Thứ Hai, 27 tháng 6, 2011

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Thiết kế website chuyên nghiệp, Quảng Bá website, Quảng cáo thương hiệu

Link to Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Bố cục nội dung khoa học sử dụng thẻ H

Posted: 27 Jun 2011 11:16 PM PDT

Trang web của bạn sẽ có rất nhiều nội dung trong đó bao gồm hình ảnh và chữ. Những hình ảnh và chữ này được sử dụng từ các thẻ HTML với CSS để tạo ra các định dạng văn bản, hiển thị lên trang web cho người dùng với màu sắc và định dạng đẹp mắt, bố cục nội dung hợp lý.

Đối với các Search Engine cũng vậy, các Search Engine cũng dựa vào các thẻ HTML để nhận biết được thông tin nào là thông tin quan trọng trong một mớ bùng nhùng chữ, hình ảnh… Thẻ HTML nguyên thủy ban đầu khi chưa có CSS và chưa có sự xuất hiện của các website Search Engine thì chỉ đơn thuẩn là định dạng văn bản cho người dùng. Ngày nay với sự có mặt của CSS thì thẻ HTML đối với người dùng không mấy quan trọng lắm bởi vì bạn có thể dùng css làm ra gần như 70% giao diện website mà bạn muốn.

Do đó, ứng dụng thẻ HTML đối với Search Engine là một điều khá quan trọng. Tham khảo một số website đã được SEO thì thấy đa phần các SEO đều dùng thẻ H một cách tùy tiện, nhất là H1. Khi mình view source ra thì thấy hầu như website nào cũng dùng rất nhiều thẻ H1 rải rác khắp nơi, miễn sao cụm từ đó có chứa từ khóa cần làm là đặt H1 vào. Theo quan điểm của mình thì đây là một việc rất sai lầm khi SEO. Đối với HTML, bạn đã có đến 6 loại thẻ H1, H2, H3, H4, H5, H6. Con số càng nhỏ thì font chữ hiện ra càng to. Nghĩa là H1 là header lớn nhất và H6 là header nhỏ nhất. Hãy thử hình dung qua một cuốn sách thì H1 giống như tựa cuốn sách, các H còn lại sẽ là tiêu đề phần, chương, đề mục lớn, đề mục nhỏ…

Thế nhưng đối với các SE thì chỉ tính trên 1 trang web được load xuống. Vì vậy bạn nên ứng dụng thẻ H để các Search Engine hiểu được đâu là nội dung chính của trang đó bằng thẻ H1. Và cũng vì vậy cho nên theo quan điểm của mình chỉ nên dùng đúng 1 thẻ H1 trong 1 trang web (trang web ở đây là web page chứ không phải website, trong website bao gồm có nhiều web page. Trong tiếng Việt của mình thì dễ bị nhầm lẫn giữa những từ ngữ này). Sau đó các thành phần, đề mục chính thì mới dùng đến H2, đề mục với tính chất quan trọng kém hơn bắt đầu dùng đến H3 và tương tự thế với H4…. H6.

Đối với các thẻ H càng nhỏ hơn thì bạn có thể dùng nhiều thẻ hơn trong một trang. Một điều lưu ý nữa là khi thiết kế giao diện cho website của bạn, nếu bạn là một người biết về SEO thì tìm một không gian cho thẻ H1 này một cách đẹp mắt. Nếu H1 càng nằm gần thẻ body thì càng tốt.

Yếu tố ảnh hưởng đến Pagerank của bạn?

Posted: 27 Jun 2011 06:40 PM PDT

Những yếu tố ảnh hưởng đến Pagerank của bạn? Có rất nhiều yếu tố gây ảnh hưởng không nhỏ tới Pagerank của bạn và bạn đều biết rõ tầm quan trọng của Pagerank Google đối với việc phát triển website cũng như tạo ra lợi nhuận khổng lồ từ Internet

Backlinks – Liên kết trở về: Yếu tố quan trọng vào loại bật nhất trong danh sách 5 yếu tố tôi đề cập. Bạn có thể bắt gặp các liên kết trên các website hoặc blog ở những mục như “Blogroll”, “Friends”, “Liên kết”, “Quảng cáo”… Nếu site A đặt liên kết đến một site B nào đó, những liên kết đến site B cũng đồng nghĩa bình chọn cho site B một điểm chất lượng và một backlinks. Số lượng backlink càng nhiều website B sẽ có Pagerank càng cao, website bình chọn (site A) có PR càng cao thì các backlinks của nó càng có giá trị và tất nhiên tỉ lệ hiển thị ở những vị trí tốt nhất của Google cũng càng cao hơn.

Traffic – lưu lượng truy cập website: Đây cũng là một yếu tố quan trọng không kém. Với lượng traffic cao, website của bạn sẽ có PR ( viết tắt của pagerank) tốt hơn so với những website có lượng traffic thấp hơn. Thông thường, traffic cao và PR cao thường đi chung với nhau, bởi vậy muốn website có PR cao bạn phải đẩy mạnh các hoạt động marketing website để giới thiệu nó đến mọi người. Về vấn đề này tôi nghĩ tùy thuộc vào mỗi website và mỗi cách làm khác nhau.

- Keywords – Từ khóa: mang nghĩa khá rộng khi nói đến các công cụ tìm kiếm cũng như kĩ thuật SEO (Search Engine Optimization). Từ khóa là một từ hoặc một cụm từ mô tả nội dung của website của bạn. Trang web của bạn sử dụng từ khóa nào tùy thuộc vào nội dung của website bạn  Tùy thuộc vào nội dung khác nhau, từ khóa sẽ có mức độ ảnh hưởng khác nhau đến nội dung cũng như PR của bạn. Bạn có thể đặt từ khóa ở URL, các thẻ mô tả (description), thẻ keyword… Tuy nhiên, để sử dụng từ khóa hiệu quả bạn cần phải có những kiến thức về SEO. Việc đầu tiên và dễ dàng nhất bạn có thể làm là hãy đặt các từ khóa cần thiết liên quan đến website vào thẻ title, keyword, description…

Pages indexed – lượng trang đã được đánh chỉ mục: Một trang web được các công cụ tìm kiếm (đặc biệt là Google) đánh chỉ mục nhiều cũng đồng nghĩa với việc nó sẽ có PR cao. Việc này không phải dễ dàng và khá tốn thời gian. Bạn phải đăng ký với các công cụ tìm kiếm để nó có thể đánh chỉ mục dữ liệu trên website bạn. Đồng thời, việc đánh chỉ mục cũng giúp bạn hiển thị trên kết quả tìm kiếm của người dùng và lái người dùng đến website của bạn để tăng traffic. Ngoài ra bạn cũng đừng quên tạo sitemap cho website.

Unique Content – Nội dung duy nhất: con bài chiến lược mà dân SEO có câu nói “Content is king – nội dung là vua” nhằm tôn vinh giá trị của nội dung đối với thứ hạng của website. Các liên kết xác định mức độ tin tưởng của các website khác đến website bạn nhưng nội dung trên website bạn mới chính là yếu tố quan trọng nhất. Hãy làm cho nội dung trên website bạn là duy nhất và đừng bao giờ sao chép (duplicate content) các bài viết từ các website khác. Nếu sao chép, bạn có khả năng sẽ nhận được các công cụ tìm kiếm “ưu tiên” đưa vào danh sách các website xấu (blacklist) và xem như bạn hết cơ hội hiển thị trên các công cụ tìm kiếm. Hơn nữa, với những bài viết chất lượng, các webmaster và blogger sẽ sẵn sàng liên kết đến bài viết bạn, giúp bạn tăng số lượng backlinks. Những yếu tố trên theo tôi nghĩ là những yếu tố quan trọng nhất để xác định PageRank của một website. Cần phải hiểu rằng các yếu tố này có mối quan hệ đang xen với nhau và bỗ trợ nhau. Ví dụ: khi bạn viết mội bài viết với nội dung mà ở những website khác không có (duy nhất) bạn sẽ nhận được nhiều sự quan tâm, sẽ nhận thêm được nhiều khách truy cập, tính phổ biến và traffic của bạn cũng tăng lên theo. Và hiển nhiên, PageRank của bạn cũng tăng.

Thiết kế web tại Hà Đông

Posted: 27 Jun 2011 09:53 AM PDT

4HITVN nhận Thiết kế web tại Hà Đông – Hà nội: cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, thiết kế website động, Flash cao cấp, …

Website là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của quý khách hàng, và do đó phải mất nhiều công sức và ý tưởng cho hình ảnh đó được như mong muốn. Bất cứ yêu cầu nào của quý khách hàng, dù là một websitethông tin đơn giản hay một trang web với hình ảnh đồ hoạ và âm thanh sinh động, 4HITVN đều thực hiện mọi yêu cầu theo cách hoàn hảo nhất.

Dịch vụ của chúng tôi:

- Giải pháp tối ưu:

Thương mại điện tử – Giới thiệu Sản phẩm
Thông tin tổng hợp hàng ngày
Thiết kế website du lịch booking
Giải pháp website nhà đất, rao vặt
Giải pháp thiết kế website bất động sản
Giải pháp quản lý đào tạo Đại học, Cao đẳng

- Thiết kế web:

thiết kế website siêu thị
Thiết kế website cho lễ cưới, ngày cưới
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế website dành cho bệnh viện, cơ sở y tế
Thiết kế web đặt vé, đặt xe, đặt phòng, đặt tour
Thiết kế website cho nội thất, trang trí nội thất
Thiết kế website cho ca sĩ
Thiết kế website cho lĩnh vực du học
Thiết kế website dành cho nhà hàng, quán ăn
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp

- Cung cấp tên miền

- Cung cấp hosting ( lưu trữ website)

- Bảo trì website

- Nâng cấp website

- Quản trị website

- Seo tối ưu kết quả tìm kiếm website

Và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Mời quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 04 399 62462/ 0904 645 986 , hoặc ghé thăm website http://4hit.vn để được tư vấn về dịch vụ của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Thiết kế web 4hit.vn

Tell: 04.399.62462

Mobile: 0904. 645.986 – 0168.285.6468

 

Robots của Yahoo và thẻ Nocontent

Posted: 27 Jun 2011 09:17 AM PDT

Robots của Yahoo và thẻ Nocontent? Đa số các blogger sử dụng các kỹ thuật SEO như sử dụng file robots.txt, các link nofollow và AdSense section targeting để định hướng hoặc chặn sự chú ý của các bộ máy tìm kiếm khỏi index những phần không cần thiết trên blog theo ý của mình. Vào đầu tháng 5 năm 2007, Yahoo công bố thêm một thẻ vào danh sách này bằng việc giới thiệu robots – nocontent.

Thuộc tính mới này cho phép các blogger và các webmaster đánh dấu những vùng của một trang mà họ cho là nội dung không có liên quan gì đến nội dung hoặc chủ đề của bài viết. Tất cả những gì bạn cần làm là thêm class="robots-nocontent" vào những chỗ bạn không muốn Yahoo đọc nội dung.

- Thẻ div có class="robots-nocontent": Đây là menu điều hướng của site và thường nằm trên tất cả các trang. Nó chứa nhiều từ ngữ và thuật ngữ không liên quan đến website.
- Thẻ span class="robots-nocontent": Đây là Header của website, nó xuất hiện trên tất cả các website và nó không liên quan đến bất kì trang cá biệt nào.
- Thẻ div class="robots-nocontent" Đây là section nơi quảng cáo hiển thiện trên trang. Các từ hiển thị cho quảng cáo có thể hoàn toàn chẳng liên quan gì đến nội dung của trang.

Thẻ này chính là tín hiệu báo cho Yahoo biết nội dung trong đó không nên đọc và không nên dùng vào mục đích xếp hạng. Nó giúp Yahoo đọc chính xác những phần mà bạn mong muốn trên bài viết để sử dụng vào thuật toán xếp hạng của họ.

Lợi ích của thẻ robots-nocontent này là gì?

- Về phía bạn: Định hướng cho Yahoo đọc những nội dung mà bạn mong muốn, nó sẽ giúp site của bạn được đánh chỉ mục chính xác hơn. Và do đó cơ hội bạn nhận được các tìm kiếm liên quan đến website của bạn sẽ nhiều hơn.

- Về phía Yahoo: Nó giúp Yahoo không đọc những gì không cần thiết nên sẽ đánh chỉ mục chính xác hơn, và do không phải đọc các thông tin không cần thiết nên sẽ ít tốn băng thông (bandwith) của hosting hơn. Kết quả sau cùng là họ cho ra các kết quả tìm kiếm chính xác hơn. Bằng việc sử dụng thẻ này, cả bạn và Yahoo đều có lợi. Xin chú ý với các bạn là thẻ robots-nocontent của Yahoo chưa được chấp nhận rộng rãi ở các bộ máy tìm kiếm khác, đặc biệt là Google, vì thế nó chỉ có tác dụng giúp tăng thứ hạng trên Yahoo chứ hiện tại chưa có tác dụng trên các bộ máy tìm kiếm khác. Mặc dù vậy, việc sử dụng thẻ này cũng không có hại gì trên các bộ máy tìm kiếm khác, hơn nữa, Yahoo còn là bộ máy tìm kiếm lớn thứ 2 trên mạng hiện nay.

Viết thông báo hiệu quả qua bộ máy tìm kiếm

Posted: 27 Jun 2011 09:07 AM PDT

Viết thông cáo báo chí hiệu quả qua bộ máy tìm kiếm? Theo bảng khảo sát Middleburg Ross 2006 của Media Professional, có 92% các nhà báo lên mạng để tìm ý tưởng viết bài, trong đó 73% thường nghiên cứu các thông cáo báo chí. Với RSS và chức năng thông báo email tự động từ Google News, trang web đó đã trở thành một nguồn tin luôn luôn cập nhật dành cho các nhà báo.

Vậy làm sao công ty của bạn có thể tận dụng được điều đó? Tối ưu hóa thông cáo báo chí và các tài liệu khác được soạn bởi phòng PR hay công ty PR của bạn cho các công cụ tìm kiếm rồi trực tiếp đăng tải chúng lên trang web của mình là một yếu tố giúp gây được nhiều chú ý hơn.

Bước 1: Nghiên cứu từ khóa tìm kiếm

Định nghĩa "từ khóa" là một từ ngữ quan trọng trong một tiêu đề hay tài liệu được dùng làm chỉ mục cho bài viết. Nghe thì khá đơn giản đúng không? Nhưng để có được những kết quả tuyệt đối từ việc sử dụng từ khóa trong SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), bạn cần phải thực hiện một số nghiên cứu để tìm ra từ nào mà các nhà báo thường sử dụng khi tìm kiếm ý tưởng và các nguồn tin trên trang web.

Những kĩ thuật nghiên cứu từ khóa miễn phí

- Tìm những từ khóa mà các đối thủ thành công đang sử dụng bằng cách đến trang web của họ, xem một thông cáo báo chí, click vào nút "View" trên menu, sau đó chọn chữ "source". Một ô cửa sổ mới sẽ mở ra với mã HTML để bạn nghiên cứu. (Hãy xem một bài viết khác giải thích chi tiết hơn về HTML, cách thông dụng nhất để thiết kế website, và nó đóng vai trò như thế nào trong SEO. Nếu bạn chưa quen với nó, tôi đề nghị bạn nên tự tìm hiểu thông qua các nguồn được liệt kê trong phụ lục của bài viết này.)

- Đọc các bài viết của các nhà báo mà bạn nhắm đến, sau đó tìm kiếm trang web chứa các nguồn tin mà họ đã xem để đọc thông cáo báo chí của bài viết. Sử dụng mẹo trên để tìm ra mã HTML của trang web dành cho thông cáo và những từ ngữ đã được sử dụng.

- Khảo sát các nhân viên phòng PR và Marketing của bạn để lấy ý tưởng cho từ khóa.

- Khảo sát đội ngũ thiết kế website của bạn để tìm ra những từ khóa hiện được dùng cho trang web công ty bạn, đặc biệt là các tag.

- Khảo sát ban điều hành và nhân viên phát triển sản phẩm vì họ có thể có những ý tưởng cho các thuật ngữ chuyên môn trong ngành.

- Nhiều dịch vụ phân phát thông cáo báo chí (PRNewswire, MarketWire ..v..v..) có SEO. Hãy sử dụng chúng một vài lần (các công ty này thường cho phép bạn dùng thử miễn phí) và theo dõi kết quả để có được ý tưởng về những từ khóa phổ biến nhất.

Công cụ tìm kiếm từ khóa giá rẻ

Wordtracker là một dịch vụ đăng ký dùng thử dài hạn (30$ cho 1 tuần, 59$ cho 1 tháng, 329$ cho 1 năm) giúp bạn chọn lựa những từ khóa và nhóm từ đúng để đảm bảo rằng bạn có được các khách hàng mục tiêu riêng của mình.

Mẹo đặc biệt: Một khi bạn đã phát triển được danh mục từ khóa của mình, hãy đăng tải nó lên mạng nội bộ của công ty bạn hoặc gửi nó như một thư báo đến đội ngũ PR, marketing và phát triển trang web. Theo kinh nghiệm của riêng tôi, danh mục từ khóa cố định cho toàn công ty là rất hiếm.

Bước 2: Soạn nội dung giàu từ khóa

Đây là bước mà tôi cần nhấn mạnh rằng bạn không thể nhồi nhét vào nội dung của thông cáo báo chí nhiều từ khóa và hi vọng nó xuất hiện ở vị trí cao trong kết quả tìm kiếm. Bạn phải có đầu óc chiến lược không chỉ ở những từ khóa được sử dụng mà còn ở việc bạn sử dụng chúng trong thông cáo bao lâu một lần và ở đâu. Một bản sao nhồi nhét quá nhiều từ khóa không chỉ khó đọc mà còn làm hại đến cơ hội có mặt trong kết quả tìm kiếm của bạn.

- Giới hạn trong 1-3 cụm từ khóa cho mỗi thông cáo
- Sử dụng cụm từ khóa phổ biến nhất cho tiêu đề.
- Đính kèm một cụm từ khóa vào tiêu đề phụ nếu thông cáo của bạn có nhiều đoạn dài. Làm như vậy sẽ giúp cho thông cáo dễ đọc hơn và công cụ tìm kiếm sẽ chú ý hơn tới những chữ in đậm.
- Khoảng 2% nội dung của bạn nên là những từ khóa. Đối với một thông cáo 300 từ thì phải có 6 từ là từ khóa, vì vậy bạn có thể lặp lại từ khóa hay cụm từ của mình đến 3 lần.
- Đừng để từ khóa tổ hợp của bạn vượt quá 1000 chữ.
- Sử dụng số nhiều cho từ khóa nhưng tránh lặp lại quá nhiều.
- Đừng lúc nào cũng sử dụng từ khóa rõ ràng.
- Tập trung tối ưu hóa 250 từ đầu tiên của thông cáo báo chí với 25 từ đầu tiên là quan trọng nhất
- Hãy tính đến những đường link có chứa chuỗi kí tự liên kết (kí tự chứa đường link ẩn trên các trang web) và viết ra đầy đủ URL addresses
-Trong thông cáo kêu gọi hành động của bạn, hãy lồng những đường link trực tiếp vào để tách biệt với các trang đích đến cung cấp đầy đủ thông tin hỗ trợ nhà báo (và dĩ nhiên cả bất cứ khách hàng tương lai nào). PluraPage là một trang đích đến dễ sử dụng (khoảng 20$/tháng) và là một công cụ tạo microsite không yêu cầu bất kì kiến thức nào về phát triển website. Bạn có thể tự tạo trang đích đến mà không phải phụ thuộc vào đội ngũ thiết kế Web hay IT của mình.

Bước 3: Đăng thông cáo báo chí lên trang web của bạn

Thậm chí khi bạn không chịu trách nhiệm về website của công ty, bạn cũng phải hiểu những điều cơ bản đằng sau hiệu quả của việc đăng thông cáo báo chí. Trong suốt thời gian tôi làm giám đốc PR, tôi đã tạo được những mối quan hệ tốt với các đồng nghiệp phát triển web của mình bằng cách cung cấp cho họ những từ khóa dùng trong tag khi tôi gửi thông cáo cho họ đăng lên. Hãy chú ý các từ khóa trong các tag sau:

- Tựa đề: Để tên của trang web, xuất hiện trên top bar của cửa sổ được xem.
- Bảng mô tả: là bảng mô tả trang web của bạn mà một số công cụ tìm kiếm sẽ sử dụng thay vì chọn ngẫu nhiên bản sao trong thông cáo báo chí. Không phải tất cả công cụ tìm kiếm nào cũng nhận ra hay đọc được HTML tag này, vì thế không nên chứa quá 25 từ.
- Từ khóa: Từ khóa của bạn nói cho các công cụ tìm kiếm rằng bạn muốn trang web của mình có mặt trong kết quả tìm kiếm. Một lần nữa, không phải tất cả công cụ tìm kiếm đều sử dụng tag này; một số thậm chí sẽ không xem xét các từ khóa có trong tag.
- Đề mục: Chúng xuất hiện dưới dạng chữ in hay các tiểu đề trên trang web. Một số công cụ dò tìm đánh giá các từ khóa và kí tự được tìm thấy trên các tag tiêu đề này hơn là các kí tự khác trên trang của bạn.

Bước 4:  Đo lường và theo dõi kết quả

Mặc dù bạn nhanh chóng nhận thấy nỗ lực tối ưu hóa công cụ dò tìm cho thông cáo báo chí của mình làm việc tốt như thế nào dựa vào số lượng câu hỏi và tin tức bạn nhận được, điều quan trọng đối với thành công ngắn hạn hay dài hạn là phải đánh giá và theo dõi kết quả của bạn. PR cho phòng PR cũng rất khôn ngoan; và các kết quả dò tìm còn là một cách hay để chứng minh giá trị của PR trong việc quản lý hàng quý. Hơn nữa, các nhà điều hành công cụ tìm kiếm thường xuyên thay đổi phương thức xếp hạng trang web, vì vậy quan trọng là phải chú ý xem vị trí trong kết quả tìm kiếm của bạn có đột nhiên bị rớt xuống hay không, như vậy bạn có thể nhanh chóng phản hồi. Các mẹo theo dõi kết quả nhanh chóng và dễ dàng

Hãy lập một bảng tính với các cột sau đây:

- Từ khóa
- Tên công cụ tìm kiếm
- Vị trí kết quả xếp hạng cao nhất
- Cảm tưởng
- Các đường link thu được
- Lượng truy cập
- Chuyển đổi

Sử dụng các bước sau đây để tập hợp dữ liệu trên bảng tính của bạn:

- Thiết lập chức năng thông báo e-mail tự động từ Google News, Yahoo News và MSN (ba công cụ tìm kiếm phổ biến nhất nước Mỹ) cho từ khóa chính của bạn.

- Dịch vụ phân phát thông cáo báo chí của bạn nên cung cấp dữ liệu phân tích đa dạng trên mỗi thông cáo, đặc biết khi bạn đang sử dụng dịch vụ SEO của nó. Thậm chí dù không có chức năng SEO, hầu hết các dịch vụ này vẫn theo dõi được các thông cáo xuất hiện trên công cụ tìm kiếm, số lần thông cáo của bạn được xem, địa chỉ ISP của người đang xem thông cáo ..v..v..

- Công ty bạn có thể có phần mềm phân tích website để theo dõi, phân tích và báo cáo lượng truy cập trên trang web. Hãy đảm bảo rằng nó được thiết lập để theo dõi kết quả trên các trang đích đến dẫn tới thông cáo báo chí kêu gọi hành động cũng như các trang đăng tải thông cáo báo chí.

Không có viên đạn thần kì

Không có một chiến thuật đơn giản nào cho một SEO có hiệu quả, kết quả chỉ thật sự đến khi ta phối hợp nhiều công cụ và kĩ thuật sẵn có lại với nhau. Tìm ra một hỗn hợp thích hợp cho công ty bạn không chỉ là một thử thách mà còn là một cơ hội đáng kinh ngạc để gây chú ý trong giới truyền thông.

SEO có lợi ích như thế nào?

Posted: 27 Jun 2011 01:02 AM PDT

SEO, viết tắt của Search Engine Optimization, có nghĩa là tối ưu hóa website để có vị trí cao trên công cụ search như Google, Yahoo, Bing,… Kết quả của việc thực hiện SEO là tăng thứ hạng website của bạn lên cao nhất trên các bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing khi tìm với các từ khóa có liên quan đến ngành nghề, dịch vụ kinh doanh của bạn.
Những từ khóa đứng Top Google của 4HIT.VN

Thông tin tổng hợp hàng ngày
Bảng giá Megashare Hosting
Thiết kế website du lịch booking
Giải pháp website nhà đất, rao vặt
hỏi đáp hosting cần chú ý
Hosting việt nam và nước ngoài khác nhau?
Bảng giá Email Hosting
Bảng giá Joomla hosting
Bảng giá hosting linux
Thiết kế website cho lĩnh vực Xây Dựng
Thiết kế website cho lễ cưới, ngày cưới
Thiết kế website cho nội thất, trang trí nội thất
Thiết kế web trên toàn quốc
Thiết kế web tại Hà Nội
Thiết kế web tại Hai bà Trưng
Thiết kế web tại Ba Đình
Thiết kế web tại Đống đa
Thiết kế web tại thanh xuân
Thiết kế web tại Thái Bình

… còn rất nhiều từ khóa khác.

LỢI ÍCH SEO CHO DOANH NGHIỆP

Thực tế thì cả SEO và Google Adwords đều nhằm mục đích đưa trang web lên top của trang kết quả tìm kiếm. Dưới đây là một số so sánh giữa SEO và Google Adwords:

+ Chi phí: Nếu sử dụng Google Adwords thì mỗi khi trang web của bạn được người dùng viếng thăm thông qua Google thì bạn sẽ phải trả một khoản tiền cho Google. Vì thế nên khi lượng người vào trang web của bạn qua Google tăng thì cũng có nghĩa là chi phí bạn phải trả cho Google cũng tăng theo. Hiện nay, mức phí rẻ nhất mà bạn phải cho mỗi lần người dùng truy cập vào trang web của bạn qua Google là 1.000VND/1 từ khóa. Nếu như mỗi tháng có 1000 người dùng truy cập vào trang web của bạn qua Google thông qua tìm kiếm 1 từ khóa thi bạn sẽ phải trả cho Google 1,000,0000VND (một triệu) cho từ khóa đó, một mức phí không hề rẻ chút nào. Ngoài ra với những từ khóa được ưa chuộng thì khoản phí phải còn lớn hơn rất nhiều.

Khác với Google Adwords, mặc dù SEO cũng giúp trang web của bạn được lên top của trang tìm kiếm, tuy nhiên mức phí phải trả cho dịch vụ SEO thì luôn luôn cố định cho dù lượng người dùng truy cập vào trang web của bạn tăng lên khổng lồ.

Kết luận : về mặt chi phí thì SEO có lợi hơn quảng cáo.

+ Uy tín của trang web: Theo một số nghiên cứu gần đây thì có đến hơn 70% người sử dụng web không chú ý đến các quảng cáo được hiện thị trên trang tìm kiếm của Google vì họ biết đó là các quảng cáo dùng tiền để được lên thứ hạng cao chứ không phải vì trang web có uy tín hoặc là nội dung của trang web hấp dẫn và có lượng người dùng lớn.

Với SEO thì trang web của bạn sẽ được hiển thị trên top của trang tìm kiếm chứ không phải trong khu vực quảng cáo của Google, và người dùng sẽ tin là trang web của bạn có uy tín với nội dung chứa dựng nhiều thông tin hữu ích. Khi đó trang web của bạn sẽ không lúc nào thiếu vắng bước chân của người dùng.

Kết luận: SEO mang lại uy tín cho trang web của bạn có hiệu quả hơn Google Adwords.

THỜI GIAN ĐỂ THU ĐƯỢC HIỆU QUẢ

Khi sử dụng dịch vụ Adwords của Google thì ngay lập tức trang web của bạn sẽ được hiển thị ở khu vực quảng cáo (thường là phía trên cùng hoặc là phía bên trái của trang kết quả tìm kiếm, thứ tự thì tùy thuộc vào phí dịch vụ trả cho Google).

Với SEO thì bạn sẽ phải kiên nhẫn chờ đợi trong thời gian khoảng 1 tháng. Trong một số trường hợp muốn quảng bá cho trang web của mình ngay lập tức (và có thể chỉ trong một thời gian nhất định) thì Google Adwords cũng là một lựa chọn không tồi.

Kết luận: Tùy thuộc vào một số trường hợp mà bạn có thể kết hợp dùng cả Google Adwords.

DOANH NGHIỆP CẦN CHUẨN BỊ GÌ?

Lựa chọn từ khóa/cụm từ khóa
Chuẩn bị tài liệu & thông tin cần thiết về sản phẩm muốn SEO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét