Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google


SEO Hà Nội

Posted: 06 Apr 2012 05:59 AM PDT

SEO Hà Nội, SEO Ha Noi: Hà Nội là nơi tập trung đông đảo những Công ty SEO, Tổ chức SEO, Cá nhân SEO và số lượng các chuyên gia SEO tăng rất nhanh đa số chúng ta sẽ khó nhận biết và làm sao để biết được đơn vị đó SEO thế nào? SEO có chuẩn, SEO có tốt hay không?

SEO Hà Nội

Tại sao Hà Nội lại đông người SEO đến thế: SEO hiện nay không chỉ học qua Google, Ebook … mà các SEOer còn tập trung ở nhiều lò luyện thi khác nhau, và chất lượng những lò luyện SEO đó thế nào? chất lượng hay không? thì chỉ có chúa mới biết.

SEO

Ngoài ra Hà Nội còn là một thành phố lớn những SEOer ở tỉnh lẻ, hay những vùng lân cận cũng đua nhau về Hà Nội để kiếm khách hàng SEO, nâng cao kỹ năng SEO, hoàn thiện trình độ SEO? vậy những SEOer này ai là người giỏi nhất, ai là người SEO chuẩn nhất??? chỉ có Google mới có thể đánh giá được những SEOer Hà Nội hiện nay.

SEO Hà Nội

Tại sao ở miền bắc người ta lại chỉ chọn những dân SEO Hà Nội: chắc hẳn quý vị cũng đã đôi phần hiểu vì sao rùi đúng ko? Tại Hà Nội các SEOer mang trong mình đầy chiến tích, có SEOer thất bại bỏ về quê, có SEOer đổi nghề, Có SEOer thì việc SEO không phải là chú trọng nhất bởi trong họ đã có người thành công và thất bại, chán nản nghề SEO hay tự tin hơn yêu nghề SEO của mình hơn. Vì vậy SEOer ở Hà Nội là những SEO nhiều kinh nghiệm nhất, từng trải SEO qua nhiều website khác nhau nhất? lý do gì bạn lại không đến Hà Nội tìm cho một SEOer, công ty SEO, SEO website chuyên nghiệp nhất.

SEO Hà Nội HIT cũng vậy: Là một công ty chuyên lĩnh vực SEO tại Hà Nội. Với khả năng nắm bắt những thông tin cập nhật của Google nhanh nhất, đội ngũ giàu kinh nghiệm HIT sẽ mang lại cho website của bạn sự lựa chọn đúng đắn nhất về SEO.

Thế nào là làm seo?

Posted: 06 Apr 2012 05:38 AM PDT

SEO: Đa số các khách hàng của HIT đều thắc mắc rằng SEO cần làm những gì, Để bạn hiểu cụ thể công việc mà HIT làm SEO cho SEO của bạn là làm những gì, thay đổi SEO ra sao, SEO cải thiện SEO của bạn trên công cụ tìm kiếm mãnh mẽ ra sao?

Một SEO đạt chuẩn SEO phải đầy đủ yếu tố nào? bạn cần đọc và tìm hiểu mọi bài viết trong Kiến thức SEO của HIT để nắm rõ nhất những yếu tố quan trọng mà HIT đưa ra SEO bạn cần đạt được.

Hiện nay, SEO không còn là một công việc quá mới mẻ. Nếu như thời gian trước đây, nhiều người còn không biết SEO là gì hay Tại sao phải làm SEO

Với xu hướng "người người làm SEO, nhà nhà tìm hiểu quảng bá SEO(SEO)" đã cho thấy rằng SEO đang là một lĩnh vực khá "hot", đặc biệt đối với những người làm trong lĩnh vực Marketing và những người làm việc tự do.

Ở Việt Nam, hiện nay đang xuất hiện nhiều trường lớp đào tạo về các khóa học chuyên viên Internet Marketing, (hay Online Marketing, Digital Marketing) là một trong những hình thức tiếp thị hiện đại, hiệu quả, chi phí thấp. Tuy nhiên, đây là một hình thức tiếp thị mới và còn xa lạ với nhiều người làm marketing tại Việt Nam.

Nhiều người mới bắt đầu tìm hiểu về SEO thường có những suy khá mơ hồ, chưa hình dung ra công việc làm SEO là phải làm cái gì? làm như thế nào. Có quá nhiều câu hỏi được đặt ra. Để tìm ra một câu trả lời rõ rệt hơn chắn chắn rằng chúng ta phải lăn lộn với công việc làm SEO trong một thời gian không nhỏ.

SEO là gì?

Để hiểu được làm SEO là gì, trước tiên chúng ta cần hiểu được SEO là gì? SEO là viết tắt của 3 chữ cái đầu tiên mỗi từ của tụm từ "Search Engine Optimization". Dịch sang tiếng Việt là "Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm". Chắc chắn rằng, lúc này bạn lại có thêm một câu hỏi "công cụ tìm kiếm là gì? tại sao lại liên quan tới nó.

Công cụ tìm kiếm là gì?

Internet là một kho thông tin khổng lồ, đứng trước những thông tin khổng lồ, nếu không có một cách nào để tìm ra một thông tin cụ thể mà chúng ta cần thì thực sự vô cùng khó khăn, những thông tin khổng lồ ấy lúc đó sẽ trở thành những thông tin ít có giá trị sử dụng.

Lúc này đây bạn đang cần một cái máy hay một công cụ nào đó có thể giúp bạn tìm ra được thông tin bạn đang cần. Vậy những công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,…hay rất nhiều công cụ cụ tìm kiếm khách ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng ta có thể thấy rằng, đây là những công cụ vô cùng hữu ích đối với chúng ta. Đặc biệt ngày nay khi mà Internet đang được tận dụng khai thác mạnh mẽ, chính vì vậy các công cụ tìm kiếm càng trở nên hữu dụng hơn bao giờ.

Như vậy, một công cụ tìm kiếm nhất định nó phải dựa trên một nguyên tắc, cách thức chung nào đó để có thể tìm ra những thông tin, nội dung của vô số các trang web.

Làm SEO là làm công việc gì

Vậy SEO là công việc tối ưu hóa trang web với với các công cụ tìm kiếm, là các phương pháp làm cho các công cụ tìm kiếm dễ tìm tới bạn nhất. Điều này có nghĩa, bạn phải tối ưu SEO làm sao cho trang web của bạn dễ được lên top đầu công cụ tìm kiếm khi người dùng gõ từ khóa nào đó trên công cụ tìm kiếm.

Bạn muốn các công cụ tìm kiếm tới trang web của bạn thì bạn cần phải hiểu chúng hoạt động như thế nào, dựa trên các tiêu chí nào. Do vậy, muốn làm SEO trước tiên bạn phải xác định được các công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào. Điều này có nghĩa, SEO có một mối liên hệ mật thiết với các công cụ tìm kiếm.

Mục tiêu của làm SEO là gì?

Mục tiêu của SEO là đưa trang web lên hàng đầu trong kết quả tìm kiếm theo một số từ khóa cụ thể, một lĩnh vực kinh doanh nhất định. Nhằm tăng lượng truy cập tới SEO đếm từ bộ máy tìm kiếm. Qua đó, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều khách hàng, thuơng hiệu của doanh nghiệp cũng sẽ được người dùng biết tới nhiều hơn.

Ví dụ, với các công ty du lịch lữ hành, mục tiêu làm SEO thành công là khi khách hàng tra từ khóa liên quan đến du lịch như Vietnam Travel, Vietnam Tours ,… thì trang web của công ty đó phải xuất hiện trong top đầu của kết quả tìm kiếm, càng ở vị trí cao thì càng dễ có nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, SEO không chỉ giới hạn trong việc tìm kiếm nội dung mà còn trong tìm kiếm hình ảnh, tìm kiếm sách,…Hiện nay các công cụ tìm kiếm còn giúp bạn tìm kiếm giới hạn ở địa phuơng của bạn. Nếu như bạn sử dụng cùng một từ khóa, nhưng với Google.com.vn và Google.com sẽ cho 2 kết quả có thể hoàn toàn khác nhau. Điều này sẽ rất hữu ích đối với kinh doanh địa phuơng. Các vấn đề này sẽ được nêu ra ở những bài viết sau.

Kết luận: Làm SEO là các công việc tìm hiểu cách thức làm việc của các công cụ tìm kiếm và tối ưu hóa trang web với các công cụ tìm kiếm ấy với những từ khóa, lĩnh vực kinh doanh nhất định dựa trên những cách thức làm việc của các công cụ tìm kiếm ấy.

SEO là gì

Posted: 06 Apr 2012 05:22 AM PDT

SEO là gìSEO la gi ?bạn đang thắc mắc và định nghĩa SEO la gi? vậy để giải đáp câu hỏi SEO la gi chúng ta cần làm rõ những quan điểm và định nghĩa của các chuyên gia khác nhau về từ  SEO la gi như Google, Yahoo, Ping, Ask đều có những định nghĩa khác nhau về SEO la gi?

SEO là gì

Nhiều người thắc mắc SEO là gì, rất nhiều người truy cập vào Google tìm kiếm với cụm từ SEO la gi, vậy rốt cuộc SEO là gì? SEO la gi cung cấp cho các bạn 4 định nghĩa từ 4 nguồn khác nhau và bạn hãy trải nghiệm theo cách mình cho là đúng nhất.

SEO là gì

theo định nghĩa của chính Google

SEO is an acronym for “search engine optimization” or “search engine optimizer.” Deciding to hire an SEO is a big decision that can potentially improve your site and save time, but you can also risk damage to your site and reputation. Make sure to research the potential advantages as well as the damage that an irresponsible SEO can do to your site.”

Bạn có thể tham khảo chi tiết tại http://www.google.com/support/webmasters/bin/answer.py?hl=en&answer=35291

SEO là gì

SEO là gì theo định nghĩa từ Bách khoa Toàn thư mở WIKIPEDIA
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay SEO là gì (viết tắt của search engine optimization) là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.

SEO là gì

Tham khảo chi tiết tại http://vi.wikipedia.org/wiki/SEO

SEO là gì định nghĩa theo cách “bình dân”
Google tại Việt Nam quá phổ biến, khi muốn tìm thông tin gì đó việc đầu tiên là anh ta truy cập vào Google và nhập vào cụm từ muốn tìm kiếm. Từ đó, làm sao khi người duyệt web nhập vào một cụm từ có liên quan đến lĩnh vực, sản phẩm hay dịch vụ và Google trả về kết quả có website của họ trên trang nhất gọi là SEO.

Và …
SEO là gì theo cách định nghĩa của riêng SEO la gi

SEO là gì

1. Xu hướng sử dụng đường truyền Internet tốc độ cao
Bạn có biết đến thời điểm bạn đọc bài viết này thì tại Việt Nam đã có gần 40 triệu người sử dụng đường truyền Internet tốc độ cao (ADSL) và có số này đang tăng lên từng ngày, từng giờ.

2. Xu hướng Google
Google đã trở thành động từ. Bạn có bao giờ hỏi một người bên cạnh mình về vấn đề gì đó, anh ta quay lại bảo bạn “Google đi!”.

3. Xu hướng mua sắm trực tuyến
Đã có một sự chuyển dịch rất lớn đặc biệt trong giới trẻ Việt Nam, khi họ muốn tìm một công ty nào, khi họ muốn mua một sản phẩm gì hay họ muốn sử dụng một dịch vụ nào đó đã không còn cái việc chạy khắp nơi đến các công ty, đi khảo sát từng cửa hàng hay phải lang thang trên nhiều quầy hàng trong các siêu thị để lựa chọn. Họ lên mạng, tìm thông tin liên quan đến nhu cầu của họ, chọn lựa và đặt hàng. Sản phẩm sẽ được mang đến tận nơi hoặc sẽ có người tư vấn tận nhà trong khi họ vẫn ung dung làm một việc khác.

Từ 3 xu hướng nói trên, bạn thấy một điều rất rõ là bạn có một lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn và lượng khách hàng tiềm năng này còn là khách hàng mục tiêu của bạn vì chỉ khi họ cần biết thông tin, họ cần mua sắm hay sử dụng dịch vụ thì họ mới tìm chính xác những từ ngữ có liên quan ở các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.

Dĩ nhiên SEO la gi sẽ làm SEO theo đúng như các chỉ dẫn của công cụ tìm kiếm để khi người duyệt web gõ vào những từ khóa phù hợp sẽ trả về kết quả có website của bạn trên trang nhất. Nhưng đó mới chỉ là phần đầu của câu chuyện SEO là gì của SEO la gi.

Phần 2 của câu chuyện này là giải quyết việc khi bạn nằm trên trang nhất thì liệu những khách hàng mục tiêu nói trên có click chuột vào website của bạn hay họ click chuột vào một trong 9 website cùng nằm trên trang nhất giống như bạn.

Chúng tôi không quên phần kết của một câu chuyện có hậu. Vâng, câu chuyện SEO là gì thực sự có hậu khi người ta biết đến bạn, click chuột vào “thăm bạn” và từ đó họ sẽ liên hệ hoặc mua hàng từ website của bạn.

Và đó là định nghĩa SEO là gì của riêng SEO la gi.

SEO là gì

SEO là viết tắt của “tối ưu hoá công cụ tìm kiếm” hoặc “trình tối ưu hoá công cụ tìm kiếm.” Quyết định thuê SEO là một quyết định quan trọng có thể cải thiện trang web của bạn và tiết kiệm thời gian, nhưng bạn cũng có thể gặp rủi ro làm thiệt hại trang web và uy tín của bạn. Đảm bảo nghiên cứu các ưu điểm tiềm năng cũng như các thiệt hại mà một SEO tắc trách có thể mang lại cho trang web của bạn. Nhiều SEO và các hãng và cố vấn viên khác cung cấp các dịch vụ hữu ích cho các chủ sở hữu trang web, bao gồm:
Xem lại nội dung hoặc cấu trúc trang web của bạn
Trợ giúp kỹ thuật về phát triển trang web: ví dụ: lưu trữ, chuyển hướng, trang lỗi, sử dụng JavaScript
Phát triển nội dung
Quản lý các chiến dịch phát triển doanh nghiệp trực tuyến
Tìm kiếm từ khoá
Đào tạo SEO
Trước khi tìm kiếm một SEO, bạn nên là một khách hàng đã được đào tạo và làm quen với cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm. Chúng tôi khuyên bạn bắt đầu từ đây:
Nếu đang dự định thuê một SEO, thì bạn nên làm càng sớm càng tốt. Thời điểm thích hợp nhất để thuê SEO là khi bạn đang cân nhắc việc thiết kế lại trang web, hoặc dự định khởi chạy một trang web mới. Bằng cách đó, bạn và SEO của bạn có thể đảm bảo rằng trang web của bạn được thiết kế thân thiện với công cụ tìm kiếm ngay từ đầu. Tuy nhiên, SEO tốt cũng có thể giúp cải tiến trang web hiện có.

Một số câu hỏi hữu ích để hỏi một SEO bao gồm:

Bạn có thể cho tôi ví dụ về công việc trước đây của bạn và chia sẻ một số câu chuyện thành công không?
Bạn có tuân theo Nguyên tắc Quản trị Trang web của Google không?
Bạn có cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến hoặc lời khuyên nào để bổ sung cho công việc tìm kiếm theo hệ thống của bạn không?
Bạn muốn xem loại kết quả nào và trong khung thời gian nào? Bạn đánh giá như thế nào về thành công của bạn?
Bạn có kinh nghiệm gì về ngành của tôi?
Bạn có kinh nghiệm gì trong quốc gia/thành phố của tôi?
Bạn có kinh nghiệm gì trong việc phát triển trang web quốc tế?
Kỹ thuật SEO quan trọng nhất của bạn là gì?
Bạn đã làm trong ngành bao lâu?

Tôi có thể liên hệ với bạn bằng cách nào? Bạn sẽ chia sẻ với tôi tất cả những thay đổi mà bạn đã thực hiện với trang web của tôi và cung cấp thông tin chi tiết về các khuyến nghị và giải thích lý do cho những khuyến nghị đó?
Trong khi SEO có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị, một số SEO vô đạo đức đã làm xấu bộ mặt của ngành qua nỗ lực tiếp thị có tính công kích và cố gắng điều khiển kết quả công cụ tìm kiếm theo cách không công bằng. Những hành vi vi phạm nguyên tắc có thể dẫn đến việc điều chỉnh tiêu cực sự có mặt trang web của bạn trong Google, hoặc thậm chí cả việc loại bỏ trang của bạn khỏi chỉ mục của chúng tôi. Dưới đây là một số điều cần lưu ý:

SEO là gì

Đề phòng các công ty SEO và các chuyên gia cố vấn web hoặc các hãng gửi email cho bạn bất ngờ.
Thật ngạc nhiên, chúng tôi cũng nhận được các email spam:

“Kính gửi google.com,
Tôi đã ghé thăm trang web của bạn và thấy rằng bạn không được liệt kê trong hầu hết các công cụ và thư mục tìm kiếm chính …”

Đồng thời, bạn cũng nên nghi ngờ đối với email không được yêu cầu về công cụ tìm kiếm như khi bạn nghi ngờ đối với thuốc giảm cân “tiêu mỡ ban đêm” hoặc yêu cầu giúp chuyển quỹ từ những kẻ độc tài đã bị phế truất.

Không ai có thể đảm bảo xếp hạng top 1 trên Google.
Cảnh giác các SEO yêu cầu đảm bảo xếp hạng, viện cớ “quan hệ đặc biệt” với Google, hoặc quảng cáo “ưu tiên gửi” cho Google. Không có ưu tiên gửi nào dành cho Google. Thực tế, cách duy nhất để gửi một trang web đến Google trực tiếp là qua trang Thêm URL của chúng tôi hoặc bằng cách gửi Sơ đồ trang web và bạn có thể tự làm mà không mất chi phí gì.

Cảnh giác nếu một công ty bí mật hoặc không giải thích rõ ràng những việc họ dự định làm.
Đề nghị giải thích nếu có điều gì không rõ ràng. Nếu SEO tạo nội dung lừa đảo hoặc gian lận nhân danh bạn, như các trang ngõ hoặc miền “không dùng nữa”, trang web của bạn có thể bị loại bỏ hoàn toàn từ chỉ mục của Google. Cuối cùng, bạn phải có trách nhiệm đối với những hành động của bất kỳ công ty nào mà bạn thuê, để có thể đảm bảo rằng bạn biết chính xác họ dự định làm như thế nào để “giúp” bạn.

Bạn không nhất thiết phải cần đến SEO.
Tránh các SEO hay nói về sức mạnh của liên kết “miễn phí cho tất cả”, kế hoạch phổ biến liên kết, hoặc gửi trang web của bạn đến hàng ngàn công cụ tìm kiếm. Đây là những bài học vô dụng điển hình không ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn trong các kết quả của công cụ tìm kiếm chính — ít nhất, không theo cách mà bạn muốn coi là tích cực.

Lựa chọn sáng suốt.
Trong khi bạn xem liệu có làm việc với SEO không, có thể bạn muốn thực hiện một số nghiên cứu về ngành. Tất nhiên, Google là cách để thực hiện điều đó. Bạn cũng có thể tìm một số câu chuyện cảnh giác xuất hiện trên báo, bao gồm cả bài viết này về một SEO công kích cụ thể: http://seattletimes.nwsource.com/html/businesstechnology/2002002970_nwbizbriefs12.html . Khi Google không nhận xét về các công ty cụ thể, chúng tôi gặp phải các công ty tự gọi là các SEO tuân theo những quy định nằm ngoài các hành vi kinh doanh được chấp nhận. Cẩn thận.

SEO là gì

Chắc chắn hiểu tiền được sử dụng vào việc gì.
Trong khi Google không bao giờ bán xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi, một số công cụ tìm kiếm khác kết hợp các kết quả mất phí cho mỗi lần nhấp hoặc mất phí cho mỗi lần thêm với kết quả tìm kiếm web thường xuyên của họ. Một số SEO sẽ hứa xếp hạng cho bạn cao trong các công cụ tìm kiếm, nhưng đặt bạn vào phần quảng cáo chứ không phải là kết quả tìm kiếm. Một số SEO thậm chí sẽ thay đổi giá chào mua trong thời gian thực để tạo ảo tưởng rằng họ “điều khiển” các công cụ tìm kiếm khác và có thể tự đặt họ vào vị trí lựa chọn. Mưu đồ này không thể thực hiện được với Google vì quảng cáo của chúng tôi được gắn nhãn rõ ràng và tách biệt với quả tìm kiếm của chúng tôi, nhưng phải chắc chắn hỏi bất kỳ SEO nào mà bạn cân nhắc về việc phí nào sẽ được dùng cho nội dung vĩnh viễn và phí nào sử dụng cho quảng cáo tạm thời.

Những lạm dụng nào là phổ biến nhất mà chủ sở hữu có khả năng sẽ gặp phải?
Một mưu đồ phổ biến là việc tạo các miền “bóng” chuyển người dùng tới một trang web bằng cách chuyển hướng gian lận. Những miền bóng này sẽ do SEO sở hữu, SEO được cho là làm việc nhân danh khách hàng. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ này không tốt, thì SEO có thể chỉ miền tới một trang web khác, hoặc thậm chí đến một miền của đối thủ cạnh tranh. Nếu điều đó xảy ra, khách hàng đã trả tiền để phát triển một trang web cạnh tranh do SEO sở hữu hoàn toàn.

Một biện pháp cụ thể khác là đặt trang “ngõ” với đầy các từ khoá ở đâu đó trên trang web của khách hàng. SEO hứa điều này sẽ làm cho trang web phù hợp hơn đối với nhiều truy vấn hơn. Điều này vốn đã sai vì các trang cá nhân ít khi phù hợp với nhiều từ khoá. Tuy nhiên, còn xảo quyệt hơn đó là những trang ngõ này thường chứa liên kết ẩn đối với khách hàng khác của SEO. Những trang ngõ này làm mất đi tính phổ biến của liên kết của một trang web và định tuyến đến SEO và các khách hàng của SEO, những khách hàng đưa vào những trang web có nội dung bất hợp pháp hoặc vô đạo đức.

Cần cảnh giác những điều gì khác?
Có một số dấu hiệu cảnh báo mà bạn có thể gặp phải với một SEO gian. Đây chưa hẳn là một danh sách tổng hợp, do vậy nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ gì, bạn nên tin vào bản năng của bạn. Tất nhiên là bạn hãy bỏ đi nếu SEO:

SEO là gì

- sở hữu miền bóng
- đưa liên kết đến khách hàng khác của họ trên các trang ngõ.
- chào bán từ khoá trên thanh địa chỉ
- không phân biệt giữa kết quả tìm kiếm thực sự và các quảng cáo xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.
- đảm bảo xếp hạng, nhưng chỉ đối với những cụm từ khoá dài, tối nghĩa mà bạn có thể có được dù thế nào đi nữa
- hoạt động bằng nhiều bí danh hoặc thông tin giả mạo
- nhận lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm “giả mạo”, phần mềm gián điệp, hoặc scumware
- có các miền bị loại bỏ từ chỉ mục của Google hoặc không được liệt kê trong Google
- yêu cầu thông tin tài khoản FTP của bạn hoặc truy cập gốc đến máy chủ của bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét