Thứ Năm, 31 tháng 3, 2011

4HIT.VN - Tin Tuc - Thoi Su

4HIT.VN - Tin Tuc - Thoi Su


Cộng đồng quốc tế lo ngại khủng hoảng hạt nhân tại Nhật

Posted: 18 Mar 2011 05:21 AM PDT

Liên minh châu Âu nhận định tình hình tại nhà máy điện hạt nhân Fukushima I của Nhật Bản đã vượt khỏi tầm kiểm soát, còn Cục An toàn hạt nhân Pháp đánh giá mức độ nguy hiểm của nhà máy này lên sát cấp độ cao nhất.> Mỹ báo động về khủng hoảng hạt nhân Nhật

Arsenal xác nhận tái hợp “người cũ” Lehmann

Posted: 17 Mar 2011 04:21 AM PDT

(Dân trí) - HLV Arsene Wenger vừa xác nhận đội bóng thành London đã ký hợp đồng với thủ thành kỳ cựu người Đức Jens Lehmann trong phần còn lại của mùa giải để "chữa cháy" cuộc khủng hoảng trong khung gỗ hiện nay.

Đội hình tiêu biểu lượt về vòng knock out Champions League

Posted: 17 Mar 2011 01:51 AM PDT

(Dân trí) - Bên cạnh những gương mặt đến từ các "ông lớn" quen thuộc như Real Madrid, Barcelona hay Inter Milan, đội hình tiêu biểu lượt về vòng knock out Champions League còn xuất hiện những cái tên đã chơi ấn tượng giúp Shakhtar, Tottenham hay Schalke giành vé vào tứ kết.

Băng nhóm chuyên trấn lột khách tại bến Ninh Kiều

Posted: 17 Mar 2011 01:28 AM PDT

Lợi dụng đêm tối, băng nhóm 9 người tiếp cận các đôi nam nữ đang ngồi tâm sự ở bến Ninh Kiều (Cần Thơ), rồi dùng vũ lực hoặc dao kề cổ uy hiếp nhằm cướp tài sản của nạn nhân.

Thiếu nữ đâm người yêu 11 nhát dao

Posted: 17 Mar 2011 01:26 AM PDT

Nghe người yêu dứt lời chiay tay và đưa cho con dao để "xả hận", Nguyễn Thị Mỵ đã cầm dao đâm vào người yêu tổng cộng 11 nhát khiến anh tử vong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét