lại từ chế độ hibernate dưới 7 giây, thời lượng pin tối thiểu là 5 tiếng, và được trang bị những tính năng an toàn của Intel trong BIOS.

Thế hệ chip vi xử lý tiếp theo của Intel có tên mã Ivy Bridge đã hâm nóng thị trường trong thời gian qua. Khả năng tiết kiệm năng lượng và hiệu năng của Ivy Bridge sẽ tạo ra những laptop siêu mỏng tốt hơn và đẹp mắt.

Cuối năm nay, chúng ta thậm chí còn được chứng kiến những Ultrabook với màn hình có khả năng quay và gấp lại để trở thành một tablet. Điểm nhấn trên những giao diện chạm có trong Windows 8, cùng với thiết kế mỏng và nhẹ hơn của Ultrabook là niềm ao ước đối với nhiều người lâu nay.

Thời lượng pin dài hơn với chip Ivy Bridge

Thế hệ thứ 2 chipIntel Core i5 và i7 CPU có trong những máy tính xách tay hiện nay với tên mã Sandy Bridge. Thế hệ kế tiếp của nền tảng đó sẽ có mặt trên thị trường vào năm sau. Ivy Bridge dựa trên nền tảng kiến trúc Sandy Bridge được sản xuất trêndây chuyền sản xuất mới của Intel22nm.

Về mặt đồ họa, Ivy sẽ là dòng chip đầu tiên của Intel hỗ trợ DirectX 11 của Microsoftvà OpenCL 1.1. Intel dự kiến sẽ đạt mục tiêu tăng tốc hiệu năng xử lý đồ họa lên 30% so với phiên bản Sandy.

Về hiệu suất, chip Ivy Bridge sẽ tiêu hao ít năng lượng hơnngười tiền nhiệm Sandy Bridge. Điều đó đồng nghĩa với việc thời lượng pin kéo dài hơn đáng kể trong những laptop mỏng và nhẹ. Và những chip này sẽ nhanh hơn trong khi năng lượng tiêu hao giống nhau.

Intel hiện vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của Ivy Bridge. Hi vọng rằng công ty này có thể chính thức ra mắt dòng chip vi xử lý Ivy Bridge CPU tại sự kiện CES, cùng với những tuyên bố ủng hộ từ những nhà sản xuất laptop. Những sản phẩm thực tế có lẽ sẽ được tung ra thị trường cuối quý 1 hay quý 2 năm 2012.

Bộ vi xử lý Fusion tiếp theo của AMD với tên Trinity sẽ ra mắt vào giữa năm tới, được dự đoán là sẽ cải thiện mạnh về sức mạnh xử lý của CPU cũng như bổ sung các tính năng hỗ trợ tốt hơn, cải thiện toàn diện hiệu năng hệ thống, APU mới sẽ sử dụng socket FM2 nhưng vẫn tương thích với socket FM1.

Sự góp mặt của Windows 8

Windows 8 chứa một loạt tính năng mới, màn hình start mới và giao diện cảm ứng đa chạm Metro, giúp hiển thị thông tin quan trọng và được đánh giá là “hiện thân của sự đơn giản và năng lực kiểm soát cao”, mang đến sự thoải mái như dùng chuột và bàn phím.

Windows 8 hứa hẹn tạo nên bước đột phá mới so với những windows trước đó vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin rằng những laptop, desktop, và những máy tính đa chức năng sẽ ra mắt cùng với hệ điều hành mới này củaMicrosoft.

Hiện ngày ra mắt chính thức vẫn là một ẩn số nhưng Windows 8 vẫn chưa có bản dùng thử và phải mất đến 9 tháng để hệ điều hành này đi từ bản dùng thử đầu tiên cho đến khi được chào bán chính thức. Có thể là cuối mùa hè hay mùa thu năm tới.

Windows 8 tạo nên điểm nhấn với giao diện đa chạm bậc nhất cũng có nghĩa là người dùng sẽ có những trải nghiệm tốt hơn với những máy xách tay được trang bị màn hình cảm ứng.

Hệ điều hành này lần đầu tiên hỗ trợ những bộ vi xử lý dựa trên ARM, vì vậy chúng ta có thể chứng kiến những laptop "lai" chạy trên cả chip Intel và AMD, nhưng đưa ra màn hình có thể tách rời với vi xử lý ARM trong những trường hợp bạn cần thời lượng pin lâu hơn và có thể dễ dàng mang đi thay bàn phím và touchpad.


Đặt tên cho con sinh năm Nhâm Thìn 2012

Posted: 18 Dec 2011 09:51 AM PST

Thiết kế website, thiet ke website, Đặt tên con, sinh năm, Nhâm Thìn, 2012, đặt tên, tên hay, tên đẹp, sinh con, năm 2012, tết 2012, Con Rồng

Con Rồng là đại diện cho quyền lực, sức mạnh thống trị và sự linh thiêng cao quý, là biểu tượng của vinh quang tột bậc nhưng cũng là một sản phẩm hư cấu mang tính chất thần bí. Chính vì vậy rất nhiều gia đình mong muốn sinh con vào năm Nhâm Thìn 2012, đặc biệt là con trai, để giúp bé có thể vững vàng, phát triển tột bậc trong cuộc sống.

Đặt tên cho con sinh năm Nhâm Thìn 2012

Đôi điều về tuổi Nhâm Thìn

Những người tuổi Nhâm Thìn thường thông minh, có tài và có nhiều tiềm năng lớn. Tuy nhiên với tính chất "bá vương" của tuổi Thìn, do vậy nếu không khéo léo linh hoạt thì cuộc đời và sự nghiệp dễ thăng giáng thất thường, hoặc lo nghĩ nhiều, hoặc vất vả bon chen, hoặc bị phản bội tráo trở… mà chỉ khi qua trung vận mới có thể yên ấm an nhàn.

Tuổi Nhâm Thìn 2012 mang mệnh Trường Lưu Thủy (nước sông dài). Rồng gặp nước có thể nói là biểu tượng tốt, chính vì vậy nếu được khai thác hết tiềm năng thì hoàn toàn có thể "vùng vẫy" và thành đạt trong xã hội.

Đặt tên cho con năm Nhâm Thìn

Rất nhiều bậc cha mẹ băn khoăn về việc đặt tên cho con năm Nhâm Thìn (2012) sao cho hợp với tuổi của bé và giúp bé có sự phát triển tốt đẹp trong tương lai. Để đặt tên cho con tuổi Nhâm Thìn, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về bản mệnh, Tam hợp hoặc nếu kỹ lưỡng có thể xem Tứ Trụ, Tử Vi (nếu bé đã ra đời mới đặt tên). Có nhiều thông tin hữu ích có thể giúp cho cha mẹ chọn tên hay cho bé.

Xét theo bản mệnh

Bản mệnh Trường Lưu Thủy là yếu tố quan trọng để xác định tên phù hợp cho con, vì vậy các chữ thuộc hành Kim, Thủy hay Mộc có thể chọn làm tên cho con. Ngược lại các bộ chữ gắn với Thổ, Hỏa thì ít nhiều khắc kỵ với tuổi Nhâm Thìn, hoặc bản ngã quá lớn khó dung hòa, hoặc tâm thần mệt mỏi bất định.

Xét theo Địa Chi

Tuổi Thìn thuộc Tam hợp Thân – Tí – Thìn và Lục hợp Thìn – Dậu, vì vậy những cái tên thuộc bộ chữ có liên quan đều có thể coi là tốt đẹp. Ngược lại nếu liên quan tới Mão (lục hại), Thìn (tự hình), Tuất (lục xung) thì đều không hợp và nên tránh.

Xét theo đặc tính

Theo quan niệm Á Đông, tuổi Thìn được coi là biểu tượng của vua, chính vì vậy những cái tên thể hiện sự dũng mãnh, can đảm, vị thế tột bậc… sẽ rất hợp với tuổi Thìn. Ngược lại những cái tên làm hạ thấp vị thế của con Rồng thì nên tránh.

Các nguyên tắc khác

Để đặt tên cho con hay và hợp lý, các yếu tố về ý nghĩa, thuận Ngũ Hành hay âm luật cũng nên được lưu ý, các yếu tố này không chỉ giúp cho cái tên hay hơn mà còn tạo nên những thuận lợi không ngờ cho tương lai sau này. Một cái tên có ấn tượng tốt sẽ giúp con được may mắn, thời vận dễ dàng và thành công vượt bậc. Kỹ lưỡng hơn, việc tham khảo Tứ Trụ và Tử Vi cũng ít nhiều giúp cho bố mẹ đặt cho con một cái tên hay và hợp lý.

Một số tên phù hợp với năm 2012

- Hành Kim: Bách, Bảo, Cẩm, Châm, Chinh, Cương, Chí, Hiền, Cường, Kim, Linh, Loan, Ngân, Hoàng, Giáp, Đồng, Liêm, Luyện, Phong, Quân v.v….

- Hành Thủy: Băng, Bích, Bình, Giang, Hà, Hải, Hiệp, Lam, My, Nguyên, Thanh, Tuyết, Thắng, Triều, Vũ v.v…

- Hành Mộc: Đỗ, Đông, Bách, Dương, Hạnh, Mai, Lê, Liễu, Kiệt, Lâm, Phương, Lương, Thư, Xuân v.v…

Sốt sinh con 2012

Posted: 18 Dec 2011 09:49 AM PST

Thiết kế website, thiet ke website, Sốt sinh con, đẻ con, 2012, canh thìn, con rồng, tết 2012, tài, lộc, phát, sim số

Sau cơn sốt đua nhau sinh con năm Đinh Hợi, Tân Mão… nhiều ông bố, bà mẹ lại bắt đầu cuộc chạy đua sinh con năm Rồng với hi vọng đứa trẻ cầm tinh con giáp này sẽ được hưởng nhiều may mắn và hạnh phúc.

Đua nhau "bắt rồng"

Theo quan niệm truyền thống, con Rồng thường tượng trưng cho sự may mắn và tinh thông nhất trong 12 con giáp. Rồng là biểu tượng của danh dự, quyền lực và sự lỗi lạc, nó cũng còn mang hàm nghĩa đây là… con trời. Bởi vậy, chuẩn bị bước sang năm 2012, rất nhiều ông bố bà mẹ có mong muốn "săn" được một "rồng con".

Chị Hà Nhung (Cẩm Thủy, Thanh Hóa) cho biết: “Đi xem bói, thầy phán, người cầm tinh con rồng dũng mãnh, quyết liệt và dám làm. Những đứa trẻ sinh năm rồng dường như để lãnh đạo và những người cầm tinh con rồng thường chiếm được vị trí cao trong xã hội… Nên hai vợ chồng mình càng củng cố đã quyết tâm săn được rồng con trong năm tới đây”.

Không chỉ có các bậc phụ huynh, nhiều ông, bà cũng rất ưng có cháu sinh vào năm 2012. Bà Phương (Hai Bà Trưng, Hà Nội) cũng chia sẻ: “Cả nhà tôi cũng đang động viên con trai và con dâu chuẩn bị cho kế hoạch sinh con năm rồng với mong muốn tốt cho cả nhà và tốt cho cả bé. Đi xem thì thầy phán rằng "bắt rồng" vào tháng 2, 3 âm lịch là tốt nhất (thăng quan tiến chức, giầu có không lường, hạnh phúc gia đạo), trong 2 tháng này thì tháng 3 tốt hơn tháng 2 vì là tháng 3 là tháng của Rồng…”.

'Cơn sốt' sinh con năm Rồng, Bà bầu, sinh con nam rong, chon nam sinh con, tuoi rong, nhan thin, ba bau, mang thai thu thai,
Nhiều ông bố, bà mẹ đang tìm mọi cách để có được chú "rồng vàng", nghĩa là những đứa trẻ được sinh ra từ ngày 23/1/2012 đến ngày 10/2/2013 (Ảnh minh họa)

Trên các diễn đàn mạng cũng sôi sùng sục các topic cho những phụ huynh muốn săn cu rồng năm Nhâm Thìn. Tại một diễn đàn dành cho phụ huynh, nickname Maianh tâm sự: “Em đang tính "sản xuất tập 2" (sinh con thứ 2) vào năm 2012, nếu được thằng cu thì càng tốt, mẹ nào có kế hoạch sinh con năm 2012 thì đăng kí vào nhóm để đồng hành trong suốt quá trình mang thai – sinh nở – nuôi dưỡng giáo dục con nhé…".

Lên kế hoạch "săn rồng"

Hoàng Minh (SN 1988) ở Từ Liêm, Hà Nội cũng rất hào hứng cho biết kế hoạch kết hôn và sinh con năm rồng của cô và người yêu: "Ông xã tương lai của mình sinh năm 1984, cả hai định cuối năm nay cưới và đầu năm sau hi vọng sẽ có bầu. Gia đình hai bên cũng động viên, cưới xong ưu tiên hẳn một tháng trăng mật chỉ để "bắt rồng"…". Không chỉ có Hoàng Minh, nhiều bạn bè của cô cũng muốn kết hôn sớm để chuẩn bị sinh con vào năm 2012. Họ đang tìm mọi cách để có được chú "rồng vàng", nghĩa là những đứa trẻ được sinh ra từ ngày 23/1/2012 đến ngày 10/2/2013.

Chị Hoài Nam (SN 1980) ở Hà Nam, lập gia đình muộn, chị cũng vừa sinh con gái đầu lòng năm 2010. Hai vợ chồng đều là công nhân, lại nuôi con nhỏ nên cuộc sống khá chất vật. Tuy nhiên, chồng chị lại muốn năm 2012 tiếp tục sinh con với hi vọng săn được "cu rồng". Điều chị Nam lo lắng nhất là trong lúc kinh tế gia đình chưa ổn định nếu sinh thêm một con nữa hai anh, chị sẽ rất vất vả và không thể có điều kiện tốt nhất để nuôi dạy con. Chị chia sẻ: “Con năm rồng thì thích thật đấy, nhưng sinh con ra thiếu thốn, vất vả dù là rồng bay hay rồng đất cũng chắc gì đã sung sướng được”. Nhưng chồng chị Nam lại không hiểu được điều ấy, anh vẫn nung nấu tham vọng "bắt rồng", chính sự bất đồng trong chuyện con cái đã khiến hai vợ chồng thường xuyên xảy ra tranh cãi, lục đục.

Không chỉ muốn sinh con năm rồng, các ông bố bà mẹ này còn mong muốn "bắt" được "rồng đực". Bạn Hoàng Minh cũng chia sẻ: "Các cụ đã bảo: "Trai Đinh, Nhâm, Quý thì tài, gái Đinh, Nhâm, Quý thì hai lần đò…nên vợ chồng mình nhất quyết nếu là con trai thì mới sinh".

Có nên "bắt rồng"?

Chị Hồng Hoài (Tứ Kỳ, Hải Dương) từng chia sẻ một câu chuyện đầy đau lòng về việc "chọn trai, bỏ gái" của người bạn mình. Với tâm lý muốn sinh con trai, sau khi siêu âm biết thai nhi là con gái nên bạn của chị Hoài đã nạo bỏ, phá thai không chỉ một mà đến hai lần dẫn đến vô sinh. Chị hy vọng sẽ có được con trai ở "mùa sau", nhưng sau đó phải điều trị rất tốn kém và mất thời gian mà vẫn chưa thể đậu thai. Người bạn này của chị đã rất ân hận về quyết định của mình. Cho đến giờ, chị vẫn thường xuyên lên chùa với hi vọng xóa bớt những day dứt, ăn năn trong lòng.

'Cơn sốt' sinh con năm Rồng, Bà bầu, sinh con nam rong, chon nam sinh con, tuoi rong, nhan thin, ba bau, mang thai thu thai,
“Việc các cặp vợ chồng vì quan niệm về năm tốt trong sinh con đã tạo ra một
áp lực rất lớn cho cả vợ lẫn chồng" (Ảnh minh họa)

Bác sĩ Đặng Phi Yến, Chi cục Dân số – kế hoạch hóa gia đình TP HCM, cũng cho biết, theo số liệu thống kê 6 tháng đầu năm 2011 của Chi cục, tỷ số giới tính ở trẻ mới sinh tại TP.HCM là 109 nam/100 nữ (cao hơn tỷ lệ cân bằng bình thường là 103 – 107 nam/100 nữ). Dự kiến với đà mất cân bằng giới tính này thì 20 – 30 năm sau, sẽ có hai – ba triệu người đàn ông Việt bị ế vợ, xã hội sẽ nảy sinh nhiều hậu quả xấu. Đó là hậu quả nhãn tiền của tâm lý muốn có con trai hơn con gái của một bộ phận không nhỏ phụ huynh Việt.

Trước đó, vào năm Đinh Hợi (2007), nhiều chị em phụ nữ cũng đã dập dìu lên kế hoạch sinh con chỉ vì quan niệm sinh con năm "heo vàng". Theo quan niệm của người Á Đông, năm Đinh Hợi được coi là năm “con heo vàng”, năm “đại cát” và may mắn. Trẻ em sinh ra trong năm này sẽ là người thành đạt, sung sướng cả một đời, xuống ngựa, lên xe! Nhiều người cho rằng, Đinh Hợi là chu kỳ lặp lại của 60 năm (60 năm mới có một lần), nên “heo vàng” lần này là rất quý!

Tuy nhiên, theo bác sĩ Đặng Lê Dung Hạnh: “Việc các cặp vợ chồng vì quan niệm về năm tốt trong sinh con, nên đặt ra yêu cầu mình phải sinh con trong năm được cho là tốt đó, đã tạo ra một áp lực rất lớn cho cả vợ lẫn chồng! Chuyện phải “canh” tới, “canh” lui để có con đúng dự định, sẽ tạo ra tâm lý không thoải mái cho người phụ nữ. Đừng cố “ép”, hãy để cho việc… thụ thai một cách tự nhiên!”.

Việc trẻ sinh ra sẽ khỏe mạnh, thành đạt là vấn đề phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bởi, trên thực tế có rất nhiều người sinh vào những tháng, năm "đẹp" theo quan niệm trên, nhưng lại có cuộc sống cơ hàn, bất hạnh hơn so với những người có năm sinh chưa được như ý của bố, mẹ và người thân.

Girl xinh dịu dàng đón giáng sinh

Posted: 18 Dec 2011 09:45 AM PST

Thiết kế website, thiet ke website, Girl xinh, dịu dàng đón giáng sinh, hot girl, tết, năm, canh thìn, 2012

Girl xinh Trung Quoc | Xem Phim sex Trung Quoc online | Tổng hợp ảnh hot girl trung quốc xinh nhất châu á | Album ảnh cute girl hàng đầu china. Cùng đón giáng xinh với em nào :X . Em xinh dịu dàng trong mùa giáng sinh 2012 

Không khí Giáng Sinh đã bắt đầu tràn ngập trên khắp các đường phố, đây cũng là lúc bạn phải lo lắng lựa chọn cho mình những trang phục xinh xắn nhất để diện đi chơi cùng bạn bè, người thân hay đi đến các bữa tiệc sắp tới.

Để hòa cùng không khí mùa Giáng sinh nhộn nhịp thì chắc chắn không có gam màu nào “chuẩn’” hơn sắc đỏ – gam màu đặc trưng của mùa Giáng sinh và những ngày Tết. Hãy cùng chúng tớ lựa chọn những bộ đồ thật phong cách với màu sắc nổi bật này nhé!

 

Màu đỏ cũng là màu được các sao ưa chuộng trong những ngày “cận kề” Giáng Sinh.

Năm nay, tone màu đỏ là một trong những gam màu được giới trẻ ưa chuộng. Đặc biệt những chiếc áo khoác, áo len đỏ luôn có sức hút rất lớn đối với teen girl. Ngoài việc giữ ấm cực hiệu quả, những chiếc áo với tone đỏ ấm áp còn giúp các bạn gái thêm nổi bật và tự tin hơn.

Mix đơn giản cùng skinny jeans tạo phong cách năng động, trẻ trung.

Mang không khí Giáng sinh vào tận lớp học với những chiếc áo len họa tiết đậm chất Xmas, kết hợp cùng sơmi và jeans xắn gấu theo kiểu preppy style.

Ngoài ra bạn cũng có thể mix áo len đỏ với legging cùng boots lông, trông bạn sẽ thật đáng yêu và xinh xắn, đặc biệt khi chọn những kiểu áo có in họa tiết trẻ trung đấy nhé!

Áo len dáng dài + boots cao cổ – gợi ý “hay ho” cho những cô nàng cá tính.

Những chiếc áo hoodie khỏe khoắn tone màu đỏ có thể được mix cùng chân váy, legging hoặc skinny jeans màu đen tạo sự tương phản về màu sắc cho trang phục năng động của bạn.

Điệu đà hơn một chút với những kiểu áo đỏ nhẹ nhàng và nữ tính. Bạn cũng chỉ cần mix đơn giản với legging hoặc skinny jeans đen, đi kèm những kiểu giày hoặc sandal cao tôn dáng là đủ khiến mình nổi “bần bật” rồi đấy!

Những chiếc áo cape, áo khoác dáng dài… mang lại vẻ ngoài phong cách và nổi bật. Bạn nên mix cùng chân váy hoặc shorts ngắn, đi kèm boots cao gót để có tổng thể hài hòa hơn nhé.

Những cô bạn có chiều cao hơi khiêm tốn một chút thì hãy chọn những kiểu áo khoác lửng để che bớt khuyết điểm của mình.

Năm 2012 năm con gì?

Posted: 18 Dec 2011 09:45 AM PST

Thiết kế website, thiet ke website, Năm 2012 là năm con gì , mạng gì , khắc và hợp tuổi gì , sinh trai hay gái tốt .

Là năm con THÌN, mạng Trường Lưu Thủy, khắc Thiên Thượng Hỏa. Sinh trai gái đều tốt.

Bị mất cái ngàn vàng vì chụp ảnh nude

Posted: 18 Dec 2011 09:37 AM PST

Thiết kế website, thiet ke website, Bị mất cái ngàn vàng vì chụp ảnh nude, Hiep dam ban gai , Tin tức kẻ hiếp dâm nữ sinh , kẻ yêu râu xanh là nhiếp ảnh gia hiếp dâm bạn gái , Nữ sinh bị hiếp dâm bởi nhiếp ảnh gia

Trào lưu "pose" ảnh hiện nay đang nở rộ trên các trang mạng xã hội, nhu cầu chụp ảnh của các bạn nữ cũng từ đó tăng theo, nhưng chỉ vì đam mê mà nhiều bạn gái đã không lường trước được hậu quả khi gặp phải "yêu râu xanh" đội lốt nhiếp ảnh gia". Đôi mắt đẫm nước Phương (22 tuổi) nghẹn ngào kể lại câu chuyện của mình, quen nhau trong một buổi chụp hình cùng đám bạn học, ngay lập tức cô đã bị vẻ lãng tử của Khang – một "nhiếp ảnh gia" tay ngang cuốn hút, chỉ một tháng sau Khang đã chính thức ngỏ lời yêu và được Phương đồng ý. Ban đầu anh chỉ rủ cô đến những chỗ có cảnh đẹp như công viên, các khu vui chơi để chụp ảnh, nhưng chỉ vài tuần sau, Khang bất ngờ rủ cô đến khách sạn để chụp ảnh nude với lí do "Anh muốn giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của em", trước những lời nói ngọt lịm của anh ta, Phương đã gật đầu đồng ý. "Ban đầu em cũng sợ nhưng nghĩ anh ấy đã là người yêu mình nên…", Phương bỏ lửng câu nói. Trong buổi chụp hình hôm đó, trớ trêu thay, sau khi uống cốc nước cam pha sẵn Phương đã tự nguyện dâng hiến cho gã chụp hình họ "sở", cay đắng hơn kể từ đó cô trở thành nô lệ tình dục cho chính gã người yêu thủ đoạn với lời đe dọa: "Em chọn đi! đến với anh hay anh sẽ đưa những hình ảnh của em lên mạng". Ảnh minh họa – phim pha trinh May mắn hơn Phương, Mai (19 tuổi) đã thoát khỏi nanh vuốt của những con "yêu râu xanh" cầm máy. "Hôm đó mình muốn một bộ hình cho Hallowen nên đã nhờ anh bạn mới quen trên mạng đưa đi chụp, ban đầu thống nhất mình sẽ đi cùng với bạn nhưng vào giờ chót, bạn mình có việc đột xuất nên chỉ đi một mình", Mai tâm sự. Hôm đó Hùng, "nhà nhiếp ảnh" của Mai đã đưa cô ra tận Củ Chi với lời hứa "có một căn nhà rất hợp với bộ ảnh của em!". Nhìn thấy căn nhà hoang đổ nát cô quạnh giữa cánh đồng Mai đã muốn đi về, nhưng lời hứa về "một bộ ảnh độc nhất" đã níu cô ở lại. Khi bộ ảnh đã xong, ánh trời chạng vạng, cô đang dọn đồ đạc để chuẩn bị đi về, bất giác từ phía sau Hùng lao lên siết chặt lấy cô như con thú vồ mồi, lúc này Mai chỉ còn cách kêu thật lớn, may sao lúc đó có người đi ngang qua đã kịp thời cứu cô khỏi tên ác quỷ. Ngồi thuật lại câu chuyện nhưng mặt Mai vẫn tái xanh khi nhớ tới những kí ức kinh hoàng. Nỗi đau để lại Kể từ khi bị Khang giở trò đồi bại Phương rơi vào trạng thái hoảng loạn cực độ, nỗi ám ảnh của những bức hình kèm theo lời đe dọa khiến cô không thể tập trung làm việc, học tập, Phương luôn sợ sẽ có một lúc nào đó bí mật bị công khai, thêm vào đó là nỗi lo bệnh tật. Ba tháng sau cô thở phào khi cầm kết quả xét nghiệm HIV âm tính trên tay, nhưng chỉ ít ngày sau đó cô phát hiện mình đã mắc bệnh giang mai, những cú sốc quá lớn đã khiến cô rơi vào trầm cảm đến mức cô nảy sinh ý định tự sát, kết quả là Phương phải bỏ dở một năm học để trị liệu tâm lý, cho đến tận bây giờ cô vẫn chưa lấy lại được thăng bằng Không đến mức như Phương nhưng Mai vẫn luôn bị ám ảnh bởi buổi chiều kinh hoàng đó, một thời gian dài sau những ký ức khủng khiếp đó vẫn đè nặng trong đầu, mặc dù gã bạn thú vật kia đã quỳ xuống xin cô tha thứ, nhưng những ký ức ghê người đó đến bây giờ vẫn hiện ra nguyên vẹn mỗi khi Mai nhớ lại. Từ một sở thích tưởng như rất đỗi bình thường và tưởng như yên ổn, các bạn gái đã bị dẫn dụ đến những điều không thể lường trước được, và khi hậu quả đáng tiếc xảy ra rất ít người dám đứng lên công khai tố cáo bởi "bọn em luôn mất nhiều hơn được", như câu kết thúc cay đắng của Phương. Hai câu chuyện ở trên tuy không phải là đa số nhưng chắc chắn đó là lời cảnh tỉnh nghiêm khắc nhất dành cho những ai nhẹ dạ cả tin. Chỉ vì một lần cả nể các bạn đã đánh mất đi rất nhiều và nhận về cho mình đầy đủ những đắng cay, đau khổ. Chụp ảnh là một nhu cầu chính đáng nhưng các bạn trẻ cần phải tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định gửi gắm lòng tin.

Rao bán trinh tiết giá “bèo”

Posted: 18 Dec 2011 09:31 AM PST

Thiết kế website, thiet ke website, Rao bán trinh tiết giá "bèo" : Chuyện những cô gái chỉ vì đồng tiền đem bán rẻ cả trinh tiết của mình từ xưa đến nay vốn không là chuyện lạ. Thậm chí, họ còn công khai chào hàng "đời con gái" trên mạng, để những "nick name" vô hồn tự do mặc cả.

Về tình, việc rao bán "cái ngàn vàng" là việc bất chấp danh dự, nhân phẩm và vi phạm những quy chuẩn về đạo đức xã hội. Còn về lý, đây thực sự là một hình thức rao bán dâm công khai…

 

Vạn nẻo lý do

 

Không khó để tìm một mẩu quảng cáo "bán trinh" trên mạng. Chỉ cần lướt qua một lượt các danh sách web đen, hay diễn đàn với những topic nhạy cảm… là thể nào cũng có một, hai lời mời chào kiểu như: "Hot girl ngon, còn trong trắng 100%, có nhu cầu xin add nick: …".

 

Để tìm hiểu thực hư, phóng viên đã lập một tài khoản yahoo tạm thời và nói chuyện với nick chat nêu trên. Chỉ sau vài lời chào hỏi, cô gái đã ngỏ ý muốn nói chuyện bằng video call (một tiện ích của yahoo, vừa chat vừa có thể nghe được giọng nói và hình ảnh của người đang nói chuyện thông qua webcame). Lấy lý do máy không có camera, tôi từ chối cuộc gọi. Cô gái tiếp tục mời tôi xem webcame và không ngần ngại… cởi luôn áo khoác ngoài: "Em cởi áo khoác ngoài ra nhé! Để anh có thể ngắm em kỹ hơn!".

 

Tuy khuôn hình không được rõ nét, nhưng tôi vẫn có thể nhận ra đây là một cô gái còn khá nhỏ tuổi. Ra vẻ sành sỏi, tôi gõ mấy dòng: "Xinh đấy, nhưng nhìn em còn nhỏ quá. Sinh năm bao nhiêu? Chứ chưa đủ tuổi là chết anh". Qua khuôn hình, tôi thấy cô gái cười nắc nẻ và trả lời: "Thật là em chưa đủ 18, nhưng còn nguyên 100%. Anh yên tâm đi em không nói với ai là được mà". Tôi vờ không bằng lòng, thì ngay lập tức cô gái gạ gẫm: "Em còn nhỏ, nhưng phát triển đầy đủ rồi. Thấy anh nói chuyện dễ thương, chắc là người lịch sự. Nếu anh ưng, thì em giảm giá ngay, chứ em cần tiền lắm… Mẹ em bị bệnh nặng nằm ở Bệnh viện Ung bướu, em mà không có tiền đóng viện phí chắc mẹ em…".

 

Sau một hồi tâm sự, kể lể, tôi ngỏ ý muốn đến thăm mẹ của cô gái thì cô ta tỏ ra tức giận và không ngần ngại tuôn ra những lời sỗ sàng: "M…, không muốn "chơi" thì thôi! Tính lừa con này à! Làm mất thời gian, đi chỗ khác chơi, cho tao còn làm việc!". Không chịu thua, tôi xoa dịu cô gái bằng những lời tỏ ý muốn mua trinh nghiêm túc. Sau khi bớt giận, cô ta mới tâm sự: "Mỗi ngày, có đến cả trăm người add nick em, mà toàn dân lừa đảo. Chúng nó lên nói chuyện, quậy phá cho vui làm em bực mình lắm! Nhưng mẹ em bệnh nặng quá, em phải làm như vậy thôi…".

 

Sau vài tuần lân la, dò hỏi trên mạng đã có đến ba cô gái sẵn sàng hẹn gặp tôi để bán trinh. Có cô còn chụp hình cả giấy chứng nhận trinh tiết để… "tạo lòng tin cho khách hàng". Cô này trải lòng: "Em cần nhiều tiền để Tết mang về cho bố mẹ. Quê em xa, chỉ tiền mua vé xe thôi cũng đứt gần 2 triệu đồng, huống chi đi làm cả năm không dư dả gì. Thôi bí quá, em cũng liều một phen".

 

Tâm sự có vẻ chân quê như thế, nhưng cô này ngoài việc trưng ra giấy chứng nhận trinh tiết còn thảo sẵn cả hợp đồng đầy đủ các điều khoản như một hợp đồng kinh tế, với mục đích: "Để yên tâm, khỏi quỵt tiền nhau, anh ạ". Cũng không ít các cô tự xưng mình là sinh viên và hầu hết tuổi đời còn khá trẻ. Không biết đùa hay thật, nhưng cô gái với nick chat tinhlagi… mà tôi làm quen được trên một diễn đàn về games đã vô tư trả lời: "Em mới 14 tuổi, nên anh yên tâm là em vẫn "còn"".

 

Khi được hỏi vì sao lại bán cả danh dự, phẩm giá của mình, thì đa phần đều nêu lý do rất thống thiết. Nào là cần tiền để đi học, gia đình khó khăn, người thân bị bệnh nặng… nhưng khi tôi vờ ngỏ ý muốn gặp để tìm hiểu hoàn cảnh thật sự ngoài đời thì hầu hết các cô đều tránh né, cũng có cô bực mình chửi rủa, hay ngay lập tức thoát yahoo.

 

Theo một tay chơi sành sỏi tại Sài thành mà tôi tình cờ quen được trong những lần lang thang trên mạng tìm kiếm thông tin về các cô gái rao bán "cái ngàn vàng" thì: "Chú "mua" trên mạng chẳng con nào "còn"… thật. Tụi nó kể nghèo, kể khổ vậy thôi, chứ đứa nào cũng vì ham tiền mà bán thân để kiếm tiền tiêu xài. Hôm nào rảnh, anh em đi cà phê tôi nói chú nghe về ba cái mánh lới làm trinh giả của tụi nó!"…

 

Tuyệt chiêu lừa

 

Khá tò mò về câu chuyện "trinh giả", tôi gọi điện hẹn gặp người đàn ông nêu trên. Anh ta xưng tên là H. Qua tìm hiểu tôi được biết đây chính xác là một dân chơi thứ thiệt tại Sài thành. H. kể, anh ta làm nghề buôn gỗ, công ty đặt tại Đồng Nai nhưng thường xuyên đi đi về về giữa Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh.

 

H. tâm sự: Cái nghề con buôn của anh cũng nhiều lúc nhờ thời và đôi khi cũng vin vào hên xui, may rủi nên dân buôn thường vô cùng mê tín, họ cho rằng việc thành bại của công việc làm ăn, buôn bán liên quan rất nhiều đến chuyện… chăn gối. "Trước mỗi phi vụ lớn mà dính tới đàn bà là hỏng… Nhưng vớ được gái trinh là rất hên. Có khi gặp đứa nào còn trinh mà lại hợp tuổi, hợp mạng hay "làm" đúng giờ còn giải được cả vận đen". Cũng vì thế mà H. và bạn bè mỗi khi chơi bời thường "lùng" cho bằng được những cô gái sẵn sàng bán thân lần đầu. Giá cả thì cũng còn tùy vào "hàng" như thế nào, nhan sắc ra sao, nhưng thường dao động từ 15 triệu trở xuống, ít có dân chơi nào trả giá cao hơn thế.

 

Nói chuyện một hồi, tôi tỏ vẻ ngưỡng mộ đẳng cấp ăn chơi của H. và không quên thắc mắc về câu chuyện "trinh giả". Mới nghe tôi hỏi, H. ngã ra ghế cười ngất: "Chú giả ngây à, mỗi lần bán trinh, chúng nó cầm của chú tệ nhất cũng 7 triệu, còn đi vá trinh có bao nhiêu đâu, tầm 2 triệu mấy là cùng. Lời chán! Rồi chỉ cần giả bộ một chút, thì tay mơ như chú có tài thánh cũng không phát hiện ra". Nghe H. nói tôi mới vỡ lẽ, sau một hồi gật gù, tôi mắt tròn, mắt dẹt hỏi tiếp còn chiêu trò nào nữa không. Sẵn lúc cao hứng, H. liến thoắng kể tôi nghe một số mánh khóe làm trinh giả, và vô vàn cách phát hiện con gái "còn" thật hay không.

 

Trong số những cách làm trinh giả mà H. "bày vẽ", có một cách khá rùng rợn là dùng máu động vật (theo lời H. thì tốt nhất là máu của chim bồ câu) trộn với… gel vuốt tóc để giả làm giọt máu hồng hồng của người con gái khi quan hệ lần đầu tiên. Ngoài ra, còn có đủ các loại thuốc hỗ trợ khiến các quý ông ham "của còn nguyên" không tài nào phát hiện được cô gái ấy đã "mất" hay thật sự "còn".

 

Chính vì có những cách làm trinh giả tinh vi đến vậy nên cũng có rất nhiều cô gái lợi dụng sự mê tín hay thú chơi bệnh hoạn của những kẻ lắm tiền nhiều tật mà không ngần ngại "bán trinh" đến… ba bốn lần. Và kênh quảng cáo nhanh gọn nhất, lan truyền thông tin mạnh mẽ nhất chính là các trang mạng. Không cần truy tìm vào web đen, ngay cả một diễn đàn bình thường hay các trang quảng cáo, trang web mua bán trực tuyến cũng đôi khi có những mẩu tin rao bán "cái ngàn vàng".

 

Theo một quản trị viên của một trang web bán hàng online thì: "Rất khó quản lý những quảng cáo, rao vặt nhạy cảm. Có khi họ đăng tin những mặt hàng hết sức bình thường, nhưng đến khi click vào link chỉ dẫn sẽ chuyển sang một trang web khác. Rất nhiều trường hợp là web đen hay những topic về mại dâm hay mua bán hàng nhạy cảm và cả trinh tiết". Đó cũng là một lý do khiến phong trào "bán trinh online" đang ngày càng nảy nở rầm rộ trước sự bất lực của các nhà quản lý website.

 

Quay lại câu chuyện của H., tôi có hỏi việc mua bán trinh như vậy khác nào mại dâm, vậy H. có sợ bị công an "sờ gáy" không, thì H. cười: "Gái bán trinh online là an toàn nhất. Chúng nó làm tự do, thích thì đi, quá lắm thì dắt theo một thằng bạn làm bảo kê để đề phòng khách quỵt tiền. Tất cả đều thỏa thuận trên mạng, thường đã bán trinh online thì tụi nó sẽ chỉ hoạt động một mình, không "ổ", không "động", không có đường dây môi giới, làm sao công an phát hiện được mà bắt…".

 

Theo Người Đưa Tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét