Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2012

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google


Thiết kế website trọn gói

Posted: 14 Apr 2012 07:52 AM PDT

HiT luôn đem lại cảm giác mới lạ và khác biệt cho mỗi Thiết kế web trọn gói riêng biệt, tùy lĩnh vực và theo từng công ty yêu cầu khác nhau mà các gói web đẹp được chọn kỹ lưỡng những bản thiết kế khác nhau. Thiết kế web trọn gói mà HIT đem lại không chỉ dừng lại ở một thiết kế web đẹp mà nó còn được Tối ưu hóa chuẩn bộ máy tìm kiếm Google, Yahoo, Bing … nhằm đưa thiết kế web trọn gói của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Với những công cụ thiết kế web mới nhất hiện nay và một qui trình thiết kế web chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo rằng dự án thiết kế web được thực hiện đúng theo yêu cầu của quý khách cùng với một thời gian hợp lý. Với giá cả thiết kế web thật hợp lý và được xem là công ty thiết kế web có giá thiết kế tốt nhấtso với các dịch vụ thiết kế web khác. Doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân bạn sẽ sở hữu một web được thiết kế chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất.

Thiết kế web trọn gói

  • Thiết kế web đẹp tỉ mỉ, chuyên nghiệp, hài hòa.
  • Lập trình ổn định, bảo mật.
  • Tối ưu hóa tốc độ load web.
  • Hiển thị tốt trên tất cả trình duyệt.(IE, Firefox, Safari…)
  • Bảo trì, bảo dưỡng web tốt.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo.
  • Cùng nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn khác.

THIẾT KẾ WEB trọn GÓI

Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp

Chức năng web:

  • Trang chủ (có flash banner)
  • Trang giới thiệu công ty
  • Trang tin tức
  • Tìm kiếm tin tức
  • Album ảnh
  • Tuyển dụng
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Liên Hệ
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp & sản phẩm đơn giản

Chức năng web:

  • Trang chủ (có flash banner)
  • Trang giới thiệu công ty
  • Giới thiệu sản phẩm (sp theo mục; chi tiết sp (tên sp, giá, hình ảnh, thông tin..))
  • Phân loại sản phẩm
  • Tìm kiếm sản phẩm (tìm nhanh, tìm chi tiết)
  • Trang tin tức
  • Album ảnh
  • Tuyển dụng
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo
  • Tìm kiếm
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Liên Hệ
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web du học, giáo dục

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Giới thiệu chương trình, học bổng, hội thảo
  • Tìm kiếm nhanh, tìm kiếm chi tiết
  • Gửi câu hỏi Tư vấn
  • Download
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Tin tức
  • Tuyển dụng
  • Tiện ích Tỉ giá, thời tiết
  • Banner quảng cáo, đối tác
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê lượt truy cập, đang online
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web kiến trúc, xây dựng, nội thất

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Giới thiệu Sản phẩm, dự án
  • Giới thiệu thành viên công ty
  • Trang tin tức
  • Tuyển dụng
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo,đối tác
  • Tìm kiếm
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Liên Hệ
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web thương mại điện tử, shop bán hàng trực tuyến

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Thông tin – Giới thiệu (giới thiệu doanh nghiệp, chế độ bảo hành, hướng dẫn…)
  • Giới thiệu chương trình, học bổng, hội thảo
  • Danh mục Sản phẩm
  • Giới thiệu Sản phẩm: Tên, mã, hình ảnh, giá, tình trạng hàng..
  • Phân loại SP: Hãng SX, Mức giá, Xuất xứ…
  • Giỏ hàng
  • Đặt hàng
  • Tích hợp thanh toán trực tiếp, chuyển khoản, ATM, trả sau, Paypal (nếu có)
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Tìm kiếm nhanh, tìm kiếm chi tiết
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Banner quảng cáo, đối tác
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê lượt truy cập, đang online
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web du lịch, web resort

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Giới thiệu tour, khách sạn, địa điểm
  • Đặt tour, phòng, vé…
  • Trang tin tức
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Tuyển dụng
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo,đối tác
  • Tìm kiếm
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Liên Hệ
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web nhà đất, bất động sản, sàn giao dịch

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Giới thiệu BĐS
  • Phân loại BĐS: Loại, Mức giá, Địa điểm…
  • Rao vặt BĐS
  • Phân loại BĐS
  • Chuyển đổi giá BĐS theo VND, USD , SJC
  • Tìm kiếm nhanh BĐS
  • Tìm kiếm chi tiết BĐS
  • Trang tin tức thị trường BĐS
  • Tìm kiếm tin tức (tìm nhanh,tìm chi tiết, phân loại tin tức)
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Banner quảng cáo, đối tác
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê lượt truy cập, đang online
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web ôtô

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Giới thiệu Sản phẩm
  • Phân loại: Loại, Mức giá, Hãng xe…
  • Tìm kiếm nhanh, tìm kiếm chi tiết
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Trang tin tức thị trường ôtô
  • Tìm kiếm tin tức (tìm nhanh,tìm chi tiết, phân loại tin tức)
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Banner quảng cáo, đối tác
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê lượt truy cập, đang online
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Web cổng thông tin điện tử, báo chí

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Tin tức theo mục, nhóm
  • Sự kiện…
  • Chức năng gởi góp ý về tin tức
  • Chức năng gởi email bài viết cho bạn bè, print…
  • Tìm kiếm nhanh, tìm kiếm chi tiết
  • Download
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Thống kê
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo,đối tác
  • Tìm kiếm
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Liên Hệ
  • Mã nguồn tương thích nhất với máy tìm kiếm
  • Địa chỉ URL đẹp dạng tenmien.com/thu-muc/noi-dung-thong-tin.html
  • Phân quyền quản trị, gửi bài, cập nhật thông tin
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Web âm nhạc

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Chức năng phân loại theo thể loại, tác giả, ca sĩ, album
  • Chức năng nhạc, video mới nhất, hot nhất
  • Chức năng tặng nhạc, download, gửi bài hát cho bạn bè
  • Chức năng tìm kiếm theo tten bài hát, ca sĩ, nhạc sĩ, album, lời bài hát
  • Chức năng gởi cảm nhận về bài hát
  • Chức năng lưu list nhạc cho từng user
  • Chức năng báo lỗi bài hát
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo,đối tác
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Liên Hệ
  • Mã nguồn tương thích nhất với máy tìm kiếm
  • Phân quyền quản trị, upload nhạc, cập nhật thông tin về bài hát
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional

Thứ Tư, 11 tháng 4, 2012

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google


Thiết kế web chọn gói

Posted: 11 Apr 2012 12:22 AM PDT

HiT luôn đem lại cảm giác mới lạ và khác biệt cho mỗi Thiết kế web chọn gói riêng biệt, tùy lĩnh vực và theo từng công ty yêu cầu khác nhau mà các gói web đẹp được chọn kỹ lưỡng những bản thiết kế khác nhau. Thiết kế web chọn gói mà HIT đem lại không chỉ dừng lại ở một thiết kế web đẹp mà nó còn được Tối ưu hóa chuẩn bộ máy tìm kiếm Google, Yahoo, Bing … nhằm đưa thiết kế web chọn gói của bạn đạt hiệu quả cao nhất.

Với những công cụ thiết kế web mới nhất hiện nay và một qui trình thiết kế web chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo rằng dự án thiết kế web được thực hiện đúng theo yêu cầu của quý khách cùng với một thời gian hợp lý. Với giá cả thiết kế web thật hợp lý và được xem là công ty thiết kế web có giá thiết kế tốt nhấtso với các dịch vụ thiết kế web khác. Doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân bạn sẽ sở hữu một web được thiết kế chuyên nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất.

Thiết kế web chọn gói

  • Thiết kế web đẹp tỉ mỉ, chuyên nghiệp, hài hòa.
  • Lập trình ổn định, bảo mật.
  • Tối ưu hóa tốc độ load web.
  • Hiển thị tốt trên tất cả trình duyệt.(IE, Firefox, Safari…)
  • Bảo trì, bảo dưỡng web tốt.
  • Giá cả cạnh tranh, hợp lý.
  • Chăm sóc khách hàng chu đáo.
  • Cùng nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn khác.

THIẾT KẾ WEB TRỌN GÓI

Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp

Chức năng web:

  • Trang chủ (có flash banner)
  • Trang giới thiệu công ty
  • Trang tin tức
  • Tìm kiếm tin tức
  • Album ảnh
  • Tuyển dụng
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Liên Hệ
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp & sản phẩm đơn giản

Chức năng web:

  • Trang chủ (có flash banner)
  • Trang giới thiệu công ty
  • Giới thiệu sản phẩm (sp theo mục; chi tiết sp (tên sp, giá, hình ảnh, thông tin..))
  • Phân loại sản phẩm
  • Tìm kiếm sản phẩm (tìm nhanh, tìm chi tiết)
  • Trang tin tức
  • Album ảnh
  • Tuyển dụng
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo
  • Tìm kiếm
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Liên Hệ
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web du học, giáo dục

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Giới thiệu chương trình, học bổng, hội thảo
  • Tìm kiếm nhanh, tìm kiếm chi tiết
  • Gửi câu hỏi Tư vấn
  • Download
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Tin tức
  • Tuyển dụng
  • Tiện ích Tỉ giá, thời tiết
  • Banner quảng cáo, đối tác
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê lượt truy cập, đang online
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web kiến trúc, xây dựng, nội thất

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Giới thiệu Sản phẩm, dự án
  • Giới thiệu thành viên công ty
  • Trang tin tức
  • Tuyển dụng
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo,đối tác
  • Tìm kiếm
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Liên Hệ
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web thương mại điện tử, shop bán hàng trực tuyến

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Thông tin – Giới thiệu (giới thiệu doanh nghiệp, chế độ bảo hành, hướng dẫn…)
  • Giới thiệu chương trình, học bổng, hội thảo
  • Danh mục Sản phẩm
  • Giới thiệu Sản phẩm: Tên, mã, hình ảnh, giá, tình trạng hàng..
  • Phân loại SP: Hãng SX, Mức giá, Xuất xứ…
  • Giỏ hàng
  • Đặt hàng
  • Tích hợp thanh toán trực tiếp, chuyển khoản, ATM, trả sau, Paypal (nếu có)
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Tìm kiếm nhanh, tìm kiếm chi tiết
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Banner quảng cáo, đối tác
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê lượt truy cập, đang online
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web du lịch, web resort

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Giới thiệu tour, khách sạn, địa điểm
  • Đặt tour, phòng, vé…
  • Trang tin tức
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Tuyển dụng
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo,đối tác
  • Tìm kiếm
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Liên Hệ
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web nhà đất, bất động sản, sàn giao dịch

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Giới thiệu BĐS
  • Phân loại BĐS: Loại, Mức giá, Địa điểm…
  • Rao vặt BĐS
  • Phân loại BĐS
  • Chuyển đổi giá BĐS theo VND, USD , SJC
  • Tìm kiếm nhanh BĐS
  • Tìm kiếm chi tiết BĐS
  • Trang tin tức thị trường BĐS
  • Tìm kiếm tin tức (tìm nhanh,tìm chi tiết, phân loại tin tức)
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Banner quảng cáo, đối tác
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê lượt truy cập, đang online
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Thiết kế web ôtô

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Giới thiệu doanh nghiệp
  • Giới thiệu Sản phẩm
  • Phân loại: Loại, Mức giá, Hãng xe…
  • Tìm kiếm nhanh, tìm kiếm chi tiết
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Trang tin tức thị trường ôtô
  • Tìm kiếm tin tức (tìm nhanh,tìm chi tiết, phân loại tin tức)
  • Hỗ trợ trực tuyến
  • Banner quảng cáo, đối tác
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê lượt truy cập, đang online
  • Liên hệ
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Hệ thống quản trị tin tức
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Cập nhật, chỉnh sửa nội dung tin tức
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Web cổng thông tin điện tử, báo chí

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Tin tức theo mục, nhóm
  • Sự kiện…
  • Chức năng gởi góp ý về tin tức
  • Chức năng gởi email bài viết cho bạn bè, print…
  • Tìm kiếm nhanh, tìm kiếm chi tiết
  • Download
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Thống kê
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo,đối tác
  • Tìm kiếm
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Liên Hệ
  • Mã nguồn tương thích nhất với máy tìm kiếm
  • Địa chỉ URL đẹp dạng tenmien.com/thu-muc/noi-dung-thong-tin.html
  • Phân quyền quản trị, gửi bài, cập nhật thông tin
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional
Web âm nhạc

Chức năng web:

  • Trang chủ
  • Chức năng phân loại theo thể loại, tác giả, ca sĩ, album
  • Chức năng nhạc, video mới nhất, hot nhất
  • Chức năng tặng nhạc, download, gửi bài hát cho bạn bè
  • Chức năng tìm kiếm theo tten bài hát, ca sĩ, nhạc sĩ, album, lời bài hát
  • Chức năng gởi cảm nhận về bài hát
  • Chức năng lưu list nhạc cho từng user
  • Chức năng báo lỗi bài hát
  • Tích hợp video và quản lý video.
  • Thăm dò ý kiến
  • Thống kê truy cập, online
  • Banner quảng cáo,đối tác
  • Tỉ giá, thời tiết
  • Tiếng Việt – Tiếng Anh
  • Liên Hệ
  • Mã nguồn tương thích nhất với máy tìm kiếm
  • Phân quyền quản trị, upload nhạc, cập nhật thông tin về bài hát
    • Đăng nhập, thay đổi mật khẩu
    • Phân cấp quản trị
    • Tự quản lý, chỉnh sửa và cập nhật nội dung các chức năng
    • Đã tích hợp trình soạn thảo Professional

Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google


SEO top Google

Posted: 07 Apr 2012 08:25 AM PDT

SEO top google là bài toàn không hề dễ đối với tất cả các SEOer và Webmaster kể cả những SEOer có kinh nghiệm thì việc lên Top cho một từ khóa lúc nào cũng phải giải mã có trình tự, khoa học, bài bảng thì từ khóa của bạn mới có Top trên Google.

 

Hiện nay rất nhiều dịch vụ SEO, đặc biệt là ở Việt Nam, chuyên nhận "đẩy" từ khóa website khách hàng lên top 10, top 5, top 3 hay thậm chí top 1 Google.

SEO top google

Thực tế thì không ai có thể đảm bảo top 1 Google  trừ phi từ khóa đó quá ít cạnh tranh (chưa có nhiều đối thủ) hoặc chỉ mỗi website bạn tiến hành SEO. Chính Google đã khuyến cáo như thế.

Công việc đẩy từ khóa lên top Google tốn khá nhiều thời gian, công sức mà chưa chắc hiệu quả mang lại sẽ làm vừa ý khách hàng, ví như khi site lên top 1 từ khóa abc nhưng mỗi ngày chỉ vỏn vẹn vài chục lượt khách vào site bằng từ khóa đó. Trong trường hợp này, top 1 Google là một sự lãng phí thời gian và đầu tư của cả hai phía (lưu ý rằng thời gian trung bình để lên top và giữ mức ổn định là từ 3-6 tháng, thậm chí là 12 tháng, tùy mức độ cạnh tranh và tuổi đời, quy mô và thực lực của site).

SEO top google

Chính vì vậy chúng tôi tạm thời không nhận các dự án đẩy từ khóa lên top Google, mà chỉ nhận Tư vấn SEO bằng hình thức SEO Audit. Chúng tôi KHÔNG đơn thuần nhận yêu cầu và rồi đẩy từ khóa. Chúng tôi cần giúp khách hàng thấy được đâu là từ khóa thích hợp nhất ứng với từng giai đoạn và sự phát triển lâu dài của website và TẠM THỜI chỉ thực hiện việc phân tích này ở gói SEO Audit.

SEO top google

Chúng tôi sẽ bổ sung các cách làm/tư vấn SEO khi có nhiều thời gian hơn.

Ghi chú: Cũng có những dịch vụ SEO chuyên đẩy từ khóa và rất hiệu quả. Nếu dịch vụ SEO của bạn đúng là như vậy, vui lòng email đến admin@hit.com.vn, nêu rõ vài từ khóa/website đã làm (portfolio), mình sẽ xem xét và giới thiệu khách hàng nếu thích hợp. Hoặc thậm chí Làm SEO có thể giới thiệu dịch vụ SEO của  bạn ngay tại chuyên trang Top 10 Google này.

Thiết kế website Hà Nội

Posted: 06 Apr 2012 10:45 AM PDT

Hà Nội trước ngày 1-8-2008 có 9 quận và 5 huyện. Bốn quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng được lập năm 1961 (khi đó gọi là khu phố, đến 1981 đổi là Quận). Ba quận: Tây Hồ, Thanh Xuân, Cầu Giấy lần lượt được thành lập gần đây theo thứ tự vào các năm 1996, 1997.

Thiết kế web Hà Nội

Hai quận Hoàng Mai và Long Biên được thành lập năm 2003. Năm huyện là Từ Liêm, Gia Lâm, Thanh Trì, Đông Anh và Sóc Sơn. Bốn huyện trên có từ 1961. Huyện Sóc Sơn mới chuyển từ tỉnh Vĩnh Phú về vào cuối năm 1978. Từ ngày 1-8-2008, cả tỉnh Hà Tây cùng huyện Mê Linh (Vĩnh Phúc) và 4 xã thuộc huyện Lương Sơn (Hòa Bình) hội nhập vào  Hà Nội, nên từ đó Hà Nội có thêm 1 quận, 1 thị xã và 13 huyện: đó là quận Hà Đông, thị xã Sơn Tây và Ba Vì, Đan Phượng, Hoài Đức, Phúc Thọ, Thạch Thất, Quốc Oai, Thanh Oai, Chương Mỹ, Thường Tín, Phú Xuyên, Ứng Hòa, Mỹ Đức và Mê Linh. Như vậy hiện nay Thành phố  Hà Nội có 10 quận, 1 thị xã và 18 huyện. Xem bài cụ thể 29 quận, huyện, thị xã

Thiet ke web ha noi

1. Quận Ba Đình 2. Quận Cầu Giấy 3. Quận Đống Đa 4. Quận Hai Bà Trưng 5. Quận Hoàn Kiếm 6. Quận Hoàng Mai 7. Quận Long Biên 8. Quận Tây Hồ 9. Quận Thanh Xuân 10. Quận Hà Đông 11. Thị xã Sơn Tây 12. Huyện Ba Vì 13. Huyện Chương Mỹ 14. Huyện Đan Phượng 15. Huyện Đông Anh 16. Huyện Gia Lâm 17. Huyện Hoài Đức 18. Huyện Mê Linh 19. Huyện Mỹ Đức 20. Huyện Phú Xuyên 21. Huyện Phúc Thọ 22. Huyện Quốc Oai 23. Huyện Sóc Sơn 24. Huyện Thạch Thất 25. Huyện Thanh Oai 26. Huyện Thanh Trì 27. Huyện Thường Tín 28. Huyện Từ Liêm 29. Huyện Ứng Hòa

Thiết kế website Thiết kế web Hà Nội, Thiết kế web tại Thiết kế web Hà Nội, Thiết kế website, thiet ke website, thiết kế web, thiet ke web, tối ưu hóa website, sản phẩm, giới thiệu công ty, seo website, top google

HIT nhận thiết kế web tại Thiết kế web Hà Nội: cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, thiết kế website động, Flash cao cấp, …

Website là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của quý khách hàng, và do đó phải mất nhiều công sức và ý tưởng cho hình ảnh đó được như mong muốn. Bất cứ yêu cầu nào của quý khách hàng, dù là một websitethông tin đơn giản hay một trang web với hình ảnh đồ hoạ và âm thanh sinh động, HIT đều thực hiện mọi yêu cầu theo cách hoàn hảo nhất.

Thiết kế web Thiết kế web Hà Nội

Dịch vụ của chúng tôi:

- Giải pháp tối ưu về website:

Thiết kế web Hà Nội

- Thương mại điện tử Hà Nội
- Giới thiệu Sản phẩm Hà Nội
- Thông tin tổng hợp hàng ngày Hà Nội
- Thiết kế web Hà Nội du lịch booking Hà Nội
- Giải pháp website nhà đất, rao vặt Hà Nội
- Giải pháp Thiết kế web Hà Nội bất động sản Hà Nội
- Giải pháp quản lý đào tạo Đại học, Cao đẳng Hà Nội

- Thiết kế web:

- Thiết kế web Hà Nội siêu thị Hà Nội
- Thiết kế web Hà Nội cho lễ cưới, ngày cưới Hà Nội
- Thiết kế web Hà Nội bán hàng Hà Nội
- Thiết kế web thương mại điện tử Hà Nội
- Thiết kế web Hà Nội dành cho bệnh viện, cơ sở y tế Hà Nội
- Thiết kế web đặt vé, đặt xe, đặt phòng, đặt tour Hà Nội
- Thiết kế web Hà Nội cho nội thất, trang trí nội thất Hà Nội
- Thiết kế web Hà Nội cho ca sĩ Hà Nội
- Thiết kế web Hà Nội cho lĩnh vực du học Hà Nội
- Thiết kế web Hà Nội dành cho nhà hàng, quán ăn Hà Nội
- Thiết kế web Hà Nội bán hàng Hà Nội
- Thiết kế web thương mại điện tử Hà Nội
- Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp Hà Nội

- Cung cấp tên miền Hà Nội

- Cung cấp hosting ( lưu trữ website)

- Bảo trì website Hà Nội

- Nâng cấp website Hà Nội

- Quản trị website Hà Nội

- Seo tối ưu kết quả tìm kiếm website Hà Nội

Và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Mời quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 04 399 62462/ 0904 645 986 , hoặc ghé thăm website http://hit.com.vn để được tư vấn về dịch vụ của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2012

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google


SEO Hà Nội

Posted: 06 Apr 2012 05:59 AM PDT

SEO Hà Nội, SEO Ha Noi: Hà Nội là nơi tập trung đông đảo những Công ty SEO, Tổ chức SEO, Cá nhân SEO và số lượng các chuyên gia SEO tăng rất nhanh đa số chúng ta sẽ khó nhận biết và làm sao để biết được đơn vị đó SEO thế nào? SEO có chuẩn, SEO có tốt hay không?

SEO Hà Nội

Tại sao Hà Nội lại đông người SEO đến thế: SEO hiện nay không chỉ học qua Google, Ebook … mà các SEOer còn tập trung ở nhiều lò luyện thi khác nhau, và chất lượng những lò luyện SEO đó thế nào? chất lượng hay không? thì chỉ có chúa mới biết.

SEO

Ngoài ra Hà Nội còn là một thành phố lớn những SEOer ở tỉnh lẻ, hay những vùng lân cận cũng đua nhau về Hà Nội để kiếm khách hàng SEO, nâng cao kỹ năng SEO, hoàn thiện trình độ SEO? vậy những SEOer này ai là người giỏi nhất, ai là người SEO chuẩn nhất??? chỉ có Google mới có thể đánh giá được những SEOer Hà Nội hiện nay.

SEO Hà Nội

Tại sao ở miền bắc người ta lại chỉ chọn những dân SEO Hà Nội: chắc hẳn quý vị cũng đã đôi phần hiểu vì sao rùi đúng ko? Tại Hà Nội các SEOer mang trong mình đầy chiến tích, có SEOer thất bại bỏ về quê, có SEOer đổi nghề, Có SEOer thì việc SEO không phải là chú trọng nhất bởi trong họ đã có người thành công và thất bại, chán nản nghề SEO hay tự tin hơn yêu nghề SEO của mình hơn. Vì vậy SEOer ở Hà Nội là những SEO nhiều kinh nghiệm nhất, từng trải SEO qua nhiều website khác nhau nhất? lý do gì bạn lại không đến Hà Nội tìm cho một SEOer, công ty SEO, SEO website chuyên nghiệp nhất.

SEO Hà Nội HIT cũng vậy: Là một công ty chuyên lĩnh vực SEO tại Hà Nội. Với khả năng nắm bắt những thông tin cập nhật của Google nhanh nhất, đội ngũ giàu kinh nghiệm HIT sẽ mang lại cho website của bạn sự lựa chọn đúng đắn nhất về SEO.

Thế nào là làm seo?

Posted: 06 Apr 2012 05:38 AM PDT

SEO: Đa số các khách hàng của HIT đều thắc mắc rằng SEO cần làm những gì, Để bạn hiểu cụ thể công việc mà HIT làm SEO cho SEO của bạn là làm những gì, thay đổi SEO ra sao, SEO cải thiện SEO của bạn trên công cụ tìm kiếm mãnh mẽ ra sao?

Một SEO đạt chuẩn SEO phải đầy đủ yếu tố nào? bạn cần đọc và tìm hiểu mọi bài viết trong Kiến thức SEO của HIT để nắm rõ nhất những yếu tố quan trọng mà HIT đưa ra SEO bạn cần đạt được.

Hiện nay, SEO không còn là một công việc quá mới mẻ. Nếu như thời gian trước đây, nhiều người còn không biết SEO là gì hay Tại sao phải làm SEO

Với xu hướng "người người làm SEO, nhà nhà tìm hiểu quảng bá SEO(SEO)" đã cho thấy rằng SEO đang là một lĩnh vực khá "hot", đặc biệt đối với những người làm trong lĩnh vực Marketing và những người làm việc tự do.

Ở Việt Nam, hiện nay đang xuất hiện nhiều trường lớp đào tạo về các khóa học chuyên viên Internet Marketing, (hay Online Marketing, Digital Marketing) là một trong những hình thức tiếp thị hiện đại, hiệu quả, chi phí thấp. Tuy nhiên, đây là một hình thức tiếp thị mới và còn xa lạ với nhiều người làm marketing tại Việt Nam.

Nhiều người mới bắt đầu tìm hiểu về SEO thường có những suy khá mơ hồ, chưa hình dung ra công việc làm SEO là phải làm cái gì? làm như thế nào. Có quá nhiều câu hỏi được đặt ra. Để tìm ra một câu trả lời rõ rệt hơn chắn chắn rằng chúng ta phải lăn lộn với công việc làm SEO trong một thời gian không nhỏ.

SEO là gì?

Để hiểu được làm SEO là gì, trước tiên chúng ta cần hiểu được SEO là gì? SEO là viết tắt của 3 chữ cái đầu tiên mỗi từ của tụm từ "Search Engine Optimization". Dịch sang tiếng Việt là "Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm". Chắc chắn rằng, lúc này bạn lại có thêm một câu hỏi "công cụ tìm kiếm là gì? tại sao lại liên quan tới nó.

Công cụ tìm kiếm là gì?

Internet là một kho thông tin khổng lồ, đứng trước những thông tin khổng lồ, nếu không có một cách nào để tìm ra một thông tin cụ thể mà chúng ta cần thì thực sự vô cùng khó khăn, những thông tin khổng lồ ấy lúc đó sẽ trở thành những thông tin ít có giá trị sử dụng.

Lúc này đây bạn đang cần một cái máy hay một công cụ nào đó có thể giúp bạn tìm ra được thông tin bạn đang cần. Vậy những công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing,…hay rất nhiều công cụ cụ tìm kiếm khách ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng ta có thể thấy rằng, đây là những công cụ vô cùng hữu ích đối với chúng ta. Đặc biệt ngày nay khi mà Internet đang được tận dụng khai thác mạnh mẽ, chính vì vậy các công cụ tìm kiếm càng trở nên hữu dụng hơn bao giờ.

Như vậy, một công cụ tìm kiếm nhất định nó phải dựa trên một nguyên tắc, cách thức chung nào đó để có thể tìm ra những thông tin, nội dung của vô số các trang web.

Làm SEO là làm công việc gì

Vậy SEO là công việc tối ưu hóa trang web với với các công cụ tìm kiếm, là các phương pháp làm cho các công cụ tìm kiếm dễ tìm tới bạn nhất. Điều này có nghĩa, bạn phải tối ưu SEO làm sao cho trang web của bạn dễ được lên top đầu công cụ tìm kiếm khi người dùng gõ từ khóa nào đó trên công cụ tìm kiếm.

Bạn muốn các công cụ tìm kiếm tới trang web của bạn thì bạn cần phải hiểu chúng hoạt động như thế nào, dựa trên các tiêu chí nào. Do vậy, muốn làm SEO trước tiên bạn phải xác định được các công cụ tìm kiếm hoạt động như thế nào. Điều này có nghĩa, SEO có một mối liên hệ mật thiết với các công cụ tìm kiếm.

Mục tiêu của làm SEO là gì?

Mục tiêu của SEO là đưa trang web lên hàng đầu trong kết quả tìm kiếm theo một số từ khóa cụ thể, một lĩnh vực kinh doanh nhất định. Nhằm tăng lượng truy cập tới SEO đếm từ bộ máy tìm kiếm. Qua đó, doanh nghiệp sẽ có thêm nhiều khách hàng, thuơng hiệu của doanh nghiệp cũng sẽ được người dùng biết tới nhiều hơn.

Ví dụ, với các công ty du lịch lữ hành, mục tiêu làm SEO thành công là khi khách hàng tra từ khóa liên quan đến du lịch như Vietnam Travel, Vietnam Tours ,… thì trang web của công ty đó phải xuất hiện trong top đầu của kết quả tìm kiếm, càng ở vị trí cao thì càng dễ có nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, SEO không chỉ giới hạn trong việc tìm kiếm nội dung mà còn trong tìm kiếm hình ảnh, tìm kiếm sách,…Hiện nay các công cụ tìm kiếm còn giúp bạn tìm kiếm giới hạn ở địa phuơng của bạn. Nếu như bạn sử dụng cùng một từ khóa, nhưng với Google.com.vn và Google.com sẽ cho 2 kết quả có thể hoàn toàn khác nhau. Điều này sẽ rất hữu ích đối với kinh doanh địa phuơng. Các vấn đề này sẽ được nêu ra ở những bài viết sau.

Kết luận: Làm SEO là các công việc tìm hiểu cách thức làm việc của các công cụ tìm kiếm và tối ưu hóa trang web với các công cụ tìm kiếm ấy với những từ khóa, lĩnh vực kinh doanh nhất định dựa trên những cách thức làm việc của các công cụ tìm kiếm ấy.

SEO là gì

Posted: 06 Apr 2012 05:22 AM PDT

SEO là gìSEO la gi ?bạn đang thắc mắc và định nghĩa SEO la gi? vậy để giải đáp câu hỏi SEO la gi chúng ta cần làm rõ những quan điểm và định nghĩa của các chuyên gia khác nhau về từ  SEO la gi như Google, Yahoo, Ping, Ask đều có những định nghĩa khác nhau về SEO la gi?

SEO là gì

Nhiều người thắc mắc SEO là gì, rất nhiều người truy cập vào Google tìm kiếm với cụm từ SEO la gi, vậy rốt cuộc SEO là gì? SEO la gi cung cấp cho các bạn 4 định nghĩa từ 4 nguồn khác nhau và bạn hãy trải nghiệm theo cách mình cho là đúng nhất.

SEO là gì

theo định nghĩa của chính Google

SEO is an acronym for “search engine optimization” or “search engine optimizer.” Deciding to hire an SEO is a big decision that can potentially improve your site and save time, but you can also risk damage to your site and reputation. Make sure to research the potential advantages as well as the damage that an irresponsible SEO can do to your site.”

Bạn có thể tham khảo chi tiết tại http://www.google.com/support/webmasters/bin/answer.py?hl=en&answer=35291

SEO là gì

SEO là gì theo định nghĩa từ Bách khoa Toàn thư mở WIKIPEDIA
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, hay SEO là gì (viết tắt của search engine optimization) là quá trình tối ưu nội dung text và định dạng website (hay cấu trúc) để các công cụ tìm kiếm chọn lựa trang web phù hợp nhất phục vụ người tìm kiếm trên Internet. Đơn giản hơn có thể hiểu SEO là một tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu tiên) trong các trang kết quả của các công cụ tìm kiếm.

SEO là gì

Tham khảo chi tiết tại http://vi.wikipedia.org/wiki/SEO

SEO là gì định nghĩa theo cách “bình dân”
Google tại Việt Nam quá phổ biến, khi muốn tìm thông tin gì đó việc đầu tiên là anh ta truy cập vào Google và nhập vào cụm từ muốn tìm kiếm. Từ đó, làm sao khi người duyệt web nhập vào một cụm từ có liên quan đến lĩnh vực, sản phẩm hay dịch vụ và Google trả về kết quả có website của họ trên trang nhất gọi là SEO.

Và …
SEO là gì theo cách định nghĩa của riêng SEO la gi

SEO là gì

1. Xu hướng sử dụng đường truyền Internet tốc độ cao
Bạn có biết đến thời điểm bạn đọc bài viết này thì tại Việt Nam đã có gần 40 triệu người sử dụng đường truyền Internet tốc độ cao (ADSL) và có số này đang tăng lên từng ngày, từng giờ.

2. Xu hướng Google
Google đã trở thành động từ. Bạn có bao giờ hỏi một người bên cạnh mình về vấn đề gì đó, anh ta quay lại bảo bạn “Google đi!”.

3. Xu hướng mua sắm trực tuyến
Đã có một sự chuyển dịch rất lớn đặc biệt trong giới trẻ Việt Nam, khi họ muốn tìm một công ty nào, khi họ muốn mua một sản phẩm gì hay họ muốn sử dụng một dịch vụ nào đó đã không còn cái việc chạy khắp nơi đến các công ty, đi khảo sát từng cửa hàng hay phải lang thang trên nhiều quầy hàng trong các siêu thị để lựa chọn. Họ lên mạng, tìm thông tin liên quan đến nhu cầu của họ, chọn lựa và đặt hàng. Sản phẩm sẽ được mang đến tận nơi hoặc sẽ có người tư vấn tận nhà trong khi họ vẫn ung dung làm một việc khác.

Từ 3 xu hướng nói trên, bạn thấy một điều rất rõ là bạn có một lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn và lượng khách hàng tiềm năng này còn là khách hàng mục tiêu của bạn vì chỉ khi họ cần biết thông tin, họ cần mua sắm hay sử dụng dịch vụ thì họ mới tìm chính xác những từ ngữ có liên quan ở các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.

Dĩ nhiên SEO la gi sẽ làm SEO theo đúng như các chỉ dẫn của công cụ tìm kiếm để khi người duyệt web gõ vào những từ khóa phù hợp sẽ trả về kết quả có website của bạn trên trang nhất. Nhưng đó mới chỉ là phần đầu của câu chuyện SEO là gì của SEO la gi.

Phần 2 của câu chuyện này là giải quyết việc khi bạn nằm trên trang nhất thì liệu những khách hàng mục tiêu nói trên có click chuột vào website của bạn hay họ click chuột vào một trong 9 website cùng nằm trên trang nhất giống như bạn.

Chúng tôi không quên phần kết của một câu chuyện có hậu. Vâng, câu chuyện SEO là gì thực sự có hậu khi người ta biết đến bạn, click chuột vào “thăm bạn” và từ đó họ sẽ liên hệ hoặc mua hàng từ website của bạn.

Và đó là định nghĩa SEO là gì của riêng SEO la gi.

SEO là gì

SEO là viết tắt của “tối ưu hoá công cụ tìm kiếm” hoặc “trình tối ưu hoá công cụ tìm kiếm.” Quyết định thuê SEO là một quyết định quan trọng có thể cải thiện trang web của bạn và tiết kiệm thời gian, nhưng bạn cũng có thể gặp rủi ro làm thiệt hại trang web và uy tín của bạn. Đảm bảo nghiên cứu các ưu điểm tiềm năng cũng như các thiệt hại mà một SEO tắc trách có thể mang lại cho trang web của bạn. Nhiều SEO và các hãng và cố vấn viên khác cung cấp các dịch vụ hữu ích cho các chủ sở hữu trang web, bao gồm:
Xem lại nội dung hoặc cấu trúc trang web của bạn
Trợ giúp kỹ thuật về phát triển trang web: ví dụ: lưu trữ, chuyển hướng, trang lỗi, sử dụng JavaScript
Phát triển nội dung
Quản lý các chiến dịch phát triển doanh nghiệp trực tuyến
Tìm kiếm từ khoá
Đào tạo SEO
Trước khi tìm kiếm một SEO, bạn nên là một khách hàng đã được đào tạo và làm quen với cách thức hoạt động của công cụ tìm kiếm. Chúng tôi khuyên bạn bắt đầu từ đây:
Nếu đang dự định thuê một SEO, thì bạn nên làm càng sớm càng tốt. Thời điểm thích hợp nhất để thuê SEO là khi bạn đang cân nhắc việc thiết kế lại trang web, hoặc dự định khởi chạy một trang web mới. Bằng cách đó, bạn và SEO của bạn có thể đảm bảo rằng trang web của bạn được thiết kế thân thiện với công cụ tìm kiếm ngay từ đầu. Tuy nhiên, SEO tốt cũng có thể giúp cải tiến trang web hiện có.

Một số câu hỏi hữu ích để hỏi một SEO bao gồm:

Bạn có thể cho tôi ví dụ về công việc trước đây của bạn và chia sẻ một số câu chuyện thành công không?
Bạn có tuân theo Nguyên tắc Quản trị Trang web của Google không?
Bạn có cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến hoặc lời khuyên nào để bổ sung cho công việc tìm kiếm theo hệ thống của bạn không?
Bạn muốn xem loại kết quả nào và trong khung thời gian nào? Bạn đánh giá như thế nào về thành công của bạn?
Bạn có kinh nghiệm gì về ngành của tôi?
Bạn có kinh nghiệm gì trong quốc gia/thành phố của tôi?
Bạn có kinh nghiệm gì trong việc phát triển trang web quốc tế?
Kỹ thuật SEO quan trọng nhất của bạn là gì?
Bạn đã làm trong ngành bao lâu?

Tôi có thể liên hệ với bạn bằng cách nào? Bạn sẽ chia sẻ với tôi tất cả những thay đổi mà bạn đã thực hiện với trang web của tôi và cung cấp thông tin chi tiết về các khuyến nghị và giải thích lý do cho những khuyến nghị đó?
Trong khi SEO có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ có giá trị, một số SEO vô đạo đức đã làm xấu bộ mặt của ngành qua nỗ lực tiếp thị có tính công kích và cố gắng điều khiển kết quả công cụ tìm kiếm theo cách không công bằng. Những hành vi vi phạm nguyên tắc có thể dẫn đến việc điều chỉnh tiêu cực sự có mặt trang web của bạn trong Google, hoặc thậm chí cả việc loại bỏ trang của bạn khỏi chỉ mục của chúng tôi. Dưới đây là một số điều cần lưu ý:

SEO là gì

Đề phòng các công ty SEO và các chuyên gia cố vấn web hoặc các hãng gửi email cho bạn bất ngờ.
Thật ngạc nhiên, chúng tôi cũng nhận được các email spam:

“Kính gửi google.com,
Tôi đã ghé thăm trang web của bạn và thấy rằng bạn không được liệt kê trong hầu hết các công cụ và thư mục tìm kiếm chính …”

Đồng thời, bạn cũng nên nghi ngờ đối với email không được yêu cầu về công cụ tìm kiếm như khi bạn nghi ngờ đối với thuốc giảm cân “tiêu mỡ ban đêm” hoặc yêu cầu giúp chuyển quỹ từ những kẻ độc tài đã bị phế truất.

Không ai có thể đảm bảo xếp hạng top 1 trên Google.
Cảnh giác các SEO yêu cầu đảm bảo xếp hạng, viện cớ “quan hệ đặc biệt” với Google, hoặc quảng cáo “ưu tiên gửi” cho Google. Không có ưu tiên gửi nào dành cho Google. Thực tế, cách duy nhất để gửi một trang web đến Google trực tiếp là qua trang Thêm URL của chúng tôi hoặc bằng cách gửi Sơ đồ trang web và bạn có thể tự làm mà không mất chi phí gì.

Cảnh giác nếu một công ty bí mật hoặc không giải thích rõ ràng những việc họ dự định làm.
Đề nghị giải thích nếu có điều gì không rõ ràng. Nếu SEO tạo nội dung lừa đảo hoặc gian lận nhân danh bạn, như các trang ngõ hoặc miền “không dùng nữa”, trang web của bạn có thể bị loại bỏ hoàn toàn từ chỉ mục của Google. Cuối cùng, bạn phải có trách nhiệm đối với những hành động của bất kỳ công ty nào mà bạn thuê, để có thể đảm bảo rằng bạn biết chính xác họ dự định làm như thế nào để “giúp” bạn.

Bạn không nhất thiết phải cần đến SEO.
Tránh các SEO hay nói về sức mạnh của liên kết “miễn phí cho tất cả”, kế hoạch phổ biến liên kết, hoặc gửi trang web của bạn đến hàng ngàn công cụ tìm kiếm. Đây là những bài học vô dụng điển hình không ảnh hưởng đến xếp hạng của bạn trong các kết quả của công cụ tìm kiếm chính — ít nhất, không theo cách mà bạn muốn coi là tích cực.

Lựa chọn sáng suốt.
Trong khi bạn xem liệu có làm việc với SEO không, có thể bạn muốn thực hiện một số nghiên cứu về ngành. Tất nhiên, Google là cách để thực hiện điều đó. Bạn cũng có thể tìm một số câu chuyện cảnh giác xuất hiện trên báo, bao gồm cả bài viết này về một SEO công kích cụ thể: http://seattletimes.nwsource.com/html/businesstechnology/2002002970_nwbizbriefs12.html . Khi Google không nhận xét về các công ty cụ thể, chúng tôi gặp phải các công ty tự gọi là các SEO tuân theo những quy định nằm ngoài các hành vi kinh doanh được chấp nhận. Cẩn thận.

SEO là gì

Chắc chắn hiểu tiền được sử dụng vào việc gì.
Trong khi Google không bao giờ bán xếp hạng tốt hơn trong kết quả tìm kiếm của chúng tôi, một số công cụ tìm kiếm khác kết hợp các kết quả mất phí cho mỗi lần nhấp hoặc mất phí cho mỗi lần thêm với kết quả tìm kiếm web thường xuyên của họ. Một số SEO sẽ hứa xếp hạng cho bạn cao trong các công cụ tìm kiếm, nhưng đặt bạn vào phần quảng cáo chứ không phải là kết quả tìm kiếm. Một số SEO thậm chí sẽ thay đổi giá chào mua trong thời gian thực để tạo ảo tưởng rằng họ “điều khiển” các công cụ tìm kiếm khác và có thể tự đặt họ vào vị trí lựa chọn. Mưu đồ này không thể thực hiện được với Google vì quảng cáo của chúng tôi được gắn nhãn rõ ràng và tách biệt với quả tìm kiếm của chúng tôi, nhưng phải chắc chắn hỏi bất kỳ SEO nào mà bạn cân nhắc về việc phí nào sẽ được dùng cho nội dung vĩnh viễn và phí nào sử dụng cho quảng cáo tạm thời.

Những lạm dụng nào là phổ biến nhất mà chủ sở hữu có khả năng sẽ gặp phải?
Một mưu đồ phổ biến là việc tạo các miền “bóng” chuyển người dùng tới một trang web bằng cách chuyển hướng gian lận. Những miền bóng này sẽ do SEO sở hữu, SEO được cho là làm việc nhân danh khách hàng. Tuy nhiên, nếu mối quan hệ này không tốt, thì SEO có thể chỉ miền tới một trang web khác, hoặc thậm chí đến một miền của đối thủ cạnh tranh. Nếu điều đó xảy ra, khách hàng đã trả tiền để phát triển một trang web cạnh tranh do SEO sở hữu hoàn toàn.

Một biện pháp cụ thể khác là đặt trang “ngõ” với đầy các từ khoá ở đâu đó trên trang web của khách hàng. SEO hứa điều này sẽ làm cho trang web phù hợp hơn đối với nhiều truy vấn hơn. Điều này vốn đã sai vì các trang cá nhân ít khi phù hợp với nhiều từ khoá. Tuy nhiên, còn xảo quyệt hơn đó là những trang ngõ này thường chứa liên kết ẩn đối với khách hàng khác của SEO. Những trang ngõ này làm mất đi tính phổ biến của liên kết của một trang web và định tuyến đến SEO và các khách hàng của SEO, những khách hàng đưa vào những trang web có nội dung bất hợp pháp hoặc vô đạo đức.

Cần cảnh giác những điều gì khác?
Có một số dấu hiệu cảnh báo mà bạn có thể gặp phải với một SEO gian. Đây chưa hẳn là một danh sách tổng hợp, do vậy nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ gì, bạn nên tin vào bản năng của bạn. Tất nhiên là bạn hãy bỏ đi nếu SEO:

SEO là gì

- sở hữu miền bóng
- đưa liên kết đến khách hàng khác của họ trên các trang ngõ.
- chào bán từ khoá trên thanh địa chỉ
- không phân biệt giữa kết quả tìm kiếm thực sự và các quảng cáo xuất hiện trên trang kết quả tìm kiếm.
- đảm bảo xếp hạng, nhưng chỉ đối với những cụm từ khoá dài, tối nghĩa mà bạn có thể có được dù thế nào đi nữa
- hoạt động bằng nhiều bí danh hoặc thông tin giả mạo
- nhận lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm “giả mạo”, phần mềm gián điệp, hoặc scumware
- có các miền bị loại bỏ từ chỉ mục của Google hoặc không được liệt kê trong Google
- yêu cầu thông tin tài khoản FTP của bạn hoặc truy cập gốc đến máy chủ của bạn

Thứ Năm, 5 tháng 4, 2012

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google


Thiết kế web tại Thái Bình

Posted: 04 Apr 2012 11:27 PM PDT

Thiết kế web Thái Bình, thiet ke web cau giay, quận Thái Bình, tại Thái Bình, thiết kế web hà nội, thiet ke web ha noi,  thiet ke web, tối ưu hóa website, sản phẩm, giới thiệu công ty, seo website, top google.

Thiết kế web tại Thái Bình



Thái Bình là một tỉnh ven biển ở đồng bằng sông Hồng, miền Bắc Việt Nam. Trung tâm tỉnh là thành phố Thái Bình cách thủ đô Hà Nội 110 km về phía đông nam, cách thành phố Hải Phòng 70 km về phía tây nam. Thái Bình tiếp giáp với 5 tỉnh, thành phố: Hải Dương ở phía bắc, Hưng Yên ở phía tây bắc, Hải Phòng ở phía đông bắc, Hà Nam ở phía tây, Nam Định ở phía tây và tây nam. Phía đông là biển Đông (vịnh Bắc Bộ). Theo quy hoạch phát triển kinh tế, Thái Bình thuộc vùng duyên hải Bắc Bộ.
Lịch sử
Vùng đất thuộc tỉnh Thái Bình ngày nay, vào thời Bắc Thuộc trước thế kỉ 10, thuộc hương Đa Cương (vùng đất từ sông Luộc ra đến biển) của quận Giao Chỉ. Tới nhà Hậu Lê, thời vua Lê Thánh Tông về sau vùng đất Thái Bình ngày nay thuộc trấn Sơn Nam. Đến cuối thời nhà Lê trung hưng sang đầu nhà Nguyễn, vùng này thuộc trấn Sơn Nam Hạ. Năm 1832, vua Minh Mạng nhà Nguyễn cắt hai phủ Thái Bình, Kiến Xương nhập vào tỉnh Nam Định, nhập phủ Tiên Hưng vào tỉnh Hưng Yên.

Tỉnh Thái Bình được thành lập vào năm thứ hai niên hiệu Thành Thái nhà Nguyễn (1890), từ hai phủ Kiến Xương và Thái Bình của tỉnh Nam Định và lấy thêm huyện Thần Khê của phủ Tiên Hưng thuộc tỉnh Hưng Yên. Huyện Thần Khê lúc đó được nhập vào phủ Thái Bình, sau đó phủ này được đổi tên thành Thái Ninh. Đến năm 1894, hai huyện Hưng Nhân và Duyên Hà, phần còn lại của phủ Tiên Hưng cũng được nhập về tỉnh Thái Bình từ Hưng Yên, và phủ Tiên Hưng được tái lập trực thuộc tỉnh Thái Bình. Như vậy lúc mới thành lập, tỉnh Thái Bình có 3 phủ là: Kiến Xương, Thái Ninh, Tiên Hưng, trong đó bao gồm 12 huyện:

Vũ Tiên, Thư Trì, Tiền Hải, Trực Định (Chân Định) thuộc phủ Kiến Xương (sở lị phủ kiêm huyện lị huyện Trực Định, đặt ở xã Động Trung)
Đông Quan, Quỳnh Côi, Phụ Dực, Thụy Vân (Thụy Anh), Thanh Quan thuộc phủ Thái Ninh (sở lị phủ kiêm huyện lị huyện Thanh Quan)
Hưng Nhân, Duyên Hà, Thần Khê thuộc phủ Tiên Hưng (sở lị phủ kiêm huyện lị huyện Thần Khê)
Sau đó, đơn vị hành chính cấp phủ bị loại bỏ, các huyện có sở lị phủ thì đổi theo tên của phủ kiêm quản trước đó: Thanh Quan thành Thái Ninh, Trực Định thành Kiến Xương, Thần Khê thành Tiên Hưng.

Tỉnh lị tỉnh Thái Bình khi mới thành lập năm 1890, đặt tại xã Kỳ Bố, trước là huyện lị của huyện Vũ Tiên (từ thời Minh Mạng). Sau này, tỉnh lị Thái Bình phát triển mở rộng sang các huyện lân cận thành thị xã Thái Bình, rồi thành thành phố Thái Bình.

 

Dịch vụ của chúng tôi:

Giải pháp tối ưu:

Thương mại điện tử
Giới thiệu Sản phẩm
Thông tin tổng hợp hàng ngày
Thiết kế website du lịch booking
Giải pháp website nhà đất, rao vặt
Giải pháp thiết kế website bất động sản
Giải pháp quản lý đào tạo Đại học, Cao đẳng

Thiết kế web:

Thiết kế website siêu thị
Thiết kế website cho lễ cưới, ngày cưới
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế website dành cho bệnh viện, cơ sở y tế
Thiết kế web đặt vé, đặt xe, đặt phòng, đặt tour
Thiết kế website cho nội thất, trang trí nội thất
Thiết kế website cho ca sĩ
Thiết kế website cho lĩnh vực du học
Thiết kế website dành cho nhà hàng, quán ăn
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp

- Cung cấp tên miền

- Cung cấp hosting ( lưu trữ website)

- Bảo trì website

- Nâng cấp website

- Quản trị website

- Seo tối ưu kết quả tìm kiếm website

Và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Mời quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 04 399 62462/ 0904 645 986 , hoặc ghé thăm website http://hit.com.vn để được tư vấn về dịch vụ của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Thứ Tư, 4 tháng 4, 2012

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google

Thiết kế web | Dịch vụ SEO | Quản trị web | Tên miền | Lưu trữ website | Quảng bá web | Thiết kế web top google


Marketing là gì?

Posted: 03 Apr 2012 11:39 AM PDT

Marketing là gì? Định nghĩ về Marketing?

Để trả lời cho câu hỏi này, mình xin nêu ra 1 số ý kiến, định nghĩa về Marketing căn bản:

Tiếp thị hay Tiếp cận thị trường (Marketing) là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi. Do đó, định nghĩa ngắn nhất mà ta có được đó là nhận dạng được nhu cầu một cách có lợi.
Hiệp hội Marketing Mỹ (American Marketing Association, AMA) cho định nghĩa sau:"Marketing là một nhiệm vụ trong cơ cấu tổ chức và là một tập hợp các tiến trình để nhằm tạo ra, trao đổi, truyền tải các giá trị đến các khách hàng, và nhằm quản lý quan hệ khách hàng bằng những cách khác nhau để mang về lợi ích cho tổ chức và các thành viên trong hội đồng cổ động".

Ví dụ 1 số hoạt động Marketing:

  • Cung cấp sản phẩm và/ hoặc dịch vụ mà khách hàng cần
  • Đưa ra mức giá khách hàng chấp thuận trả
  • Đưa sản phẩm/ dịch vụ đến với khách hàng
  • Cung cấp thông tin và thu hút khách hàng để họ mua sản phẩm và dịch vụ của bạn

Có thể xem như Marketing là quá trình mà những cá nhân hoặc tập thể đạt được những gì họcần và muốn thông qua việc tạo lập, cống hiến, và trao đổi tự do giá trị của các sản phẩm và dịch vụ với nhau (MM – Kotler).

Theo định nghĩa dành cho các nhà quản lý, Marketing được ví như "nghệ thuật bán hàng", nhưng khá ngạc nhiên rằng, yếu tố quan trọng nhất của marketing thật ra không nằm ở chỗ bán sản phẩm. Peter Drucker, nhà lý thuyết quản lý hàng đầu cho rằng: "Nhưng mục đích của marketing là làm sao để biết và hiểu rõ khách hàng thật tốt sao cho sản phẩm hoặc dịch vụ thích hợp nhất với người đó, và tự nó sẽ bán được nó. Lý tưởng nhất, Marketing nên là kết quả từ sự sẵn sàng mua sắm. Từ đó, việc hình thành nên sản phẩm hoặc dịch vụ mới trở nên cần thiết để tạo ra chúng".

Theo một số tài liệu thì thuật ngữ Marketing xuất hiện lần đầu tiên tại Mỹ vào đầu thế kỷ 20 và được đưa vào Từ điển tiếng Anh năm 1944. Xét về mặt cấu trúc, thuật ngữ Marketing gồm gốc"market" có nghĩa là "cái chợ" hay "thị trường" và hậu tố "ing" diễn đạt sự vận động và quá trình đang diễn ra của thị trường.

  • Market với nghĩa hẹp là "cái chợ" là nơi gặp gỡ giữa người mua và người bán, là địa điểm để trao đổi hàng hóa, thường được hiểu là hàng tiêu dùng thông thường.
  • Marketing với nghĩa rộng là "thị trường" là nơi thực hiện khâu lưu thông hàng hóa, không tách rời của quá trình tái sản xuất (bao gồm sản xuất, lưu thông và tiêu dùng), là nơi diễn ra hoạt động mua bán, trao đổi sản phẩm hàng hóa nói chung.

Hậu tố "ing" vốn dùng để chỉ các sự vật đang hoạt động tiếp diễn, diễn đạt 2 ý nghĩa chính:

  • Nội dung cụ thể đang vận động của thị trường
  • Quá trình vận động trên thị trường đang diễn ra và sẽ còn tiếp tục.

Quá trình này diễn ra liên tục, nó có bắt đầu nhưng không có kết thúc. Có bắt đầu vì marketing là đi từ nghiên cứu thị trường, doanh nghiệp chỉ hành động khi biết rõ nhu cầu thị trường. Không có kết thúc, vì marketing không dừng lại ngay cả sau khi bán hàng và cung cấp các dịch vụ hậu mãi, marketing còn tiếp tục gợi mở, phái hiện và thỏa mãn nhu cầu ngày một tốt hơn.

Tại Việt Nam, một số tài liệu thường hay dịch từ marketing sang tiếng việt là "tiếp thị". Tuy nhiên, từ "tiếp thị" không thể bao hàm hết được ý nghĩa của marketing, nó chỉ là phạm vi hẹp của marketing

Người ta có thể có được một sản phẩm từ bốn cách khác nhau:

  • Tự bản thân họ có thể sản xuất ra sản phẩm hay dịch vụ, như là đi săn, đánh bắt cá, hoặc thu lượm hoa quả.
  • Dùng lực để có được sản phẩm, như là cắp hoặc cướp.
  • Xin, như những gì xảy ra đối với những người không nhà xin tiền, hoặc thức ăn.
  • Đưa ra một sản phẩm, một dịch vụ, hoặc tiền để trao đổi cho thứ mà họ mong muốn.

Trao đổi là khái niệm quan trọng nhất/cốt lõi của Marketing, là tiến trình đạt được 1 sản phẩm từ một người nào đó thông qua việc đưa ra một vật gì đó nhằm trao đổi. Để khả năng trao đổi tồn tại, 5 điều kiện cơ bản phải được thỏa mãn:

  • Có ít nhất 2 bên thành phần tham gia.
  • Mỗi bên phải có một thứ gì đó có giá trị đối với bên kia.
  • Mỗi bên đều có khả năng trao đổi và truyền tải.
  • Mỗi bên được tự do trong việc chấp thuận hay từ chối sự trao đổi.
  • Mỗi bên tin tưởng rằng có sự hợp lý và mong muốn khi thương lượng với bên kia

Khi hai bên đồng ý thỏa thuận trao đổi, và nếu như họ có thể thương thuyết với nhau – cố đạt được những điều kiện thích hợp thỏa mãn đôi bên. Khi đôi bên đạt được ý nguyện, bước kế đến sẽ là thực hiện giao dịch.
Một giao dịch là sự trao đổi giá trị giữa hai nhiều phía: bên A đưa X cho bên B và nhận về Y. Ông Smith bán cho ông Jones một chiếc tivi và ông Jones trả $400 cho ông Smith. Hình thức này được xem như là cổ điển, nhưng trong giao dịch tiền bạc không nhất thiết phải là giá trị trao đổi. Một giao dịch vẫn có thể bao gồm trao đổi hàng hóa hay dịch vụ cho những hàng hóa hay dịch vụ khác, ví dụ như khi luật sư Jones thảo hợp đồng dùm cho ông Smith, và ông Smith sẽ đưa ra một cuộc kiểm tra sức khỏe cho ông Jones.

Một giao dịch bao gồm một số hướng: có ít nhất 2 vật có giá trị, đồng ý dựa trên điều khoản, thời gian ký kết, và một nơi để ký kết. Một hệ thống luật pháp hỗ trợ và gia cố thêm cho sự bằng lòng của hai bên.
Một giao dịch khác với sự chuyển khoản. Trong một chuyển khoản, bên A đưa X cho bên B nhưng không nhận được bất kỳ vật cụ thể nào. Quà tặng, cống phẩm, từ thiện là chuyển khoản. Hành vi chuyển khoản có thể được xem như là một khái niệm trong trao đổi. Thông thường, người chuyển khoản trông mong sẽ nhận được một thứ gì đó cho quà tặng của họ, tỉ dụ như lòng biết hơn, hay thay đổi hành vi của người nhận. Những tổ chức Quỹ cứu trợ cung cấp ích lợi đến cho những người cứu trợ như thư cảm ơn, thông báo cảm ơn đến báo chí, thiệp mời dự một chương trình.

Hi vọng thông qua bài viết này, các bạn hiểu phần nào về Marketing (hỡi các Market-er)

Thiết kế web Cầu Giấy

Posted: 03 Apr 2012 09:57 AM PDT

Thiết kế web Cầu Giấy, thiet ke web cau giay, quận Cầu Giấy, tại Cầu Giấy, thiết kế web hà nội, thiet ke web ha noi,  thiet ke web, tối ưu hóa website, sản phẩm, giới thiệu công ty, seo website, top google.

HIT nhận thiết kế web tại Hà Nội: cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, thiết kế website động, Flash cao cấp, …

Website là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của quý khách hàng, và do đó phải mất nhiều công sức và ý tưởng cho hình ảnh đó được như mong muốn. Bất cứ yêu cầu nào của quý khách hàng, dù là một websitethông tin đơn giản hay một trang web với hình ảnh đồ hoạ và âm thanh sinh động, HIT đều thực hiện mọi yêu cầu theo cách hoàn hảo nhất.

Dịch vụ của chúng tôi:

Giải pháp tối ưu:

Thương mại điện tử
Giới thiệu Sản phẩm
Thông tin tổng hợp hàng ngày
Thiết kế website du lịch booking
Giải pháp website nhà đất, rao vặt
Giải pháp thiết kế website bất động sản
Giải pháp quản lý đào tạo Đại học, Cao đẳng

Thiết kế web:

Thiết kế website siêu thị
Thiết kế website cho lễ cưới, ngày cưới
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế website dành cho bệnh viện, cơ sở y tế
Thiết kế web đặt vé, đặt xe, đặt phòng, đặt tour
Thiết kế website cho nội thất, trang trí nội thất
Thiết kế website cho ca sĩ
Thiết kế website cho lĩnh vực du học
Thiết kế website dành cho nhà hàng, quán ăn
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp

- Cung cấp tên miền

- Cung cấp hosting ( lưu trữ website)

- Bảo trì website

- Nâng cấp website

- Quản trị website

- Seo tối ưu kết quả tìm kiếm website

Và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Mời quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 04 399 62462/ 0904 645 986 , hoặc ghé thăm website http://hit.com.vn để được tư vấn về dịch vụ của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

Thiết kế web Hoàng Mai

Posted: 03 Apr 2012 09:56 AM PDT

Thiết kế web Hoàng Mai, thiet ke web hoang mai, quận hoàng mai, tại hoàng mai, thiết kế web hà nội, thiet ke web ha noi,  thiet ke web, tối ưu hóa website, sản phẩm, giới thiệu công ty, seo website, top google.

HIT nhận thiết kế web tại Hà Nội: cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, thiết kế website động, Flash cao cấp, …

Website là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp của quý khách hàng, và do đó phải mất nhiều công sức và ý tưởng cho hình ảnh đó được như mong muốn. Bất cứ yêu cầu nào của quý khách hàng, dù là một websitethông tin đơn giản hay một trang web với hình ảnh đồ hoạ và âm thanh sinh động, HIT đều thực hiện mọi yêu cầu theo cách hoàn hảo nhất.

Dịch vụ của chúng tôi:

Giải pháp tối ưu:

Thương mại điện tử
Giới thiệu Sản phẩm
Thông tin tổng hợp hàng ngày
Thiết kế website du lịch booking
Giải pháp website nhà đất, rao vặt
Giải pháp thiết kế website bất động sản
Giải pháp quản lý đào tạo Đại học, Cao đẳng

Thiết kế web:

Thiết kế website siêu thị
Thiết kế website cho lễ cưới, ngày cưới
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế website dành cho bệnh viện, cơ sở y tế
Thiết kế web đặt vé, đặt xe, đặt phòng, đặt tour
Thiết kế website cho nội thất, trang trí nội thất
Thiết kế website cho ca sĩ
Thiết kế website cho lĩnh vực du học
Thiết kế website dành cho nhà hàng, quán ăn
Thiết kế website bán hàng
Thiết kế web thương mại điện tử
Thiết kế web giới thiệu doanh nghiệp

- Cung cấp tên miền

- Cung cấp hosting ( lưu trữ website)

- Bảo trì website

- Nâng cấp website

- Quản trị website

- Seo tối ưu kết quả tìm kiếm website

Và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

Mời quý khách hàng hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 04 399 62462/ 0904 645 986 , hoặc ghé thăm website http://hit.com.vn để được tư vấn về dịch vụ của chúng tôi.

Xin trân trọng cảm ơn!

SEO web: Xác định độ khó từ khóa

Posted: 03 Apr 2012 09:44 AM PDT

SEO, Tối ưu hóa, top google, google,  WEB , Xác định độ khó từ khóa khi bắt đầu công việc SEO: Nghiên cứu sự cạnh tranh được bắt đầu bằng việc phân tích các trang web của bạn để xác định mức độ cạnh tranh ở cả 2 trường hợp: cạnh tranh tổng quát và cho những từ khóa cụ thể. Điều này có thể xem là khảo sát sức mạnh của trang. Như trên đã nói, sẽ có 2 chỉ số cho sức mạnh: sức mạnh tổng thể của site và sức mạnh cho những trang cụ thể trong site. Xác định được sức mạnh của trang đồng nghĩa với việc xác định độ khó của từ khóa.

 

Tin buồn dành cho bạn là điều này rất khó khăn. Bởi:

1/ Không ai khác ngoài những nhà cung cấp công cụ tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, …) hiểu rằng SE của họ làm thế nào để xác định sự cạnh tranh của các trang web với nhau và hiển nhiên điều này họ luôn giấu kín.

2/ Giả sử bạn may mắn hiểu được điều bí mật ở trên với một SE nào đó thì bạn cũng phải nhớ rằng mỗi SE sẽ có một cách làm việc khác nhau, và tất nhiên cách thức xác định sự cạnh tranh cũng khác nhau.

 

Bạn đã có ý định không đọc tiếp rồi đúng không? Hãy tìm bài viết khác. Bằng không, nếu bạn muốn "vượt qua chính mình" thì hãy tiếp tục với tôi …

Hai vấn đề khó khăn nêu ra ở trên là có thực, tuy nhiên, chúng ta vẫn có một số thông tin chung về những gì làm nên sự cạnh tranh của một trang web (đừng quên nó được gọi là chỉ số sức mạnh của trang) và nó được xác định thông qua một số yếu tố sau đây:

 

  • Tuổi đời của website: SE sẽ xem website ra đời trước có giá trị hơn website mới xuất hiện. Tương tự, trang web ra đời trước sẽ có giá trị hơn trang web mới xuất hiện. Rõ ràng một trang web mới toanh sẽ ít có giá trị cạnh tranh, nhưng, nếu phần còn lại (những trang web khác trên toàn site) là mạnh mẽ, trang web mới đó sẽ nhanh chóng đạt được một sức mạnh tương ứng với sức mạnh của site.

 

  • Lưu lượng truy cập: Quá rõ ràng, các website phổ biến hơn sẽ có giá trị hơn với SE. Vì thế, lời khuyên cho bạn làm hãy đạt được càng nhiều lưu lượng truy cập càng tốt (tất nhiên tôi không khuyên bạn có được lưu lượng truy cập bằng cách dùng các công cụ autohit).

 

  • Cấu trúc liên kết nội bộ: đó là những vấn đề như menu, thanh điều hướng, cách thức liên kết từ một trang web này đến một trang web khác. Điều này thường được các designer thậm chí các SEOer bỏ qua. Nhưng với cá nhân tôi, tôi rất tâm đắc cấu trúc liên kết nội bộ.

 

  • Liên kết từ bên ngoài (inbound link): đây là phần nổi bật nhất của "trò chơi cạnh tranh" (hehe), inbound link còn được gọi là back link hoặc incoming link, là một thành phần quan trọng để xác định sức mạnh của một trang web. Thông thường, bạn có càng nhiều inbound link thì càng gia tăng sức mạnh cạnh tranh, nhưng hãy luôn nhớ, số lượng không bằng chất lượng. Vậy làm sao để biết được một inbound link nào có chất lượng? Hai yếu tố thôi, inbound link đến từ những trang có độ tin cậy cao với các SE và những trang liên quan đến từ khóa của bạn. Tôi sẽ có một bài viết khác cụ thể hơn về vấn đề này.

Ngoài ra, không những bạn phải xem xét inbound link đến những trang cụ thể bạn đang tối ưu hóa, những liên kết đến từ những trang khác của website sẽ góp phần gia tăng sức mạnh tổng thể của site và khi sức mạnh tổng thể của site gia tăng thì sức mạnh của những trang web trong toàn site sẽ gia tăng.

 

Những cách khác để xác định độ khó từ khóa

 

  • Số liệu từ Adwords: sử dụng Google Keyword Tool có thể giúp bạn xác định sự cạnh tranh với những từ khóa cụ thể theo số liệu thống kê thông qua thị trường tìm kiếm PPC. Thêm vào đó, công cụ trên còn cung cấp cho bạn thông tin về chi phi cho mỗi cú lick, nếu chi phí đó càng cào thì sự cạnh tranh càng lớn và ngược lại.

 

  • KEI (Keyword Effectiveness Index): một cách khác để xác định độ khó từ khóa là chỉ số hiệu quả của từ khóa. Giá trị của KEI càng cao thì độ khó từ khóa càng thấp vì số lượng đối thủ cạnh tranh ít. Tôi cũng sẽ có một bài viết khác cụ thể hơn về vấn đề này.

Đến đây có lẽ đã làm sáng tỏ phần nào những thắc mắc của bạn, tôi hy vọng nhận được nhiều ý kiến đóng góp để chúng ta có thể hoàn thiện cơ sở lý luận từ đó đưa một công thức tương đối đúng đắn để xác định độ khó từ khóa.

Xây dựng hệ thống link

Posted: 03 Apr 2012 09:41 AM PDT

SEO, Tối ưu hóa web, top google, Xây dựng hệ thống link : Một chiến lược đầu tư lâu dài cho website là xây dựng hệ thống link cho riêng mình.

Vậy, xây dựng hệ thống link hư thế nào?
Linkwheel:
Lưu ý: Không áp dụng kỹ thuật này cho trang web mới.
Linkwheel đóng:

Linkwheel Dong Xây dựng hệ thống link

Xây dựng hệ thống link

Linkwheel Mở:

Linkwheel Mo Xây dựng hệ thống link

Xây dựng hệ thống link

Linkwheel ngẫu nhiên:

Linkwheel ngau nhien Xây dựng hệ thống link

Xây dựng hệ thống link

Ghi chú:
- Linkwheel đóng đã lổi thời, rất dễ bị phát hiện.
- Linkwheel random có độ an toàn cao hơn.
- Blog post chỉ chọn những trang high PR web 2.0. Một số trang tiêu biểu:
wordpress.com
tumblr.com
hubpages.com
squidoo.com
weblog.com
wikidot.com
edublogs.org
wikispaces.com
inube.com
thoughts.com
zimbio.com

- Tốt nhất là unique content cho mỗi post. Tuy nhiên nếu không có thời gian, có thể spin. Tuy nhiên tỉ lệ Unique ít nhất trên 60%. Dùng copyscape để check nếu có credit.
Link Pyramid:
Linkjuice cao hơn linkwheel theo cấu trúc sau:

Link Pyramid Xây dựng hệ thống link

Xây dựng hệ thống link

Kỹ thuật áp dụng để rank những keyword khó và rất khó. Thường thấy kq sau 1-2 ngày, cũng tùy thuộc phần lớn vào chất lượng post. Nếu là unique content thì hiệu quả rất tuyệt.
Chú ý thêm:
- Số lượng như sau: 10 blog posts – 100 profiles – 1000 blog comments. Nói chung layer phía dưới phải nhiều hơn gấp 10 lần layer phía trên cho hiệu quả tối đa.
- Profile chỉ chọn PR từ 4 trở lên.
- Layer cuối cùng (Ping hoặc social bookmark) là optional, giúp index nhanh chóng hơn.