Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google


Thiết kế website bán hàng thành công

Posted: 14 Feb 2012 01:23 AM PST

Thiết kế website bán hàng thành công: Không nên nhầm lẫn một trang web đẹp với một trang web bán hàng tốt, lượng truy cập cao, đáng tin cậy và hữu ích! Các trang web thương mại điện tử thành công nhất có những đặc điểm sau đây:

Trực quan, dễ sử dụng và tải-nhanh
Kết hợp tất cả các tính năng và chức năng mà khách hàng cần cho những thao tác trên trang web và sự hài lòng sẽ giữ chân khách hàng và chuyển đổi họ thành khách hàng thực sự
Thân thiện với các công cụ tìm kiếm
Tích hợp tốt với các ứng dụng đang hoạt động trong doanh nghiệp của bạn hoạt động và trong danh mục sản phẩm
Cung cấp cho bạn các báo cáo, thống kê cần thiết để đo lường hiệu suất và tối ưu hóa doanh nghiệp của bạn
Dễ dàng cho nhân viên của bạn cập nhật và duy trì
Chúng tôi thiết kế và thực hiện tất cả các tính năng trên, và nhiều hơn nữa.

Niềm đam mê của chúng tôi là xây dựng thành công doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, và giá trị chúng tôi cung cấp có thể được đo bằng chỉ số kinh doanh, chẳng hạn như doanh thu, tỷ lệ hoàn vốn và khối lượng khách hàng. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong thiết kế web thương mại điện tử, chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp công nghệ phù hợp, có khả năng mở rộng, linh hoạt để giải quyết nhu cầu kinh doanh của bạn.

HIT và các cộng sự thiết kế website theo một phương pháp chuyên nghiệp duy nhất để giúp bạn đạt được thành công lâu dài. Kế hoạch hợp lý là "phương pháp bí mật" của chúng tôi để đảm bảo sự thành công!

Bước đầu tiên trong quy trình của chúng tôi là tạo ra một trang web thành công để có thể thực hiện các chiến lược kinh doanh trực tuyến. Bằng sự hiểu biết những gì trang web cần phải thực hiện, chúng tôi đưa ra các quyết định đúng đắn để thực hiện. Vì lý do này, Tristar bắt đầu với một đội ngũ chuyên gia tư vấn nghiên cứu mô hình kinh doanh trực tuyến của bạn, đối tượng mục tiêu của nó và môi trường cạnh tranh thông qua việc sưu tập dữ liệu chuyên sâu và phân tích. Dựa trên những nghiên cứu có được, Tristar xác định chiến lượng phát triển trang web, bao gồm cả mục tiêu của trang web, các thước đo sự thành công và đề xuất giá trị phải đạt được.

Các chiến lược trực tuyến được mô tả trong tài liệu được gọi là thương mại điện tử Yêu cầu kỹ thuật thương mại điện tử (Ecommerce Requirements Specification: ERS). Các yêu cầu hoàn chỉnh của ERS bao gồm: Yêu Cầu Sáng Tạo, Yêu Cầu Chức Năng, Yêu Cầu SEO, Yêu Cầu Tìm Kiếm, Yêu Cầu Nội Dung và Yêu Cầu Kỹ Thuật. Nó bao gồm thông tin cho các thiết kế và chức năng của mảng kiến trúc thông tin wire­frames, sơ đồ trang web và các quy trình xử lý và những đề xuất cần thiết cho công việc phát triển mức độ tùy chỉnh các ứng dụng và cho bên thứ 3 trong quá trình thực hiện, hoặc dựa vào có tiêu chuẩn cho các công cụ thương mại điện tử trên trang web.

Bước tiếp theo là hình dung tất cả các yêu cầu ERS thông qua thiết kế chức năng. Việc thiết kế chức năng cung cấp một kế hoạch chi tiết bằng hình ảnh và bản đồ của trang web thông qua các thông tin kiến trúc wireframes, sơ đồ trang web và quá trình chuyển đổi người xem sang khách hàng thực sự.

HIT bắt đầu khai triển và thực hiện dựa trên mô hình EDM (Phát triển các Module thương mại điện tử. EDM là quy trình công việc nhằm cung cấp các giải pháp đáp ứng các yêu cầu của ERS. EDM bao gồm thiết kế, phát triển, quản lý chất lượng, kiểm tra thực tế trên người dùng, và triển khai các quy trình có liên quan đến bất kỳ công việc nào liên quan đến việc phát triển một trang web chuyên nghiệp. Trong giai đoạn ERS, mỗi bước đều được lên kế hoạch kỹ lưỡng trước, và sau đó thực hiện một cách chính xác, cẩn thận và quản lý chặt chẽ để đảm bảo kết quả tốt nhất.

Tại sao chúng ta bận tâm với ERS? Câu trả lời rất đơn giản là bạn sẽ không xây nhà mà không có một kiến trúc sư và một kế hoạch chi tiết, hay có thể nói rằgn bạn không nên xây dựng một trang web mà không có một yêu cầu kỹ thuật. Nếu bạn muốn "cửa hàng" của bạn sụp đổ, cách chắc chắn nhất để đảm bảo sự thất bại, lãng phí thời gian và tiền bạc là bỏ qua quy hoạch và nhảy vào thực hiện một cách mù quáng. Chúng tôi chắc chắn mô hình ERS và EDM là một quy trình xuyên suốt và thống nhất!

Biểu đồ dưới đây minh họa các thành phần của ERS và hướng phát triển EDM:

ers Thiết kế website bán hàng thành công

Thiết kế website, bán hàng, thương mại điện tử, thành công, thiet ke website

edm Thiết kế website bán hàng thành công

Thiết kế website, bán hàng, thương mại điện tử, thành công, thiet ke website

Hấp dẫn và hiệu quả Thiết kế Web

Chúng tôi nhận thấy rằng thiết kế web phải được cả hai: đầy đủ chức năng và hấp dẫn. Quan trọng là chúng tôi đề cao đến tỷ lệ hoàn vốn.

Một thiết kế tốt phải liền mạch với hướng phát triển thương hiệu, thiế tkế phải đạt được sự hấp dẫn thông qua cách điều hướng, các yếu tố mỹ thuật, và nó phải hoàn toàn phù hợp với thương hiệu và thông điệp của bạn. Quan trọng nhất, một thiết kế tốt phải mang lại kết quả kinh doanh trực tuyến. Chúng tôi cũng làm thiết kế Flash nếu dự án có yêu cầu.

Bước đầu tiên trong quá trình thiết kế là thực hiện EDM và dựa trên các tài liệu ERS và nô tả các thiết kế chức năng. Một khi các mẫu thiết kế được khách hàng phê duyệt, trang web sẽ được giao cho nhóm phát triển của chúng tôi hoặc dịch vụ bên thứ 3 theo sự lựa chọn của bạn để phát triển.

Nếu bạn cần một Website thương mại điện tử, một hệ thống quản trị nội dung, một hệ thống tiếp thị qua email, một Catalog Sản phẩm, một mô hình 3D cho các sản phẩm trưng bày, Web Analytics. Chúng tôi có thể giúp đỡ, chúng tôi sẽ phân tích các yêu cầu của bạn, tìm giải pháp tốt và giá cả phải chăng nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét